MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam

Sáng ngày 6/12, thương hiệu bán lẻ thời trang hàng đầu Nhật Bản lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam, UNIQLO hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời dành cho các khách hàng cùng triết lý thời trang LifeWear, mang đến những sản phẩm tuyệt vời đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người trong cuộc sống hàng ngày.

Phát biểu về sự kiện ra mắt cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi, ông Yanai Tadashi, Nhà sáng lập và Chủ tịch thương hiệu UNIQLO, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc điều hành tập đoàn Fast Retailing chia sẻ: “UNIQLO rất phấn khởi chờ đợi hoạt động khai trương chính thức của cửa hàng tại Việt Nam và cá nhân tôi cảm thấy vô cùng cảm kích khi có cơ hội được giới thiệu đến các khách hàng sự hiện diện của UNIQLO tại đây. Với dân số hơn 97 triệu người cùng cơ cấu dân số trẻ trung bình ở độ tuổi 30 và tăng trưởng GDP hằng năm lên đến hơn 7%, tôi rất tự hào khi chúng tôi có thể mang các sản phẩm và dịch vụ của mình đến với các khách hàng tại một đất nước phát triển đầy hứa hẹn như Việt Nam”

Ông Yanai Tadashi đang phát biểu tại biểu lễ ra mắt UNIQLO

Chia sẻ về cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi, ông Osamu Ikezoe cho biết: “Trải dài trên ba tầng với tổng diện tích bán hàng lên đến gần 3.100 mét vuông, cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi sẽ chào đón các khách hàng với mặt tiền được trưng bày vô cùng ấn tượng và độc đáo tại Trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist, một trong những điểm đến mua sắm được ưa chuộng và biết đến rộng rãi nhất của Tp. Hồ Chí Minh. Thiết kế bên trong của cửa hàng cũng được đầu tư đặc biệt với sự đa dạng khác nhau tùy theo tầng. Bắt đầu bằng một khu vực trang trí làm từ tre tự nhiên của Việt Nam, đến những màn hình LED ấn tượng và từng góc bán hàng được chăm chút tỉ mỉ. Cửa hang còn có một lối vào tại cổng Đồng Khởi.”

Cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear trên thế giới dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau, trải dọc 3 tầng của tòa nhà (gồm 1 tầng trệt và 2 tầng lầu), cùng các sản phẩm công nghệ độc quyền của UNIQLO như sản phẩm áo phao siêu nhẹ Ultra Light Down, HEATTECH, Áo chống UV và những sản phẩm với công nghệ sợi vải cao cấp như Jeans, Len dạ cực mềm giả lông cừu Merino và rất nhiều các sản phẩm khác.

Cửa hàng cũng mang đến dòng sản phẩm UT (áo thun UNIQLO) trong một khu vực riêng đặc biệt mà không phải cửa hàng UNIQLO nào trên toàn thế giới cũng có góc trưng bày đặc biệt này. Bộ sưu tập UT Mickey Stands kết hợp các mẫu họa tiết độc quyền và dành riêng cho thị trường Việt Nam với những hình ảnh mang tính biểu tượng như nón lá, hoa sen, xe máy. Bộ sưu tập có tất cả 4 màu: màu trắng, màu đỏ, màu vàng và màu đen. Bên cạnh đó, cửa hàng mang đến dịch vụ trải nghiệm Utme! để các khách hàng có thể tự do sáng tạo nên chiếc áo UT cho riêng mình bằng cách lựa chọn và in các mẫu họa tiết độc đáo của UNIQLO, bao gồm các mẫu họa tiết kết hợp cùng Roger Federer - huyền thoại tennis và cũng là Đại sứ Toàn cầu của UNIQLO.

Những điểm nhấn độc đáo chỉ có tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi

UNIQLO x Vo Trong Nghia –Tôn vinh văn hóa bản địa qua khu vực trưng bày đặc biệt được làm từ cây tre, chất liệu thiên nhiên quen thuộc với người Việt.

UNIQLO x  Helly Tống – Không gian hướng đến phát triển bền vững với những mảng xanh từ cây cối và các sản phẩm thân thiện với môi trường

LaiTa, Vườn Illustration và teamLab – UNIQLO đã làm việc với những đối tác này để cùng tạo nên một khu vực rất đặc biệt dành cho trẻ em và trẻ sơ sinh tại UNIQLO Đồng Khởi, bao gồm những thiết kế nội thất hiện đại cùng khuynh hướng phát triển bền vững với những chất liệu từ thiên nhiên như ghế ĐÔN và ghế bập bênh NGHÉ, hay một bức tranh tường cỡ lớn từ tập thể các họa sỹ đến từ Vườn Illustration nhằm phải ánh muôn vàn những lát cắt trong cuộc sống tại Tp. Hồ Chí Minh. Đặc biệt là tác phẩm “A blackboard where Little People live” (Chiếc bản đen nơi người tí hon sinh sống) được sáng tạo bởi đội ngũ Team Lab, theo đó bằng cách chạm vào những người tí hon và bong bóng xà phòng trên bảng, trẻ em có thể học hỏi và nâng cao khả năng sáng tạo của mình. 

Ấn phẩm UNIQLO x Good Neighbor Guide – Lang Thang Sài Gòn được thiết kế đặc biệt và sẽ được trưng bày, phân phối tại các địa điểm tọa lạc xung quanh cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi nhằm giới thiệu về những “người hàng xóm” tuyệt vời của UNIQLO và chia sẻ các địa điểm hay ho, nơi ăn uống độc đáo để các khách hàng có thể dừng chân sau khi có những trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng UNIQLO

 

Mọi thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập:

Website: www.uniqlo.com/vn

UNIQLO Vietnam Official Instagram:  https://www.instagram.com/uniqlovnam/

UNIQLO Viennam Official Facebook:  https://www.facebook.com/uniqlovnam

 Men&life



Bình Luận

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay.

Trải nghiệm du lịch MICE trọn vẹn tại các khách sạn cao cấp Đài Loan

Đài Loan ngày càng khẳng định vị thế là một trong những điểm đến nổi bật của khu vực châu Á dành cho du lịch MICE, đặc biệt là phân khúc du lịch khen thưởng (Incentive travel). Với cảnh quan đa dạng, khí hậu ôn hòa cùng dịch vụ lưu trú chất lượng cao, Đài Loan trở thành lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp tổ chức hoạt động gắn kết đội ngũ và tái tạo năng lượng.

SYM Việt Nam & Khởi đầu hành trình mới “Start Your Miles”

Với thông điệp “Start Your Miles”, SYM Việt Nam khẳng định quyết tâm chinh phục, đổi mới và vươn xa cùng người Việt trên mọi hành trình.

Furla: Nghệ thuật tinh tế trong từng chai nước hoa

Đến từ nước Ý xinh đẹp, Furla mang đến bộ sưu tập nước hoa lấy cảm hứng từ những vòm cung cổ kính. Ba mùi hương đặc biệt hòa quyện giữa nghệ thuật và chất thơ, như một lời ca ngợi vẻ đẹp đa sắc của người phụ nữ.

Mở đường cho sự phát triển của AdTech tại Việt Nam: Tầm nhìn chiến lược cùng các chuyên gia Yango Ads

Nền kinh tế số của Việt Nam đang tăng trưởng mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi hệ sinh thái ứng dụng phát triển, lượng sử dụng điện thoại thông minh gia tăng và dân số trẻ am hiểu công nghệ. Khi các nhà phát hành ứng dụng và doanh nghiệp kỹ thuật số trong nước mở rộng quy mô và đổi mới nhanh chóng, nhu cầu về các giải pháp quảng cáo chiến lược, dựa trên dữ liệu ngày càng trở nên quan trọng để đảm bảo khả năng hiển thị, sự tương tác của người dùng và tăng trưởng bền vững.

Seahorse Resort & Spa: Nơi mùa hè được gói gọn trong nắng, gió & yêu thương

Mỗi năm, khi tiếng ve râm ran vang lên và cái nắng mùa hè bắt đầu ghé đến, gia đình tôi lại háo hức lên kế hoạch cho một chuyến nghỉ dưỡng bên biển. Lần này, chúng tôi chọn Seahorse Resort & Spa – một nơi được người bạn thân thiết giới thiệu là “khoảng lặng xanh” giữa lòng Mũi Né náo nhiệt. Và đúng như lời giới thiệu ấy, ngay khi đặt chân đến đây, tôi biết rằng mình đã chọn đúng.

Vị Giác Phiêu Du Giữa Thiên Đường Biển Đảo

Nép mình nơi thiên nhiên hoang sơ tại vị trí đắc địa Mũi Ông Đội, Premier Village Phú Quốc mang đến hành trình vị giác đa sắc màu diễn ra suốt tuần với thực đơn từ món Việt truyền thống đến ẩm thực quốc tế. Điểm nhấn các sự kiện là đêm nhạc sống, màn múa lửa rực rỡ, tiệc BBQ hải sản và buffet đặc sắc. Không gian ngập tràn âm nhạc, hương vị và niềm vui — lý tưởng để tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn bên gia đình và bạn bè.

Nguyễn Sơn Tùng và hành trình khám phá ẩm thực quốc tế “xanh” tại Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort

Cùng Nguyễn Sơn Tùng kể những câu chuyện đằng sau nguồn cảm hứng ẩm thực bất tận tại Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort trong chuyến nghỉ dưỡng của anh sau những dự án dài, thông qua cảm xúc chân thật trong từng bức ảnh anh chụp.

Giải thưởng nghệ thuật Pan Pacific Hà Nội 2025 "Thế Giới Quanh Tôi"

Tiếp nối thành công của mùa 1 với chủ đề “Sắc Màu Nguồn Cội”, Giải thưởng nghệ thuật Pan Pacific Hà Nội 2025 (năm thứ 2) là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng trong việc thúc đẩy sự phát triển của nghệ thuật và văn hóa bản địa, nuôi dưỡng tài năng và các nghệ sĩ có hoàn cảnh đặc biệt.

Atelier Des Ors Memory Lane: Hồi sinh ký ức giữa lòng nước Pháp

Khởi nguồn từ tinh hoa nước Pháp, Atelier Des Ors hé lộ bộ sưu tập mới Memory Lane—một lời mời gọi bước vào miền ký ức qua mùi hương, nơi quá khứ và hiện tại đan cài trong nghệ thuật chế tác đỉnh cao của haute parfumerie  – dòng nước hoa xa xỉ mang đậm tính thủ công, cảm hứng nghệ thuật và di sản sống của nước Pháp.

Bvlgari chính thức khai trương Vic Lounge đầu tiên tại Việt Nam - Tiếp nối tinh thần tôn vinh di sản và vẻ đẹp vĩnh cửu

Nhà kim hoàn cao cấp đến từ nước Ý Bvlgari đã chính thức mở cửa VIC Lounge đầu tiên của Việt Nam tại trung tâm thương mại Union Square, TP. Hồ Chí Minh.

Khám phá hương sắc xuân hè tại workshop nước hoa "Avec Amour - Spring's Embrace" Le Méridien Saigon

Khách sạn Le Méridien Saigon hân hạnh giới thiệu chuỗi sự kiện workshop nước hoa mang tên "Avec Amour - Spring's Embrace Lasting Floral Whispers". Sự kiện này mang đến một trải nghiệm vô cùng độc đáo, nơi khách tham gia sẽ được hòa mình vào không gian ngập tràn hoa tươi tại cafe và lounge BARSON - tầng G của khách sạn.

Le Méridien Saigon tổ chức các hoạt động mừng Đại Lễ 50 năm 30/4

Nhân dịp Đại Lễ vàng 30/4 năm 2025 đánh dấu cột mốc 50 năm đầy tính lịch sử của thành phố, khách sạn Le Méridien Saigon giới thiệu chuỗi hoạt động và ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng.

Madurai từ MEMO PARIS - Nguồn cảm hứng tuyệt vời từ hoa nhài

Khi những nốt hương hoa nhài của Madurai từ MEMO PARIS nhẹ nhàng, phảng phất trên làn da, người thưởng dường như khoác lên mình hương thơm mang dấu ấn của văn hóa, vẻ đẹp đầy kỳ bí, sẵn sàng đắm mình vào thành phố vô cùng thiêng liêng tại miền nam Ấn Độ.

Tận hưởng mùa hè rực rỡ tại Renaissance Hoi An Resort & Spa!

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để tìm về biển xanh và nắng vàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một hành trình đầy cảm hứng, Renaissance Hoi An Resort & Spa chính là điểm dừng chân hoàn hảo, nơi bạn không chỉ nghỉ dưỡng mà còn đắm mình vào nhịp sống Hội An bình dị và những trải nghiệm đáng nhớ bên gia đình và bạn bè.

Hành trình trọn vẹn 10 năm, Nguyễn Minh Công được vinh danh “Nhà thiết kế của năm”

Tối 17/4/2025, tại TP.HCM, Lễ trao giải Men&life Awards 2024 đã diễn ra trong không khí sôi động, quy tụ đông đảo giới nghệ sĩ, người nổi tiếng cùng các nhân vật có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực nghệ thuật, thời trang và truyền thông. Đặc biệt, NTK Nguyễn Minh Công cũng tham dự và xuất hiện đầy nổi bật tại Men&life Awards 2024. NTK Nguyễn Minh Công diện trang phục áo dài truyền thống kết hợp cùng blazer tone đen lịch lãm, đơn giản khoe trọn nét điển trai đầy cuốn hút tại thảm đỏ.

Mẫu nhí Emily Thanh Như 11 tuổi giành giải thưởng lớn tại Men&life Awards 2024

Tối ngày 17/4, lễ trao giải Men&life Awards 2024 đã diễn ra trang trọng tại TP.HCM, quy tụ hàng loạt nghệ sĩ, nhà thiết kế và nhân vật nổi bật trong làng giải trí Việt Nam. Trong không khí rực rỡ ánh hào quang, sự xuất hiện của mẫu nhí Emily Huỳnh Thanh Như – gương mặt đầy triển vọng của làng thời trang – đã trở thành điểm nhấn xúc động, khi cô bé chính thức được xướng tên ở hạng mục “Young Talent of the Year – Tài năng trẻ xuất sắc của năm”. Dù mới 11 tuổi, nhưng Emily Thanh Như đã có một hành trình rực rỡ đáng nể. Đây là thành tích vô cùng xứng đáng cho nỗ lực và chăm chỉ của mẫu nhí làng thời trang Việt.

Người mẫu nhí JiJi Cát Tường: Khởi đầu từ sự tình cờ, vươn lên bằng đam mê

Tối ngày 17/4, tại TP.HCM, lễ trao giải Men&life Awards 2024 đã diễn ra long trọng, quy tụ dàn sao đình đám và những gương mặt xuất sắc trong nhiều lĩnh vực. Trong không khí rực rỡ của sự kiện, mẫu nhí JiJi Cát Tường đã được vinh danh với giải thưởng "Best Young Fashion Model of the Year – Mẫu nhí xuất sắc nhất năm", đây là thành quả ghi nhận những nỗ lực và thành tựu nổi bật của cô bé trong lĩnh vực thời trang trong nước và quốc tế.