MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Sự trở lại bất ngờ của Kathy Uyên

Không còn quá xa lạ với công chúng, nhưng nay càng bất ngờ hơn khi Kathy Uyên quay trở lại với vai trò một đạo diễn bộ phim ăn khách “Chị Chị Em Em”. Kathy Uyên đã có những chia sẻ về con đường đã đi qua và hướng đi sắp tới của chị.

Sinh ra tại San Jose, California (Mỹ) trong một gia đình bố mẹ là người Việt, từ nhỏ Kathy Uyên đã yêu thích nghề diễn viên. Sau khi giành được cùng lúc hai bằng cử nhân ngành Kinh tế và Phim ảnh tại đại học UC Irvine, California, Kathy bắt đầu tham gia các công việc sản xuất từ khâu marketing, PR, cho đến tuyển diễn viên cho các hãng phim lừng danh như DreamWorks, Warner Brothers...

Sau những nỗ lực không mệt mỏi, Kathy Uyên trở thành cái tên được nhiều người Việt  biết đến tại Mỹ. Cô đảm nhận vai chính trong một số bộ phim như Rice on White, Dead Trees, Skid Marks, Asian Stories, Finishing the Game của đạo diễn Justin Lin (Fast & Furious) và đặc biệt là phim Supercapitalist quay tại Hong Kong của đạo diễn Derek Ting. Cô còn xuất hiện trong các đoạn phim quảng cáo được phát trên toàn nước Mỹ như State Farm, Toyota Highlander, NBC, Thế vận hội Mùa đông 2006, và trong phim truyền hình “How I Met Your Mother”.

Trong một lần tham gia chương trình truyền hình, Kathy Uyên đã có cơ hội làm quen với đạo diễn Victor Vũ và được  anh mời tham gia bộ phim “Chuyện tình xa xứ”. Sau bộ phim đầu tiên tại Việt Nam, Kathy quyết định quay trở về quê hương lập nghiệp.

NGÃ RẼ KHÔNG BẤT NGỜ

Trước tiên là xin chúc mừng Kathy Uyên khi bộ phim “Chị Chị Em Em” đã thu hút rất nhiều khán giả đến rạp. Tuy nhiên, những cảnh nóng của phim cũng nhận bình luận trái chiều. Chị có điều gì muốn chia sẻ về các cảnh nóng này?

Tôi cảm thấy rất vui và hài lòng với những cảnh nóng của phim. Chúng không quá lố mà lại rất vừa phải. Qua những cảnh nóng, tôi muốn truyền tải câu chuyện của từng nhân vật. Mỗi nhân vật sẽ có những mong muốn của riêng mình. Nhưng để làm được việc ấy, có thể họ vô tình làm hại đến những người xung quanh. Thông điệp mà tôi mong muốn gửi đến mọi người là sự tha thứ trong cuộc sống: Nếu cứ sống với sự hận thù lẫn nhau, chúng ta sẽ mãi lẩn quẩn trong vòng xoáy đó.

Chị gây bất ngờ khi quay trở lại điện ảnh nhưng ở vai trò hoàn toàn mới là đạo diễn “Chị Chị Em Em”. Cơ duyên nào đã khiến chị đứng vào vị trí chỉ đạo phía sau máy quay này?

Tôi đã nung nấu ước mơ trở thành đạo diễn từ những năm còn là một cô bé 10 tuổi. Nhưng phải đến phim “Âm mưu giày gót nhọn”, khi tôi tự mình sáng tạo kịch bản và tư vấn diễn xuất thì ước mơ này mới dần trở thành hiện thực. Mặc dù bộ phim không gây cháy phòng vé như mong đợi, nhưng đã khiến giới chuyên môn nhìn nhận tôi ở một vai trò mới. Từ khởi đầu đó, tôi nhận được nhiều đánh giá tích cực, giúp tôi tự tin hoàn thành vai trò hướng dẫn diễn xuất với những bộ phim sau đó như Cô Ba Sài Gòn, Gái già lắm chiêu 2, Tháng năm rực rỡ.

Từ đó, tôi bắt đầu ấp ủ giấc mơ tạo ra sản phẩm của riêng mình. Vào năm 2017, tôi may mắn gặp được nhà sản xuất Will Vũ, và anh đã mời tôi đảm nhiệm vai trò đạo diễn cho “Chị Chị Em Em”. Mặc dù đây là một vai trò hoàn toàn mới, nhưng tôi đã nhận lời ngay. Phần vì tôi quyết tâm chứng minh cho mọi người thấy mình làm được, phần vì đây chính là cơ hội để tôi thực hiện ước mơ ấp ủ từ lâu. Sau hai năm viết và chỉnh sửa với sự giúp đỡ của anh Timothy Linh Bùi và nhóm biên kịch, cuối cùng, kịch bản “Chị Chị Em Em” cũng ra đời.

Chị đã làm gì để chuẩn bị cho việc ngồi “chiếc ghế quyền lực” đó khi không được đào tạo trường lớp bài bản?

Trong suốt hai năm đầu tiên, ngoài việc nỗ lực học biên kịch và chỉ đạo diễn xuất, tôi còn nghiên cứu rất nhiều bộ phim tâm lý để lấy cảm hứng. Tôi dần trở nên tự tin hơn khi đảm nhận vai trò đạo diễn và kết nối diễn viên trong các cảnh quay. Bên cạnh đó, tôi biết bản thân cũng cần nâng cao các kỹ thuật và thẩm định hình ảnh của mình. Thế là tôi ăn trưa và trò chuyện với nhiều đạo diễn để học hỏi và xin thêm lời khuyên. Tôi cũng tham gia nhiều lớp học trực tuyến, xem thêm sách và phim. May mắn cũng mỉm cười với tôi khi anh Timothy Linh Bùi đã chấp nhận trở thành nhà sản xuất và cố vấn đạo diễn để giúp đỡ tôi hoàn thành bộ phim.

Đó là lý do tại sao trong những năm vừa qua không thấy Kathy xuất hiện trên màn ảnh rộng?

Như tôi đã chia sẻ, ngoài việc mất hai năm để hoàn thành một kịch bản hoàn chỉnh, tôi cũng không muốn mọi người đánh giá Kathy chỉ là một cô diễn viên đẹp mà không có kỹ năng làm đạo diễn. Do vậy, tôi tham gia các lớp học về đạo diễn để trau dồi kỹ năng của mình. Điều này khiến tôi không có nhiều thời gian dành cho vai diễn mới.

Vậy khi nào khán giả sẽ gặp lại chị trong vai trò diễn viên?

Tôi rất đam mê với các kịch bản có cốt truyện về nữ giới thời hiện đại. Từ khi về nước, tôi đã có cơ hội gặp gỡ rất nhiều người phụ nữ. Trò chuyện với họ, tôi nhận ra nữ giới Việt Nam rất thông minh, giỏi giang nhưng đôi khi họ thường ẩn giấu những tố chất đó vào bên trong. Tôi muốn mình sẽ là người đưa những cá tính hiện đại đó lên màn ảnh, để chứng minh rằng người phụ nữ Việt Nam rất tài năng, họ có thể làm nhiều điều mà thậm chí họ không tin bản thân có thể làm được. Tôi muốn cho mọi người thấy rằng phụ nữ ngoài làm vai trò mẹ, làm vợ, họ còn có thể làm người xuất sắc trong lĩnh vực của họ. Trong thời gian tới, nếu có một kịch bản hay về chủ đề này, tôi sẵn sàng tham gia với vai trò diễn viên.

Chị đã có ý tưởng mới cho kịch bản tiếp theo hay chưa?

Do lịch trình dày đặc của “Chị Chị Em Em”, tôi hiện vẫn chưa có cơ hội để đầu tư sáng tạo kịch bản mới. Nhưng chắc chắn tôi sẽ làm một bộ phim về một nhóm phụ nữ với những cá tính, màu sắc khác nhau. Có lẽ nó sẽ theo kiểu “Bridesmaid”, một bộ phim không quá “đẹp” nhưng lại rất tự nhiên và đời. Dĩ nhiên, một bộ phim vẫn cần có sự duy mỹ, nhưng với tôi sự chân thật vẫn là điều trên hết.

PHỤ NỮ CẦN ĐƯA RA THÔNG ĐIỆP CỦA MÌNH

Không chỉ tại Việt Nam mà cả trên thế giới, số lượng diễn viên nữ hay nhà sản xuất nữ trong ngành điện ảnh luôn ít hơn nam giới. Kathy nghĩ rằng điều này thuộc về năng lực hay yếu tố nào khác?

Kathy nghĩ rằng số lượng không nhiều là do chính phụ nữ không theo đuổi. Nhiều người có suy nghĩ rằng trong một đoàn phim phụ nữ chỉ có thể diễn xuất, trang điểm hay làm trang phục. Thực tế, phái đẹp còn thể làm nhiều hơn thế nữa, chỉ là chính họ tự hạn chế mình thôi. Bạn phải tự tin và khám phá ra những thông điệp mà mình muốn chia sẻ, lúc đó những thứ bạn cần sẽ tự sinh ra. Nếu không có thông điệp của riêng bản thân, bạn sẽ mãi phụ thuộc vào thông điệp của người khác và đứng sau lưng họ. Nếu bạn tự tin nhưng chỉ ngồi chờ, cơ hội cũng sẽ không đến. Tôi tin rằng khi phụ nữ có suy nghĩ như vậy, tự nhiên những cơ hội sẽ tìm đến.

Như Kathy vừa nói “Phụ nữ cần đưa ra thông điệp riêng của bản thân”. Vậy trong “Chị Chị Em Em”, chị muốn truyền đạt thông điệp gì?

Phụ nữ Việt Nam nói riêng và Á Đông nói chung thường mang tâm thế mình là người thấp kém hơn và phải phục tùng nam giới, điển hình nhất là trong chuyện nam nữ. Trong những cảnh quan hệ tình ái của phim Á Đông, phụ nữ thường ở thế bị động và chịu đựng. Tôi muốn thay đổi suy nghĩ đó ở phụ nữ: Hãy làm điều ấy vì mình muốn chứ không phải làm vì người khác. Vì vậy, trong “Chị Chị Em Em” có cảnh Thanh Hằng chủ động trước Lãnh Thanh. Điều tôi muốn nói là không chỉ ở trong tình yêu, mà cả trong cuộc sống lẫn các mối quan hệ khác, phụ nữ phải luôn làm chủ cuộc chơi.

Đâu là chân dung người phụ nữ Việt Nam hiện đại mà chị muốn truyền tải đến khán giả?

Đó là một người phụ nữ sống thật với bản thân mình. Không có người phụ nữ nào hoàn hảo, mỗi người sẽ có những màu sắc riêng của mình. Tôi cảm thấy hiện nay phụ nữ phải sống dưới quá nhiều áp lực, ví dụ như mình phải đẹp, phải được chú ý trên mạng xã hội. Đôi khi những áp lực của sự hoàn hảo đó sẽ che giấu con người thật của họ. Chỉ khi nào biết cách gỡ bỏ những áp lực từ xã hội hoặc áp lực do chính họ tạo ra đang đè nặng lên mình, phụ nữ mới thực sự tỏa sáng bằng chính con người thật và tự hào về bản thân hơn. Từ đó, họ mới tạo ra được những cơ hội để có thể làm được những điều to lớn hơn. Thay vì bó buộc mình vào những suy nghĩ “Tôi không đủ đẹp, tôi không đủ giàu”, hãy tập trung vào những điều mình đang có.

NGƯỜI HƯỚNG DẪN DIỄN XUẤT

Nhiều người nhìn vào Kathy Uyên đều nghĩ rằng con đường đi của chị được trải thảm, khi vừa về nước chị đã được đóng vai chính của Victor Vũ, và sau đó là toàn là vai chính trong nhiều bộ phim. Điều đó có đúng không?

Trước giờ mọi người chưa bao giờ thấy tôi kể về những khó khăn nên đều nghĩ mọi việc với tôi dễ dàng. Trên thực tế, có nhiều thử thách mà tôi phải đối mặt. Nhưng thời điểm khó khăn nhất là khi chuẩn bị quay bộ phim “Chị Chị Em Em” thì mẹ của tôi bị bệnh ung thư não và chỉ còn lại 7 tháng để sống. Tôi tự vấn bản thân rằng liệu có ích kỷ không nếu tôi ở lại Việt Nam vì sự nghiệp của mình. Tôi nhớ lại câu nói bà luôn nói với tôi là “Mẹ chỉ muốn con sống tốt!” và ước mơ của bà là giúp đỡ cho tất cả mọi người có thể đến trường. Và tôi đã chọn cách vừa ở bên cạnh mẹ, vừa bay đi bay về Việt Nam mỗi 3, 4 tuần trong lúc làm phim. Sự ra đi của mẹ càng làm cho tôi trở nên mạnh mẽ hơn. Khi mang hài cốt của mẹ trở về Việt Nam, ngay ngày hôm sau là ngày bấm máy phim.

Đối mặt nhiều khó khăn, vậy điều gì đã giữ chân chị lại Việt Nam suốt 10 năm qua?

Cơ duyên ở lại Việt Nam là một định mệnh mà tôi không sắp đặt trước. Sau thành công của “Để mai tính”, tôi nhận được nhiều lời mời chụp hình, quảng cáo và cứ thế “bị” kéo gần với Việt Nam hơn nên quyết định ở lại quê hương. Nhưng sau đó, mọi thứ lại bắt đầu chững lại. Tôi nghĩ “Không có ai viết cho cô gái Việt kiều này một kịch bản tiếp theo sao?”. Tôi buộc phải lựa chọn giữa trở về Mỹ hoặc tiếp tục ở lại Việt Nam nỗ lực cố gắng. Và như mọi người đã biết, tôi quyết định ở lại Việt Nam viết kịch bản. Không ngờ, việc viết kịch bản này đã tốn của tôi đến ba năm mới xong. Thành quả là sự ra đời của phim “Âm mưu giày gót nhọn”.

Trong lúc chững lại và dành thời gian viết kịch bản, chị làm gì để có thu nhập đảm bảo cuộc sống?  

Thời gian đó, mặc dù tôi tập trung viết nhưng đúng là tôi vẫn phải làm để nuôi sống bản thân, nên tôi vẫn chấp nhận những vai nhỏ, không có ý nghĩa nhiều để kiếm tiền. Và khi chững lại, tôi nhận ra rằng mọi người bắt đầu hỏi tôi về kỹ thuật diễn xuất. Do đó, vào năm 2015, tôi bắt đầu có ý tưởng hướng dẫn diễn xuất. Nhưng khi mở lớp, không ai đăng ký học hết. Điều đó khiến tôi khá sốc và ngỡ ngàng tự hỏi “Mình là diễn viên mà, từng đóng bộ phim “Để mai tính” rất thành công mà, không ai muốn học hỏi từ mình sao?”.

Vậy chị đã làm gì để mọi người đến học với chị, cũng như trở thành người hướng dẫn diễn xuất cho các bộ phim nổi tiếng mà chị có nhắc đến ở trên?

Tôi nhận ra muốn làm gì phải bỏ đầu tư công sức vào nghề đó, chứ không phải ngày một ngày hai. Tôi dành thời gian để nghiên cứu viết giáo trình, chia nội dung cho các lớp học diễn xuất để biết cách giảng dạy rõ ràng hơn và người học cũng tiếp thu nhanh hơn. Ban đầu, những kỹ thuật diễn xuất ở Mỹ còn khá xa lạ với diễn viên Việt Nam, trong khi đó, Tiếng Việt của tôi cũng không đủ để diễn giải ra trọn vẹn. Thế là tôi đã thiết kế ra phương pháp A.C.T (có nghĩa là A Conscious Thought - Một suy nghĩ có nhận thức) để diễn viên trong nước dễ dàng tiếp thu và kết nối hơn. Phương pháp này kỳ thực rất là đơn giản, đó là sự giao lưu với bên ngoài. Khi hai người diễn xuất, chỉ cần hai người nói chuyện sao cho cuộc đối thoại thú vị nhất. Nếu diễn viên có thể thu hút khán giả như vậy, ngoài đời chúng ta cũng có thể áp dụng cách đó.

Chị đã hài lòng với công việc hiện tại?

Hiện tại, tôi đã tìm được việc ý nghĩa, tìm được đam mê mà tôi có thể phát triển thành sự nghiệp. Bên cạnh đó, tôi còn rất vui khi có thể mang những điều tốt và lan tỏa sức ảnh hưởng đến mọi người.

Xin cảm ơn Kathy và hy vọng sớm sẽ được thưởng thức những bộ phim khác của chị trong cả hai vai trò đạo diễn và diễn viên.

Thực hiện Hạ Trinh

Nhiếp ảnh Cat Hoàng

Makeup Huỳnh Đặng

Hair Ngọc  Phạm 

Stylist Phạm Duy

Men&life



Bình Luận

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

Six Senses Côn Đảo đánh dấu cột mốc 30.000 rùa con trở về biển trước Ngày rùa biển thế giới

Khi những con sóng đầu ngày chạm nhẹ vào bờ cát mịn và bình minh còn vương ánh vàng dịu, một khoảnh khắc ý nghĩa đã xảy ra tại Six Senses Côn Đảo: cá thể rùa con thứ 30.000 đã rẽ sóng trở về đại dương – đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong hành trình gìn giữ sự sống nơi vùng biển thiêng liêng này.

Balabala ghi dấu ấn tại Cosmo The Show 2025 với hai bộ sưu tập ấn tượng

Tối qua tại White Palace Võ Văn Kiệt, Balabala – thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu châu Á – đã để lại dấu ấn sâu sắc tại sự kiện Cosmo The Show 2025, một phần trong khuôn khổ chuỗi hoạt động nghệ thuật Miss Cosmo.

Emirates đặt chân tới Đà Nẵng - địa điểm thứ ba và mới nhất của hãng tại Việt Nam

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, hôm nay đã kỷ niệm chuyến bay đầu tiên của hãng đến Đà Nẵng, Việt Nam, thông qua quá cảnh tại Bangkok, Thái Lan. Sự kiện đánh dấu điểm bay thứ ba của Emirates tại Việt Nam và mở ra nhiều cơ hội mới tại một trong những điểm đến du lịch đang phát triển nhanh nhất của đất nước.

Mùa hoa sen – Sắc hè rực rỡ tại Banyan Tree Lăng Cô

Cứ mỗi độ hè về, từ khoảng tháng Năm đến tháng Chín, Banyan Tree Lăng Cô lại khoác lên mình một sắc màu tươi mới. Trời xanh vời vợi, mây trắng lững lờ, nắng vàng rực rỡ, tất cả hòa quyện cùng vẻ đẹp nao lòng của những đóa sen nở rộ giữa khung cảnh thiên nhiên tĩnh lặng và thanh bình của Vịnh Lăng Cô.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.