MENANDLIFE
MENANDLIFE

Marriott International lên kế hoạch mở rộng tại châu Á - Thái Bình Dương 

Khu vực châu Á - Thái Bình Dương dự kiến có thêm gần 100 khách sạn thuộc tập đoàn Marriott International trong năm 2022.

Marriott International vừa thông báo kế hoạch mở rộng danh mục khách sạn và khu nghỉ dưỡng của tập đoàn tại châu Á - Thái Bình Dương. Theo dự kiến, vào cuối năm 2022, tập đoàn sẽ ra mắt khách sạn thứ 1.000 tại khu vực, và khai trương gần 100 khách sạn mới trong năm nay. Với tầm nhìn đem lại những trải nghiệm du lịch độc đáo và riêng biệt, Marriott International cam kết đem đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, chủ sở hữu và cộng đồng khu vực này.   

Ông Craig S. Smith, Chủ tịch tập đoàn Marriott International thị trường Quốc tế cho biết: “Tôi rất hài lòng với kết quả tăng trưởng của chúng tôi tại châu Á - Thái Bình Dương trong năm 2021. Chúng tôi đã làm việc chặt chẽ với các chủ sở hữu trong suốt hai năm vừa rồi để vượt qua những thách thức do đại dịch mang lại, cùng thích ứng nhanh chóng và sau đó phát triển. Năm ngoái, chúng tôi đã ký kết trung bình hai thoả thuận mỗi tuần tại 13 thị trường khác nhau trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Trong năm nay, chúng tôi mong đợi tiếp tục thúc đẩy nhu cầu và sự tăng trưởng. Điều này minh chứng cho tài năng của đội ngũ luôn cam kết vận hành công việc xuất sắc của chúng tôi, và mối quan hệ đặc quyền với khách hàng mà chúng tôi đang phục vụ, cũng như việc vinh hạnh hợp tác kinh doanh với các chủ sở hữu, các bên nhận nhượng quyền và đối tác mà chúng tôi đang triển khai.” 

JW Marriott Changsha

Sự tương đồng về các nhận định gần đây về các xu hướng chính định hình sự phát triển của ngành dịch vụ khách sạn từ tập đoàn đã thôi thúc Marriott phát triển đột phá hơn trong khu vực tại châu Á - Thái Bình Dương.

Nhu cầu xa xỉ tiếp tục bùng nổ tại đại lục Trung Quốc

Theo nghiên cứu của ILTM châu Á - Thái Bình Dương, cộng đồng dân cư giàu có của Trung Quốc (gồm Trung Quốc đại lục, Hongkong, Macau và Đài Loan) đóng góp một nửa tổng chi tiêu dành cho vé máy bay và cơ sở lưu trú tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Những du khách giàu có tại đại lục Trung Quốc tiếp tục tìm kiếm những chuyến du lịch hạng sang ở những điểm đến mới và thịnh hành. Quốc gia đóng góp lớn cho sự phát triển của tập đoàn khi chiếm hơn nửa số khách sạn sang trọng được dự kiến ra mắt trong năm 2022 của Marriott tại châu Á - Thái Bình Dương. Ritz-Carlton Reserve dự kiến sẽ mở rộng danh mục thương hiệu được chú trọng của mình tại Đại lục Trung Quốc, ra mắt khách sạn độc đáo hiếm có tại thung lũng Cửu Trại Câu lịch sử vào cuối năm nay. Những khách sạn được dự kiến khai trương khác bao gồm JW Marriott Changsha và W Macau - Studio City. 

Ritz Calton Reserve tại Jiuzhaigou

Nhu cầu giải trí mở lối cho sự phục hồi của du lịch

Nghiên cứu của Hội đồng Du lịch & Lữ hành Thế giới (WTTC) cho thấy nhu cầu du lịch giải trí đang bùng nổ với tốc độ ngày càng nhanh. Trong năm 2022, khu nhu cầu giải trí tiếp tục tăng cao hơn so với chuyến đi công tác kết hợp du lịch, Marriott sẵn sàng tăng cường sự hiện diện của thương hiệu trên một số điểm du lịch giải trí. Tại Hàn Quốc, tập đoàn dự kiến sẽ mang thương hiệu JW Marriott đến Jeju với việc khai trương JW Marriott Jeju Resort & Spa vào tháng 5 năm 2022. Trong khi đó, W Sydney dự kiến khai trương vào cuối năm 2022 sẽ đánh dấu khách sạn W thứ 3 tại nước Úc. 

Xu thế du lịch hướng chăm sóc sức khoẻ và trị liệu tinh thần đang là ưu tiên hàng đầu của nhiều du khách, Westin Hotels & Resorts - thương hiệu chăm sóc sức khoẻ hàng đầu của tập đoàn dự kiến sẽ ra mắt hai khách sạn tại Yokohama và Cam Ranh trong năm 2022. 

W Sydney

Các khách sạn mang dịch vụ chọn lọc trụ vững vị thế tại châu Á - Thái Bình Dương

Danh mục khách sạn mang dịch vụ chọn lọc của Marriott như Courtyard by Marriott, Fairfield by Marriott, Four Points by Sheraton, AC Hotels và Moxy Hotels, đang được thúc đẩy tăng trưởng với vô vàn tiện nghi và dịch vụ hữu ích. Tại đại lục Trung Quốc, việc khai trương các khách sạn mang dịch vụ chọn lọc sẽ làm phong phú hơn nữa các lựa chọn du lịch dành cho khách hàng, mang đến rất nhiều trải nghiệm đa dạng tại các điểm đến mới nổi tại quốc gia này. Four Points by Sheraton dự kiến sẽ tiếp tục tăng trưởng với kế hoạch khai trương 5 khách sạn mới trong năm, trong khi Moxy Hotels dự đoán sẽ tiếp tục lan toả tinh thần vui tươi của thương hiệu tại các điểm đến như Tô Châu và Tây An. 

The Westin Resort & Spa Cam Ranh

Bên ngoài Trung Quốc, tập đoàn dự kiến sẽ ra mắt thương hiệu AC Hotels tại Hàn Quốc với AC Hotel Seoul Gangnam và tại Úc với AC Hotel Melbourne Southbank. Tại Nhật Bản, Fairfield by Marriott dự kiến sẽ tiếp tục tăng cường sự hiện diện của thương hiệu với 6 khách sạn mới được lên kế hoạch khai trương trên khắp Nara, Hokkaido và Hyogo dọc theo các trạm ven đường “Michi-no-Eki” nhằm “hồi sinh” điểm tham quan địa phương và điểm đến đồng quê mang vẻ đẹp tiềm ẩn của đất nước. 

Marriott Bonvoy xây dựng kết nối với các thành viên

Marriott nỗ lực truyền cảm hứng cho những chuyến du lịch và thắt chặt kết nối với hơn 55 triệu thành viên của Marriott Bonvoy trong khu vực. Trong năm 2021, Marriott Bonvoy đã giới thiệu một số sáng kiến: 

- “Good Travel with Marriott Bonvoy” khởi đầu cho khát vọng của tập đoàn trong việc cung cấp những trải nghiệm du lịch có ý nghĩa. Chương trình sẽ được mở rộng trong năm 2022 với vô vàng các trải nghiệm có định hướng tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng trong khu vực. 

- Marriott Bonvoy đã ra mắt hai thẻ tín dụng đồng thương hiệu tại Hàn Quốc: Marriott Bonvoy® The Best Shinhan Card và Marriott Bonvoy® The Classic Shinhan Card, cung cấp cho khách du lịch những phương thức nhận điểm thưởng mới mới thông qua chi tiêu hàng ngày.

- Tập đoàn cũng đã hợp tác chiến lược với Rakuten để kết nối các thành viên của Rakuten với những trải nghiệm tuyệt vời của Marriott Bonvoy.

Men&life



Bình Luận

Ra mắt MCM COLLECTION: Hành trình tôn vinh sự phiêu lưu và những cá tính thông qua mùi hương độc bản

Đắm mình vào thế giới hương thơm đa sắc – táo bạo, độc bản, vui tươi, và phóng khoáng. MCM Collection hứa hẹn đưa bạn gặp gỡ những đặc tả vô cùng kỳ diệu với mỗi sáng tạo đặc biệt và đáng yêu, mang theo những câu chuyện về sức mạnh, trí tuệ và những bí ẩn.

Đạo diễn Leon Quang Lê: Tìm thấy sự trọn vẹn qua sáng tạo nghệ thuật

Trong hành trình sáng tạo, Leon Quang Lê luôn khẳng định anh làm phim không để thể hiện dấu ấn cá nhân hay phô trương bản thân, mà đơn giản để thỏa mãn tình yêu dành cho nghệ thuật, và thực hiện mỗi tác phẩm bằng tâm huyết cùng mức độ chỉn chu cao nhất trong khả năng của mình..

Tổng Quản lý mới chào đón mùa lễ hội sôi động tại Radisson Blu Resort Cam Ranh

Shaun Wheeler - Tổng Quản Lý mới được bổ nhiệm của khu nghỉ dưỡng, gửi lời mời đến các cặp đôi và gia đình cùng hòa mình vào “Blu Ocean Wonderland” - thế giới đại dương xanh huyền ảo cùng chuỗi hoạt động lễ hội tháng 12, sẽ diễn ra trong không gian biệt thự ven biển và bờ biển Cam Ranh tuyệt đẹp.

LOEWE Earth & Khúc Mạnh Quân: Mùi hương của chiều sâu đương đại

Giữa một mùa lễ hội nơi sắc màu, ánh đèn và nhịp sống đều được đẩy lên cao độ, vẫn có những cá tính chọn cách hiện diện khác: lặng lẽ, chậm rãi và có chiều sâu. LOEWE Earth Eau de Parfum không tìm cách thu hút sự chú ý ngay từ nốt đầu, mà ở lại trên da như một cảm giác – đủ tinh tế để cảm nhận, đủ khác biệt để nhớ lâu.

Dấu ấn phong cách với nhẫn signet

Suốt hàng nghìn năm, những người đàn ông có ảnh hưởng đã sử dụng một dạng “nhận diện đeo được”, vừa để khẳng định vị thế, vừa để giao tiếp, đó chính là chiếc nhẫn signet. Ngày nay, món trang sức đặc biệt này đã trở thành phụ kiện thời trang phổ biến, phù hợp với bất kỳ quý ông nào.

Hẹn hò “chị đẹp”, dẹp bỏ định kiến

Các mối quan hệ chênh lệch tuổi tác thường đi kèm với không ít hiểu lầm và định kiến - đặc biệt trong trường hợp phụ nữ lớn tuổi yêu người đàn ông trẻ hơn. Đã đến lúc gạt bỏ những định kiến cũ một lần và mãi mãi.

Amanoi mở ra chương mới bên rìa đại dương

Giữa những lớp sóng trùng điệp và rừng núi nguyên sơ, Amanoi hiện lên như một dấu chấm tĩnh tại trong câu chuyện dài của thiên nhiên và mỗi khoảnh khắc lưu trú tại đây trở thành một cuộc đối thoại thú vị với đại dương.

TUMI mời bạn tận hưởng “gift joy” trong mùa lễ này

Cùng TUMI khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Potique Hotel - Một nhịp thở tinh tế giữa Nha Trang

Giữa một Nha Trang vốn đã quen thuộc với du khách trong và ngoài nước, Potique xuất hiện như một phiên bản lặng lẽ nhưng sắc nét của phố biển - nơi giữ lại điều thân thuộc, nhưng tinh lọc bằng một tinh thần thẩm mỹ rất riêng.

Ôm trọn ánh dương tại Regent Phú Quốc

Mùa rực rỡ đã về trên đảo Ngọc. Regent Phú Quốc - khu nghỉ dưỡng đạt 1 sao Michelin duy nhất trên đảo - chính là điểm hẹn để đón chào năm mới theo cách thật đặc biệt.

Lịch trình vui-ăn-chơi mùa lễ hội tại The Grand Ho Tram

Trong không khí tưng bừng đón Giáng sinh và năm mới, nếu như bạn vẫn phân vân chưa biết nên chọn điểm đến nào để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ cùng những người thân yêu, The Grand Ho Tram sẽ là lựa chọn lý tưởng. Từ những bữa tiệc ẩm thực đặc sắc, đại tiệc bọt tuyết vui “thả ga” đến sự kiện đếm ngược mừng năm mới - tất cả đều được chuẩn bị để mang đến cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn.

Thanh lịch trên mọi hành trình

An Phước kiến tạo phong cách sống hiện đại qua những thiết kế chuẩn mực châu Âu - nơi tính đa dụng, chất liệu cao cấp và tinh thần craftsmanship hòa quyện, đồng hành cùng người đàn ông lịch lãm trong mọi nhịp chuyển động của cuộc sống.

BDK Parfums: Quà tặng hương thơm Paris dẫn lối năm mới

Khi năm cũ khép lại trong ánh đèn thành phố và năm mới mở ra bằng những cảm xúc tinh khôi, BDK Parfums giới thiệu Collection Parisienne như một lời chúc đầu năm được viết bằng hương thơm – thanh lịch, hiện đại và đậm tinh thần Paris.

Dương Quốc Dũng - LAVA Chef De Cuisine - InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort: Luôn dám thử, dám sai, dám bứt phá khỏi những giới hạn

Trong thế giới nơi ẩm thực liên tục thay đổi, chef Dương Quốc Dũng chọn cho mình con đường học hỏi không ngừng, sáng tạo không giới hạn, nhưng vẫn trung thành với giá trị cốt lõi: nấu ăn bằng trái tim và kể chuyện bằng hương vị.

InterContinental Phu Quoc - Đón mùa vàng bên biển xanh

Mùa lễ hội rực rỡ cũng là lúc InterContinental Phu Quoc kể câu chuyện riêng của mình, nơi ánh sáng, biển cả và cảm xúc hòa quyện.

Ông Julian Moore - Tổng quản lý Azerai Kê Gà Bay: Hành trình kiến tạo giá trị tại những điểm đến sang trọng

Sau nhiều năm dẫn dắt các khách sạn và resort tại Australia, Maldives, Caribbean, Trung Đông và Việt Nam, năm 2023, ông Julian Moore chính thức trở thành Tổng Quản lý Azerai Kê Gà Bay. Với tầm nhìn chiến lược và phong cách quản trị độc đáo, ông đã đưa khu nghỉ dưỡng đạt được nhiều giải thưởng quốc tế, khẳng định vị thế như một điểm đến lý tưởng bên bờ biển Kê Gà.

Ông Trần Hữu Thành – Tổng quản lý Fusion Suites Vũng Tàu: Nhà lãnh đạo lấy sự tử tế và lòng nhân hậu làm gốc rễ

Trước khi gia nhập đội ngũ của tập đoàn Fusion, ông Trần Hữu Thành từng trải qua nhiều năm kinh nghiệm tại các khách sạn 5 sao ở TP. HCM và một khu nghỉ dưỡng có casino ở Macau. Sau khi về nước, ông từng làm trợ lý tổng quản lý tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu, và đến tháng 08/2024 ông chính thức đảm nhiệm vai trò Tổng Quản lý tại đây.

Naga Club Day 2025 - Khi đam mê hội tụ, chất “phiêu” được kết nối

NAGA Club Day 2025 diễn ra sáng Chủ nhật vừa qua, 21.12.2025 tại My Life Bistro Tp.HCM - “điểm chạm” đáng nhớ của những người yêu NAGA 150, đây không chỉ là nơi kết nối những tâm hồn cùng một đam mê mà còn là không gian của tình bạn và những câu chuyện thú vị bên ly cà phê nóng ấm.