PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

NTK “công chúa” Nguyễn Minh Công: Thời trang là hơi thở

Hãy cùng Men&life trò chuyện với nhà thiết (NTK) kế trẻ tài hoa, được mệnh danh là “Nhà thiết kế công chúa” này!

Từ nhỏ, Nguyễn Minh Công đã bị cuốn hút và mê mẩn, đắm chìm với thế giới của các loại vải vóc, kim chỉ. Lớn lên, anh theo học ngành thiết kế thời trang trường ĐH QT  Hồng Bàng và đạt thành tích xuất sắc khi tốt nghiệp với ngôi vị thủ khoa. Không những thế, suốt hành trình 5 năm theo đuổi lĩnh vực này, anh đã liên tiếp gặt hái được những thành tựu đáng ngưỡng mộ như: Top 5 Project Runway 2014, nhà thiết kế trẻ tuổi nhất Việt Nam được chọn thiết kế quốc phục hai năm liên tiếp cho các thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất (2016 và 2017), Hoa hậu Hoàn Vũ 2019; thành viên ban giám khảo Hoa hậu Chuyển giới 2020, GĐ Sáng tạo thương hiệu LILA.

MẸ LÀ NGƯỜI TRUYỀN CẢM HỨNG

Nhân vật nào có ảnh hưởng nhiều nhất đến sự nghiệp, con đường thiết kế thời trang của anh?

Tôi ngưỡng mộ và thần tượng rất nhiều NTK trên thế giới. Tôi cũng mong muốn sẽ có được những thành tựu giống họ. Nhưng không ai có thể sánh được với mẹ tôi, người đã truyền cảm hứng và cho tôi nhiều động lực để chinh phục con đường trở thành NTK thời trang chuyên nghiệp. Từ bé tôi đã được tiếp xúc với nghề may từ truyền thống của gia đình. Những mũi kim đầu tiên cũng chính mẹ là người hướng dẫn cho tôi. Khi quyết định vào đại học, mẹ là người ủng hộ tôi chọn ngành thiết kế thời trang. Khi con trai còn “non tay” làm nghề, mẹ thường chỉ cho những điều nhỏ nhặt nhất.

Không chỉ dạy về nghề, mẹ còn dạy cho tôi cái tâm với cái nghề mình đang cống hiến. Mẹ bảo tôi, dù sau này có là ai, hay thành công đến mức nào nhưng làm nghề bằng cái tâm thì sẽ đạt đến cái tầm. Dù làm điều gì nhỏ nhất cũng hãy ướm vào đó sự tử tế. Những lời mẹ dặn càng đi nhiều, càng vấp váp nhiều, tôi càng thấm. Vì vậy, con đường tôi đi hiện tại không quá ồn ào, tôi không ráng chạy quá nhanh để quay lại nhìn thấy mình có nhiều thiếu sót. Tôi vừa đi vừa nhìn lại và sửa chữa để sau này không hối hận vì mình đã không làm hết sức. Và tôi vui nhất là đến thời điểm hiện tại, mỗi khi ra các bộ sưu tập (BST) mẹ vẫn là người phụ tôi tạo nên những tác phẩm thời trang gần gũi và tử tế.

Thử thách lớn nhất đối với anh khi theo đuổi ngành này là gì?

Đó là cảm giác tôi không biết mình là ai, bơi trong cái bể bao la của thời trang mà không tìm thấy bến đỗ. Tôi cứ loay hoay thử sức với nhiều phong cách thời trang khác nhau nhưng gặp rất nhiều thất bại bởi khán giả chưa đón nhận mình. Có lúc tôi đã từng nghĩ: Mình không dành cho thời trang và nên bỏ cuộc thôi.

Không ít lần tôi phải trốn trong xưởng may, vẽ vẽ, cắt cắt, may rồi bỏ đi, để tìm cảm hứng xem mình hợp với phong cách nào. Nhưng rồi tôi thất bại, stress đến mức muốn bỏ cuộc. Và rồi tôi nhận ra, tại sao mình cứ phải đi tìm mãi những điều lớn lao, mãi nhìn vào những người đồng nghiệp rồi tự tạo áp lực cho mình, mà không phải chọn làm điều hợp với mình nhất. Rồi tôi biết, những mẫu váy công chúa chính là cá tính riêng của tôi. Tôi bắt đầu cho ra những BST về váy công chúa và hạnh phúc hơn tôi được giới mộ điệu gọi mình bằng cái tên rất đáng yêu và ý nghĩa đó là “Nhà thiết kế công chúa”. Tôi hạnh phúc và nỗ lực gấp bội vì cái tên này và nhờ nó tôi đã biết mình là ai.

NHÀ THIẾT KẾ CÔNG CHÚA

Và đó chính là dấu ấn trong các thiết kế của NTK Nguyễn Minh Công?

(Cười lớn) Đúng vậy! “Nhà thiết kế công chúa”. Chỉ một cụm từ đã đủ mô tả về dấu ấn riêng của tôi dành cho thời trang rồi. Một NTK với những tác phẩm thật thơ, thật bồng bềnh, thật ngọt ngào và mang đậm màu sắc của cổ tích.

Trong lĩnh vực thời trang, anh ngưỡng mộ nhà thiết kế nào nhất?

Người mà tôi luôn tôn trọng và ngưỡng mộ đó chính là người thầy đầu tiên và cũng là một đàn anh trong nghề - NTK Nguyễn Công Trí. Anh là người hướng dẫn cho tôi tư duy về thiết kế khi tham gia chương trình Project Runway 2014 để bây giờ tôi có được những suy nghĩ thật văn minh về thời trang. Dù sau này có là ai, con đường chinh phục thời trang của tôi có bay xa đến đâu nhưng tôi vẫn không thể nào quên sự tử tế, văn minh mà thầy đã truyền tải cho mình.

Là nhà thiết kế trẻ tuổi nhất Việt Nam được chọn thiết kế quốc phục hai năm liên tiếp cho các thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất (2016 và 2017), Hoa hậu Hoàn Vũ 2019, anh có gặp  áp lực gì không?

Đó là niềm vinh dự nhưng cũng là áp lực cực kỳ lớn đối với tôi. Việc thiết kế quốc phục khó khăn hơn rất nhiều lần so với thiết kế trang phục thời trang thông thường, vì đó không chỉ là cá nhân mà là trang phục đại diện cho một quốc gia. Tôi phải cố gắng để đưa được tinh thần dân tộc, bản sắc văn hoá đặc trưng của đất nước vào các thiết kế để các nước bạn nhìn thấy một Việt Nam thật đặc biệt. Tôi vui khi trang phục của tôi nhận được sự hài lòng của các đại diện Việt Nam cũng như lời khen từ bạn bè thế giới.

Điều gì tạo nguồn cảm hứng cho những mẫu thiết kế cũng như công việc sáng tạo anh?

Tôi hay mộng mơ, hay thơ thẩn và hay tưởng tượng về những điều ngọt ngào. Tôi  thích hoa, thích lá, thích mây trời và thích những câu chuyện cổ tích. Vì thế khi tìm hiểu hoặc khai thác các đề tài cho BST tôi thường nhìn ngắm thiên nhiên và đọc sách. Và rồi những điều mơ mộng từ một thế giới cổ tích đó, tôi hiện thực nó vào các thiết kế đời thường, biến các cô gái trở nên xinh đẹp, hạnh phúc và luôn lộng lẫy, được cưng chiều nhưng các nàng công chúa thực thụ dù có cuộc sống thường ngày có bộn bề, vất vả đến đâu.

Anh từng ra mắt nhiều BST dành cho chị em phụ nữ với nhiều phong cách khác nhau để tôn vinh vẻ đẹp, hình ảnh của nữ giới. Theo anh, thế nào là một người phụ nữ đẹp? Thời trang có vai trò như thế nào trong việc góp phần tôn vinh vẻ đẹp của họ?

Tôi nghĩ một người phụ nữ đẹp khi họ được là chính mình. Họ tự do thể hiện cá tính và làm những điều mình thích. Họ tự tin thì khi đó họ đẹp nhất. Thời trang như một người bạn đồng hành khi bạn hiểu về nó và “chơi” với nó đúng cách, tức khắc nó sẽ làm tăng giá trị của bạn. Việc người phụ nữ hiểu được mình là ai và sử dụng thời trang đúng cách sẽ làm họ hoàn hảo hơn.

Từng lọt vào top 5 Project Runway 2014, thành viên Ban giám khảo International Queen 2020, GĐ Sáng tạo thương hiệu Lilaº Những giải thưởng, vị trí này có ý nghĩa gì với anh?

Đây là những cột mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của tôi trên con đường sự nghiệp. Nếu không có vị trí top 5 Project Runway thì chưa chắc có một Nguyễn Minh Công như bây giờ. Trở thành huấn luyện viên hay giám khảo đầu tiên nhỏ tuổi nhất cũng là những thành tích đáng tự hào mà một NTK trẻ như tôi có được. Tôi nghĩ đó là những bước tiến để khẳng định vị trí của mình nhiều hơn, chứ tôi không cảm thấy áp lực khiến cuộc sống của mình nặng nề, khó khăn hơn.

Con đường tôi đi hiện tại không quá ồn ào, tôi không ráng chạy quá nhanh để quay lại nhìn thấy mình có nhiều thiết sót. Tôi vừa đi vừa nhìn lại và sửa chữa để sau này không hối hận vì mình đã không làm hết sức.

Anh từng chia sẻ, ê-kíp làm việc của anh chỉ có hai người. Làm cách nào để anh có thể thực hiện được BST với số lượng nhân sự ít ỏi như vậy?

Nhiều năm nay, ê-kíp làm việc của tôi chỉ có hai người. Tôi làm hầu như hết các khâu cùng với một chị thợ, người đã làm việc với tôi suốt 5 năm qua. Một phần vì tính tôi cầu toàn nên không muốn giao việc cho người mới, một phần vì nguồn tài chính không cho phép, nên nên tôi không muốn tuyển nhiều nhân sự. Vì vậy, tôi luôn cố gắng làm việc gấp hai, gấp ba lần để kịp sáng tạo ra những thiết kế của mình. Nhờ đó, tôi cũng biết sắp xếp thứ tự các công việc một cách khoa học và hoàn tất theo đúng tiến độ.

Để những thiết kế của mình đến được với công chúng, NTK cần phải có những show thời trang của riêng họ. Theo anh, điều gì làm nên chất lượng của một show diễn thời trang?

Cuối 2020, tôi đã thực hiện thành công show cá nhân đầu tiên của mình kỷ niệm 5 năm làm nghề mang tên “The Princess”. Từ đây, tôi nhận thấy để làm nên một show diễn thành công thì yếu tố đầu tiên là những thiết kế trong BST phải có dấu ấn riêng, phải là “chữ ký riêng” của NTK trong mắt công chúng. Tiếp theo, không gian show và khách mời cũng là yếu tố khá quan trọng. Những người có tên tuổi và có tiếng nói trong xã hội sẽ giúp lan tỏa thông điệp của show diễn.

THỜI TRANG LÀ HƠI THỞ

Nếu không theo đuổi lĩnh vực thời trang, anh sẽ làm gì?

Thực sự, là tôi sẽ không biết mình sẽ làm gì! Từ bé, rất bé, tôi đã xem thời trang như chính hơi thở của mình. Tưởng tượng nếu một ngày thức dậy thấy mình không còn là NTK thời trang nữa thì có lẽ tôi sẽ ngủ luôn để không phải tỉnh dậy. Bởi là một điều rất kinh khủng và tàn nhẫn đối với tôi. (cười)

Câu nói anh yêu thích nhất là g?

Câu nói yêu thích và cũng là châm ngôn sống của tôi là: “Muốn thấy cầu vồng phải biết chịu đựng cơn mưa”. Đó như một lời nhắc nhở, một lời động viên giúp tôi phải cố gắng không ngừng.

Điều gì giúp cho anh hạnh phúc?

Đó là khi tôi được sống và làm việc trong lĩnh vực thời trang như hiện nay, được thể hiện “cái tôi” và những suy nghĩ của mình. Qua đó, tôi cảm thấy được là chính mình nhất. Hoặc khi được ngắm nhìn mọi người xung quanh xinh đẹp, lộng lẫy trong các trang phục do tôi thiết kế. Có lần đi ngoài đường, tôi bỗng nghe tiếng người hoàn toàn xa lạ gọi to: “A! Nhà thiết kế Công chúa kìa”; hay họ xì xầm sau lưng: “Cậu bé kia là NTK Nguyễn Minh Công - NTK Công chúa đó!” tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Niềm hạnh phúc của tôi bình yên và giản dị như thế thôi.

Phong cách thời trang cá nhân mà anh yêu thích?

Thời còn là sinh viên tôi hay chơi ngông, thích gì mặc nấy, thâm chí tôi mặc cả váy hay quần tất. Nhưng ở thời điểm hiện tại thì tôi chọn phong cách thời trang tối giản, thanh lịch. Ví dụ tôi chọn một chiếc áo thun và quần jean khi đi phố, hay một bộ vest chỉn chu khi tham gia sự kiện chẳng hạn.

Anh muốn mọi người nhắc đến mình như thế nào?

Đó là danh xưng “Nhà thiết kế công chúa”. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi mọi người gọi tôi như thế! (Cười)

Ngoài công việc liên quan đến thời trang, anh dành thời gian cho thú vui giải trí nào?

Hầu hết thời gian của tôi đều sử dụng cho công việc và tôi tận hưởng công việc của mình như một thú giải trí. Tôi cảm thấy mình có ích và thật sự thoải mái khi làm việc. Không làm gì tự nhiên tôi thấy ngày đó thật tệ hại và vô ích.

Anh có những chia sẻ nào khác với độc giả Men&life?

Thời trang là lĩnh vực nhanh đào thải. Nếu bạn ngủ quên trên chiến thắng thì chắc chắn sẽ thất bại ngay.Vì vậy, tôi luôn nhắc nhở và thúc giục mình phải tiếp tục nỗ lực, cố gắng làm việc và sáng tạo để tiếp tục chinh phục hành trình giấc mơ thời trang của riêng mình.

Xin chân thành cảm ơn những chia sẻ của anh!

Photographer Ali Bùi  

Make up Pio Đoàn

Hair Thanh Ngân 

Stylist Nguyễn Chí Cường

Lighiting Quí Bá Cao

Men&life



Bình Luận

Đại tiệc BBQ Buffet bên bờ biển non nước thơ mộng tại Danang Marriott Resort & Spa

Mang đến cảm giác yên tĩnh và thanh bình, khu nghỉ dưỡng Danang Marriott Resort & Spa là chốn dừng chân an yên giữa nhịp sống vội vã hàng ngày, giúp bạn sạc đầy năng lượng và sẻ chia những khoảnh khắc tuyệt vời cùng gia đình và người thương yêu. Khu nghỉ dưỡng cung cấp phòng nghỉ rộng rãi, tiện nghi hiện đại và dịch vụ tuyệt vời sẽ hứa hẹn đem đến cho bạn một kỳ nghỉ thật đáng nhớ.

Quảng Ninh thu hút khách với xu hướng du lịch mới dịp 30/4

Thay vì đổ về những điểm đến quen thuộc vào dịp cao điểm 30/4 – 1/5, nhiều du khách tự túc lựa chọn Quảng Ninh theo một cách nhẹ nhàng hơn, tìm đến những không gian yên tĩnh và ít người biết tới.

Ghé thăm 3 nhà hàng đạt sao Michelin tại Đài Loan

Đài Loan từ lâu đã được biết đến như một thiên đường ẩm thực, nơi tinh hoa ẩm thực Á Đông hội tụ. Không chỉ nổi tiếng với những khu chợ đêm cùng những món ăn đường phố hấp dẫn, Đài Loan còn sở hữu một hệ thống nhà hàng cao cấp, đặc biệt là những nhà hàng được vinh danh trong danh sách Michelin danh giá, khẳng định vị thế của mình trên bản đồ ẩm thực thế giới.

Hilton ra mắt tại Lào với Khách sạn DoubleTree

Hilton đánh dấu sự ra mắt tại Lào, bắt trọn sự đa dạng của thành phố với tầm nhìn ngoạn mục ra quang cảnh thành phố

Đài Loan giới thiệu du lịch bền vững tại sự kiện “Lam Đài Miên Viễn” được tổ chức ở Đà Nẵng

Tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện “Day of Wonders”, Cục Du lịch Đài Loan tiếp tục phối hợp cùng Travellive Media Group tổ chức hội thảo lần thứ ba mang tên “Lam Đài Miên Viễn” vào sáng ngày 26/3/2025 tại Đà Nẵng.

Vòng đeo tay thông minh HUAWEI Band 10 sẽ chính thức mở bán tại Việt Nam

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei vừa công bố sẽ chính thức mở bán Vòng đeo tay thông minh HUAWEI Band 10 tại thị trường Việt Nam từ Thứ Sáu, ngày 4 tháng 4 năm 2025. Thừa hưởng thành quả của quá trình nghiên cứu trong suốt một thập kỷ, HUAWEI Band 10 là sự kết hợp tuyệt với giữa các tính năng quản lý sức khỏe cùng độ bền bỉ và sự tiện dụng. Qua đó, Huawei một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường phát triển công nghệ thiết bị đeo thông minh.

Bon Bon Underwear - Khi sự thoải mái tạo nên phong cách

Những thiết kế nội y trong năm 2025 của Bon Bon Underwear hướng đến sự thoải mái tối đa, mà vẫn hợp xu hướng thời trang mới nhất và mang đến vẻ đẹp riêng biệt cho người mặc.

Lancôme Idôle Power, biểu tượng của những người phụ nữ mạnh mẽ và tự tin

Xuất hiện từ hơn 100,000 năm trước, cái đẹp vẫn không ngừng lôi cuốn, dường như chưa bao giờ có một khuôn mẫu cho sự quyến rũ hay mạnh mẽ. Với Lancôme, mọi phụ nữ đều đẹp và họ đẹp nhất khi họ là chính mình – tự tin, độc lập và không ngừng chinh phục.

BARSON Twilight - Nơi kết nối đầy cảm hứng giữa nghệ thuật và giải trí

Trong nhịp sống hối hả và sôi động của thành phố, BARSON Twilight đã trở thành một điểm đến không thể thiếu cho những ai tìm kiếm sự kết nối, giao lưu và thư giãn. Diễn ra vào mỗi tối thứ Năm hàng tuần tại khách sạn Le Méridien Saigon, BARSON Twilight là một series networking sau giờ làm việc, nơi những chuyên gia đến từ nhiều ngành nghề khác nhau có cơ hội gặp gỡ, trao đổi ý tưởng và chia sẻ kinh nghiệm trong không gian thân thiện và ấm cúng.

Park Hyatt Saigon đánh dấu hành trình 20 năm với loạt trải nghiệm độc quyền

Tròn hai thập kỷ ghi dấu ấn như một biểu tượng xa hoa giữa lòng thành phố, Park Hyatt Saigon trân trọng giới thiệu chuỗi trải nghiệm và sự kiện kỷ niệm xuyên suốt năm 2025 đến giới mộ điệu.

Tái tạo năng lượng cùng gia đình với trải nghiệm hè độc bản tại Six Senses Côn Đảo

Trải nghiệm một mùa hè không thể quên tại Six Senses Côn Đảo—nơi thiên nhiên nguyên sơ hòa quyện cùng những hoạt động ý nghĩa, giúp cả gia đình gắn kết và tận hưởng từng khoảnh khắc đáng nhớ. Nép mình bên cạnh Vườn Quốc gia Côn Đảo, khu nghỉ dưỡng là điểm đến lý tưởng để thư giãn, tái tạo năng lượng và mở ra hành trình khám phá độc bản đầy cảm hứng.

EUROSTYLE RA MẮT SHOWROOM MONOBRAND ĐẦU TIÊN CỦA LEMA TẠI VIỆT NAM

Eurostyle, thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực nội thất xa xỉ và bất động sản hàng hiệu, tự hào khai trương showroom monobrand đầu tiên của Lema tại Việt Nam. Đây là một cột mốc quan trọng, hứa hẹn thay đổi diện mạo ngành nội thất Việt Nam, mang đến một không gian trải nghiệm đẳng cấp, nơi hội tụ tinh hoa chế tác Ý và thiết kế sáng tạo.

UNIQLO lần đầu tiên mang đến không gian trải nghiệm sản phẩm chống tia UV ngoài trời cho khách hàng Việt Nam

Theo chia sẻ từ đại diện thương hiệu, sản phẩm có khả năng ngăn chặn hơn 90% tia UV (tia cực tím) theo Theo tiêu chuẩn chứng nhận JIS L 1925:2019. Dòng sản phẩm mang đến các thiết kế đa dạng kiểu dáng, màu sắc cho cả Nam, Nữ và Trẻ Em, giúp cả gia đình tự tin tận hưởng ánh nắng mùa hè.

ASUS chính thức khai trương ASUS Exclusive Store đầu tiên tại Việt Nam

ASUS vừa chính thức khai trương ASUS Exclusive Store đầu tiên tại Việt Nam. Toạ lạc tại 161 Xã Đàn, Q. Đống Đa, Hà Nội, Cửa hàng trải nghiệm ASUS là không gian nơi người tiêu dùng có thể khám phá đầy đủ hệ sinh thái sản phẩm của ASUS, từ các dòng laptop cao cấp cho người dùng văn phòng, laptop gaming dành cho game thủ và người dùng yêu cầu hiệu năng mạnh nhất, laptop chuyên biệt cho nhà sáng tạo nội dung, đến dòng sản phẩm cho doanh nghiệp. Đồng thời, cửa hàng cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia ASUS, mang đến trải nghiệm mua sắm cao cấp cho khách hàng.

ASUS công bố ExpertCenter P500 Mini Tower - Hiệu suất đỉnh cao, tiết kiệm tối đa

ASUS vừa ra mắt máy tính để bàn ASUS ExpertCenter P500 Mini Tower (P500MV) tại Việt Nam, được thiết kế hướng đến các doanh nghiệp nhỏ với nhu cầu về hiệu suất cao và mức giá hợp lý. Được trang bị bộ vi xử lý lên đến Intel® Core™ i7 mới nhất, cùng với thiết kế tản nhiệt ASUS Tower Air Cooler mới, P5 Mini Tower cung cấp hiệu năng TDP lên tới 95W — mang lại hiệu suất tối đa tốt hơn 30% so với các dòng máy khác trong cùng phân khúc. Với hiệu quả năng lượng vượt trội, chiếc máy tính để bàn mới này cung cấp hiệu suất mạnh mẽ nhưng đồng thời tiết kiệm tới 38% năng lượng.

Trải nghiệm kỳ nghỉ tinh tế giữa lòng phố biển Nha Trang tại khách sạn Potique

Nhằm mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn giữa thiên nhiên biển cả và không gian văn hóa Đông Dương sang trọng, Potique – khách sạn 5 sao mang dấu ấn kiến trúc Đông Dương giữa trung tâm thành phố Nha Trang – giới thiệu chương trình ưu đãi phòng nghỉ “Rest n Relax”, áp dụng cho các lưu trú từ nay đến 31/05/2025.

Tiếp nối di sản 29 sao Michelin, Olivier Elzer mang đến JW Marriott Phú Quốc ẩm thực Pháp trứ danh kết hợp với Địa Trung Hải

Giữa lòng khu nghỉ JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa sang trọng bậc nhất đảo ngọc, tỏa sáng ‘ngọc hồng’ Pink Pearl –chốn ẩm thực kiêu sa danh tiếng với diện mạo ẩm thực hoàn toàn mới. Dẫn dắt các thực khách sành ăn đến với ẩm thực đặc trưng của miền duyên hải rực rỡ nước Pháp, tinh thần hào sảng Địa Trung Hải được khắc họa qua những món ăn khiến trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp nơi đây trở nên đặc sắc hơn.

Calvin Klein bùng nổ visual cùng dàn sao quốc tế đình đám trong chiến dịch Xuân Hè 2025

Calvin Klein chính thức giới thiệu chiến dịch Xuân Hè 2025, quy tụ dàn sao hàng đầu thế giới như Mingyu, Minji, Hanni, Danielle, Haerin, Hyein, Lily Collins, Cha Eun Woo cùng nhiều tên tuổi đình đám khác. Chiến dịch khắc họa tinh thần tuổi trẻ rực rỡ, tràn đầy năng lượng, tôn vinh cá tính độc đáo của từng nhân vật qua những thiết kế denim mang dấu ấn riêng.