PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Onitsuka Tiger giới thiệu “PARASITIC: ONITSUKA”, triển lãm cá nhân các tác phẩm mới của Izumi Kato tại Cửa hàng Flagship London

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản, luôn không ngừng giới thiệu đến công chúng bộ sưu tập (BST) đương đại, kết hợp giữa thời trang với thể thao, giữa di sản văn hóa với sự đổi mới.

Onitsuka Tiger vinh dự giới thiệu “PARASITIC: ONITSUKA”, triển lãm cá nhân các tác phẩm mới của nghệ sĩ Nhật Bản nổi tiếng Izumi Kato, trong khuôn khổ dự án Tiger Gallery™, một dự án phòng trưng bày nghệ thuật nhằm hỗ trợ sự sáng tạo và tay nghề thủ công trên toàn thế giới tại cửa hàng hàng flagship London của thương hiệu. Nổi tiếng với các tác phẩm hội họa và điêu khắc mô tả những sinh vật hình người bí ẩn nhưng vô cùng đáng yêu, tác phẩm của Kato truyền tải hiện thân tinh thần văn hóa truyền thống của Nhật Bản. Với phần đầu gợi nhắc hình ảnh của phôi thai, ánh nhìn xa xăm nhưng xuyên thấu, cùng thân hình sáng loáng, thon dài, những nhân vật mang tính biểu tượng và quyến rũ của Kato đồng thời gợi liên tưởng đến những vật thể cổ đại, những sinh vật ngoài trái đất trong khoa học viễn tưởng, cũng như những sinh vật thời tiền sử.

Đến với buổi triển lãm tại Tiger Gallery™, Kato đã chế tác riêng loạt tác phẩm, kết hợp những tác phẩm điêu khắc đặc trưng của mình với nhiều mẫu giày sneakers của Onitsuka Tiger, các tác phẩm hội họa trên hộp giày Onitsuka Tiger, cũng như các tác phẩm đa phương tiện bày tỏ sự tri ân dành cho thương hiệu Onitsuka Tiger.

Các tác phẩm trong triển lãm lần này là sự phát triển của chuỗi tác phẩm điêu khắc trước đây của Kato với tên gọi Plastic Model Series, kết hợp các nhân vật đặc trưng của ông với các sản phẩm có sẵn. “Tôi sáng tạo bằng cách xem xét và nghiên cứu chất lượng của các vật liệu gốc, và tác phẩm lần này cũng được tạo ra theo cách tương tự, với sự nghiên cứu những đôi giày thể thao.”

Lớn lên tại Shimane, một tỉnh ven biển của Nhật Bản, nơi nổi tiếng với những ngôi đền cổ, Kato đã sớm làm quen với những câu chuyện thần thoại ngay từ khi còn nhỏ. Nét độc đáo trong các tác phẩm của Kato có liên kết mãnh liệt với niềm tin rằng mọi thứ, bao gồm cả các vật thể như đá và gỗ, đều là nơi sinh sống của các nhân vật thần thoại.

Đối với Kato, hợp tác với Onitsuka Tiger là một quyết định dễ dàng. “Tôi đã mang sneakers của Onitsuka Tiger từ khi còn là một đứa trẻ, và vẫn luôn là một fan hâm mộ hãng thời trang này. Đến nay, tôi vẫn mang đôi sneakers vừa được tái sản xuất gần đây của họ. Một điều quan trọng khác, đây là một thương hiệu Nhật Bản, nơi tôi sinh ra. Onitsuka Tiger luôn là một phần trong cuộc sống của tôi, vì vậy, ý tưởng sử dụng vật liệu từ các sản phẩm của Onitsuka Tiger mà tôi vốn đã quen thuộc làm tác phẩm nghệ thuật của mình, dường như đến rất tự nhiên.”

Triển lãm sẽ bắt đầu mở cửa từ ngày 17 tháng 6 và kết thúc vào ngày 22 tháng 9 năm 2023 tại không gian trưng bày của Onitsuka Tiger Regent Street, London Flagship.

“PARASITIC: ONITSUKA” - TRIỂN LÃM CÁ NHÂN CỦA IZUMI KATO

Tại Onitsuka Tiger Regent Street, London Flagship

Mở cửa từ ngày 17 tháng 6 đến ngày 22 tháng 9

Thứ Hai – Thứ Bảy : 10:30 – 18:00

Chủ Nhật : 11:30AM – 6:00PM

#OnitsukaTiger #TigerGallery

Izumi Kato

Izumi Kato (sinh năm 1969) sống và làm việc tại Tokyo, Nhật Bản và Hồng Kông, Trung Quốc. Các triển lãm cá nhân gần đây của ông bao gồm WATARI-UM, Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Watari, Tokyo, Nhật Bản; Bảo tàng Nghệ thuật SCAD, Savannah, Georgia; Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Hara/ Bảo tàng Hara ARC, Tokyo/ Gunma, Nhật Bản; Quỹ Casa Wabi, Puerto Escondido, Mexico; Bảo tàng nghệ thuật Gạch Đỏ, Bắc Kinh, Trung Quốc; Bảo tàng Galerie Perrotin, Paris, Pháp và New York, v.v.; Stephen Friedman, London, Vương quốc Anh. Năm 2007, tác phẩm của ông được đưa vào Triển lãm Quốc tế Venice Biennale lần thứ 52, do Robert Storr tuyển chọn.

Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger tạo ra các thiết kế mang cảm hứng từ thể thao, theo đuổi sự thoải mái tột đỉnh cùng phong cách không ngừng đổi mới. Các thiết kế của Onitsuka Tiger luôn thể hiện sự tôn trọng dành cho các di sản cũng như sự ngưỡng mộ với các sáng tạo đương đại tinh tế. Công nghệ hiện đại được áp dụng trong các sản phẩm của Onitsuka Tiger ở những vị trí mà mắt thường khó có thể nhìn thấy được. Toàn bộ các dòng sản phẩm của chúng tôi là duy nhất từ trước đến nay. Kỹ thuật thủ công giúp cho các thiết kế trở nên chân thật và gây ấn tượng mạnh mẽ cả về chất lượng và chi tiết. Onitsuka Tiger tạo ra một hệ giá trị thời trang hoàn toàn mới nhằm đáp ứng các khao khát của những người đang đi tìm kiếm phong cách “new luxury

Art Intelligence Global

Được thành lập bởi Amy Cappellazzo, Yuki Terase, Art Intelligence Global là nơi cung cấp kiến thức chuyên môn sâu rộng và sự hiểu biết toàn diện về mọi khía cạnh của nghệ thuật. Với trụ sở chính tại New York và Hồng Kông, AIG cung cấp các dịch vụ theo yêu cầu cho nhiều khách hàng trên quy mô toàn cầu.

Bennu Global Entertainment

Ở BGE, chúng tôi hướng tới việc gia tăng giá trị cho các khách hàng bằng việc sử dụng mạng lưới toàn cầu và lan tỏa những nội dung Nhật Bản thịnh hành trên toàn thế giới.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Khách sạn Potique khuyến mãi dịp chào mừng 100 năm xây dựng và phát triển Thành phố Nha Trang

Khách sạn Potique Nha Trang giới thiệu chương trình khuyến mãi phòng nghỉ trong tháng 4 và tháng 5 với giá từ 2.241.000++ VND / phòng / đêm. Lưu trú nhiều đêm, nhận thêm nhiều ưu đãi.

Hệ thống khách sạn quốc tế Mercure và ibis Styles Vũng Tàu tung gói ưu đãi nghỉ dưỡng và khám phá thực đơn ẩm thực phong cách

Hàng loạt gói ưu đãi nghỉ dưỡng & khám phá ẩm thực đã được hệ thống nghỉ dưỡng cao cấp thiết kế riêng để dành tặng các tín đồ xê dịch trong tháng 3 này.

En Rose Tearoom Boutique & Spa - Xứ sở hoa hồng dành cho phái đẹp

Vào một chiều tháng 3 đẹp trời, Sài Gòn đón chào sự xuất hiện của một tiệm trà ngập tràn sắc hồng – En Rose Tearoom Boutique & Spa – là nơi giao lưu của các quý cô yêu thích cái đẹp.

Chào hè rực rỡ cùng ưu đãi ẩm thực và nghỉ dưỡng tại Khách Sạn LOTTE Sài Gòn

Hòa vào không khí náo nhiệt ngày hè, khách sạn LOTTE Sài Gòn hân hạnh mang đến cho quý khách những trải nghiệm ẩm thực và thư giãn đẳng cấp với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Sự kiện ẩm thực Hàn Quốc – Korean Spices tại nhà hàng Saigon Kitchen

Tháng 4 này, đón chờ trong sự kiện ẩm thực đầu tiên trong năm – Korean Spices, thưởng thức những phong vị Hàn Quốc trứ danh bên cạnh loạt những hoạt động mang đậm văn hóa địa phương chỉ có tại nhà hàng Saigon Kitchen.

Những chương trình ẩm thực và trải nghiệm hấp dẫn

Mời bạn tham khảo những chương trình ẩm thực và trải nghiệm tại các nhà hàng, khách sạn, resort  danh tiếng trên  khắp cả nước.

Yêu thương bản thân với những điều “xa hoa” nho nhỏ

Những điều “xa hoa” nho nhỏ tại Wyndham Grand Phu Quoc sẽ làm cho cuộc sống thêm phần thú vị, tiếp thêm động lực cho chúng ta hăng hái phấn đấu mỗi ngày.

TGĐ Ngân hàng số Timo: Trong kinh doanh, đạo đức và thành công có thể cùng tồn tại song song

Ông Jonas Eichhorst - Tổng Giám đốc Ngân hàng số Timo chia sẻ với Men&life về triết lý cân bằng Tomi-ism, các giá trị cốt lõi trong kinh doanh…

Lacoste Fashion Show Thu Đông 2024/25: Chuyến du hành về cội nguồn thương hiệu

Dưới bàn tay của tân Giám đốc Thiết kế Sáng tạo mới Pelagia Kolotouros, BST mang nhiều âm hưởng của thập niên 20 trung hòa và cộng hưởng cùng di sản thương hiệu Cá Sấu tỉ đô

Phiên bản đồng hồ đặc biệt Tissot PRX Damian Lillard

Vừa qua, Tissot đã công bố hợp tác với cầu thủ bóng rổ lừng danh Damian Lillard - người đã 8 lần được chọn vào NBA All-Star (Sự kiện quy tụ hai đội bóng gồm các siêu sao bóng rổ nước Mỹ). Anh cũng được biết đến với nghệ danh Dame D.O.L.L.A trong âm nhạc. Phiên bản đặc biệt PRX Damian Lillard là sự kết hợp tuyệt vời giữa truyền thống chế tạo đồng hồ bậc thầy thông qua phiên bản tự động mang tính biểu tượng và phong cách đầy ấn tượng của Damian.

Bí ẩn của vẻ đẹp nữ tính và bóng tối

Trong đêm tối, ánh sáng bất ngờ chiếu xuống, lan tỏa vào mọi góc khuất, soi rọi vẻ đẹp nữ tính, đầy bí ẩn của cô gái. Nét quyến rũ, kiêu sa của nàng cùng bóng tối huyền ảo; đan xen ánh sáng rực rỡ, không gian sang trọng, thanh lịch của khách sạn Sofitel... tất cả hòa quyện và tạo nên những khoảnh khắc tuyệt đẹp.

Sáng tạo và sinh động với họa tiết in hoa

Áo sơ mi, áo khoác hoặc quần in hoa có thể là điểm nhấn cho phong cách thời trang của mỗi chúng ta. Chúng cũng có thể đóng vai trò như món phụ kiện tinh tế, tô điểm màu sắc và hoa văn cho những bộ trang phục trung tính. Chúng phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ cuộc sống đời thường đến cả những dịp trang trọng.

Khu nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa cùng các hoạt động nghỉ dưỡng hấp dẫn dịp Lễ

Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 3 giờ di chuyển để trải nghiệm những hoạt động ẩm thực, thư giãn cùng các liệu pháp trị liệu tại khu nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa Hồ Tràm tọa lạc bên bờ biển Hồ Tràm thơ mộng êm đềm

Sự kiện chính thức ra mắt thương hiệu Elizabeth Arden tại Việt Nam.

Lấy ý tưởng từ niềm hạnh phúc khi được tận hưởng những khoảnh khắc nhỏ hằng ngày, bộ sưu tập nước hoa White Tea ra đời vào năm 2017, mở đầu cho hành trình chìm đắm trong sự yên bình với hương nước hoa tinh tế và thuần khiết.

Khám phá tuyệt phẩm ngọc trai và kim cương tại Salon Deluxe Vietnam 2024

Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 chính thức khai mạc vào ngày 22.03, trong không gian sang trọng của khách sạn Park Hyatt Saigon.

Top 5 hương thơm được yêu thích nhất mọi thời đại từ MEMO PARIS

Từ những tinh hoa của thiên nhiên, MEMO PARIS mang trong mình sứ mệnh tái hiện nên một thế giới hương thơm thuần túy mà say đắm, tiêu biểu với 5 sáng tạo đẳng cấp vượt thời gian, mỗi giọt như khẽ chạm vào tầng sâu của cảm xúc và khơi dậy mọi giác quan giới thưởng hương toàn cầu.

Nhóm bạn truyền hình “gây sốt” với bộ ảnh “Chuyến đi thanh xuân”

Bộ ảnh “Chuyến đi thanh xuân” của nhóm bạn truyền hình gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi bối cảnh thơ mộng của Đà Lạt, cùng cách phối đồ độc đáo, biểu cảm ăn ý của các thành viên trong nhóm.

Vertical Sky Bar - Một trong những rooftop bar có view đẹp nhất Sài Gòn

Giữa tất bật của Sài Gòn sôi động, Vertical Sky bar là một địa điểm có thể giúp du khách tìm kiếm sự nhẹ nhàng, thoải mái nhưng vẫn phóng khoáng, vui tươi.