MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Thương hiệu thời trang Nhật ra mắt khẩu trang chất lượng cao

Trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, việc mang khẩu trang được khuyến khích như một trong những biện pháp bảo vệ sức khỏe cho mọi người. Hiểu được điều đó, UNIQLO đã nghiên cứu và sẽ cho ra mắt dòng khẩu trang vào ngày 11/9 tới đây.

AIRism là khẩu trang mà UNIQLO sẽ ra mắt trong thời gian tới đây, tức ngày 11/9/2020. AIRism đảm bảo cả hai mục đích cho người dùng đó là bảo vệ sức khỏe và mang lại sự thoải mái khi sử dụng cả ngày dài. Việc này cũng góp phần mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người.

Cấu trúc 3 lớp độc đáo mang lại hiệu quả bảo vệ cao

Bên trong mỗi môt chiếc khẩu trang AIRism bao gồm 3 lớp bảo vệ vì tăng cường hiệu quả bảo vệ vốn là điều cần thiết ở một sản phẩm đặc biệt như khẩu trang. Lớp giữa của khẩu trang là lớp lọc giúp lọc khuẩn hiệu quả đến 99%, ngăn chặn các giọt bắn và bảo vệ da mặt khỏi sự tiếp cận của vi khuẩn, các hạt nhiễm vi khuẩn và cả phấn hoa. Hai lớp bao bọc xung quanh được làm bằng vải lưới AIRism. Ngoài ra, cấu tạo 3 lớp này của khẩu trang AIRism còn có chỉ số chống năng UPF 40, do đó, có thể ngăn chặn đến 90% sự tác động của tia cực tím (UV).

Hiệu quả từ ngoài vào trong

Tái sử dụng là yếu tố được chú trọng nhất trong cả quá trình nghiên cứu, phát triển khẩu trang AIRism. UNIQLO nhận thấy rằng, khách hàng ngày càng ưa chuộng các loại khẩu trang có thể tái sử dụng nhằm giảm tối thiểu tác động đến môi trường. Khẩu trang AIRism hoàn toàn có thể giặt bằng máy với các chất tẩy rửa thông thường. Một thử nghiệm đã chứng minh rằng lớp lọc bên trong cấu trúc ba lớp của khẩu trang AIRism vẫn giữ được hiệu quả lọc khuẩn sau 20 lần giặt ở nhiệt độ 40 độ C.

UNIQLO đã quyết định ra mắt dòng khẩu trang AIRism trên phạm vi toàn cầu theo một công bố vào hồi tháng 6 tại Nhật Bản. Ngay sau đó, khẩu trang AIRism đã trở nên vô cùng phổ biến ngay từ những ngày giới thiệu đầu tiên. Sự phản hồi ngoài mong đợi này đã phản ánh một cách rõ nét nhất hiệu quả sử dụng tuyệt vời và cảm giác thoải mái do vải AIRism mang lại, đồng thời thể hiện niềm tin mạnh mẽ của người tiêu dùng đối với thương hiệu UNIQLO.

Khẩu trang AIRism mang lại cảm giác mềm mượt trên da. Lớp AIRism bên trong hoàn toàn không có các dấu hiệu cứng hay dày cộm, điểm thường thấy ở khẩu trang làm từ vải không dệt và cotton, điều này giúp giảm sự khó chịu khi sử dụng. Kết hợp với cấu trúc lưới ba lớp, khẩu trang AIRism thực sự mỏng, nhẹ và điều này giúp người đeo luôn cảm thấy dễ thở hơn.

UNIQLO đã tạo ra ba kích cỡ khẩu trang phù hợp cho từng lứa tuổi người sử dụng, việc này dựa trên kinh nghiệm của họ trong lĩnh vực may mặc. Bạn có thể lựa chọn kích cỡ khẩu trang phù hợp nhất với mình. Trẻ em nên đeo khẩu trang dưới sự giám sát của người lớn.

Size S: Dành cho trẻ em độ tuổi tiểu học, hoặc có chiều cao từ 110cm, cần có sự giám sát của người lớn.

Size M: Dành cho người lớn, người có kích cỡ khuôn mặt nhỏ

Size L: Dành cho người lớn, người có kích cỡ khuôn mặt thông thường, phổ biến

Lắng nghe khách hàng và không ngừng cải tiến

Hiện nay, khẩu trang là một trong những vật dụng không thể thiếu để đảm bảo một cuộc sống khỏe mạnh và UNIQLO hướng đến việc cung cấp khẩu trang như một phần củaTriết lý LifeWear với mục đích giúp mọi người nâng cao chất lượng cuộc sống mỗi ngày. Ngay cả khi đã giới thiệu ra thị trường những sản phẩm đầu tiên, UNIQLO vẫn sẽ tiếp tục tiếp thu những phản hồi của khách hàng và cải thiện chất lượng cũng như chức năng của khẩu trang.

Một khách hàng được mua tối đa 3 bộ sản phẩm trên một đơn hàng, mỗi bộ gồm 3 Khẩu trang AIRism.

UNIQLO không đảm bảo rằng sản phẩm khẩu trang AIRism bảo vệ bạn hoàn toàn khỏi sự nhiễm trùng.

Khẩu trang có thể được sử dụng quanh năm; và không có chức năng làm mát.

Tránh đeo khẩu trang khi vận động với cường độ cao hoặc dưới thời tiết nắng nóng.

 Men&life



Bình Luận

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.

EuroStyle chính thức ra mắt monobrand showroom đầu tiên của Minotti tại Việt Nam

Sự kiện khai trương showroom monobrand đầu tiên của Minotti tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình mở rộng thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á.