MENANDLIFE
MENANDLIFE

Clarins ra mắt Double Serum Light Texture: Tinh chất nhẹ mướt trên da, kích hoạt sức mạnh chống lão hóa

Double Serum Light Texture từ Clarins đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Đây là phiên bản tinh chất chống lão hóa mới nhất với kết cấu siêu nhẹ, phù hợp với khí hậu nóng ẩm và nhịp sống hiện đại.

Lão hóa, vốn dĩ không còn là câu chuyện về tuổi tác. Dưới nhiều áp lực cuộc sống hiện đại, ô nhiễm đô thị và tia cưc tím, làn da ngay cả khi vừa chạm ngưỡng 25 cũng có thể bắt đầu xuất hiện các đốm nâu, trở nên xỉn màu và thâm sạm.

Để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm giải pháp chống lão hóa vừa hiệu quả, vừa khô thoáng trên da của khách hàng Việt trong thời tiết nóng ẩm, Clarins - thương hiệu làm đẹp hơn 70 năm tuổi từ Pháp đã giới thiệu Double Serum Light Texture mới. Với những cải tiến vượt bậc về thiết kế, công thức và trải nghiệm, sản phẩm hứa hẹn sẽ chinh phục mọi làn da, mọi độ tuổi, kể cả phái mạnh.

KÉO DÀI THANH XUÂN VỚI CÔNG NGHỆ EPI-AGEING & SỨC MẠNH THIÊN NHIÊN

Với sự kết hợp độc quyền giữa 89% chiết xuất thiên nhiên hữu cơcông nghệ chống lão hóa ngoại di truyền Epi-Ageing đã được cấp bằng sáng chế, phiên bản Light Texture sở hữu toàn vẹn sức mạnh đảo chiều lão hóa vượt trội của tinh chất biểu tượng Double Serum. 

Mỗi chai Double Serum Light Texture chứa đến 22 chiết xuất thực vật và 5 hoạt chất tinh khiết như lá Harugana & Peptide Pro-Collagen tái tạo da tương tự như retinol; lá sống đời & Hydraluronic bổ sung nước, nghệ vàng tăng khả năng cảm nhận của tế bào. Thành phần ‘then chốt’ nằm ở chiết xuất cây sậy hữu cơ vùng Provence có khả năng trung hòa các tác động tiêu cực từ môi trường, lối sống và ô nhiễm đô thị đồng thời củng cố hàng rào bảo vệ mạnh mẽ.

Dung hòa sức mạnh thiên nhiên và công nghệ độc quyền, Double Serum Light Texture tăng cường 5 chức năng quan trọng của da: cấp ẩm, chống oxy hóa, phục hồi, tái tạo và bảo vệ và cải thiện thần sắc trẻ trung chỉ sau 7 ngày.

Sau 1 tháng sử dụng, hiệu quả được nhân lên đáng kể với chứng minh lâm sàng(*): giảm 35% nếp nhăn, tăng 35% độ săn chắc và đặc biệt, độ rạng rỡ của da tăng đến 62%, đồng thời giảm 34% sự xuất hiện của lỗ chân lông. 

(*): Tự đánh giá theo thang đo cấu trúc - 406 phụ nữ đa sắc tộc tham gia - sau 7 và 28 ngày sử dụng.

GIỌT TINH CHẤT TỶ LỆ VÀNG, THẤM NHANH VÀ TỐI ƯU HIỆU QUẢ

Double Serum Light Texture được phát triển với “tỷ lệ vàng” 2/3 gốc nước – 1/3 gốc dầu, mô phỏng lớp màng hydrolipid tự nhiên của da. Công thức này giúp tinh chất nhanh chóng hòa quyện khi thoa, đưa dưỡng chất thực vật thẩm thấu sâu vào biểu bì để phát huy tối đa hiệu quả chăm sóc da.

Trong điều kiện khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam, chỉ cần tăng 1°C cũng khiến da tiết thêm 10% dầu nhờn. Double Serum Light Texture mang lại giải pháp cân bằng: giàu dưỡng chất nhưng kết cấu siêu nhẹ, ráo mịn, không gây nhờn rít. Nhờ công nghệ Tri-oil với trọng lượng phân tử nhẹ và khả năng bay hơi cao hơn 55% so với Double Serum, sản phẩm đặc biệt phù hợp với làn da dầu, khí hậu nhiệt đới và cả nam giới – vốn có làn da tiết bã nhờn gấp đôi phụ nữ.

Hiệu quả này đã được 380 phụ nữ toàn cầu công nhận chỉ sau 28 ngày(**):

  • 96% phụ nữ cho biết sản phẩm mang lại cảm giác nhẹ tênh như da thật.
  • 98% phụ nữ cho biết kết cấu sản phẩm cực kỳ nhẹ.
  • 91% phụ nữ cho biết da rất khô thoáng và dễ chịu.

(**) Khảo sát người tiêu dùng, 380 phụ nữ đa sắc tộc - sau 28 ngày.

ĐỔI MỚI CHUẨN XANH - LÀM ĐẸP BỀN VỮNG

Tự hào là doanh nghiệp B Corp™ đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất về tính minh bạch, trách nhiệm pháp lý và tác động tích cực đến môi trường, thiết kế Double Serum Light Texture được thiết kế để giảm thiểu rác thải nhựa với 94% vật liệu có thể tái chế, 41% vật liệu theo tiêu chuẩn ISCC và nắp được thay thế bằng van khóa thông minh. Ngoài ra, 7 thành phần chủ chốt trong Double Serum Light Texture cũng đến từ chuỗi cung ứng thương mại công bằng, cải thiện đất trồng và đảm bảo đời sống cho nông nhân địa phương.

Tinh chất chống lão hóa Double Serum Light Texture đã có mặt tại hệ thống cửa hàng  Clarins trên toàn quốc, website PassifloresBeauty.com và kênh Shopee Mall Clarins Việt Nam chính hãng. 

Men&life



Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.