MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Người đẹp Lý Nhã Kỳ tung bộ ảnh không nội y cực sexy

Được phong tặng danh hiệu “Công chúa” của Châu Á nên Lý Nhã Kỳ luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh vô cùng sang trọng và quý phái. Những bộ đồ được cô nàng lựa chọn nếu không mang vẻ đẹp của một quý cô thì cũng mang nét nhẹ nhàng của tiểu thư đài các. Tuy nhiên, mới đây Lý Nhã Kỳ đã tự phá vỡ “quy tắc ngầm” do chính mình đặt ra, hoàn toàn “thoát xác” với hình ảnh vô cùng nổi loạn.

Khoác lên người thiết kế của NTK LONG NG, Lý Nhã Kỳ khiến cộng đồng mạng không khỏi bàng hoàng với hình ảnh không nội y, lộ rõ mồn một đôi “gò bồng đào” căng đét. Không chỉ vậy, những tư thế pose dáng của Lý Nhã Kỳ cũng khiến người xem liên tưởng ngay tới hình ảnh khiêu dâm táo bạo của những cô nàng được mệnh danh là “quả bom sex”. Bộ ảnh này được xem như một cú twist vừa bất ngờ, vừa điên cuồng, nổi loạn của người phụ nữ sắp sửa bước sang tuổi tứ tuần.

Tuy nhiên, ẩn phía sau những thiết kế khoe tối đa vẻ sexy, khiêu gợi của là một ý nghĩa nhân quyền sâu sắc. BST của NTK LONG NG có tên “EM ƠI” được lấy cảm hứng từ người phụ nữ mạnh mẽ nhưng vẫn mang vẻ đẹp gợi cảm, tinh tế. Không chỉ dừng lại ở đó, với nội dung câu chuyện miêu tả chân dung người phụ nữ không chỉ có “Tiền” mà còn phải nắm trong tay “Quyền” của mình. Với thần thái chuyên nghiệp và vẻ đẹp khiêu gợi, Lý Nhã Kỳ đã lột tả thành công ý nghĩa của bộ ảnh, khiến người xem phải “ồ” lên khi chiêm ngưỡng từng tấm hình.

Việc NTK LONG NG lựa chọn Lý Nhã Kỳ là người thực hiện bộ ảnh cho BST lần này của mình cũng là một sự khôn khéo và thông minh để thể hiện ý nghĩa của bộ ảnh. Bởi lẽ, từ trước tới nay Lý Nhã Kỳ luôn gắn với hình ảnh kín đáo, sang trọng nhưng lần này người đẹp U40 lại dám bước ra khỏi giới hạn của bản thân và cái nhìn của cộng đồng để sống là chính mình. LONG NG cũng là NTK đầu tiên giúp Lý Nhã Kỳ thay đổi sang style nữ tính, quyến rũ nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng mà trước nay chưa ai làm được điều đó. Bất ngờ hơn, chàng trai khiến Lý Nhã Kỳ có một bước thay đổi lớn như vậy hiện tại chỉ mới 24 tuổi, đã từng theo đuổi đam mê của mình tại Đại học Hoa Sen với chuyên ngành Thiết kế thời trang. 

Nàng “Công chúa” trong mắt công chúng bây giờ không ngại thể hiện cái tôi cá nhân, không ngại pose dáng trong những tư thế “lạ” khiến người xem liên tưởng ngay tới những cô nàng nóng bỏng, những “quả bom sex”. Trong thiết kế cắt xẻ táo bạo, lạ mắt của NTK LONG NG, Lý Nhã Kỳ khoe tối đa đường cong cơ thể mềm mại khiến người xem trầm trồ. Bộ trang phục được thiết kế liền thân với phần dưới được làm từ vải ren xuyên thấu, ôm sát cơ thể còn phần ống tay được làm từ vải voan mềm mại, nhẹ nhàng. Những chi tiết cut-out vô cùng tinh tế được NTK LONG NG “phủ” lên một lớp vải nude giúp bộ trang phục vừa kín đáo, vừa sexy.

Để làm toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ của người phụ nữ, Lý Nhã Kỳ tinh ý lựa chọn lối trang điểm tone trầm, nhấn mạnh vào đôi mắt giúp vẻ ngoài thêm phần “hút mắt”. Ngoài ra, người đẹp còn mix thêm khuyên tai bằng mắt xích mạ vàng càng khiến cô thêm đôi phần cá tính, nổi loạn. Với style này, Lý Nhã Kỳ cũng lựa chọn lối make-up đậm kết hợp cùng kiểu tóc tết dài cá tính, năng động. Để nhấn nhá cho nhan sắc thêm nổi bật, một đôi khuyên tai to tròn là lựa chọn tối ưu của người đẹp U40.

Được biết, bộ ảnh được Lý Nhã Kỳ thực hiện này nhằm “nhá hàng” cho BST của NTK LONG NG sẽ “trình làng” trong Tuần lễ thời trang Aquafina Vietnam International Fashion Week 2020 sẽ được ra mắt vào ngày 4/12 sắp tới. 

 Men&life



Bình Luận

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.

EuroStyle chính thức ra mắt monobrand showroom đầu tiên của Minotti tại Việt Nam

Sự kiện khai trương showroom monobrand đầu tiên của Minotti tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình mở rộng thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á.