MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Cố vấn cao cấp về nụ cười, Khả Lệ: “Tôi hạnh phúc khi được trao niềm tin thiết kế từng nụ cười cho các thí sinh Hoa Hậu Hoàn Vũ 2019”

Lần đầu tiên trong các cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, các thí sinh nhận được sự cố vấn về nụ cười để tự tin thể hiện sắc đẹp và tỏa sáng chinh phục vương miện Brave Heart – Trái tim dũng cảm. Hãy cùng trò chuyện với Khả Lệ - CEO – Founder Nha khoa Quốc tế Trendsmile, người đã truyền cảm hứng và thổi hồn cho những nụ cười của các thí sinh Hoa Hậu Hoàn vũ năm nay.

Xin chào chị Khả Lệ, với vai trò cố vấn nha khoa cao cấp cho các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2019, chị ấn tượng với điều gì ở cuộc thi này?

Hoa hậu Hoàn Vũ VN 2019 là một cuộc thi sắc đẹp cấp Quốc gia, tìm  kiếm ứng viên đại diện cho Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Điểm nhấn của chương trình năm nay là ban tổ chức đã dành một thời lượng nhất định cho các dự án An sinh xã hội cho cộng đồng (Tôi vì cộng đồng – Woman for woman) bởi “là một người đẹp, không chỉ phải hoàn thiện bản thân về bên ngoài mà cần có một trái tim chân thành, nhân ái, hướng đến cộng đồng, xã hội”. Đây được coi là một trong những tiêu chí mà cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đang tìm kiếm.

Đó cũng chính là điều mà Khả Lệ ấn tượng với cuộc thi này và cảm thấy thật hạnh phúc khi được trao niềm tin thiết kế từng nụ cười cho các thí sinh HHHV 2019, cùng sát cánh bên những thí sinh, đưa ra cho các bạn những tư vấn, định hướng tốt nhất để các bạn tự tin thể hiện bản thân trước công chúng, vượt qua các thử thách, thể hiện bản lĩnh cá nhân hoàn thành xuất sắc các phần thi để chinh phục vương miện.

Chị mong muốn điều gì nhất khi tham gia cùng chương trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019?

Điều đầu tiên đó là, Khả Lệ mong muốn hoàn thiện nụ cười cho các thí sinh HHHV VN. Bản thân các bạn đã đẹp nhưng các bạn cũng xứng đáng với những điều tốt đẹp hơn nữa, nên Khả Lệ muốn bằng những kiến thức chuyên môn của mình có thể giúp các bạn có một nụ cười hoàn hảo, rạng rỡ, giúp các bạn tự tin hơn nữa để từ đó đón nhận nhiều hơn hạnh phúc và thành công. Vì nụ cười thực sự quan trọng trong giao tiếp, nó sẽ giúp cho chúng ta gần nhau hơn, hiểu nhau hơn và sống chan hòa nhân ái với nhau hơn.

Khả Lệ mong muốn và hy vọng mỗi thí sinh của HHHV VN sẽ là một đại sứ thương hiệu lan tỏa sự tự tin, niềm hạnh phúc tới phụ nữ Việt Nam khẳng định vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam trên trường quốc tế.

Về chất lượng của dàn thí sinh năm nay, chị có cảm nhận và đánh giá như thế nào?

Các thí sinh của HHHV năm nay nhìn chung rất tốt không chỉ về ngoại hình mà cả về học vấn. Mỗi bạn một vẻ đẹp và cá tính khác nhau. Thực sự sẽ rất khó cho ban giám khảo để lựa chọn ra người xứng đáng nhất cho chiếc vương  miện bởi sự ngang tài ngang sắc đó. Qua mỗi vòng thi các thí sinh tiến bộ nhanh, thể hiện rõ bản lĩnh, sự tự tin. Cuộc thi đã bước vào chặng cuối, Khả Lệ cũng rất hồi hộp chờ đợi người được xướng tên trong đêm chung kết. Chúc các bạn bình tĩnh và thể hiện tốt nhất trong các phần thi tiếp theo.

Chị có thể chia sẻ một chút về những gì mà Trendsmile đã làm để giúp các thí sinh có nụ cười đẹp nhất?

Trendsmile đặt mục tiêu mỗi thí sinh sẽ đều có nụ cười đạt chuẩn hoa hậu. Để thực hiện điều đó, chúng tôi đã tổ chức thăm khám chăm sóc sức khỏe răng miệng cho các thí sinh. Và hơn nữa là cố vấn chuyên môn cho các thí sinh trong việc xây dựng, định hình và tỏa sáng nụ cười rạng rỡ, tự tin thể hiện vẻ đẹp hình thể hoàn mỹ trên sân khấu. Mỗi nụ cười của các thí sinh đều được Trendsmile chăm chút kỹ lưỡng, từ công đoạn thiết kế, form dáng, màu sắc đến hiệu ứng ánh sáng, tỉ lệ vàng của khuôn mặt… phù hợp với cá tính, thời trang, màu da, phong cách cá nhân… Quá trình thiết kế nụ cười giúp các thí sinh  khắc phục những khuyết điểm nhỏ nhất từ răng đến lợi, bờ môi, khóe miệng... Bằng sự phân tích, đánh giá kỹ lưỡng, chúng tôi đã tạo nên một nụ cười hoàn hảo, chuẩn mực của vẻ đẹp tự nhiên, đạt chuẩn các cuộc thi nhan sắc quốc tế cho các thí sinh năm nay. Bởi mục tiêu của chúng tôi là đưa nụ cười Việt Nam rạng rỡ trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, làm răng thẩm mỹ không còn là điều quá xa lạ tại Việt Nam, chị có đánh giá như thế nào về thị trường răng thẩm mỹ tại Việt Nam hiện nay?

Trong vài năm gần đây do nhu cầu làm đẹp của người Việt Nam gia tăng nên thị trường răng thẩm mỹ cũng phát triển rất nhanh, rất hot vì vậy rất khó có thể kiểm soát về mặt chất lượng. Những tai biến có thể xảy ra khi chất lượng không được kiểm soát như là các bệnh lý về tủy răng, nha chu, viêm lợi hoặc lệch khớp cắn… nhìn chung sức khỏe của người bệnh đều có sự ảnh hưởng. Vì vậy những người có nhu cầu làm đẹp cần nghiêm túc tìm hiểu những đơn vị uy tín, bác sỹ có chuyên môn cao để thực hiện làm răng thẩm mỹ đồng thời lắng nghe kỹ những tư vấn của bác sỹ và thực hiện theo.

Chị có thể giải thích rõ hơn về răng thẩm mỹ là gì và tại sao Trendsmile có thể mang đến nụ cười đẹp nhất cho khách hàng?

Một cách đơn giản nhất để các bạn hình dung, thì trước đây người ta quan niệm răng thẩm mỹ đó  là thủ thuật để khoác một chiếc áo mới, đẹp cho răng, chiếc áo này bao phủ toàn bộ và thực hiện chức năng của thân răng, mang đến cho răng một dáng vẻ mới, trắng sáng hơn. Những chiếc răng sứ này dùng để thay thế cho răng thật đã mất, bị suy yếu chức năng hoặc có hình dáng kém bắt mắt. Tuy nhiên hiện nay răng thẩm mỹ đã lên đến một cấp độ cao hơn, không chỉ đơn thuần là thay răng sứ với màu trắng hơn một cách phổ thông dành cho mọi người mà răng thẩm mỹ giờ đây còn là thiết kế nụ cười. Trong việc thiết kế này cần phải điều chỉnh cả lợi, xương, bờ môi… để lên răng đúng tỷ lệ răng, bờ môi khuôn mặt, tính cách, môi trường làm việc, và phong cách cá nhân của mỗi người.

Trendsmile có thể mang đến nụ cười đẹp nhất cho khách hàng bởi chúng tôi luôn đưa ra các chỉ định dịch vụ chính xác, trên cơ sở thăm khám, điều trị bệnh lý răng miệng, đảm bảo chức năng bền vững. Thiết kế nụ cười hoàn hảo, đảm bảo sự hài hòa giữa các đặc điểm trên khuôn mặt như bờ môi, cung-dáng-form của hàm răng, giúp khách hàng có được thần thái tự nhiên rạng rỡ, có được vẻ đẹp ấn tượng và thu hút người đối diện ở mọi góc nhìn. Hạn chế xâm lấn, bảo tồn mô răng, không biến chứng và hạn chế đau. Thực hiện dịch vụ nhanh và chỉ hoàn thiện khi khách hàng hài lòng với kết quả hoàn hảo nhất. Chúng tôi đã thực hiện hơn 2000 ca nha khoa thẩm mỹ khách hàng luôn đánh giá cao tính thẩm mỹ và hoàn toàn hài lòng với nụ cười tự nhiên rạng rỡ tại Trendsmile.

Sự khác biệt của Trendsmile so với các đơn vị khác là gì?

Ở Trendsmile chúng tôi dành tâm huyết phân tích, nghiên cứu để “may đo”, thiết kế nụ cười cho từng cá nhân khách hàng. Mỗi người có một gu thẩm mỹ riêng, với sự cảm nhận riêng về màu sắc, form dáng phù hợp với công việc cuộc sống của họ. Chúng tôi luôn tôn trọng ý kiến và cảm nhận của khách hàng và thỏa mãn yêu cầu của khách hàng để họ có thể tự tin nhất thể hiện trong cuộc sống. Chúng tôi mong muốn có thể lan tỏa sự tự tin đó đến tất cả khách hàng của mình.

Cảm ơn chị Khả Lệ về cuộc trò chuyện này, chúc nha khoa Trendsmile sẽ ngày càng phát triển và hoàn thiện sứ mệnh “Thiết kế nụ cười – Kiến tạo tương lai”.

Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Trendsmile là thương hiệu được sáng lập bởi chuyên gia thiết kế nụ cười Khả Lệ - luôn dẫn đầu xu thế mới về thẩm mỹ nha khoa, nhanh chóng đưa những công nghệ hiện đại nhất trên thế giới về Việt Nam. Với ekip bác sỹ hàng đầu về các dịch vụ, thủ thuật trong nha khoa thẩm mỹ, chỉ sử dụng các vật liệu mới nhất của Nhật, Đức, Mỹ cùng công nghệ thiết bị hiện đại, cũng như liên tục cập nhật khai thác các ứng dụng trong concept Design Smile, Style Smile … Trendsmile luôn đảm bảo tính hiệu quả trong các phương pháp điều trị, dịch vụ, cải thiện răng miệng, hoàn thiện nụ cười, thần thái của mỗi khách hàng.

Trendsmile đã thực hiện hơn 2000 ca nha khoa thẩm mỹ trong 2 năm, là địa chỉ tin cậy về thiết kế nụ cười cho người nổi tiếng, doanh nhân trong và ngoài nước như: Diễn viên Mạnh Quân 5S Online, Ca sĩ Erik, Jaykii, Bạch My…

Địa chỉ: Cơ sở 1: 257 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 2: 56 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Men&life



Bình Luận

PARFUMS DE MARLY – DẤU ẤN HƯƠNG THƠM MANG PHONG CÁCH THỜI ĐẠI

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn Thành Phố Tốt nhất Việt Nam

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt nhất Việt Nam (Best City Hotels in Vietnam) trong giải thưởng thường niên Travel + Leisure Luxury Awards Asia-Pacific 2025.

Garmin Run Asia Series chính thức khởi động tại Việt Nam – Hàng ngàn runner sẵn sàng bứt tốc vượt giới hạn

Garmin Run Vietnam 2025 sẽ là nơi hội tụ hơn 6.000 chân chạy mọi cấp độ, cùng nhau viết tiếp hành trình truyền cảm hứng “from Zero to Hero ”– nơi mọi cá nhân đều có cơ hội phá vỡ giới hạn.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.

MEMO PARIS - Ghi dấu hành trình khứu giác qua vùng đất huyền bí

Với MEMO PARIS, mỗi mùi hương là một hành trình lặng thầm đi qua những miền đất xa xôi – nơi thiên nhiên, ký ức và văn hóa hòa quyện thành dấu ấn rất riêng. Bộ ba Madurai, Inverness và Cappadocia là những chuyến đi không lời, được kể bằng ngôn ngữ của hương thơm và cảm xúc.

Ra mắt “Once Upon a Time” - Concert nghệ thuật tương tác đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, “Once Upon A Time - Disney’s Dream Magic in Concert” do OrcheStars tổ chức - một chương trình nghệ thuật kết hợp nhạc giao hưởng mang tính tương tác và kết nối đa giác quan được tổ chức ngoài không gian nhà hát - nơi âm nhạc, sân khấu, cổ tích và trải nghiệm sống động hội tụ trong một concert đặc biệt dành cho mọi lứa tuổi khán giả.

Chạy Bộ Vì Rùa Biển Mùa 4 – Mở Rộng Cự Ly, Giữ Vững Sứ Mệnh Bảo Tồn

Sáng 17/08/2025, “Chạy Bộ Vì Rùa Biển – Save Turtles Run” sẽ chính thức trở lại Côn Đảo với mùa giải thứ tư – tiếp tục hành trình gắn kết thể thao cộng đồng với bảo tồn sinh thái tại một trong những vùng biển nguyên sơ nhất Việt Nam.