MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Dòng sản phẩm mới của Kohler được thiết kế bởi Daniel Arsham tại triển lãm Design Miami 2021

Kohler vừa cho ra mắt một tác phẩm sắp đặt được thiết kế riêng bởi nghệ sỹ thiết kế nổi tiếng đến từ New York – Daniel Arsham, với tên gọi “Stone Flow” tại triển lãm nghệ thuật Design Miami 2021. Minh chứng cho vị thế dẫn đầu đã có bề dày lịch sử lâu đời trong thiết kế và cải tiến của thương hiệu, Stone Flow là kết quả từ sự hợp tác thử nghiệm đầu tiên giữa Kohler và Arsham, sử dụng những tảng đá khổng lồ chồng lên nhau, từ đó, kiến tạo nên phiên bản chậu rửa độc đáo – hoàn toàn mới, mang tên Rock.01.

Nghệ thuật sắp đặt Stone Flow được trưng bày tại Design Miami 2021.

Với một loạt vật thể có chất liệu và hình dáng giống những hòn đá, Arsham trình làng bước đột phá hoàn toàn mới trên con đường sáng tạo nghệ thuật của anh bằng việc sử dụng những chất liệu, phom dáng được tìm thấy trong tự nhiên. Chiếc chậu rửa in 3D đặc biệt Rock.01 được chế tác tại trụ sở của Kohler ở Wisconsin, nằm trong bộ sưu tập tác phẩm sắp đặt Stone Flow đã được chính thức giới thiệu vào tuần đầu tiên của tháng 12 và cũng trong tháng này, 99 chiếc chậu rửa Rock.01 sẽ sẵn sàng được mở bán. Chiếc chậu rửa phiên bản giới hạn độc-đáo-chưa-từng-có mang trong mình những dấu ấn đậm nét cả về sự đổi mới sáng tạo lẫn tay nghề chế tác điêu luyện của Kohler và Arsham.

Chậu rửa phiên bản giới hạn Rock.01 tại Design Miami 2021.

Nằm trong khuôn khổ triển lãm nghệ thuật Design Miami 2021, Kohler đã có buổi trò chuyện với chủ đề “Thiết kế trong kỷ nguyên hiện đại: Sự giao thoa văn hóa giữa công nghệ và chế tác thủ công” diễn ra vào Thứ 5, ngày 02 tháng 12, với sự tham gia của nghệ sĩ thiết kế Daniel Arsham, Marc Benda – Nhà đồng sáng lập thương hiệu Friedman Benda, David Kohler – Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành Kohler và nghệ sĩ thiết kế Samuel Ross, chương trình được dẫn dắt bởi Wava Carpenter – Giám đốc Điều phối Design Miami.

Cùng với đó, Kohler cũng trưng bày nhiều bộ sưu tập toàn cầu với thiết kế cải tiến ấn tượng khác trong các hoạt động của thương hiệu tại Miami. Bộ sưu tập sen tắm Statement và bộ van điều khiển Anthem mang lại sự cải tiến cả về thiết kế lẫn trải nghiệm người dùng trong không gian phòng tắm, là sản phẩm được chế tác tỉ mỉ để phù hợp với tiêu chuẩn của nhiều hệ thống lắp đặt trên toàn cầu, mở ra cánh cửa mới cho việc tư vấn dự án cởi mở, nhanh chóng và sự sáng tạo không giới hạn. Lấy cảm hứng từ thời trang hàng hiệu và vẻ đẹp kiêu sa trong Thời Kỳ Hoàng Kim của Hollywood, bộ sưu tập vòi chậu rửa Occasion đem đến nét quyến rũ và sang trọng cho không gian phòng tắm.

Để chúc mừng cho sự thành công của Design Miami 2021, Kohler đã đóng góp cho DigDeep, tổ chức phi lợi nhuận mang nước sạch đến cho các gia đình tại Navajo. Cung cấp nguồn nước an toàn cho sức khỏe là trọng tâm của Kohler trong những hoạt động nhằm bảo tồn hành tinh và hỗ trợ vì hạnh phúc của mỗi cá nhân cũng như cộng đồng trên khắp thế giới. Khả năng được tiếp cận với nước sạch không chỉ quan trọng đối với việc duy trì cuộc sống mà còn giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và tiếp sức cho việc theo đuổi giáo dục cũng như nghệ thuật của cộng đồng, làm cuộc sống của họ trở nên phong phú hơn.

Tìm hiểu thêm về chậu rửa Rock.01 tại đây: https://kohlercollective.com

Men&life



Bình Luận

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

Moschino Toy 2 – Mềm mại không có nghĩa là yếu đuối

Nữ tính không còn là chiếc váy xoè, một đôi mắt ướt hay cái cúi đầu e dè. Với thế hệ Gen Z, nữ tính có thể là một cái nhún vai tự tin, là ánh mắt nhìn thẳng, là cách bạn biết mình cần gì – và không ngại thể hiện điều đó.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

Creed Eladaria & Chloe Nguyễn: Bản giao hưởng của hương thơm và khí chất

Trong thế giới của những mùi hương huyền thoại, nơi mỗi giọt hương là một di sản được chưng cất qua nhiều thế hệ, sự ra đời của một sáng tạo mới từ nhà Creed luôn là một sự kiện được giới mộ điệu toàn cầu nín thở trông đợi

Nha Trang Marriott Resort & Spa chào đón đội ngũ bếp tài năng - Khai mở chương ẩm thực mới tại đảo Hòn Tre

Với sự đổi mới này, hành trình ẩm thực tại đảo Hòn Tre được thổi hồn từ bản sắc văn hóa, triết lý phát triển bền vững và tinh thần sáng tạo đầy táo bạo.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

Ẩm Thực Chay Mùa Vu Lan với nhiều chương trình hấp dẫn tại Khách sạn Windsor Plaza

Mùa Vu Lan năm nay, với mong muốn mang đến sự đa dạng và hấp dẫn hơn các món chay ngon, thanh lành và tốt cho sức khỏe để bạn thưởng thức cùng các đấng sinh thành, người thân, bạn bè và đối tác, khách sạn Windsor Plaza mở ra nhiều chương trình ẩm thực chay gồm Buffet Chay ‘Gửi Trao Duyên Lành’ được yêu thích qua nhiều năm cũng như thêm lựa chọn phong phú với các thực đơn chay đặc sắc từ ngày 22/08 đến 30/09/2025.

Lê Gia Mao Trung Group kỷ niệm 35 năm thành lập và giới thiệu sáng kiến mới Matone

Là một trong những hệ sinh thái vật liệu đầu tiên tại Việt Nam tích hợp AI vào trải nghiệm trưng bày, Lê Gia Mao Trung Group đánh dấu bước ngoặt 35 năm bằng sự kiện “TRIO” – nơi vật liệu không chỉ để xây, mà còn để kể chuyện.

Thưởng thức Trà chiều sang trọng tại các khách sạn 5 sao

Có nguồn gốc từ Anh Quốc, văn hóa thưởng thức trà chiều đã trở nên phổ biến khắp nơi trên thế giới và cả ở Việt Nam. Trong không gian sang trọng của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, nhâm nhi một tách trà, thưởng thức một chút bánh, và hàn huyên tâm sự với bạn bè, người thân chắc chắn là một trải nghiệm khó quên.

Cùng UNIQLO “Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển” qua Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2025 với chủ đề “Revisiting Classic - Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển”. BST mang đến những thiết kế vượt thời gian cùng những trang phục giàu tính năng, được cải tiến đa dạng về màu sắc, chất liệu và phom dáng mới mẻ.

Dolce&Gabbana ra mắt K&Q Parfums – Biểu tượng mới của sự cuốn hút bất tận

Dolce&Gabbana K&Q Parfums - Trong thế giới thời trang và làm đẹp, có những mùi hương không chỉ đơn thuần là một sản phẩm, mà là một câu chuyện, một dấu ấn để lại trên làn da và trong ký ức

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Minh Beta – Chủ nhân bản hit quốc dân “Việt Nam ơi” và hành trình gieo cảm hứng yêu nước

Tối 10/8, tại Concert Quốc gia “Tổ Quốc Trong Tim”, hàng chục nghìn khán giả hòa giọng fanchant trong ca khúc “Việt Nam ơi”, sáng tác của Minh Beta - Chủ tịch Beta Group.

Quốc Khánh năm nay, khám phá vẻ đẹp văn hóa Việt giữa kiệt tác kiến trúc tại JW Marriott Phú Quốc

Quốc Khánh năm nay, JW Marriott Phú Quốc xây dựng nên những trải nghiệm văn hóa độc đáo, nơi mà dấu ấn Việt Nam được tôn vinh trong những đường nét kiến trúc kiệt tác của nhà thiết kế huyền thoại Bill Bensley, những hành trình ẩm thực đa sắc màu, và hoạt động nghỉ dưỡng chăm sóc thân – tâm dành cho cả gia đình.

Thương hiệu Skechers trở lại với diện mạo mới tại Cresent Mall

Skechers chính thức tái xuất tại Crescent Mall với cửa hàng lớn nhất Việt Nam, khoác lên mình diện mạo mới hiện đại, trẻ trung. Sự kiện re-opening bùng nổ với sự góp mặt của các nghệ sĩ, KOLs đình đám cùng nbững hoạt động tương tác sôi động, mang đến trải nghiệm trọn vẹn kết hợp giữa thời trang, giải trí và kết nối cộng đồng.

Double Points, Double Joy: Trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt tại Somerset Feliz Hồ Chí Minh City

Giữa cái nắng hừng hực của Sài Gòn vào mùa đỉnh điểm, không gian xanh trở nên quý giá hơn bao giờ hết. Khi thành phố ướp mình trong cái nóng oi ả, Somerset Feliz Ho Chi Minh City lại dịu dàng mở ra một thế giới khác: mát lành, yên tĩnh và đầy hơi thở thiên nhiên.