MENANDLIFE
MENANDLIFE

Loạt đồng hồ thông minh theo dõi sức khỏe người tập thể thao

Tính năng đo nhịp tim, đếm số bước chân hay quãng đường di chuyển... giúp bạn theo dõi tình trạng sức khỏe, điều chỉnh chế độ luyện tập mỗi ngày.

Dựa vào khả năng kết nối và đồng bộ với smartphone, đồng hồ thông minh chia thành 2 loại là không sim và có gắn sim. Loại không sim thực chất đã được tích hợp sẵn sim điện tử (e-Sim) bên trong, cho phép người dùng tùy chọn mạng di động thích hợp với smartphone của mình, tuy nhiên người dùng không thể nhận và trả lời các cuộc gọi trực tiếp trên đồng hồ mà phải thông qua smartphone.

Loại có sim cho phép bạn thực hiện tính năng nghe gọi, nhắn tin, check email, lướt web... như một chiếc smartphone có kết nối 3G hoặc 4G. Người dùng có thể sử dụng thẻ sim (micro/nano) từ các nhà mạng khác nhau như Viettel, Mobifone hay Vinaphone để lắp vào. Bạn cũng có thể lắp thêm thẻ nhớ để tăng dung lượng bộ nhớ cho thiết bị.

Shop VnExpress giới thiệu một số mẫu đồng hồ thông minh giá bán ưu đãi. Người tiêu dùng nhập thêm mã CHIENTHANG để giảm 10% cho đơn hàng từ 500.000 đồng (giảm tối đa 90.000 đồng), áp dụng đến hết ngày 9/6.

Garmin fenix 5 Sapphire Black sử dụng công nghệ Elevate giúp người dùng quản lý mức đo nhịp tim khi vận động, hỗ trợ đếm số bước đi, theo dõi giấc ngủ, đo lượng calories đã bị đốt cháy, và định lượng cường độ tập luyện của các môn thể thao mà người dùng đang tập. Bên cạnh chức năng hỗ trợ việc chạy, Fenix 5 cũng có nhiều chức năng hỗ trợ các hoạt động bơi lội, trượt tuyết, golf và những môn thể thao dưới nước như chèo thuyền. Với những người đang bơi lội, Fenix 5 sẽ theo dõi khoảng cách, tốc độ, kiểu bơi... Với môn trượt tuyết, Fenix 5 sẽ đo khoảng cách, tốc độ, trượt dốc. Với golf, Fenix 5 cung cấp số liệu đo chiều dài phía trước, sau và giữa của sân golf với các thông số Green View, AutoShot. Xem chi tiết thông số sản phẩm và đặt mua tại đây. Giá 13,99 triệu đồng. 

Garmin Sapphire Black Fenix 5S có kích thước nhỏ nhất trong dòng Fenix 5 series với đường kính chỉ 42mm và nặng 67g, mặt sapphire hoặc mặt kính kết hợp với dây silicone, dây da lộn hoặc dây kim loại. Với thiết kế nhỏ gọn, Fenix 5S phù hợp cho cả nam và nữ, thích hợp cho hoạt động thể thao chuyên nghiệp, trong văn phòng đến các bữa tiệc sang trọng. Giá bán: 13,99 triệu đồng. 

Garmin Fenix 5S Saphire Black VN cung cấp các tính năng tạo bản đồ, điều hướng tích hợp giúp người dùng định hướng đường đi; đối với vận động viên và người đi xe đạp, thiết bị cũng có tính năng trendline phổ biến định tuyến giúp người dùng tìm và đi theo những khung đường và tuyến đường tốt nhất. Sản phẩm có hai lựa chọn: vỏ bọc bằng thép không gỉ PVD hoặc màn hình Titanium bezel DLC, giá bán 13,99 triệu đồng. 

Garmin Fenix 5 Plus BlackBand có khả năng lưu trữ tối đa 50 bản nhạc, tương thích với hệ điều hành iPhone và Android. Giá đã giảm 18,69 triệu đồng. Xem chi tiết các thông số tại đây. 

Garmin Fenix 5X Sapphire Slate Gray giúp tăng cường tập luyện với nhiều số liệu: sau mỗi 6 đến 20 phút, thiết bị sẽ so sánh điều kiện tập luyện hiện giờ với các mức trung bình của bản thân; dựa vào thông số phân tích tốc độ và nhịp tim để dự đoán điểm nào trên cơ bắp bắt đầu nhanh chóng mệt mỏi... Giá bán đã giảm 14,89 triệu đồng. 

Garmin Fenix 5s Plus Sapphire Black with Black Band giảm còn 18,59 triệu đồng. Bộ cảm biến điều hướng tích hợp bao gồm la bàn ba trục, con quay hồi chuyển và đồng hồ đo độ cao cũng như khả năng kết nối đa vệ tinh (GPS, GLONASS và Galileo) để theo dõi trong môi trường khắc nghiệt hơn. 

Garmin Vivoactive 3 Black & Gunmetal giá 6,39 triệu đồng. Thiết bị có cảm biến nhịp tim tích hợp phía sau, hỗ trợ cáp sạc, hỗ trợ các hoạt động theo dõi sức khỏe đến việc theo dõi tập luyện, từ cơ bản đến nâng cao, tích hợp nhiều công nghệ mới hỗ trợ tập luyện như ước tính nồng độ VO2 tối đa, tuổi thể chất, kiểm soát stress...

Garmin Vivosport Slate (size M) màu đen, giá 3,99 triệu đồng. Với công nghệ đo nhịp tim độc quyền Elevate 24/7, Vivosport sẽ ước tính được lượng V02 Max và điểm thể chất, 2 thước đo thể chất này có thể cải thiện được qua thời gian với các bài tập thể dục cơ bản. Thiết bị còn có thể theo dõi được độ biến thiên của nhịp tim (HRV), từ đó tính toán và thông báo mức độ stress của bạn.

Garmin Vivosport (size L) - Limegreen màu xanh được bán đồng giá 3,99 triệu đồng. 

Garmin Vivosport Fuscia còn có màu đỏ thời trang. 

Đồng hồ thông minh Doric đo nhịp tim, huyết áp, nồng độ oxy, giá 1,05 triệu đồng. Thiết bị có thể đo nhịp tim, đo huyết áp, đếm bước chân, tính lượng Calorie tiêu thụ; theo dõi hoạt động; nhắc nhở để di chuyển; quản lý nhiều môn thể thao; tự động theo dõi giấc ngủ; thông báo tin nhắn, cuộc gọi đến; thiết lập, tùy chỉnh đồng hồ báo thức; chụp ảnh từ xa; điều khiển chơi nhạc.

Theo VnExpress

  • TAGS


Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.