PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Cố vấn cao cấp về nụ cười, Khả Lệ: “Tôi hạnh phúc khi được trao niềm tin thiết kế từng nụ cười cho các thí sinh Hoa Hậu Hoàn Vũ 2019”

Lần đầu tiên trong các cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, các thí sinh nhận được sự cố vấn về nụ cười để tự tin thể hiện sắc đẹp và tỏa sáng chinh phục vương miện Brave Heart – Trái tim dũng cảm. Hãy cùng trò chuyện với Khả Lệ - CEO – Founder Nha khoa Quốc tế Trendsmile, người đã truyền cảm hứng và thổi hồn cho những nụ cười của các thí sinh Hoa Hậu Hoàn vũ năm nay.

Xin chào chị Khả Lệ, với vai trò cố vấn nha khoa cao cấp cho các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2019, chị ấn tượng với điều gì ở cuộc thi này?

Hoa hậu Hoàn Vũ VN 2019 là một cuộc thi sắc đẹp cấp Quốc gia, tìm  kiếm ứng viên đại diện cho Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Điểm nhấn của chương trình năm nay là ban tổ chức đã dành một thời lượng nhất định cho các dự án An sinh xã hội cho cộng đồng (Tôi vì cộng đồng – Woman for woman) bởi “là một người đẹp, không chỉ phải hoàn thiện bản thân về bên ngoài mà cần có một trái tim chân thành, nhân ái, hướng đến cộng đồng, xã hội”. Đây được coi là một trong những tiêu chí mà cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đang tìm kiếm.

Đó cũng chính là điều mà Khả Lệ ấn tượng với cuộc thi này và cảm thấy thật hạnh phúc khi được trao niềm tin thiết kế từng nụ cười cho các thí sinh HHHV 2019, cùng sát cánh bên những thí sinh, đưa ra cho các bạn những tư vấn, định hướng tốt nhất để các bạn tự tin thể hiện bản thân trước công chúng, vượt qua các thử thách, thể hiện bản lĩnh cá nhân hoàn thành xuất sắc các phần thi để chinh phục vương miện.

Chị mong muốn điều gì nhất khi tham gia cùng chương trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019?

Điều đầu tiên đó là, Khả Lệ mong muốn hoàn thiện nụ cười cho các thí sinh HHHV VN. Bản thân các bạn đã đẹp nhưng các bạn cũng xứng đáng với những điều tốt đẹp hơn nữa, nên Khả Lệ muốn bằng những kiến thức chuyên môn của mình có thể giúp các bạn có một nụ cười hoàn hảo, rạng rỡ, giúp các bạn tự tin hơn nữa để từ đó đón nhận nhiều hơn hạnh phúc và thành công. Vì nụ cười thực sự quan trọng trong giao tiếp, nó sẽ giúp cho chúng ta gần nhau hơn, hiểu nhau hơn và sống chan hòa nhân ái với nhau hơn.

Khả Lệ mong muốn và hy vọng mỗi thí sinh của HHHV VN sẽ là một đại sứ thương hiệu lan tỏa sự tự tin, niềm hạnh phúc tới phụ nữ Việt Nam khẳng định vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam trên trường quốc tế.

Về chất lượng của dàn thí sinh năm nay, chị có cảm nhận và đánh giá như thế nào?

Các thí sinh của HHHV năm nay nhìn chung rất tốt không chỉ về ngoại hình mà cả về học vấn. Mỗi bạn một vẻ đẹp và cá tính khác nhau. Thực sự sẽ rất khó cho ban giám khảo để lựa chọn ra người xứng đáng nhất cho chiếc vương  miện bởi sự ngang tài ngang sắc đó. Qua mỗi vòng thi các thí sinh tiến bộ nhanh, thể hiện rõ bản lĩnh, sự tự tin. Cuộc thi đã bước vào chặng cuối, Khả Lệ cũng rất hồi hộp chờ đợi người được xướng tên trong đêm chung kết. Chúc các bạn bình tĩnh và thể hiện tốt nhất trong các phần thi tiếp theo.

Chị có thể chia sẻ một chút về những gì mà Trendsmile đã làm để giúp các thí sinh có nụ cười đẹp nhất?

Trendsmile đặt mục tiêu mỗi thí sinh sẽ đều có nụ cười đạt chuẩn hoa hậu. Để thực hiện điều đó, chúng tôi đã tổ chức thăm khám chăm sóc sức khỏe răng miệng cho các thí sinh. Và hơn nữa là cố vấn chuyên môn cho các thí sinh trong việc xây dựng, định hình và tỏa sáng nụ cười rạng rỡ, tự tin thể hiện vẻ đẹp hình thể hoàn mỹ trên sân khấu. Mỗi nụ cười của các thí sinh đều được Trendsmile chăm chút kỹ lưỡng, từ công đoạn thiết kế, form dáng, màu sắc đến hiệu ứng ánh sáng, tỉ lệ vàng của khuôn mặt… phù hợp với cá tính, thời trang, màu da, phong cách cá nhân… Quá trình thiết kế nụ cười giúp các thí sinh  khắc phục những khuyết điểm nhỏ nhất từ răng đến lợi, bờ môi, khóe miệng... Bằng sự phân tích, đánh giá kỹ lưỡng, chúng tôi đã tạo nên một nụ cười hoàn hảo, chuẩn mực của vẻ đẹp tự nhiên, đạt chuẩn các cuộc thi nhan sắc quốc tế cho các thí sinh năm nay. Bởi mục tiêu của chúng tôi là đưa nụ cười Việt Nam rạng rỡ trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, làm răng thẩm mỹ không còn là điều quá xa lạ tại Việt Nam, chị có đánh giá như thế nào về thị trường răng thẩm mỹ tại Việt Nam hiện nay?

Trong vài năm gần đây do nhu cầu làm đẹp của người Việt Nam gia tăng nên thị trường răng thẩm mỹ cũng phát triển rất nhanh, rất hot vì vậy rất khó có thể kiểm soát về mặt chất lượng. Những tai biến có thể xảy ra khi chất lượng không được kiểm soát như là các bệnh lý về tủy răng, nha chu, viêm lợi hoặc lệch khớp cắn… nhìn chung sức khỏe của người bệnh đều có sự ảnh hưởng. Vì vậy những người có nhu cầu làm đẹp cần nghiêm túc tìm hiểu những đơn vị uy tín, bác sỹ có chuyên môn cao để thực hiện làm răng thẩm mỹ đồng thời lắng nghe kỹ những tư vấn của bác sỹ và thực hiện theo.

Chị có thể giải thích rõ hơn về răng thẩm mỹ là gì và tại sao Trendsmile có thể mang đến nụ cười đẹp nhất cho khách hàng?

Một cách đơn giản nhất để các bạn hình dung, thì trước đây người ta quan niệm răng thẩm mỹ đó  là thủ thuật để khoác một chiếc áo mới, đẹp cho răng, chiếc áo này bao phủ toàn bộ và thực hiện chức năng của thân răng, mang đến cho răng một dáng vẻ mới, trắng sáng hơn. Những chiếc răng sứ này dùng để thay thế cho răng thật đã mất, bị suy yếu chức năng hoặc có hình dáng kém bắt mắt. Tuy nhiên hiện nay răng thẩm mỹ đã lên đến một cấp độ cao hơn, không chỉ đơn thuần là thay răng sứ với màu trắng hơn một cách phổ thông dành cho mọi người mà răng thẩm mỹ giờ đây còn là thiết kế nụ cười. Trong việc thiết kế này cần phải điều chỉnh cả lợi, xương, bờ môi… để lên răng đúng tỷ lệ răng, bờ môi khuôn mặt, tính cách, môi trường làm việc, và phong cách cá nhân của mỗi người.

Trendsmile có thể mang đến nụ cười đẹp nhất cho khách hàng bởi chúng tôi luôn đưa ra các chỉ định dịch vụ chính xác, trên cơ sở thăm khám, điều trị bệnh lý răng miệng, đảm bảo chức năng bền vững. Thiết kế nụ cười hoàn hảo, đảm bảo sự hài hòa giữa các đặc điểm trên khuôn mặt như bờ môi, cung-dáng-form của hàm răng, giúp khách hàng có được thần thái tự nhiên rạng rỡ, có được vẻ đẹp ấn tượng và thu hút người đối diện ở mọi góc nhìn. Hạn chế xâm lấn, bảo tồn mô răng, không biến chứng và hạn chế đau. Thực hiện dịch vụ nhanh và chỉ hoàn thiện khi khách hàng hài lòng với kết quả hoàn hảo nhất. Chúng tôi đã thực hiện hơn 2000 ca nha khoa thẩm mỹ khách hàng luôn đánh giá cao tính thẩm mỹ và hoàn toàn hài lòng với nụ cười tự nhiên rạng rỡ tại Trendsmile.

Sự khác biệt của Trendsmile so với các đơn vị khác là gì?

Ở Trendsmile chúng tôi dành tâm huyết phân tích, nghiên cứu để “may đo”, thiết kế nụ cười cho từng cá nhân khách hàng. Mỗi người có một gu thẩm mỹ riêng, với sự cảm nhận riêng về màu sắc, form dáng phù hợp với công việc cuộc sống của họ. Chúng tôi luôn tôn trọng ý kiến và cảm nhận của khách hàng và thỏa mãn yêu cầu của khách hàng để họ có thể tự tin nhất thể hiện trong cuộc sống. Chúng tôi mong muốn có thể lan tỏa sự tự tin đó đến tất cả khách hàng của mình.

Cảm ơn chị Khả Lệ về cuộc trò chuyện này, chúc nha khoa Trendsmile sẽ ngày càng phát triển và hoàn thiện sứ mệnh “Thiết kế nụ cười – Kiến tạo tương lai”.

Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Trendsmile là thương hiệu được sáng lập bởi chuyên gia thiết kế nụ cười Khả Lệ - luôn dẫn đầu xu thế mới về thẩm mỹ nha khoa, nhanh chóng đưa những công nghệ hiện đại nhất trên thế giới về Việt Nam. Với ekip bác sỹ hàng đầu về các dịch vụ, thủ thuật trong nha khoa thẩm mỹ, chỉ sử dụng các vật liệu mới nhất của Nhật, Đức, Mỹ cùng công nghệ thiết bị hiện đại, cũng như liên tục cập nhật khai thác các ứng dụng trong concept Design Smile, Style Smile … Trendsmile luôn đảm bảo tính hiệu quả trong các phương pháp điều trị, dịch vụ, cải thiện răng miệng, hoàn thiện nụ cười, thần thái của mỗi khách hàng.

Trendsmile đã thực hiện hơn 2000 ca nha khoa thẩm mỹ trong 2 năm, là địa chỉ tin cậy về thiết kế nụ cười cho người nổi tiếng, doanh nhân trong và ngoài nước như: Diễn viên Mạnh Quân 5S Online, Ca sĩ Erik, Jaykii, Bạch My…

Địa chỉ: Cơ sở 1: 257 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 2: 56 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Men&life



Bình Luận

Hipfest 2024: Hành trình lan tỏa tinh thần Hiphop quốc tế đến Việt Nam

Ngày 14 và 15 tháng 12 vừa qua tại công viên bờ sông Sài Gòn, Hồ Chí Minh, chung kết thế giới Hipfest 2024 (Hipfest World Final 2024), đã khép lại thành công rực rỡ, thu hút 40.000 khán giả cùng dàn thí sinh chuyên nghiệp đến từ 40 quốc gia và hơn 50 ngôi sao quốc tế, bao gồm giám khảo và khách mời danh tiếng cùng với đó là sự góp mặt của các thương hiệu lớn có thể kể đến như Timo, Trạm Song Hành with Thu Tran, BSB Nano Tech, MyTV, Enter CEC, iAn, … Hipfest 2024 đã đánh dấu hành trình 9 năm rực rỡ của lễ hội văn hóa Hiphop lớn nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

L’echo hân hạnh là nhà tài trợ cho chương trình thiện nguyện “Road to Global” - Cùng con đi khắp thế gian

Vào chiều ngày 15/12/2024, L'echo đã vinh dự đồng hành cùng chiến dịch “Hướng đến Công dân Toàn cầu – Road to Global Citizen”, được tổ chức tại văn phòng Alpha by AIA, TP.HCM. Đây là chiến dịch mang tính chất quan trọng, nhằm hỗ trợ và phát triển những tài năng trẻ, tạo cơ hội cho 66 học sinh đạt được các học bổng quốc tế từ các trường đại học hàng đầu thế giới mỗi năm.

TTC Hospitality hợp tác trao đổi và thúc đẩy du lịch Việt Nam - Hàn Quốc

Công ty CP Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality, Hose: VNG) - thành viên Tập đoàn TTC sẽ phát triển các gói du lịch nghỉ dưỡng và những sản phẩm du lịch độc quyền kết hợp với tập đoàn du lịch Hàn Quốc nhằm nâng cao trải nghiệm du lịch khách du lịch Việt Nam và Hàn Quốc.

City Tết Fest - Thủ Đức 2025

Sáng ngày 24/12/2024 vừa qua, tại Trung tâm báo chí Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi họp báo lần thứ 2 giới thiệu Lễ hội Chào đón năm mới “City Tết Fest - Thủ Đức 2025” nhằm cung cấp những thông tin được cập nhật mới nhất về công tác chuẩn bị cũng như các hoạt động sẽ diễn ra trong khuôn khổ Lễ hội từ ngày 28/12/2024 đến ngày 01/01/2025 tại Công viên bờ sông Sài Gòn.

IKACHI ra mắt quà Giáng Sinh Xanh - Thủ công, sáng tạo và bảo vệ môi trường

Giáng sinh 2025, lần đầu IKACHI - Giải pháp quà tặng sáng tạo cho ra mắt bộ sưu tập quà tặng Giáng Sinh Xanh mang tên “Đón Giáng Sinh Xanh, Quà Xanh An Lành” vẫn giữ sứ mệnh lan tỏa thông điệp vì môi trường xanh nên mỗi hộp quà bên cạnh thiết kế 3D ấn tượng được làm thủ công đậm nét nghệ thuật cùng với những chiếc bánh cookie vị dừa, ca cao, sầu riêng, hạt điều 3 vị tomyum, tỏi ớt và wasabi thì mỗi hộp quà đều được thiết kế theo tiêu chí Thiết Kế Bền Vững (Sustainable Design) thân thiện với môi trường. Là món quà nhiều ý nghĩa dành tặng dành tặng gia đình, bạn bè hay khách hàng, góp phần làm cho Noel năm nay thêm xanh và an lành.

Cheng Bảo Phương dẫn đầu trào lưu “Party at the store” kết hợp với các thương hiệu xa xỉ

Nhà thiết kế nội thất, doanh nhân Cheng Bảo Phương vừa gây chú ý khi cùng Tiffany & Co. mang đến series “Breakfast at Tiffany with Cheng Bao Phuong”, đánh dấu một cách tiếp cận mới đầy sáng tạo của giới tinh hoa với các thương hiệu xa xỉ, nơi giá trị thẩm mỹ và phong cách sống thượng lưu được giao thoa hoàn mỹ.

Giovanni hợp tác với NTK Phan Đăng Hoàng mang “ hồn Việt” Ceramics sang kinh đô thời trang Milan – Ý

Trong tháng 09 vừa qua, NTK Phan Đăng Hoàng ghi dấu ấn cá nhân đầy ấn tượng bằng sự hợp tác với thương hiệu thời trang Giovanni ra mắt BST Ceramics( Gốm sứ) mang đậm bản sắc văn hóa Việt tại Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2025 (Milan Fashion Week), Sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa truyền thống và hiện đại này khẳng định vị thế một thương hiệu Việt, một tinh thần Việt được tôn vinh đầy kiêu hãnh và tự hào tại kinh đô thời trang danh giá đến từ nước Ý.

Sự kiện Asia Harley Days lần ba tại Thái Lan ghi dấu ấn với nhiều hoạt động thú vị

Quy tụ hơn 4.000 tay nài và người đam mê phân khối lớn, Asia Harley Days 2024 kết hợp với Singha Soda Music Concert đã tạo nên một lễ hội mô tô - âm nhạc khó quên.

Thưởng lãm tuyệt tác giới hạn: Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus

Garmin chính thức tổ chức sự kiện trải nghiệm siêu phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – phiên bản Thép Damascus tại thị trường Việt Nam, đánh dấu một chuẩn mực mới về đẳng cấp chế tác và công nghệ, đồng thời khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu trên thị trường đồng hồ thông minh.

Hà Nội: Toshiba Lifestyle lần đầu tiên giới thiệu bộ sưu tập đồ gia dụng cao cấp

Sau thành công của sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Toshiba JAPANDi tại TP. Hồ Chí Minh, Toshiba Lifestyle tiếp tục mang phong cách sống “Quiet Perfection” - “Sự Hoàn Hảo Trong Thầm Lặng” đến với người dân Thủ đô Hà Nội, với điểm nhấn là sự ra mắt sản phẩm Nồi cơm cao tần áp suất chân không trong Bộ sưu tập JAPANDi và Bộ sưu tập lò vi sóng Mirror Lake, một cơ hội để trải nghiệm những giá trị 'xa xỉ thầm lặng' từ Toshiba.

Bí quyết chọn sản phẩm nhuộm tóc bạc lành tính từ Tiến sĩ Bích Na

Tiến sĩ da liễu Bích Na chia sẻ bí quyết lựa chọn sản phẩm nhuộm tóc lành tính, giúp bạn yên tâm làm đẹp mà vẫn bảo vệ an toàn cho da đầu và mái tóc.

Đêm tiệc thân mật của Azzaro tỏa sáng với sự góp mặt của Phạm Tuấn Ngọc, Hóa Trần, Dương Minh Đăng và dàn sao việt

Azzaro, thương hiệu danh tiếng toàn cầu, đã tổ chức một đêm tiệc thân mật đầy ấn tượng vào ngày 06/12 vừa qua như một dấu ấn cho hành trình đồng hành cùng thị trường Việt Nam. Sự kiện đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới mộ điệu, với sự góp mặt của hàng loạt gương mặt đình đám có sức ảnh hưởng.

Từ tháng 1.2025: Bệnh nhân được trả góp viện phí tại Bệnh viện FV

Từ tháng 1.2025, Bệnh nhân được trả góp khi sử dụng tất cảdịch vụ tại Bệnh viện FV (Thuộc Tập đoàn Y tế Thomson – Singapore). Chương trình này được FV triển khai nhằm mục đích giúp bệnh nhân an tâm điều trị, không đắn đo về tài chính khi mong muốn được chăm sóc y tế chất lượng quốc tế…

Bệnh viện FV trợ giá đến 20% viện phí cho bệnh nhân không có bảo hiểm sức khỏe

Bệnh viện FV là bệnh viện quốc tế đẳng cấp khu vực nhưng nhiều năm qua vẫn áp dụng một mức giá dịch vụ khám chữa bệnh niêm yết tại Việt Nam chỉ bằng 50% so với các bệnh viện cùng tiêu chuẩn ở một số quốc gia hàng đầu khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Philippines, Malaysia… Hơn nữa, FV còn trợ giá thêm 20% trên giá dịch vụ niêm yết đối với người bệnh không có bảo hiểm sức khỏe tư nhân (*) (không phân biệt bệnh nhân có hay không có bảo hiểm y tế nhà nước). Và từ tháng 1.2025, FV còn áp dụng chương trình trả góp viện phí và dịch vụ tại bệnh viện cho tất cả bệnh nhân.

Năm mới trọn vẹn hơn khi du xuân như ý

Đầu năm là khoảng thời gian lý tưởng để bạn ghé thăm Thành phố Hồ Chí Minh. Khi sự náo nhiệt thường nhật tạm nhường chỗ cho vẻ tĩnh lặng hiếm hoi, cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn cảm nhận vẻ đẹp thuần tuý của thành phố.

Tiger® Beer trở thành Bia Chính Thức của Câu lạc bộ Tottenham Hotspur, tăng cường trải nghiệm cho người hâm mộ bóng đá

Tiger® Beer tự hào trở thành Bia Chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Tottenham Hotspur, tiếp tục hành trình tiến bước không ngừng của thương hiệu này cùng với những người yêu bóng đá. Đây là lần thứ hai Tiger® Beer hợp tác với một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh (Premier League), sau hợp tác với CLB Manchester United, đã được công bố vào tháng 10 năm 2024 vừa qua. Thông qua các thỏa thuận hợp tác dài hạn này, thương hiệu bia hàng đầu thế giới khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc kết nối người hâm mộ bóng đá tại châu Á cũng như trên khắp thế giới với câu lạc bộ mà họ yêu mến.

Onitsuka Tiger giới thiệu những mẫu giày độc đáo cho mùa lễ hội 2024

Mùa Lễ Hội năm nay, Onitsuka Tiger cho ra mắt những mẫu giày độc đáo, mới mẻ giúp tăng thêm phần ấm áp và phong cách cho mọi trang phục.

Chính thức lộ diện Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus: “Kiệt tác thời gian” tái hiện nghệ thuật cổ xưa và hơi thở đương đại

Tuyệt phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus sinh ra để phục vụ giới tinh anh có niềm đam mê trải nghiệm và khám phá. Sản phẩm được chế tác dựa trên chất liệu thép Damascus cao cấp, sự xa xỉ và hiệu năng vô song.