MENANDLIFE
MENANDLIFE

Marriott International lên kế hoạch mở rộng tại châu Á - Thái Bình Dương 

Khu vực châu Á - Thái Bình Dương dự kiến có thêm gần 100 khách sạn thuộc tập đoàn Marriott International trong năm 2022.

Marriott International vừa thông báo kế hoạch mở rộng danh mục khách sạn và khu nghỉ dưỡng của tập đoàn tại châu Á - Thái Bình Dương. Theo dự kiến, vào cuối năm 2022, tập đoàn sẽ ra mắt khách sạn thứ 1.000 tại khu vực, và khai trương gần 100 khách sạn mới trong năm nay. Với tầm nhìn đem lại những trải nghiệm du lịch độc đáo và riêng biệt, Marriott International cam kết đem đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, chủ sở hữu và cộng đồng khu vực này.   

Ông Craig S. Smith, Chủ tịch tập đoàn Marriott International thị trường Quốc tế cho biết: “Tôi rất hài lòng với kết quả tăng trưởng của chúng tôi tại châu Á - Thái Bình Dương trong năm 2021. Chúng tôi đã làm việc chặt chẽ với các chủ sở hữu trong suốt hai năm vừa rồi để vượt qua những thách thức do đại dịch mang lại, cùng thích ứng nhanh chóng và sau đó phát triển. Năm ngoái, chúng tôi đã ký kết trung bình hai thoả thuận mỗi tuần tại 13 thị trường khác nhau trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Trong năm nay, chúng tôi mong đợi tiếp tục thúc đẩy nhu cầu và sự tăng trưởng. Điều này minh chứng cho tài năng của đội ngũ luôn cam kết vận hành công việc xuất sắc của chúng tôi, và mối quan hệ đặc quyền với khách hàng mà chúng tôi đang phục vụ, cũng như việc vinh hạnh hợp tác kinh doanh với các chủ sở hữu, các bên nhận nhượng quyền và đối tác mà chúng tôi đang triển khai.” 

JW Marriott Changsha

Sự tương đồng về các nhận định gần đây về các xu hướng chính định hình sự phát triển của ngành dịch vụ khách sạn từ tập đoàn đã thôi thúc Marriott phát triển đột phá hơn trong khu vực tại châu Á - Thái Bình Dương.

Nhu cầu xa xỉ tiếp tục bùng nổ tại đại lục Trung Quốc

Theo nghiên cứu của ILTM châu Á - Thái Bình Dương, cộng đồng dân cư giàu có của Trung Quốc (gồm Trung Quốc đại lục, Hongkong, Macau và Đài Loan) đóng góp một nửa tổng chi tiêu dành cho vé máy bay và cơ sở lưu trú tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Những du khách giàu có tại đại lục Trung Quốc tiếp tục tìm kiếm những chuyến du lịch hạng sang ở những điểm đến mới và thịnh hành. Quốc gia đóng góp lớn cho sự phát triển của tập đoàn khi chiếm hơn nửa số khách sạn sang trọng được dự kiến ra mắt trong năm 2022 của Marriott tại châu Á - Thái Bình Dương. Ritz-Carlton Reserve dự kiến sẽ mở rộng danh mục thương hiệu được chú trọng của mình tại Đại lục Trung Quốc, ra mắt khách sạn độc đáo hiếm có tại thung lũng Cửu Trại Câu lịch sử vào cuối năm nay. Những khách sạn được dự kiến khai trương khác bao gồm JW Marriott Changsha và W Macau - Studio City. 

Ritz Calton Reserve tại Jiuzhaigou

Nhu cầu giải trí mở lối cho sự phục hồi của du lịch

Nghiên cứu của Hội đồng Du lịch & Lữ hành Thế giới (WTTC) cho thấy nhu cầu du lịch giải trí đang bùng nổ với tốc độ ngày càng nhanh. Trong năm 2022, khu nhu cầu giải trí tiếp tục tăng cao hơn so với chuyến đi công tác kết hợp du lịch, Marriott sẵn sàng tăng cường sự hiện diện của thương hiệu trên một số điểm du lịch giải trí. Tại Hàn Quốc, tập đoàn dự kiến sẽ mang thương hiệu JW Marriott đến Jeju với việc khai trương JW Marriott Jeju Resort & Spa vào tháng 5 năm 2022. Trong khi đó, W Sydney dự kiến khai trương vào cuối năm 2022 sẽ đánh dấu khách sạn W thứ 3 tại nước Úc. 

Xu thế du lịch hướng chăm sóc sức khoẻ và trị liệu tinh thần đang là ưu tiên hàng đầu của nhiều du khách, Westin Hotels & Resorts - thương hiệu chăm sóc sức khoẻ hàng đầu của tập đoàn dự kiến sẽ ra mắt hai khách sạn tại Yokohama và Cam Ranh trong năm 2022. 

W Sydney

Các khách sạn mang dịch vụ chọn lọc trụ vững vị thế tại châu Á - Thái Bình Dương

Danh mục khách sạn mang dịch vụ chọn lọc của Marriott như Courtyard by Marriott, Fairfield by Marriott, Four Points by Sheraton, AC Hotels và Moxy Hotels, đang được thúc đẩy tăng trưởng với vô vàn tiện nghi và dịch vụ hữu ích. Tại đại lục Trung Quốc, việc khai trương các khách sạn mang dịch vụ chọn lọc sẽ làm phong phú hơn nữa các lựa chọn du lịch dành cho khách hàng, mang đến rất nhiều trải nghiệm đa dạng tại các điểm đến mới nổi tại quốc gia này. Four Points by Sheraton dự kiến sẽ tiếp tục tăng trưởng với kế hoạch khai trương 5 khách sạn mới trong năm, trong khi Moxy Hotels dự đoán sẽ tiếp tục lan toả tinh thần vui tươi của thương hiệu tại các điểm đến như Tô Châu và Tây An. 

The Westin Resort & Spa Cam Ranh

Bên ngoài Trung Quốc, tập đoàn dự kiến sẽ ra mắt thương hiệu AC Hotels tại Hàn Quốc với AC Hotel Seoul Gangnam và tại Úc với AC Hotel Melbourne Southbank. Tại Nhật Bản, Fairfield by Marriott dự kiến sẽ tiếp tục tăng cường sự hiện diện của thương hiệu với 6 khách sạn mới được lên kế hoạch khai trương trên khắp Nara, Hokkaido và Hyogo dọc theo các trạm ven đường “Michi-no-Eki” nhằm “hồi sinh” điểm tham quan địa phương và điểm đến đồng quê mang vẻ đẹp tiềm ẩn của đất nước. 

Marriott Bonvoy xây dựng kết nối với các thành viên

Marriott nỗ lực truyền cảm hứng cho những chuyến du lịch và thắt chặt kết nối với hơn 55 triệu thành viên của Marriott Bonvoy trong khu vực. Trong năm 2021, Marriott Bonvoy đã giới thiệu một số sáng kiến: 

- “Good Travel with Marriott Bonvoy” khởi đầu cho khát vọng của tập đoàn trong việc cung cấp những trải nghiệm du lịch có ý nghĩa. Chương trình sẽ được mở rộng trong năm 2022 với vô vàng các trải nghiệm có định hướng tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng trong khu vực. 

- Marriott Bonvoy đã ra mắt hai thẻ tín dụng đồng thương hiệu tại Hàn Quốc: Marriott Bonvoy® The Best Shinhan Card và Marriott Bonvoy® The Classic Shinhan Card, cung cấp cho khách du lịch những phương thức nhận điểm thưởng mới mới thông qua chi tiêu hàng ngày.

- Tập đoàn cũng đã hợp tác chiến lược với Rakuten để kết nối các thành viên của Rakuten với những trải nghiệm tuyệt vời của Marriott Bonvoy.

Men&life



Bình Luận

Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai chào đón năm mới 2026 với dạ tiệc bên bờ biển

Trong thời khắc giao thoa của đất trời, Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai trân trọng giới thiệu chương trình New Year’s Eve Buffet & Countdown Party 2026. Diễn ra vào tối 31/12/2025, sự kiện là sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực tinh tế, âm nhạc acoustic và không gian biển đêm khoáng đạt.

Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn - Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm thượng hạng chào đón năm mới 2026

Trong thời khắc chuyển giao thiêng liêng, khi năm cũ khép lại và một năm mới mở ra với hy vọng về khởi đầu thuận lợi, bình an và thịnh vượng, Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn trân trọng kính mời quý khách đến với Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm hoành tráng.

Ra mắt tác phẩm “Về miền bí ẩn”: Cuộc phiêu lưu ngoạn mục từ thế tục đến tâm linh, từ Ấn Độ đến MIT

Nhã Nam hân hạnh phát hành cuốn hồi ký “Về miền bí ẩn: Chuyến phiêu lưu của một cuộc đời phi thường” của Tôn sư Tenzin Priyadarshi Rinpoche. Tác phẩm là lời mời gọi mạnh mẽ đối với độc giả hiện đại thông qua hành trình cuộc đời có một không hai: Từ một cậu bé sinh ra trong gia đình danh giá ở Ấn Độ, Tôn sư đã từ bỏ tất cả ở tuổi lên mười để chạy về phía một điều bí ẩn mà ông không thể cưỡng lại – tiếng gọi của chiêm nghiệm và lòng từ bi. Cuốn sách không chỉ là một câu chuyện cá nhân mà còn là cầu nối sâu sắc giữa thế giới tâm linh cổ xưa và khoa học công nghệ hiện đại.

Le Méridien Saigon: Điểm chạm đậm chất Pháp mùa lễ hội

Là một thương hiệu 5 sao thuộc tập đoàn Marriott International, Le Méridien Saigon không chỉ đơn thuần là một khách sạn cung cấp dịch vụ lưu trú, mà còn mang sứ mệnh hướng đến một địa điểm trải nghiệm sống phong cách. Trải qua hành trình từ Pháp năm 1972, Le Méridien đã phát triển thành một trong những thương hiệu cao cấp hàng đầu trong danh mục thương hiệu của tập đoàn Marriott International, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt và khác biệt.

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening TP.HCM và giới thiệu trọn vẹn trải nghiệm trà hiện đại tại Việt Nam

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening tại Việt Nam, giới thiệu đầy đủ sự hiện diện của thương hiệu thông qua hai flagship store tọa lạc trên đường Đồng Khởi và tại mPlaza, cùng một concept store trên đường Lý Tự Trọng, ngay tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Cột mốc này mở ra trọn vẹn triết lý trà hiện đại, không gian trải nghiệm đặc trưng và cam kết gắn bó dài hạn của CHAGEE tại thị trường Việt Nam. Đây cũng được xem là lời chào chính thức của CHAGEE dành cho Việt Nam, nơi thương hiệu lần đầu tiên giới thiệu đầy đủ triết lý sản phẩm, tiêu chuẩn vận hành và khát vọng xây dựng kết nối bền vững với cộng đồng những người yêu trà.

TPBW 125 - Món quà “đúng gu” cho mùa lễ hội cuối năm

Giữa vô vàn lựa chọn quà tặng cuối năm, những món quà mang tính sử dụng lâu dài ngày càng được ưu tiên. Chiếc xe tay ga thời trang, tiện nghi và tiết kiệm TPBW 125 từ SYM chính là lời gợi ý quà tặng đáng cân nhắc.

NAGA TOURING 2025: Hành trình “phiêu” đầy cảm hứng trên “dải đất hình chữ S”

NAGA Touring 2025 đưa anh em biker chinh phục từng vùng miền trên “dải đất hình chữ S”, từ núi rừng đại ngàn đến vùng duyên hải miền Trung và khu vực trung du phía Bắc. Một hành trình đọng lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên từng cung đường, nơi mỗi biker đều viết nên câu chuyện của riêng mình.

Huawei tổ chức giải chạy Active Rings - Thắp Sáng Vòng Hoạt Động, thu hút gần 1000 người tham gia, lan tỏa tinh thần sống khỏe

Giải chạy Active Rings - Thắp sáng Vòng hoạt động do Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Công viên Hồ Bán Nguyệt (TP.HCM), thu hút gần 1.000 người tham dự. Đây là lần thứ hai sự kiện được tổ chức, tiếp tục lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực và nối dài chuỗi chương trình Thắp sáng Vòng hoạt động mà Huawei đã triển khai tại nhiều thành phố lớn trên thế giới.

PNJ ra mắt nền tảng truyền thông lan tỏa tinh thần “Sống đẹp”

Tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành trang sức và lifestyle tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp” - đồng hành lan tỏa tinh thần sống đẹp và cùng bạn sống đẹp mỗi ngày.

Parfums de Marly - Phong vị mùa lễ hội trong từng sáng tạo mùi hương

Parfums de Marly tiếp tục tôn vinh tinh thần quý ông đương đại bằng những sáng tạo mang dấu ấn hoàng gia Pháp. Trong không khí lễ hội đang dần lan tỏa, sáu mùi hương nam – từ sự tươi sáng đầy khí chất đến chiều sâu mạnh mẽ – trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho những khoảnh khắc sum vầy, nâng tầm phong thái và sức hút chuẩn Marly trong mùa Giáng Sinh.

Cùng Amanoi đón mùa lễ hội an yên trên vịnh Vĩnh Hy

Dưới bầu trời trong vắt của vịnh Vĩnh Hy, mùa lễ hội tại Amanoi không đến bằng sự rực rỡ ồn ào, mà khẽ mở ra như một nhịp thở chậm. Những ngày cuối năm dần dà trở nên mềm mại hơn giữa thiên nhiên Núi Chúa, nơi ánh sáng, gió biển và sự tĩnh tại hòa lại thành cảm giác an yên khó tả. Đây là thời điểm Amanoi kiến tạo một hành trình lễ hội khác biệt để mỗi người có thể khép lại một năm bằng sự lắng đọng và kết nối.

Festive Glow: Mùa lễ hội rực rỡ tại Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort

Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort mang đến Festive Glow - một mùa lễ hội tôn vinh ánh sáng, sự gắn kết và và những khoảnh khắc sum vầy đầy yêu thương. Bước vào tháng 12 diệu kỳ, resort được khoác lên sắc vàng – bạc lấp lánh, hòa cùng hương ngọt ngào từ những ngôi nhà gừng, mang đến một bầu không khí ấm áp mà rực rỡ. Chuỗi hoạt động ẩm thực và giải trí phong phú lan tỏa khắp khuôn viên, đem đến cho du khách những phút giây trọn vẹn, nơi tiếng cười và niềm vui đoàn viên trở thành khoảnh khắc vô giá dịp cuối năm.

Chạm vào những kỳ quan "ẩn mình" của Vịnh Hạ Long cùng InterContinental Halong Bay Resort

InterContinental Halong Bay Resort - thành viên thuộc danh mục khách sạn cao cấp và phong cách sống của tập đoàn IHG Hotels & Resorts - vừa giới thiệu hành trình mới mang tên "Hidden Wonders of Ha Long Bay Experience – Trải nghiệm kỳ quan ẩn mình giữa Vịnh Di Sản", mời gọi du khách khám phá Di sản Thiên nhiên Thế giới của Việt Nam từng hai lần được UNESCO vinh danh. Thông qua những hoạt động hấp dẫn được cẩn trọng tuyển chọn nhằm tôn vinh cảnh quan đặc trưng, những giá trị truyền thống và di sản ven biển, hành trình mang đến góc nhìn sâu sắc và gần gũi hơn về vẻ đẹp và chiều sâu văn hóa đã làm nên sức quyến rũ của Vịnh Hạ Long. Chương trình hiện mở đặt phòng đến ngày 29 tháng 12 năm 2025 cho thời gian lưu trú từ ngày 1 đến 31 tháng 12 năm 2025.

Trải nghiệm mùa Giáng sinh an lành tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng

Không khí Giáng sinh đã rộn ràng khắp các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, từ trà chiều Giáng sinh đậm chất châu Âu, rượu Glühwein ấm nồng đến các dạ tiệc sang trọng giữa không gian đẳng cấp. Hãy tạm gác lại công việc để tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn cùng gia đình và người thân nhân mùa Giáng sinh sắp đến.

Tiger Remix 2026: Trải nghiệm Săn Lộc Bản Lĩnh lần đầu xuất hiện, mở ra năm mới đầy khí thế

Đại nhạc hội được trông đợi nhất mùa lễ hội cuối năm Tiger Remix 2026 đã sẵn sàng trở lại và mang đến cho người hâm mộ Việt Nam những trải nghiệm săn lộc bất ngờ và độc đáo nhất tại Thành phố Mỹ Tho (cũ), Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Buôn Ma Thuột (cũ). Không chỉ là đêm nhạc chào năm mới, Tiger Remix năm nay ‘biến hóa’ thành những Quảng trường Săn Lộc Bản Lĩnh – nơi khán giả có thể tự tay săn lộc, nắm lấy vận may và khởi động một mùa xuân 2026 đầy khí thế.

Một cô bé nhỏ, Một chiến thắng lớn: Bên trong hành trình hồi phục ung thư đáng ngưỡng mộ

Khi biết tin căn bệnh ung thư đã quay trở lại, thế giới của bé Bảo Ngọc, 12 tuổi, bỗng trở nên nhỏ bé và nặng nề hơn bao giờ hết với nỗi bất an mà không một đứa trẻ nào đáng phải đối mặt. Trước đó, Ngọc từng trải qua quá trình điều trị u nguyên bào thần kinh vùng cổ , một dạng ung thư nhi hiếm gặp tại Việt Nam. Thế nhưng, khi khối u tái phát với vị trí nằm gần động mạch cảnh, khí quản và các dây thần kinh quan trọng, gia đình em đã phải đối diện với một thực tế đáng sợ hơn. Việc điều trị hạn chế hơn, rủi ro cao hơn, và thời gian trở nên quý giá hơn bao giờ hết.

Bộ ba nam thần “Mưa Đỏ” diện đồ Boss, so vợt tại giải đấu Pickleball

Không chỉ dừng lại ở việc làm cầu nối đưa các thương hiệu xa xỉ tới gần hơn với tín đồ thời trang Việt, Tam Sơn cũng chú ý xây dựng một hệ sinh thái phong cách đúng nghĩa “Đẹp - Chất - Vui” với nhiều hoạt động hào hứng tri ân và khuấy động khách hàng, có thể kể tới giải thi đấu Tam Sơn Pickleball Tournament với sự tham gia của hai thương hiệu Boss và FairLiar vào ngày 6-7/12 vừa qua.

Vẻ đẹp lễ hội: Khi Venice thắp sáng mùi hương cuối năm

Mùa lễ hội chạm ngõ với những ánh đèn lung linh, và Venice – thành phố của nghệ thuật, hương liệu và phép màu Murano – trở lại như nguồn cảm hứng bất tận. The Merchant of Venice gửi gắm tinh thần ấy vào Imperial Emerald và bộ sưu tập Venezia & Oriente, như những món quà hương dành riêng cho mùa cuối năm.