MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Meghan Markle làm mới phong cách trong chuyến công du cuối cùng

Trở về Anh để hoàn tất những nhiệm vụ hoàng gia cuối cùng, Meghan Markle gây chú ý với phong cách thời trang khác biệt cùng kiểu trang điểm cầu kỳ hơn so với trước đây.

Đây là lần đần tiên Harry và Meghan Markle xuất hiện chính thức trước công chúng kể từ khi công bố từ bỏ tước hiệu và rút khỏi các nhiệm vụ hoàng gia. Vẫn trung thành với những thương hiệu thời trang Anh như Victoria Beckham, Alexander McQueen, Stella McCartney, Meghan Markle đặc biệt lựa chọn những gam màu nổi bật khi tham dự các sự kiện hoàng gia cuối với tư cách công nương.

TRẺ TRUNG VỚI THIẾT KẾ XANH NGỌC CỦA VICTORIA BECKHAM

Vào 5/3, Meghan Markle cùng chồng tham dự lễ trao giải của quỹ từ thiện Endeavor do Harry sáng lập năm 2012. Tổ chức này hỗ trợ các quân nhân bị thương và trao thưởng cho những người đã tích cực tham gia hoạt động thể thao để phục hồi sau các chấn thương trên chiến trường. Dù điều kiện thời tiết không mấy thuận lợi nhưng Meghan Markle vẫn lựa chọn thiết kế đầm body xanh ngọc của Victoria Beckham và giày cao gót mũi nhọn.

Đeo hoa tai kim cương, mang giày cao gót hiệu Manolo Blahnik và cầm trên tay chiếc clutch từ thương hiệu thời trang bền vững Stella McCartney, Meghan Markle gây thiện cảm với vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng.

THÔNG ĐIỆP NỮ QUYỀN NHÂN NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ

Sau khi tham dự Giải thưởng Endeavour, Meghan Markle dành ngày cuối tuần để hoàn tất một phần công việc hoàng gia cuối cùng ở Dagenham. Meghan đến thăm các học sinh tại trường Robert Clack Upper để mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ. Bộ trang phục giản dị nhưng sang trọng của Meghan hầu hết đến từ các thương hiệu thời trang do phụ nữ sáng lập – một thông điệp tinh tế và ý nghĩa nhân ngày 8/3. 

Meghan kết hợp áo khoác bouclé màu kem của thương hiệu thời trang Anh Quốc Me + Em, áo tay dài màu trắng của Lavender Hill với giày cao gót da của Jennifer Chamandi và túi xách của Rejina Pyo. Chiếc quần âu đen của cô được cho là một thiết kế của Alexander McQueen.

Trong suốt thời gian giữ vai trò Nữ Công tước xứ Sussex, Meghan liên tục ủng hộ các thương hiệu cũng như các tài năng thiết kế nữ đến từ Vương Quốc Anh, góp phần đưa tên tuổi của họ trở nên phổ biến hơn với công chúng. 

GÂY BẤT NGỜ VỚI GAM ĐỎ NỔI BẬT

Vào tối 7/3, vợ chồng Harry và Meghan đã có mặt tại buổi hòa nhạc Mountbatten diễn ra tại Hội trường Hoàng gia Albert. Meghan Markle gây chú ý với bộ đầm dạ hội của thương hiệu Safiyaa. Đây là một trong số ít lần hiếm hoi Meghan diện trang phục màu nổi bật như đỏ tươi.

Meghan Markle kết hợp đầm dạ hội với các phụ kiện cùng tông như giày cao gót da lộn của Stuart Weitzman, chiếc clutch cầm tay vải satin của Manolo Blahnik và đôi hoa tai bằng đá quý của Simone Rocha.

Trong lần trở lại này, Meghan Markle chọn phong cách trang điểm có phần sắc sảo hơn và đổi sang kiểu tóc xõa dài thay vì búi thấp như trước đây.

SANG TRỌNG VỚI MÀU XANH LÁ

“Bữa tiệc” thời trang đầy màu sắc của Meghan Markle chưa dừng lại ở đó. Cô tiếp tục gây chú ý khi diện đầm màu xanh lá từ thương hiệu Emilia Wickstead tại sự kiện Ngày Thịnh Vượng Chung, tổ chức ở tu viện Westminster vào sáng 9/3. Đồng điệu với bộ váy là mũ phối ren của hãng mũ lâu đời William Chambers có nguồn gốc từ xứ Scotland, giày cao gót da lộn Aquazzura và túi xách mini của Gabriela Hearst – một trong những chiếc túi yêu thích nhất của Meghan và được cô diện trong nhiều sự kiện hoàng gia trước đây.

Thương hiệu Emilia Wickstead cũng thường xuyên được Công nương Kate Middleton và đệ nhất phu nhân Melania Trump lựa chọn. 

Meghan Markle sở hữu hai phiên bản màu nâu và xanh là của chiếc Gabriel Hearts Nina Cognac Leather Tote Handbag. 

Có thể nói đây là cột mốc đầu tiên đánh dấu sự thay đổi trong phong cách của Meghan Markle sau khi từ bỏ tước hiệu hoàng gia. Trước đó, gu thời trang khác biệt của cựu diễn viên người Mỹ từng được đánh giá cao và được xem là nhân tố thời trang mới của gia đình hoàng gia, bên cạnh mẹ chồng quá cố Diana và chị dâu Kate Middleton.

Theo Elle.vn



Bình Luận

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

Six Senses Côn Đảo đánh dấu cột mốc 30.000 rùa con trở về biển trước Ngày rùa biển thế giới

Khi những con sóng đầu ngày chạm nhẹ vào bờ cát mịn và bình minh còn vương ánh vàng dịu, một khoảnh khắc ý nghĩa đã xảy ra tại Six Senses Côn Đảo: cá thể rùa con thứ 30.000 đã rẽ sóng trở về đại dương – đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong hành trình gìn giữ sự sống nơi vùng biển thiêng liêng này.

Balabala ghi dấu ấn tại Cosmo The Show 2025 với hai bộ sưu tập ấn tượng

Tối qua tại White Palace Võ Văn Kiệt, Balabala – thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu châu Á – đã để lại dấu ấn sâu sắc tại sự kiện Cosmo The Show 2025, một phần trong khuôn khổ chuỗi hoạt động nghệ thuật Miss Cosmo.

Emirates đặt chân tới Đà Nẵng - địa điểm thứ ba và mới nhất của hãng tại Việt Nam

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, hôm nay đã kỷ niệm chuyến bay đầu tiên của hãng đến Đà Nẵng, Việt Nam, thông qua quá cảnh tại Bangkok, Thái Lan. Sự kiện đánh dấu điểm bay thứ ba của Emirates tại Việt Nam và mở ra nhiều cơ hội mới tại một trong những điểm đến du lịch đang phát triển nhanh nhất của đất nước.

Mùa hoa sen – Sắc hè rực rỡ tại Banyan Tree Lăng Cô

Cứ mỗi độ hè về, từ khoảng tháng Năm đến tháng Chín, Banyan Tree Lăng Cô lại khoác lên mình một sắc màu tươi mới. Trời xanh vời vợi, mây trắng lững lờ, nắng vàng rực rỡ, tất cả hòa quyện cùng vẻ đẹp nao lòng của những đóa sen nở rộ giữa khung cảnh thiên nhiên tĩnh lặng và thanh bình của Vịnh Lăng Cô.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.