MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Sự trở lại bất ngờ của Kathy Uyên

Không còn quá xa lạ với công chúng, nhưng nay càng bất ngờ hơn khi Kathy Uyên quay trở lại với vai trò một đạo diễn bộ phim ăn khách “Chị Chị Em Em”. Kathy Uyên đã có những chia sẻ về con đường đã đi qua và hướng đi sắp tới của chị.

Sinh ra tại San Jose, California (Mỹ) trong một gia đình bố mẹ là người Việt, từ nhỏ Kathy Uyên đã yêu thích nghề diễn viên. Sau khi giành được cùng lúc hai bằng cử nhân ngành Kinh tế và Phim ảnh tại đại học UC Irvine, California, Kathy bắt đầu tham gia các công việc sản xuất từ khâu marketing, PR, cho đến tuyển diễn viên cho các hãng phim lừng danh như DreamWorks, Warner Brothers...

Sau những nỗ lực không mệt mỏi, Kathy Uyên trở thành cái tên được nhiều người Việt  biết đến tại Mỹ. Cô đảm nhận vai chính trong một số bộ phim như Rice on White, Dead Trees, Skid Marks, Asian Stories, Finishing the Game của đạo diễn Justin Lin (Fast & Furious) và đặc biệt là phim Supercapitalist quay tại Hong Kong của đạo diễn Derek Ting. Cô còn xuất hiện trong các đoạn phim quảng cáo được phát trên toàn nước Mỹ như State Farm, Toyota Highlander, NBC, Thế vận hội Mùa đông 2006, và trong phim truyền hình “How I Met Your Mother”.

Trong một lần tham gia chương trình truyền hình, Kathy Uyên đã có cơ hội làm quen với đạo diễn Victor Vũ và được  anh mời tham gia bộ phim “Chuyện tình xa xứ”. Sau bộ phim đầu tiên tại Việt Nam, Kathy quyết định quay trở về quê hương lập nghiệp.

NGÃ RẼ KHÔNG BẤT NGỜ

Trước tiên là xin chúc mừng Kathy Uyên khi bộ phim “Chị Chị Em Em” đã thu hút rất nhiều khán giả đến rạp. Tuy nhiên, những cảnh nóng của phim cũng nhận bình luận trái chiều. Chị có điều gì muốn chia sẻ về các cảnh nóng này?

Tôi cảm thấy rất vui và hài lòng với những cảnh nóng của phim. Chúng không quá lố mà lại rất vừa phải. Qua những cảnh nóng, tôi muốn truyền tải câu chuyện của từng nhân vật. Mỗi nhân vật sẽ có những mong muốn của riêng mình. Nhưng để làm được việc ấy, có thể họ vô tình làm hại đến những người xung quanh. Thông điệp mà tôi mong muốn gửi đến mọi người là sự tha thứ trong cuộc sống: Nếu cứ sống với sự hận thù lẫn nhau, chúng ta sẽ mãi lẩn quẩn trong vòng xoáy đó.

Chị gây bất ngờ khi quay trở lại điện ảnh nhưng ở vai trò hoàn toàn mới là đạo diễn “Chị Chị Em Em”. Cơ duyên nào đã khiến chị đứng vào vị trí chỉ đạo phía sau máy quay này?

Tôi đã nung nấu ước mơ trở thành đạo diễn từ những năm còn là một cô bé 10 tuổi. Nhưng phải đến phim “Âm mưu giày gót nhọn”, khi tôi tự mình sáng tạo kịch bản và tư vấn diễn xuất thì ước mơ này mới dần trở thành hiện thực. Mặc dù bộ phim không gây cháy phòng vé như mong đợi, nhưng đã khiến giới chuyên môn nhìn nhận tôi ở một vai trò mới. Từ khởi đầu đó, tôi nhận được nhiều đánh giá tích cực, giúp tôi tự tin hoàn thành vai trò hướng dẫn diễn xuất với những bộ phim sau đó như Cô Ba Sài Gòn, Gái già lắm chiêu 2, Tháng năm rực rỡ.

Từ đó, tôi bắt đầu ấp ủ giấc mơ tạo ra sản phẩm của riêng mình. Vào năm 2017, tôi may mắn gặp được nhà sản xuất Will Vũ, và anh đã mời tôi đảm nhiệm vai trò đạo diễn cho “Chị Chị Em Em”. Mặc dù đây là một vai trò hoàn toàn mới, nhưng tôi đã nhận lời ngay. Phần vì tôi quyết tâm chứng minh cho mọi người thấy mình làm được, phần vì đây chính là cơ hội để tôi thực hiện ước mơ ấp ủ từ lâu. Sau hai năm viết và chỉnh sửa với sự giúp đỡ của anh Timothy Linh Bùi và nhóm biên kịch, cuối cùng, kịch bản “Chị Chị Em Em” cũng ra đời.

Chị đã làm gì để chuẩn bị cho việc ngồi “chiếc ghế quyền lực” đó khi không được đào tạo trường lớp bài bản?

Trong suốt hai năm đầu tiên, ngoài việc nỗ lực học biên kịch và chỉ đạo diễn xuất, tôi còn nghiên cứu rất nhiều bộ phim tâm lý để lấy cảm hứng. Tôi dần trở nên tự tin hơn khi đảm nhận vai trò đạo diễn và kết nối diễn viên trong các cảnh quay. Bên cạnh đó, tôi biết bản thân cũng cần nâng cao các kỹ thuật và thẩm định hình ảnh của mình. Thế là tôi ăn trưa và trò chuyện với nhiều đạo diễn để học hỏi và xin thêm lời khuyên. Tôi cũng tham gia nhiều lớp học trực tuyến, xem thêm sách và phim. May mắn cũng mỉm cười với tôi khi anh Timothy Linh Bùi đã chấp nhận trở thành nhà sản xuất và cố vấn đạo diễn để giúp đỡ tôi hoàn thành bộ phim.

Đó là lý do tại sao trong những năm vừa qua không thấy Kathy xuất hiện trên màn ảnh rộng?

Như tôi đã chia sẻ, ngoài việc mất hai năm để hoàn thành một kịch bản hoàn chỉnh, tôi cũng không muốn mọi người đánh giá Kathy chỉ là một cô diễn viên đẹp mà không có kỹ năng làm đạo diễn. Do vậy, tôi tham gia các lớp học về đạo diễn để trau dồi kỹ năng của mình. Điều này khiến tôi không có nhiều thời gian dành cho vai diễn mới.

Vậy khi nào khán giả sẽ gặp lại chị trong vai trò diễn viên?

Tôi rất đam mê với các kịch bản có cốt truyện về nữ giới thời hiện đại. Từ khi về nước, tôi đã có cơ hội gặp gỡ rất nhiều người phụ nữ. Trò chuyện với họ, tôi nhận ra nữ giới Việt Nam rất thông minh, giỏi giang nhưng đôi khi họ thường ẩn giấu những tố chất đó vào bên trong. Tôi muốn mình sẽ là người đưa những cá tính hiện đại đó lên màn ảnh, để chứng minh rằng người phụ nữ Việt Nam rất tài năng, họ có thể làm nhiều điều mà thậm chí họ không tin bản thân có thể làm được. Tôi muốn cho mọi người thấy rằng phụ nữ ngoài làm vai trò mẹ, làm vợ, họ còn có thể làm người xuất sắc trong lĩnh vực của họ. Trong thời gian tới, nếu có một kịch bản hay về chủ đề này, tôi sẵn sàng tham gia với vai trò diễn viên.

Chị đã có ý tưởng mới cho kịch bản tiếp theo hay chưa?

Do lịch trình dày đặc của “Chị Chị Em Em”, tôi hiện vẫn chưa có cơ hội để đầu tư sáng tạo kịch bản mới. Nhưng chắc chắn tôi sẽ làm một bộ phim về một nhóm phụ nữ với những cá tính, màu sắc khác nhau. Có lẽ nó sẽ theo kiểu “Bridesmaid”, một bộ phim không quá “đẹp” nhưng lại rất tự nhiên và đời. Dĩ nhiên, một bộ phim vẫn cần có sự duy mỹ, nhưng với tôi sự chân thật vẫn là điều trên hết.

PHỤ NỮ CẦN ĐƯA RA THÔNG ĐIỆP CỦA MÌNH

Không chỉ tại Việt Nam mà cả trên thế giới, số lượng diễn viên nữ hay nhà sản xuất nữ trong ngành điện ảnh luôn ít hơn nam giới. Kathy nghĩ rằng điều này thuộc về năng lực hay yếu tố nào khác?

Kathy nghĩ rằng số lượng không nhiều là do chính phụ nữ không theo đuổi. Nhiều người có suy nghĩ rằng trong một đoàn phim phụ nữ chỉ có thể diễn xuất, trang điểm hay làm trang phục. Thực tế, phái đẹp còn thể làm nhiều hơn thế nữa, chỉ là chính họ tự hạn chế mình thôi. Bạn phải tự tin và khám phá ra những thông điệp mà mình muốn chia sẻ, lúc đó những thứ bạn cần sẽ tự sinh ra. Nếu không có thông điệp của riêng bản thân, bạn sẽ mãi phụ thuộc vào thông điệp của người khác và đứng sau lưng họ. Nếu bạn tự tin nhưng chỉ ngồi chờ, cơ hội cũng sẽ không đến. Tôi tin rằng khi phụ nữ có suy nghĩ như vậy, tự nhiên những cơ hội sẽ tìm đến.

Như Kathy vừa nói “Phụ nữ cần đưa ra thông điệp riêng của bản thân”. Vậy trong “Chị Chị Em Em”, chị muốn truyền đạt thông điệp gì?

Phụ nữ Việt Nam nói riêng và Á Đông nói chung thường mang tâm thế mình là người thấp kém hơn và phải phục tùng nam giới, điển hình nhất là trong chuyện nam nữ. Trong những cảnh quan hệ tình ái của phim Á Đông, phụ nữ thường ở thế bị động và chịu đựng. Tôi muốn thay đổi suy nghĩ đó ở phụ nữ: Hãy làm điều ấy vì mình muốn chứ không phải làm vì người khác. Vì vậy, trong “Chị Chị Em Em” có cảnh Thanh Hằng chủ động trước Lãnh Thanh. Điều tôi muốn nói là không chỉ ở trong tình yêu, mà cả trong cuộc sống lẫn các mối quan hệ khác, phụ nữ phải luôn làm chủ cuộc chơi.

Đâu là chân dung người phụ nữ Việt Nam hiện đại mà chị muốn truyền tải đến khán giả?

Đó là một người phụ nữ sống thật với bản thân mình. Không có người phụ nữ nào hoàn hảo, mỗi người sẽ có những màu sắc riêng của mình. Tôi cảm thấy hiện nay phụ nữ phải sống dưới quá nhiều áp lực, ví dụ như mình phải đẹp, phải được chú ý trên mạng xã hội. Đôi khi những áp lực của sự hoàn hảo đó sẽ che giấu con người thật của họ. Chỉ khi nào biết cách gỡ bỏ những áp lực từ xã hội hoặc áp lực do chính họ tạo ra đang đè nặng lên mình, phụ nữ mới thực sự tỏa sáng bằng chính con người thật và tự hào về bản thân hơn. Từ đó, họ mới tạo ra được những cơ hội để có thể làm được những điều to lớn hơn. Thay vì bó buộc mình vào những suy nghĩ “Tôi không đủ đẹp, tôi không đủ giàu”, hãy tập trung vào những điều mình đang có.

NGƯỜI HƯỚNG DẪN DIỄN XUẤT

Nhiều người nhìn vào Kathy Uyên đều nghĩ rằng con đường đi của chị được trải thảm, khi vừa về nước chị đã được đóng vai chính của Victor Vũ, và sau đó là toàn là vai chính trong nhiều bộ phim. Điều đó có đúng không?

Trước giờ mọi người chưa bao giờ thấy tôi kể về những khó khăn nên đều nghĩ mọi việc với tôi dễ dàng. Trên thực tế, có nhiều thử thách mà tôi phải đối mặt. Nhưng thời điểm khó khăn nhất là khi chuẩn bị quay bộ phim “Chị Chị Em Em” thì mẹ của tôi bị bệnh ung thư não và chỉ còn lại 7 tháng để sống. Tôi tự vấn bản thân rằng liệu có ích kỷ không nếu tôi ở lại Việt Nam vì sự nghiệp của mình. Tôi nhớ lại câu nói bà luôn nói với tôi là “Mẹ chỉ muốn con sống tốt!” và ước mơ của bà là giúp đỡ cho tất cả mọi người có thể đến trường. Và tôi đã chọn cách vừa ở bên cạnh mẹ, vừa bay đi bay về Việt Nam mỗi 3, 4 tuần trong lúc làm phim. Sự ra đi của mẹ càng làm cho tôi trở nên mạnh mẽ hơn. Khi mang hài cốt của mẹ trở về Việt Nam, ngay ngày hôm sau là ngày bấm máy phim.

Đối mặt nhiều khó khăn, vậy điều gì đã giữ chân chị lại Việt Nam suốt 10 năm qua?

Cơ duyên ở lại Việt Nam là một định mệnh mà tôi không sắp đặt trước. Sau thành công của “Để mai tính”, tôi nhận được nhiều lời mời chụp hình, quảng cáo và cứ thế “bị” kéo gần với Việt Nam hơn nên quyết định ở lại quê hương. Nhưng sau đó, mọi thứ lại bắt đầu chững lại. Tôi nghĩ “Không có ai viết cho cô gái Việt kiều này một kịch bản tiếp theo sao?”. Tôi buộc phải lựa chọn giữa trở về Mỹ hoặc tiếp tục ở lại Việt Nam nỗ lực cố gắng. Và như mọi người đã biết, tôi quyết định ở lại Việt Nam viết kịch bản. Không ngờ, việc viết kịch bản này đã tốn của tôi đến ba năm mới xong. Thành quả là sự ra đời của phim “Âm mưu giày gót nhọn”.

Trong lúc chững lại và dành thời gian viết kịch bản, chị làm gì để có thu nhập đảm bảo cuộc sống?  

Thời gian đó, mặc dù tôi tập trung viết nhưng đúng là tôi vẫn phải làm để nuôi sống bản thân, nên tôi vẫn chấp nhận những vai nhỏ, không có ý nghĩa nhiều để kiếm tiền. Và khi chững lại, tôi nhận ra rằng mọi người bắt đầu hỏi tôi về kỹ thuật diễn xuất. Do đó, vào năm 2015, tôi bắt đầu có ý tưởng hướng dẫn diễn xuất. Nhưng khi mở lớp, không ai đăng ký học hết. Điều đó khiến tôi khá sốc và ngỡ ngàng tự hỏi “Mình là diễn viên mà, từng đóng bộ phim “Để mai tính” rất thành công mà, không ai muốn học hỏi từ mình sao?”.

Vậy chị đã làm gì để mọi người đến học với chị, cũng như trở thành người hướng dẫn diễn xuất cho các bộ phim nổi tiếng mà chị có nhắc đến ở trên?

Tôi nhận ra muốn làm gì phải bỏ đầu tư công sức vào nghề đó, chứ không phải ngày một ngày hai. Tôi dành thời gian để nghiên cứu viết giáo trình, chia nội dung cho các lớp học diễn xuất để biết cách giảng dạy rõ ràng hơn và người học cũng tiếp thu nhanh hơn. Ban đầu, những kỹ thuật diễn xuất ở Mỹ còn khá xa lạ với diễn viên Việt Nam, trong khi đó, Tiếng Việt của tôi cũng không đủ để diễn giải ra trọn vẹn. Thế là tôi đã thiết kế ra phương pháp A.C.T (có nghĩa là A Conscious Thought - Một suy nghĩ có nhận thức) để diễn viên trong nước dễ dàng tiếp thu và kết nối hơn. Phương pháp này kỳ thực rất là đơn giản, đó là sự giao lưu với bên ngoài. Khi hai người diễn xuất, chỉ cần hai người nói chuyện sao cho cuộc đối thoại thú vị nhất. Nếu diễn viên có thể thu hút khán giả như vậy, ngoài đời chúng ta cũng có thể áp dụng cách đó.

Chị đã hài lòng với công việc hiện tại?

Hiện tại, tôi đã tìm được việc ý nghĩa, tìm được đam mê mà tôi có thể phát triển thành sự nghiệp. Bên cạnh đó, tôi còn rất vui khi có thể mang những điều tốt và lan tỏa sức ảnh hưởng đến mọi người.

Xin cảm ơn Kathy và hy vọng sớm sẽ được thưởng thức những bộ phim khác của chị trong cả hai vai trò đạo diễn và diễn viên.

Thực hiện Hạ Trinh

Nhiếp ảnh Cat Hoàng

Makeup Huỳnh Đặng

Hair Ngọc  Phạm 

Stylist Phạm Duy

Men&life



Bình Luận

Nốt hương cho cuộc hẹn ngọt ngào đêm trăng

Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên, mà còn là thời điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là tận hưởng một buổi tối thư thả dưới ánh trăng. Không khí se lạnh đầu thu cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn lồng tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho một mùi hương thật phù hợp.

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

Radisson Blu Resort Cam Ranh ra mắt gói chăm sóc sức khỏe "Blu Harmony" dành cho sự tái tạo trọn vẹn

Tọa lạc giữa những khu vườn xanh tốt và chỉ cách bãi cát trắng hoang sơ của Bãi Dài vài bước chân, Radisson Blu Resort Cam Ranh hân hạnh mời gọi du khách bắt đầu một hành trình chăm sóc sức khỏe đầy chuyển hóa với việc ra mắt gói "Blu Harmony". Gói nghỉ dưỡng ba ngày độc quyền này được thiết kế tỉ mỉ để trẻ hóa tâm trí, cơ thể và tinh thần, nuôi dưỡng sự bình yên nội tại và phục hồi năng lượng sống.

Việt Thuận khởi công đóng mới du thuyền tham quan Vịnh Hạ Long với hệ số an toàn gấp 4 lần tiêu chuẩn hàng hải

Công ty TNHH Vận tải Việt Thuận – chủ sở hữu cặp đôi siêu du thuyền xanh Grand Pioneers – chính thức khởi công đóng mới tàu tham quan trong ngày sức chứa 99 khách, với hệ số an toàn cao gấp 4 lần tiêu chuẩn hàng hải hiện hành.

Radisson Blu Resort Phú Quốc mang hơi ấm đoàn viên đến với bộ sưu tập bánh trung thu 2025

Trong không khí sum vầy của mùa đoàn viên, Radisson Blu Resort Phú Quốc ra mắt Bộ Sưu Tập Bánh Trung Thu 2025, với sự hòa quyện tinh tế giữa vẻ đẹp truyền thống Việt Nam và dấu ấn sáng tạo hiện đại.

Cùng Fusion tham gia hoạt động hưởng ứng ngày hội sức khỏe World Wellness Weekend 2025

Ngày hội World Wellness Weekend 2025 sẽ diễn ra từ ngày 19-21/9 với hàng loạt sự kiện lan tỏa tinh thần thể thao, chăm sóc sức khỏe diễn ra tại hơn 160 quốc gia.

Mùi hương của những ký ức dịu dàng cùng LOEWE

Khi những tia nắng mùa hè dần lùi lại phía sau, tháng 9 ghé đến với chút se lạnh dịu nhẹ và những bản nhạc thu trong veo. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để bạn chọn cho mình một mùi hương tinh tế, nhẹ nhàng nhưng đủ lưu luyến – như chính cảm giác của một chiều thu lặng lẽ.

LABUBU “đổ bộ” TP.HCM với trải nghiệm mua sắm Wacky Mart cực kỳ độc đáo

Từ ngày 05/09 đến 04/10/2025, POP MART Việt Nam chính thức giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại tầng 1, Thiso Mall Sala (TP.HCM). Ngay từ những ngày đầu mở cửa, sự kiện đã nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của cộng đồng yêu mô hình nghệ thuật và giới trẻ yêu thích xu hướng sáng tạo, với hơn 4.000 lượt khách xếp hàng tham dự trong những ngày đầu tiên.

Nhìn lại hành trình nửa đầu năm 2025 đầy rực rỡ của khách sạn Le Méridien Saigon

Khách sạn Le Méridien Saigon đạt nhiều giải thưởng trong nửa đầu năm 2025 nhờ tầm nhìn đẹp, vị trắc đắc địa cùng hệ thống ẩm thực cao cấp đa dạng.

3CE tiên phong ra mắt công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân bằng AI độc quyền trên Shopee, định hình xu hướng làm đẹp cá nhân hóa tại Đông Nam Á

3CE, thương hiệu trang điểm hàng đầu từ Hàn Quốc, tự hào thông báo về việc chính thức giới thiệu công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân (Personal Color) ứng dụng công nghệ Trí tuệ Nhân tạo (AI). Đây là bước tiến đột phá, mang đến một cách tiếp cận làm đẹp cá nhân hóa hoàn toàn mới cho giới trẻ tại thị trường Đông Nam Á. Được phát triển dựa trên chuyên môn sâu rộng về màu sắc của 3CE và hợp tác cùng các chuyên gia Personal Color hàng đầu tại Hàn Quốc, công cụ tiên tiến này hiện đã có mặt độc quyền trên nền tảng thương mại điện tử Shopee.

Trở về cuộc sống độc thân, Phương Mai cắt tóc tém, lấy lại vóc dáng gợi cảm

Body lý tưởng của MC Phương Mai sau nỗ lực tập luyện

Clarins ra mắt Double Serum Light Texture: Tinh chất nhẹ mướt trên da, kích hoạt sức mạnh chống lão hóa

Double Serum Light Texture từ Clarins đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Đây là phiên bản tinh chất chống lão hóa mới nhất với kết cấu siêu nhẹ, phù hợp với khí hậu nóng ẩm và nhịp sống hiện đại.

Khám phá “Chuẩn Thoải Mái, Chuẩn Phong Cách” cùng BST UNIQLO Jeans 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa mang đến không gian giới thiệu và trải nghiệm Bộ sưu tập (BST) UNIQLO Jeans 2025 với những cải tiến đa dạng về màu sắc, chất liệu và phom dáng mới mẻ dành cho Nam và Nữ.

Garmin chính thức công bố fenix 8 MicroLED, đánh dấu chuẩn mực hiển thị mới trên thị trường smartwatch

fēnix 8 MicroLED mang đến màn hình sáng và sắc nét nhất từ trước đến nay, đánh dấu một bước ngoặt công nghệ mới, khẳng định vai trò tiên phong của Garmin trong phân khúc smartwatch cao cấp. Sản phẩm sẽ được mở bán giới hạn tại thị trường Việt Nam vào ngày 13/10.

ECCO BIOM® C-TRAIL: Khi công nghệ cơ sinh học gặp thời trang dã ngoại

ECCO – thương hiệu giày toàn cầu đến từ Đan Mạch – vừa ra mắt ECCO BIOM® C-TRAIL, thiết kế nổi bật trong bộ sưu tập BIOM® Active Lifestyle AW25. Đây là dòng giày trail siêu nhẹ, kết hợp giữa công nghệ cơ sinh học tiên tiến và xu hướng thời trang dã ngoại hiện đại, mang đến trải nghiệm di chuyển tối ưu cho những ai yêu tự do và khám phá.

Hòn Tre tại Nha Trang - Hòn đảo với mùa hè bất tận

Trong nhịp sống hối hả, có những lúc bạn cần tìm một khoảng lặng, một nơi chốn để gác lại mọi âu lo và “sạc” lại năng lượng. Tọa lạc trên đảo Hòn Tre, nơi mặt trời mỉm cười suốt 360 ngày, Nha Trang Marriott Resort & Spa hiện lên như một lời mời gọi đầy quyến rũ.

GrandPrø Court SkyWeave™ - Định nghĩa mới của sneaker hiện đại

Cole Haan - thương hiệu giày Mỹ biểu tượng với gần một thế kỷ sáng tạo - chính thức ra mắt chiến dịch toàn cầu Cole Haan Comfortable™ mùa Thu 2025. Đây là tuyên ngôn mạnh mẽ khẳng định triết lý: “Thời trang đích thực không bao giờ đánh đổi sự thoải mái.”

Trung thu 2025: ba mẹ cùng con “vui chơi như những đứa trẻ”

Trong nhịp sống hối hả, những khoảnh khắc gia đình dường như trở nên quý hiếm hơn bao giờ hết. Nhiều ba mẹ vẫn luôn mong muốn dành nhiều thời gian cho con, nhưng guồng quay công việc và công nghệ đôi khi khiến họ chỉ còn là “người quan sát” thay vì bạn đồng hành trong tuổi thơ của con.