MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Cặp đôi từng tạo nên trào lưu ảnh "Đưa em đi khắp thế gian" sau gần 10 năm gây sốt giờ có cuộc sống ra sao?

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng cùng người bạn đời của mình tạo nên trào lưu ảnh "Đưa em đi khắp thế gian" vẫn gây sốt cho đến tận bây giờ.

Năm 2011, bộ ảnh #FollowMeTo của nhiếp ảnh gia người Nga Murad Osmann (34 tuổi) đã gây sốt trên toàn thế giới. Đó là những bức ảnh được chụp tại rất nhiều thành phố, đất nước khác nhau nhưng cùng một góc máy và Murad Osmann đều nắm tay bạn gái là nàng mẫu xinh đẹp Nataly Zakharova.

Bộ ảnh nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội và tạo nên trào lưu "Đưa em đi khắp thế gian" được giới trẻ hưởng ứng trong thời gian dài. Được biết, Murad Osmann sinh năm 1985, tại Moscow, Nga. Vào cuối năm 2001, anh chuyển đến Anh để theo học ngành kỹ sư dân dụng tại Đại học Hoàng gia London. Tuy nhiên, sau đó anh mới nhận ra niềm đam mê thực sự của mình là chụp ảnh.

Vào năm 2011, khi đó Murad là một nhiếp ảnh gia đầy tham vọng, muốn chụp bất cứ thứ gì thu hút anh trong chuyến du lịch tới Barcelona, Tây Ban Nha. Điều này khiến bạn gái Natalya của anh cảm thấy không hài lòng. Do đó cô thường kéo bạn trai của mình đi bất cứ lúc nào khi anh có ý định dừng lại để chụp ảnh. Và bộ ảnh "đưa em đi khắp thế gian" đã ra đời từ đó.

Nhiếp ảnh gia người Nga Murad Osmann và bạn đời đã tạo ra bộ ảnh đặc biệt làm nên trào lưu chưa từng có trên toàn cầu.

Người mẫu xinh đẹp Nataly Zakharova cùng bạn đời đã đi du lịch nhiều nơi trên thế giới và tạo nên bộ ảnh #FollowMeTo đầy chất lượng.

"Đưa em đi khắp thế gian" khiến tên tuổi của Murad cùng Nataly trở nên nổi tiếng trên toàn cầu và đem đến cho họ nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Năm 2017, Murad được tạp chí Forbes chọn vào Top 3 Travel Influencer. Trên Instagram, cha đẻ của #FollowMeTo hiện có hơn 4 triệu người theo dõi.

Nhiếp ảnh gia người Nga cho biết sau khi trở nên nổi tiếng, anh nhận được vô số các hợp đồng quảng cáo, lời mời hợp tác. Tuy nhiên, cặp đôi tiết lộ rằng họ đã từ chối 95% các hợp đồng thương mại và chỉ hợp tác với những thương hiệu có chung mục tiêu. "Ngay từ đầu chúng tôi đã đặt chất lượng nội dung lên hàng đầu. Vì vậy, chúng tôi không chạy theo thương mại mà cố gắng phát triển những dự án của riêng mình", Murad nói.

Vào năm 2015, hôn lễ đẹp như mơ giữa Murad và Nataly đã diễn ra trước sự chúc phúc của hàng triệu người trên thế giới. Đám cưới và bộ ảnh cầu hôn, hưởng tuần trăng mật lãng mạn của 2 người đã nhận được nhiều sự quan tâm. "Anh hứa sẽ nắm tay và nói yêu em mỗi ngày trong suốt quãng đời còn lại của chúng ta", nhiếp ảnh gia viết trên trang cá nhân.

Hôn lễ đẹp như mơ của cặp trai tài gái sắc.

Hiện tại, cặp đôi đang có cuộc hôn nhân viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Họ vẫn duy trì thói quen đi du lịch và không quên thực hiện những khoảnh khắc tình tứ bên nhau. Trên trang cá nhân, Murad vẫn đều đặn cập nhật hình ảnh #FollowMeTo cùng vợ. Trong năm 2019, hai vợ chồng blogger đã cùng nắm tay nhau du lịch hàng chục quốc gia: Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Pháp và Mỹ.

Bộ đôi từng chia sẻ sau hơn 10 năm gắn bó, họ vẫn yêu thương đối phương như ngày đầu và cảm thấy thật may mắn khi được đồng hành cùng nhau trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống. Ngoài công việc là blogger, Murad còn là nhà sản xuất phim. Bên cạnh đó, anh và vợ còn đang điều hành thương hiệu thời trang riêng.

Cuộc sống hiện tại của cặp đôi khiến bao người ganh tỵ khi họ đi chu du khắp nơi, check-in trong những khách sạn, resort 5 sao. Tuy nhiên, theo Murad, anh và vợ cũng gặp không ít khó khăn, thử thách khi trở thành những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Sau hơn 10 năm bên nhau cặp đôi vẫn mặn nồng như ngày mới yêu.

"Cuộc sống của một travel influencer bao gồm rất nhiều công việc khó khăn. Giấc ngủ thường bị hạn chế, không có nhiều thời gian để tận hưởng và cơ sở vật chất đôi khi có thể rất khủng khiếp, không giống những gì bạn chỉ thấy trên ảnh", Murad cho biết.

Và cho đến tận bây giờ, hàng triệu người trên khắp thế giới vẫn đang tiếp thu và phát triển trào lưu ảnh "Đưa em đi khắp thế gian" theo cách riêng của mình. Nhưng điều quan trọng hơn cả là bộ đôi người Nga này đã truyền cảm hứng về tình yêu đầy lãng mạn và gắn bó bên nhau cho các cặp đôi trên thế giới.

Nguồn: Instagram, Biographicsworld

Theo Phụ nữ Việt Nam



Bình Luận

PARFUMS DE MARLY – DẤU ẤN HƯƠNG THƠM MANG PHONG CÁCH THỜI ĐẠI

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn Thành Phố Tốt nhất Việt Nam

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt nhất Việt Nam (Best City Hotels in Vietnam) trong giải thưởng thường niên Travel + Leisure Luxury Awards Asia-Pacific 2025.

Garmin Run Asia Series chính thức khởi động tại Việt Nam – Hàng ngàn runner sẵn sàng bứt tốc vượt giới hạn

Garmin Run Vietnam 2025 sẽ là nơi hội tụ hơn 6.000 chân chạy mọi cấp độ, cùng nhau viết tiếp hành trình truyền cảm hứng “from Zero to Hero ”– nơi mọi cá nhân đều có cơ hội phá vỡ giới hạn.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.

MEMO PARIS - Ghi dấu hành trình khứu giác qua vùng đất huyền bí

Với MEMO PARIS, mỗi mùi hương là một hành trình lặng thầm đi qua những miền đất xa xôi – nơi thiên nhiên, ký ức và văn hóa hòa quyện thành dấu ấn rất riêng. Bộ ba Madurai, Inverness và Cappadocia là những chuyến đi không lời, được kể bằng ngôn ngữ của hương thơm và cảm xúc.

Ra mắt “Once Upon a Time” - Concert nghệ thuật tương tác đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, “Once Upon A Time - Disney’s Dream Magic in Concert” do OrcheStars tổ chức - một chương trình nghệ thuật kết hợp nhạc giao hưởng mang tính tương tác và kết nối đa giác quan được tổ chức ngoài không gian nhà hát - nơi âm nhạc, sân khấu, cổ tích và trải nghiệm sống động hội tụ trong một concert đặc biệt dành cho mọi lứa tuổi khán giả.

Chạy Bộ Vì Rùa Biển Mùa 4 – Mở Rộng Cự Ly, Giữ Vững Sứ Mệnh Bảo Tồn

Sáng 17/08/2025, “Chạy Bộ Vì Rùa Biển – Save Turtles Run” sẽ chính thức trở lại Côn Đảo với mùa giải thứ tư – tiếp tục hành trình gắn kết thể thao cộng đồng với bảo tồn sinh thái tại một trong những vùng biển nguyên sơ nhất Việt Nam.