MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Khai trương siêu thị nhập khẩu tiêu chuẩn Nhật tại TPHCM

Thực phẩm đóng vai trò quan trọng bậc nhất và tác động lâu dài đến sức khoẻ, gia đình cũng như xã hội. Vì vậy, việc chọn lựa nguồn cung cấp thực phẩm đảm bảo về chất lượng, phong phú về dinh dưỡng cho gia đình luôn được ưu tiên hàng đầu.

Với mong muốn cung cấp nguồn thực phẩm chất lượng cao, nhập nhẩu 100% từ Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu và Mỹ, Yen Market - Siêu thị nhập khẩu – Chất lượng Nhật Bản - chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại 117 Cống Quỳnh, quận 1 với tiêu chí “Chất lượng – Dinh dưỡng – Chuẩn quốc tế”, dành cho những khách hàng luôn quan tâm đến chất lượng dinh dưỡng, nguồn gốc xuất xứ thực phẩm và đa dạng ẩm thực.  

Thực phẩm đóng vai trò quan trọng bậc nhất và tác động lâu dài đến sức khoẻ, gia đình cũng như xã hội. Vì vậy, việc chọn lựa nguồn cung cấp thực phẩm đảm bảo về chất lượng, phong phú về dinh dưỡng cho gia đình luôn được ưu tiên hàng đầu.

Một trong những bí quyết sống khoẻ của người Nhật là chế độ ăn uống khoa học và đa dạng. Bữa ăn của người Nhật luôn đầy đủ giá trị dinh dưỡng như: tinh bột từ cơm; protein từ hải sản, thịt; vitamin và khoáng chất từ rau củ quả cùng các loại rong biển… Đôi khi, bữa ăn được thay đổi xen kẽ giữa ẩm thực truyền thống đậm đà của đất nước mặt trời mọc và một chút “Âu hóa” với các sản phẩm từ bơ sữa, bột mì giàu dinh dưỡng. Thói quen ẩm thực lành mạnh đó của người Nhật luôn khiến cả thế giới ngưỡng mộ và tuổi thọ trung bình của người Nhật luôn được xếp vào hàng cao nhất thế giới.

Và đây cũng chính là lý do Yen Market khai trương “Siêu thị nhập khẩu – Tiêu chuẩn Nhật Bản” nhằm cung cấp nguồn thực phẩm chất lượng cao, được nhập nhẩu 100% từ Nhật Bản và nhiều quốc gia khác, giúp nâng cao chất lượng bữa ăn gia đình Việt, với 3 tiêu chí bất di bất dịch:

  • CHẤT LƯỢNG: Thực phẩm được chọn lọc khắt khe từ nguồn gốc – quy trình sản xuất – chế biến đạt tiêu chuẩn Nhật Bản.
  • DINH DƯỠNG: Cung cấp nguồn thực phẩm đa dạng, cân bằng tháp dinh dưỡng thiết yếu cho người Việt, nâng cao chất lượng cuộc sống qua từng bữa ăn.
  • CHUẨN QUỐC TẾ: Chú trọng đẩy mạnh quy trình chăm sóc khách hàng, đạt quy chuẩn dịch vụ khách hàng, phát triển công nghệ trong dịch vụ chăm sóc khách hàng tạo trải nghiệm tiện ích, thoải mái và nhanh chóng nhất.

 

Tại Yen Market, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp mỗi ngày từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu, Mỹ… với xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, giá cả hợp lý như: Thực phẩm (Mì, Gạo…); Đồ uống (Nước đóng chai Ilife, các loại rượu Sake…); Thịt (Bò, Gan Ngỗng, Ức ngỗng…); Hải sản (Sashimi, Sò, Ốc, Trứng Cá, Chả Nhật, Hải sản trộn gia vị…); Rong biển và rau củ Nhật ngâm muối; Các loại rau củ quả, trái cây; Trà (Matcha, Hojicha, Trà túi lọc…); Sản phẩm từ sữa và trứng (Tamago, Panna cotta, Sữa…). Đặc biệt, có nhiều loại thịt bò và cá Nhật Bản chỉ có ở Yen Market.

Với tiêu chí Nhanh Chóng - Tiện Ích - Chuẩn 4.0, Yen Market cam kết phát triển công nghệ trong dịch vụ chăm sóc khách hàng để tạo trải nghiệm mua hàng tốt nhất cho khách hàng.

Tại lễ khai trương, bà Yên Mai Linh - CEO của Yen Market, cũng đồng thời là Chủ tịch Hội đồng quản trị của chuỗi nhà hàng F&B nổi tiếng trên thị trường như Yen Sushi & Sake Pub, Yen Premium, Shamoji, Mylife Coffee… khẳng định: “Chọn sử dụng thực phẩm tại Yen Market là bạn đã chọn nơi mua sắm đáng tin cậy để khám phá, trải nghiệm sự đa dạng của văn hoá và nghệ thuật thưởng thức ẩm thực xứ sở mặt trời mọc. Chúng tôi cam kết, Yen Market sẽ trở thành nguồn cung cấp thực phẩm nhập khẩu hàng đầu tại Việt Nam trong 5 năm tới, và là sự lựa chọn ưu tiên của gia đình Việt hiện đại – những khách hàng luôn quan tâm đến chất lượng dinh dưỡng, nguồn gốc xuất xứ thực phẩm và đa dạng ẩm thực”.

Bên cạnh việc mua hàng trực tiếp tại siêu thị, khách hàng của Yen Market cũng có thể lựa chọn các kênh mua hàng tiện lợi khác qua các hình thức:

Theo Men&life



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”