MENANDLIFE
MENANDLIFE

Sự trở lại bất ngờ của Kathy Uyên

Không còn quá xa lạ với công chúng, nhưng nay càng bất ngờ hơn khi Kathy Uyên quay trở lại với vai trò một đạo diễn bộ phim ăn khách “Chị Chị Em Em”. Kathy Uyên đã có những chia sẻ về con đường đã đi qua và hướng đi sắp tới của chị.

Sinh ra tại San Jose, California (Mỹ) trong một gia đình bố mẹ là người Việt, từ nhỏ Kathy Uyên đã yêu thích nghề diễn viên. Sau khi giành được cùng lúc hai bằng cử nhân ngành Kinh tế và Phim ảnh tại đại học UC Irvine, California, Kathy bắt đầu tham gia các công việc sản xuất từ khâu marketing, PR, cho đến tuyển diễn viên cho các hãng phim lừng danh như DreamWorks, Warner Brothers...

Sau những nỗ lực không mệt mỏi, Kathy Uyên trở thành cái tên được nhiều người Việt  biết đến tại Mỹ. Cô đảm nhận vai chính trong một số bộ phim như Rice on White, Dead Trees, Skid Marks, Asian Stories, Finishing the Game của đạo diễn Justin Lin (Fast & Furious) và đặc biệt là phim Supercapitalist quay tại Hong Kong của đạo diễn Derek Ting. Cô còn xuất hiện trong các đoạn phim quảng cáo được phát trên toàn nước Mỹ như State Farm, Toyota Highlander, NBC, Thế vận hội Mùa đông 2006, và trong phim truyền hình “How I Met Your Mother”.

Trong một lần tham gia chương trình truyền hình, Kathy Uyên đã có cơ hội làm quen với đạo diễn Victor Vũ và được  anh mời tham gia bộ phim “Chuyện tình xa xứ”. Sau bộ phim đầu tiên tại Việt Nam, Kathy quyết định quay trở về quê hương lập nghiệp.

NGÃ RẼ KHÔNG BẤT NGỜ

Trước tiên là xin chúc mừng Kathy Uyên khi bộ phim “Chị Chị Em Em” đã thu hút rất nhiều khán giả đến rạp. Tuy nhiên, những cảnh nóng của phim cũng nhận bình luận trái chiều. Chị có điều gì muốn chia sẻ về các cảnh nóng này?

Tôi cảm thấy rất vui và hài lòng với những cảnh nóng của phim. Chúng không quá lố mà lại rất vừa phải. Qua những cảnh nóng, tôi muốn truyền tải câu chuyện của từng nhân vật. Mỗi nhân vật sẽ có những mong muốn của riêng mình. Nhưng để làm được việc ấy, có thể họ vô tình làm hại đến những người xung quanh. Thông điệp mà tôi mong muốn gửi đến mọi người là sự tha thứ trong cuộc sống: Nếu cứ sống với sự hận thù lẫn nhau, chúng ta sẽ mãi lẩn quẩn trong vòng xoáy đó.

Chị gây bất ngờ khi quay trở lại điện ảnh nhưng ở vai trò hoàn toàn mới là đạo diễn “Chị Chị Em Em”. Cơ duyên nào đã khiến chị đứng vào vị trí chỉ đạo phía sau máy quay này?

Tôi đã nung nấu ước mơ trở thành đạo diễn từ những năm còn là một cô bé 10 tuổi. Nhưng phải đến phim “Âm mưu giày gót nhọn”, khi tôi tự mình sáng tạo kịch bản và tư vấn diễn xuất thì ước mơ này mới dần trở thành hiện thực. Mặc dù bộ phim không gây cháy phòng vé như mong đợi, nhưng đã khiến giới chuyên môn nhìn nhận tôi ở một vai trò mới. Từ khởi đầu đó, tôi nhận được nhiều đánh giá tích cực, giúp tôi tự tin hoàn thành vai trò hướng dẫn diễn xuất với những bộ phim sau đó như Cô Ba Sài Gòn, Gái già lắm chiêu 2, Tháng năm rực rỡ.

Từ đó, tôi bắt đầu ấp ủ giấc mơ tạo ra sản phẩm của riêng mình. Vào năm 2017, tôi may mắn gặp được nhà sản xuất Will Vũ, và anh đã mời tôi đảm nhiệm vai trò đạo diễn cho “Chị Chị Em Em”. Mặc dù đây là một vai trò hoàn toàn mới, nhưng tôi đã nhận lời ngay. Phần vì tôi quyết tâm chứng minh cho mọi người thấy mình làm được, phần vì đây chính là cơ hội để tôi thực hiện ước mơ ấp ủ từ lâu. Sau hai năm viết và chỉnh sửa với sự giúp đỡ của anh Timothy Linh Bùi và nhóm biên kịch, cuối cùng, kịch bản “Chị Chị Em Em” cũng ra đời.

Chị đã làm gì để chuẩn bị cho việc ngồi “chiếc ghế quyền lực” đó khi không được đào tạo trường lớp bài bản?

Trong suốt hai năm đầu tiên, ngoài việc nỗ lực học biên kịch và chỉ đạo diễn xuất, tôi còn nghiên cứu rất nhiều bộ phim tâm lý để lấy cảm hứng. Tôi dần trở nên tự tin hơn khi đảm nhận vai trò đạo diễn và kết nối diễn viên trong các cảnh quay. Bên cạnh đó, tôi biết bản thân cũng cần nâng cao các kỹ thuật và thẩm định hình ảnh của mình. Thế là tôi ăn trưa và trò chuyện với nhiều đạo diễn để học hỏi và xin thêm lời khuyên. Tôi cũng tham gia nhiều lớp học trực tuyến, xem thêm sách và phim. May mắn cũng mỉm cười với tôi khi anh Timothy Linh Bùi đã chấp nhận trở thành nhà sản xuất và cố vấn đạo diễn để giúp đỡ tôi hoàn thành bộ phim.

Đó là lý do tại sao trong những năm vừa qua không thấy Kathy xuất hiện trên màn ảnh rộng?

Như tôi đã chia sẻ, ngoài việc mất hai năm để hoàn thành một kịch bản hoàn chỉnh, tôi cũng không muốn mọi người đánh giá Kathy chỉ là một cô diễn viên đẹp mà không có kỹ năng làm đạo diễn. Do vậy, tôi tham gia các lớp học về đạo diễn để trau dồi kỹ năng của mình. Điều này khiến tôi không có nhiều thời gian dành cho vai diễn mới.

Vậy khi nào khán giả sẽ gặp lại chị trong vai trò diễn viên?

Tôi rất đam mê với các kịch bản có cốt truyện về nữ giới thời hiện đại. Từ khi về nước, tôi đã có cơ hội gặp gỡ rất nhiều người phụ nữ. Trò chuyện với họ, tôi nhận ra nữ giới Việt Nam rất thông minh, giỏi giang nhưng đôi khi họ thường ẩn giấu những tố chất đó vào bên trong. Tôi muốn mình sẽ là người đưa những cá tính hiện đại đó lên màn ảnh, để chứng minh rằng người phụ nữ Việt Nam rất tài năng, họ có thể làm nhiều điều mà thậm chí họ không tin bản thân có thể làm được. Tôi muốn cho mọi người thấy rằng phụ nữ ngoài làm vai trò mẹ, làm vợ, họ còn có thể làm người xuất sắc trong lĩnh vực của họ. Trong thời gian tới, nếu có một kịch bản hay về chủ đề này, tôi sẵn sàng tham gia với vai trò diễn viên.

Chị đã có ý tưởng mới cho kịch bản tiếp theo hay chưa?

Do lịch trình dày đặc của “Chị Chị Em Em”, tôi hiện vẫn chưa có cơ hội để đầu tư sáng tạo kịch bản mới. Nhưng chắc chắn tôi sẽ làm một bộ phim về một nhóm phụ nữ với những cá tính, màu sắc khác nhau. Có lẽ nó sẽ theo kiểu “Bridesmaid”, một bộ phim không quá “đẹp” nhưng lại rất tự nhiên và đời. Dĩ nhiên, một bộ phim vẫn cần có sự duy mỹ, nhưng với tôi sự chân thật vẫn là điều trên hết.

PHỤ NỮ CẦN ĐƯA RA THÔNG ĐIỆP CỦA MÌNH

Không chỉ tại Việt Nam mà cả trên thế giới, số lượng diễn viên nữ hay nhà sản xuất nữ trong ngành điện ảnh luôn ít hơn nam giới. Kathy nghĩ rằng điều này thuộc về năng lực hay yếu tố nào khác?

Kathy nghĩ rằng số lượng không nhiều là do chính phụ nữ không theo đuổi. Nhiều người có suy nghĩ rằng trong một đoàn phim phụ nữ chỉ có thể diễn xuất, trang điểm hay làm trang phục. Thực tế, phái đẹp còn thể làm nhiều hơn thế nữa, chỉ là chính họ tự hạn chế mình thôi. Bạn phải tự tin và khám phá ra những thông điệp mà mình muốn chia sẻ, lúc đó những thứ bạn cần sẽ tự sinh ra. Nếu không có thông điệp của riêng bản thân, bạn sẽ mãi phụ thuộc vào thông điệp của người khác và đứng sau lưng họ. Nếu bạn tự tin nhưng chỉ ngồi chờ, cơ hội cũng sẽ không đến. Tôi tin rằng khi phụ nữ có suy nghĩ như vậy, tự nhiên những cơ hội sẽ tìm đến.

Như Kathy vừa nói “Phụ nữ cần đưa ra thông điệp riêng của bản thân”. Vậy trong “Chị Chị Em Em”, chị muốn truyền đạt thông điệp gì?

Phụ nữ Việt Nam nói riêng và Á Đông nói chung thường mang tâm thế mình là người thấp kém hơn và phải phục tùng nam giới, điển hình nhất là trong chuyện nam nữ. Trong những cảnh quan hệ tình ái của phim Á Đông, phụ nữ thường ở thế bị động và chịu đựng. Tôi muốn thay đổi suy nghĩ đó ở phụ nữ: Hãy làm điều ấy vì mình muốn chứ không phải làm vì người khác. Vì vậy, trong “Chị Chị Em Em” có cảnh Thanh Hằng chủ động trước Lãnh Thanh. Điều tôi muốn nói là không chỉ ở trong tình yêu, mà cả trong cuộc sống lẫn các mối quan hệ khác, phụ nữ phải luôn làm chủ cuộc chơi.

Đâu là chân dung người phụ nữ Việt Nam hiện đại mà chị muốn truyền tải đến khán giả?

Đó là một người phụ nữ sống thật với bản thân mình. Không có người phụ nữ nào hoàn hảo, mỗi người sẽ có những màu sắc riêng của mình. Tôi cảm thấy hiện nay phụ nữ phải sống dưới quá nhiều áp lực, ví dụ như mình phải đẹp, phải được chú ý trên mạng xã hội. Đôi khi những áp lực của sự hoàn hảo đó sẽ che giấu con người thật của họ. Chỉ khi nào biết cách gỡ bỏ những áp lực từ xã hội hoặc áp lực do chính họ tạo ra đang đè nặng lên mình, phụ nữ mới thực sự tỏa sáng bằng chính con người thật và tự hào về bản thân hơn. Từ đó, họ mới tạo ra được những cơ hội để có thể làm được những điều to lớn hơn. Thay vì bó buộc mình vào những suy nghĩ “Tôi không đủ đẹp, tôi không đủ giàu”, hãy tập trung vào những điều mình đang có.

NGƯỜI HƯỚNG DẪN DIỄN XUẤT

Nhiều người nhìn vào Kathy Uyên đều nghĩ rằng con đường đi của chị được trải thảm, khi vừa về nước chị đã được đóng vai chính của Victor Vũ, và sau đó là toàn là vai chính trong nhiều bộ phim. Điều đó có đúng không?

Trước giờ mọi người chưa bao giờ thấy tôi kể về những khó khăn nên đều nghĩ mọi việc với tôi dễ dàng. Trên thực tế, có nhiều thử thách mà tôi phải đối mặt. Nhưng thời điểm khó khăn nhất là khi chuẩn bị quay bộ phim “Chị Chị Em Em” thì mẹ của tôi bị bệnh ung thư não và chỉ còn lại 7 tháng để sống. Tôi tự vấn bản thân rằng liệu có ích kỷ không nếu tôi ở lại Việt Nam vì sự nghiệp của mình. Tôi nhớ lại câu nói bà luôn nói với tôi là “Mẹ chỉ muốn con sống tốt!” và ước mơ của bà là giúp đỡ cho tất cả mọi người có thể đến trường. Và tôi đã chọn cách vừa ở bên cạnh mẹ, vừa bay đi bay về Việt Nam mỗi 3, 4 tuần trong lúc làm phim. Sự ra đi của mẹ càng làm cho tôi trở nên mạnh mẽ hơn. Khi mang hài cốt của mẹ trở về Việt Nam, ngay ngày hôm sau là ngày bấm máy phim.

Đối mặt nhiều khó khăn, vậy điều gì đã giữ chân chị lại Việt Nam suốt 10 năm qua?

Cơ duyên ở lại Việt Nam là một định mệnh mà tôi không sắp đặt trước. Sau thành công của “Để mai tính”, tôi nhận được nhiều lời mời chụp hình, quảng cáo và cứ thế “bị” kéo gần với Việt Nam hơn nên quyết định ở lại quê hương. Nhưng sau đó, mọi thứ lại bắt đầu chững lại. Tôi nghĩ “Không có ai viết cho cô gái Việt kiều này một kịch bản tiếp theo sao?”. Tôi buộc phải lựa chọn giữa trở về Mỹ hoặc tiếp tục ở lại Việt Nam nỗ lực cố gắng. Và như mọi người đã biết, tôi quyết định ở lại Việt Nam viết kịch bản. Không ngờ, việc viết kịch bản này đã tốn của tôi đến ba năm mới xong. Thành quả là sự ra đời của phim “Âm mưu giày gót nhọn”.

Trong lúc chững lại và dành thời gian viết kịch bản, chị làm gì để có thu nhập đảm bảo cuộc sống?  

Thời gian đó, mặc dù tôi tập trung viết nhưng đúng là tôi vẫn phải làm để nuôi sống bản thân, nên tôi vẫn chấp nhận những vai nhỏ, không có ý nghĩa nhiều để kiếm tiền. Và khi chững lại, tôi nhận ra rằng mọi người bắt đầu hỏi tôi về kỹ thuật diễn xuất. Do đó, vào năm 2015, tôi bắt đầu có ý tưởng hướng dẫn diễn xuất. Nhưng khi mở lớp, không ai đăng ký học hết. Điều đó khiến tôi khá sốc và ngỡ ngàng tự hỏi “Mình là diễn viên mà, từng đóng bộ phim “Để mai tính” rất thành công mà, không ai muốn học hỏi từ mình sao?”.

Vậy chị đã làm gì để mọi người đến học với chị, cũng như trở thành người hướng dẫn diễn xuất cho các bộ phim nổi tiếng mà chị có nhắc đến ở trên?

Tôi nhận ra muốn làm gì phải bỏ đầu tư công sức vào nghề đó, chứ không phải ngày một ngày hai. Tôi dành thời gian để nghiên cứu viết giáo trình, chia nội dung cho các lớp học diễn xuất để biết cách giảng dạy rõ ràng hơn và người học cũng tiếp thu nhanh hơn. Ban đầu, những kỹ thuật diễn xuất ở Mỹ còn khá xa lạ với diễn viên Việt Nam, trong khi đó, Tiếng Việt của tôi cũng không đủ để diễn giải ra trọn vẹn. Thế là tôi đã thiết kế ra phương pháp A.C.T (có nghĩa là A Conscious Thought - Một suy nghĩ có nhận thức) để diễn viên trong nước dễ dàng tiếp thu và kết nối hơn. Phương pháp này kỳ thực rất là đơn giản, đó là sự giao lưu với bên ngoài. Khi hai người diễn xuất, chỉ cần hai người nói chuyện sao cho cuộc đối thoại thú vị nhất. Nếu diễn viên có thể thu hút khán giả như vậy, ngoài đời chúng ta cũng có thể áp dụng cách đó.

Chị đã hài lòng với công việc hiện tại?

Hiện tại, tôi đã tìm được việc ý nghĩa, tìm được đam mê mà tôi có thể phát triển thành sự nghiệp. Bên cạnh đó, tôi còn rất vui khi có thể mang những điều tốt và lan tỏa sức ảnh hưởng đến mọi người.

Xin cảm ơn Kathy và hy vọng sớm sẽ được thưởng thức những bộ phim khác của chị trong cả hai vai trò đạo diễn và diễn viên.

Thực hiện Hạ Trinh

Nhiếp ảnh Cat Hoàng

Makeup Huỳnh Đặng

Hair Ngọc  Phạm 

Stylist Phạm Duy

Men&life



Bình Luận

Cùng Amanoi đón mùa lễ hội an yên trên vịnh Vĩnh Hy

Dưới bầu trời trong vắt của vịnh Vĩnh Hy, mùa lễ hội tại Amanoi không đến bằng sự rực rỡ ồn ào, mà khẽ mở ra như một nhịp thở chậm. Những ngày cuối năm dần dà trở nên mềm mại hơn giữa thiên nhiên Núi Chúa, nơi ánh sáng, gió biển và sự tĩnh tại hòa lại thành cảm giác an yên khó tả. Đây là thời điểm Amanoi kiến tạo một hành trình lễ hội khác biệt để mỗi người có thể khép lại một năm bằng sự lắng đọng và kết nối.

Vẻ đẹp lễ hội: Khi Venice thắp sáng mùi hương cuối năm

Mùa lễ hội chạm ngõ với những ánh đèn lung linh, và Venice – thành phố của nghệ thuật, hương liệu và phép màu Murano – trở lại như nguồn cảm hứng bất tận. The Merchant of Venice gửi gắm tinh thần ấy vào Imperial Emerald và bộ sưu tập Venezia & Oriente, như những món quà hương dành riêng cho mùa cuối năm.

Roku ra mắt tháng 12: dấu ấn mới của ẩm thực Nhật Bản bên Vịnh Hạ Long

Tháng Mười Hai mang đến cho Hạ Long làn không khí se lạnh dịu dàng, cũng là lúc Roku – không gian ẩm thực Nhật Bản trên tầng cao hướng vịnh – mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho các buổi tối bên vịnh di sản. Phục vụ bữa tối và những khoảnh khắc thư thả cuối ngày, Roku được xây dựng như một hành trình của hương vị, của sự chỉn chu và của những chi tiết mang chiều sâu văn hoá. Từ tầng thượng, sắc hoàng hôn rực rỡ phủ xuống vịnh biển như khởi đầu nhẹ nhàng cho một buổi tối nhiều trải nghiệm đang đến.

Tôn vinh mùa lễ hội trên đảo ngọc: Regent Phu Quoc chào đón vẻ đẹp rực rỡ và thanh bình bên bờ biển

Một mùa lễ hội đặc sắc, nơi tinh hoa ẩm thực, khoảnh khắc sum vầy và vẻ đẹp đảo ngọc giao thoa.

Hieuthuhai - Gương mặt đồng hành cùng Calvin Klein hội ngộ dàn “Anh trai – Em xinh” khuấy đảo sự kiện thời trang & âm nhạc tại Saigon Centre

Calvin Klein đánh dấu màn trở lại ấn tượng tại Saigon Centre ngày 09/12 vừa qua với Bộ Sưu Tập Mùa Lễ Hội, mang đến không gian giao hòa giữa biểu tượng tối giản và tinh thần tự do đương đại. Sự kiện quy tụ loạt gương mặt tâm điểm Vbiz như HIEUTHUHAI, dàn “Anh Trai” & “Em Xinh” đình đám, DJ Wokeup, tạo nên những khoảnh khắc thời trang bùng nổ thu hút truyền thông.

The Reverie Saigon- Tinh hoa nghệ thuật Ý hiện diện trong từng khoảnh khắc

Tọa lạc giữa đại lộ Nguyễn Huệ danh giá và con đường trung tâm sầm uất Đồng Khởi, The Reverie Saigon vươn mình như một biểu tượng của vẻ đẹp xa hoa. Là thành viên chính thức duy nhất của tổ chức “The Leading Hotels of the World” tại Việt Nam, khách sạn không chỉ mang đến dịch vụ lưu trú đẳng cấp, mà còn là nơi tinh hoa thiết kế Ý hiện diện trong từng nhịp thở không gian.

Dấu hương Nishane – Khi mùa lễ hội trở thành một chuyến du hành cảm xúc

Khi mùa lễ hội chạm ngõ, ánh đèn rực rỡ và những buổi tiệc nối dài khiến hương thơm trở thành món trang sức vô hình nhưng đầy sức mạnh. Giữa thời khắc sum vầy ấy, NISHANE mang đến những sáng tạo giàu cảm xúc—mỗi mùi hương là một thành phố, một câu chuyện và một dấu ấn đáng nhớ.

JW Marriott Hotel & Suites Saigon cho ra mắt loạt hoạt động ý nghĩa nhân Mùa Lễ Hội

JW Marriott Hotel & Suites Saigon, khách sạn hạng sang ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, chính thức thay đổi lớp áo mới đầy màu sắc lễ hội cùng chuỗi sự kiện hấp dẫn đầy ý nghĩa. Không gian lễ hội đậm chất Châu Âu, những phần quà sang trọng giới hạn hay những bữa tiệc thịnh soạn, được các đầu bếp 5 sao hàng đầu chuẩn bị, các trải nghiệm ẩm thực từ châu Á đến châu Âu tại những nhà hàng nổi tiếng sẽ được giới thiệu trong tháng 12 này. Đem đến một trong những không gian Giáng Sinh độc đáo, trang trọng và tinh tế bậc nhất Sài Gòn để mỗi khách hàng đều được tận hưởng thời gian “đẹp nhất trong năm” theo cách của riêng mình.

Devialet lần đầu đặt chân tới Sài Thành: Cửa hàng pop-up, tiêu chuẩn quốc tế tại Saigon Centre

Hai năm sau khi “chào sân” Hà Nội qua cửa hàng tại số 58 Tràng Tiền, phường Hoàn Kiếm, nhà chế tác âm thanh xa xỉ Paris ra mắt không gian mua sắm tiếp theo tại Việt Nam với pop-up store tiêu chuẩn quốc tế hoàn toàn mới: Devialet Saigon Centre, thành phố Hồ Chí Minh.

BYD Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Rinh Xe Xịn – Đón Noel”

BYD Việt Nam chính thức công bố chương trình ưu đãi đặc biệt tháng 12 mang tên “Rinh Xe Xịn – Đón Noel”, dành cho khách hàng mua xe mới BYD trong thời gian từ 01 tháng 12 đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2025 trên toàn hệ thống đại lý ủy quyền.

Chào đón mùa lễ hội nơi rừng xanh giao hòa biển cả tại JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa

Nép mình bên bờ biển Bãi Dài nguyên sơ, JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa khoác lên mình vẻ đẹp lộng lẫy mùa lễ hội với ánh đèn rực rỡ, khoảnh khắc sum vầy ấm áp và trải nghiệm đánh thức mọi giác quan.

HONOR X9d chính thức ra mắt tại Việt Nam: Tân binh “bền bất bại” với chứng nhận SGS cao cấp và pin 8.300 mAh

HONOR chính thức trình làng HONOR X9d, mẫu smartphone mới nhất thuộc dòng X9 Series tại thị trường Việt Nam. Được định vị là chiếc smartphone tầm trung mạnh mẽ và bền bỉ hàng đầu, HONOR X9d sở hữu pin đi đầu hiện nay 8.300 mAh bền bỉ đến 6 năm, kháng nước IP69K và chống rơi vỡ ở độ cao đến 2,5m chuẩn SGS 5 sao Thụy Sĩ.

Thắp sáng cây thông Giáng sinh: Sofitel Saigon Plaza chính thức khai mạc mùa lễ hội 2025

Khách sạn Sofitel Saigon Plaza đã khởi động hành trình lễ hội cuối năm bằng nghi lễ Thắp Sáng Cây Thông Noel, đánh dấu sự bắt đầu của Mùa lễ hội 2025 với chủ đề Giáng Sinh rực rỡ - "A Stellar Christmas".

Đón mùa lễ hội sang trọng và tràn ngập khoảnh khắc đáng nhớ tại khách sạn Lotte Sài Gòn

Không khí lễ hội đã và đang tràn ngập khắp thành phố, khách sạn LOTTE Sài Gòn hân hoan giới thiệu loạt sự kiện ẩm thực và trải nghiệm mùa lễ hội đặc sắc từ cuối năm 2025 đến đầu năm 2026. Đây là dịp để tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ, chia sẻ niềm vui với những người thân yêu trong không gian sang trọng, ấm cúng.

Ánh Sáng Cuối Năm: Hành Trình Hương Thơm Của Ký Ức & Niềm Hân Hoan

Mùa lễ hội cuối năm luôn là khoảnh khắc để chúng ta chậm lại, nhìn về những ký ức đã qua và mở lòng đón chào niềm vui mới. Atelier Des Ors mang đến hai bộ sưu tập – Memory Lane và Frivolité – như hai chương truyện của cảm xúc: một tĩnh lặng, một rực rỡ.

Stun Medical Việt Nam tạo dấu ấn tại HSAPS 2025 với Workshop chuyên sâu về tạo hình thẩm mỹ

Hội nghị khoa học thẩm mỹ quốc tế thường niên lần thứ 25 (HSAPS 2025) do Hội Phẫu thuật Thẩm mỹ TP.HCM tổ chức vừa diễn ra sôi nổi trong hai ngày, 6 - 7/12/2025 tại Bệnh viện Quân Y 175.

Green Bay Phu Quoc Resort & Spa chào đón mùa lễ hội dưới bầu trời lấp lánh ánh sao bên miền biển diệu kỳ

Mùa lễ hội năm nay, khu nghỉ dưỡng Green Bay Phu Quoc Resort & Spa đón chào du khách về “Miền Biển Diệu Kỳ” (A Coastal Wonderland), nơi niềm hân hoan của mùa vọng đan xen cùng bản hòa ca rì rào của biển cả.

Mùa lễ hội rực rỡ: Khi hương thơm Loewe trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo

Giáng Sinh và mùa lễ hội cuối năm luôn mang theo những khoảnh khắc ấm áp, nơi con người tìm về cảm xúc, ký ức và sự kết nối. Trong sắc ánh sáng rực rỡ của mùa yêu thương, hương thơm trở thành món quà ý nghĩa—một dấu ấn tinh tế được lưu giữ trên da và trong ký ức.