PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Khởi động “bình thường mới” với UNIQLO Hà Nội

UNIQLO đã chính thức thông báo mở cửa trở lại các cửa hàng tại Hà Nội từ ngày 29 tháng 09, bao gồm cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO Vincom Metropolis & UNIQLO AEON MALL Long Biên.

Tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy định về phòng dịch an toàn, UNIQLO sẽ chào đón khách hàng với hàng loạt trải nghiệm cùng các sản phẩm Thu/ Đông mới nhất, ưu đãi áp dụng cho loạt sản phẩm LifeWear thiết yếu và chất lượng dịch vụ đạt chuẩn hàng đầu nhằm đáp ứng nhu cầu của nhịp sống bình thường mới. Không dừng lại ở đó, tiếp tục khẳng định những nỗ lực nhằm mang đến đóng góp tích cực, lâu dài cho con người và xã hội Việt Nam, UNIQLO đồng hành cùng Hội Doanh Nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao (HVNCLC) hỗ trợ các doanh nghiệp và nông dân địa phương khôi phục hoạt động, tiếp cận đến nhiều hơn các khách hàng, đặc biệt sau giai đoạn dịch COVID-19 thông qua hàng loạt hoạt động ý nghĩa.

Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Tất cả mọi thành viên tại UNIQLO đều trong tâm thế sẵn sàng để chào đón khách hàng trở lại với các cửa hàng UNIQLO tại Hà Nội. Luôn đặt sức khỏe, sự an toàn của khách hàng và nhân viên lên hàng đầu, chúng tôi hy vọng có thể mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất với triết lý LifeWear để giúp tất cả mọi người có thể hòa nhịp cùng cuộc sống bình thường mới. Đồng thời, tiếp tục cam kết lâu dài tại Việt Nam, chúng tôi hy vọng rằng sự chung tay với Hội Doanh Nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao trong các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp và nông dân địa phương sẽ góp phần mang đến những đóng góp tích cực cho xã hội, đặc biệt khi đại dịch COVID-19 vẫn đang còn nhiều thử thách phía trước.”   

Phát biểu về hoạt động hợp tác lần này, Bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội Doanh Nghiệp HVNCLC, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác cùng UNIQLO và đánh giá cao nỗ lực của thương hiệu trong việc mang đến những đóng góp tích cực cho cộng đồng. Hoạt động hợp tác lần này là nền tảng quan trọng nhằm giúp các sản phẩm chất lượng cao, mang tính bền vững của các doanh nghiệp, nông dân Việt Nam tiếp cận đến nhiều hơn các khách hàng, giúp họ dần khôi phục hoạt động kinh doanh sau đại dịch COVID-19, đồng thời tạo động lực để họ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.”  

*Hoạt động hợp tác cùng Hội Doanh Nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao

Chương trình Hàng Viêt Nam Chất Lượng Cao (HVNCLC) được thành lập cách đây 25 năm, sau đó hình thành nên Hội Doanh Nghiệp HVNCLC. Hoạt động dưới sự quản lý của Sở Công thương Thành phố Hồ Chí Minh, Hội đã bền bỉ xúc tiến cho hàng Việt, trở thành trung tâm chứng nhận và kết nối các doanh nghiệp Việt Nam với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng nhằm đáp ứng tiêu chuẩn trong nước và quốc tế. Sự hợp tác giữa UNIQLO và Hội Doanh Nghiệp HVNCLC sẽ mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nông dân địa phương tiếp cận nhiều hơn nữa các khách hàng thông qua nhiều hoạt động.

  • Quà tặng đặc biệt: các sản phẩm trái cây sấy khô do nông dân và doanh nghiệp Việt Nam sản xuất đạt chuẩn sẽ là món quà đặc biệt gửi tăng khách hàng với mỗi hoá đơn mua hàng trị giá trên 999.000 VNĐ, áp dụng cho tất cả các cửa hàng UNIQLO tại Hà Nội từ ngày 01/10 đến ngày 07/10/2021.
  • Trưng bày, giới thiệu sản phẩm: các sản phẩm chất lượng cao, đạt chuẩn từ các doanh nghiệp, nông dân địa phương sẽ được mang đến gần hơn với khách hàng.

Trong thời gian sắp tới, nhiều hoạt động hợp tác tiếp nối sẽ được giới thiệu đến khách hàng.

*Loạt trải nghiệm mới chào đón khách hàng khi đến với các cửa hàng UNIQLO tại Hà Nội

Lưu ý: Để đảm bảo an toàn, các cửa hàng UNIQLO luôn tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy định về phòng dịch an toàn như khai báo y tế bằng mã QR, giữ khoảng cách an toàn giữa các khách hàng, đo thân nhiệt, khử trùng tay bằng dung dịch sát khuẩn, đeo khẩu trang,…

Cập nhật các trang phục LifeWear mùa Thu/Đông mới nhất: Sẵn sàng cho mùa mới, UNIQLO mang đến cho khách hàng các sản phẩm LifeWear mùa Thu/Đông mới nhất dành cho nam, nữ và trẻ em. LifeWear là những trang phục đơn giản, chất lượng cao, tinh tế trong từng chi tiết, được thiết kế nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết thực của cuộc sống và luôn không ngừng đổi mới.

Tận hưởng ưu đãi áp dụng cho loạt sản phẩm LifeWear: Hàng loạt sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất tại Việt Nam sẽ được mang đến với mức giá ưu đãi hợp lý, nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết thực của cuộc sống trong bối cảnh đại dịch COVID-19 một cách năng động và khỏe khoắn.

Quà tặng đặc biệt, góp phần thay đổi nhận thức về việc sử dụng túi nhựa ni-lông: Từ ngày 08 đến ngày 14/10, khi đến mua sắm tại tất cả các cửa hàng UNIQLO tại Hà Nội, với mỗi hóa đơn mua hàng trên 1.499.000 VNĐ, khách hàng sẽ được tặng một túi xách cỡ lớn, đa năng phiên bản giới hạn của UNIQLO.

Lưu ý: Như đã thông báo trước đó, tất cả các cửa hàng UNIQLO tại Thành phố Hồ Chí Minh vẫn tạm thời đóng cửa từ ngày 31 tháng 5 năm 2021, cho đến khi có thông báo tiếp theo.

Men&life



Bình Luận

Giovanni hợp tác với NTK Phan Đăng Hoàng mang “ hồn Việt” Ceramics sang kinh đô thời trang Milan – Ý

Trong tháng 09 vừa qua, NTK Phan Đăng Hoàng ghi dấu ấn cá nhân đầy ấn tượng bằng sự hợp tác với thương hiệu thời trang Giovanni ra mắt BST Ceramics( Gốm sứ) mang đậm bản sắc văn hóa Việt tại Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2025 (Milan Fashion Week), Sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa truyền thống và hiện đại này khẳng định vị thế một thương hiệu Việt, một tinh thần Việt được tôn vinh đầy kiêu hãnh và tự hào tại kinh đô thời trang danh giá đến từ nước Ý.

Sự kiện Asia Harley Days lần ba tại Thái Lan ghi dấu ấn với nhiều hoạt động thú vị

Quy tụ hơn 4.000 tay nài và người đam mê phân khối lớn, Asia Harley Days 2024 kết hợp với Singha Soda Music Concert đã tạo nên một lễ hội mô tô - âm nhạc khó quên.

Thưởng lãm tuyệt tác giới hạn: Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus

Garmin chính thức tổ chức sự kiện trải nghiệm siêu phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – phiên bản Thép Damascus tại thị trường Việt Nam, đánh dấu một chuẩn mực mới về đẳng cấp chế tác và công nghệ, đồng thời khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu trên thị trường đồng hồ thông minh.

Hà Nội: Toshiba Lifestyle lần đầu tiên giới thiệu bộ sưu tập đồ gia dụng cao cấp

Sau thành công của sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Toshiba JAPANDi tại TP. Hồ Chí Minh, Toshiba Lifestyle tiếp tục mang phong cách sống “Quiet Perfection” - “Sự Hoàn Hảo Trong Thầm Lặng” đến với người dân Thủ đô Hà Nội, với điểm nhấn là sự ra mắt sản phẩm Nồi cơm cao tần áp suất chân không trong Bộ sưu tập JAPANDi và Bộ sưu tập lò vi sóng Mirror Lake, một cơ hội để trải nghiệm những giá trị 'xa xỉ thầm lặng' từ Toshiba.

Bí quyết chọn sản phẩm nhuộm tóc bạc lành tính từ Tiến sĩ Bích Na

Tiến sĩ da liễu Bích Na chia sẻ bí quyết lựa chọn sản phẩm nhuộm tóc lành tính, giúp bạn yên tâm làm đẹp mà vẫn bảo vệ an toàn cho da đầu và mái tóc.

Đêm tiệc thân mật của Azzaro tỏa sáng với sự góp mặt của Phạm Tuấn Ngọc, Hóa Trần, Dương Minh Đăng và dàn sao việt

Azzaro, thương hiệu danh tiếng toàn cầu, đã tổ chức một đêm tiệc thân mật đầy ấn tượng vào ngày 06/12 vừa qua như một dấu ấn cho hành trình đồng hành cùng thị trường Việt Nam. Sự kiện đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới mộ điệu, với sự góp mặt của hàng loạt gương mặt đình đám có sức ảnh hưởng.

Từ tháng 1.2025: Bệnh nhân được trả góp viện phí tại Bệnh viện FV

Từ tháng 1.2025, Bệnh nhân được trả góp khi sử dụng tất cảdịch vụ tại Bệnh viện FV (Thuộc Tập đoàn Y tế Thomson – Singapore). Chương trình này được FV triển khai nhằm mục đích giúp bệnh nhân an tâm điều trị, không đắn đo về tài chính khi mong muốn được chăm sóc y tế chất lượng quốc tế…

Bệnh viện FV trợ giá đến 20% viện phí cho bệnh nhân không có bảo hiểm sức khỏe

Bệnh viện FV là bệnh viện quốc tế đẳng cấp khu vực nhưng nhiều năm qua vẫn áp dụng một mức giá dịch vụ khám chữa bệnh niêm yết tại Việt Nam chỉ bằng 50% so với các bệnh viện cùng tiêu chuẩn ở một số quốc gia hàng đầu khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Philippines, Malaysia… Hơn nữa, FV còn trợ giá thêm 20% trên giá dịch vụ niêm yết đối với người bệnh không có bảo hiểm sức khỏe tư nhân (*) (không phân biệt bệnh nhân có hay không có bảo hiểm y tế nhà nước). Và từ tháng 1.2025, FV còn áp dụng chương trình trả góp viện phí và dịch vụ tại bệnh viện cho tất cả bệnh nhân.

Năm mới trọn vẹn hơn khi du xuân như ý

Đầu năm là khoảng thời gian lý tưởng để bạn ghé thăm Thành phố Hồ Chí Minh. Khi sự náo nhiệt thường nhật tạm nhường chỗ cho vẻ tĩnh lặng hiếm hoi, cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn cảm nhận vẻ đẹp thuần tuý của thành phố.

Tiger® Beer trở thành Bia Chính Thức của Câu lạc bộ Tottenham Hotspur, tăng cường trải nghiệm cho người hâm mộ bóng đá

Tiger® Beer tự hào trở thành Bia Chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Tottenham Hotspur, tiếp tục hành trình tiến bước không ngừng của thương hiệu này cùng với những người yêu bóng đá. Đây là lần thứ hai Tiger® Beer hợp tác với một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh (Premier League), sau hợp tác với CLB Manchester United, đã được công bố vào tháng 10 năm 2024 vừa qua. Thông qua các thỏa thuận hợp tác dài hạn này, thương hiệu bia hàng đầu thế giới khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc kết nối người hâm mộ bóng đá tại châu Á cũng như trên khắp thế giới với câu lạc bộ mà họ yêu mến.

Onitsuka Tiger giới thiệu những mẫu giày độc đáo cho mùa lễ hội 2024

Mùa Lễ Hội năm nay, Onitsuka Tiger cho ra mắt những mẫu giày độc đáo, mới mẻ giúp tăng thêm phần ấm áp và phong cách cho mọi trang phục.

Chính thức lộ diện Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus: “Kiệt tác thời gian” tái hiện nghệ thuật cổ xưa và hơi thở đương đại

Tuyệt phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus sinh ra để phục vụ giới tinh anh có niềm đam mê trải nghiệm và khám phá. Sản phẩm được chế tác dựa trên chất liệu thép Damascus cao cấp, sự xa xỉ và hiệu năng vô song.

Maison De Bijoux ra mắt bộ sưu tập “Living Canvas” khẳng định vị thế trên thị trường trang sức Việt

Ngày 11/12 vừa qua, Maison De Bijoux đã chính thức ra mắt bộ sưu tập mùa lễ hội "Living Canvas". Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng khi thương hiệu mang đến những thiết kế trang sức độc đáo, kết hợp hài hòa giữa nét đẹp truyền thống và tinh hoa chế tác hiện đại, hứa hẹn làm say lòng những tín đồ yêu thích nghệ thuật và trang sức.

Fashion show “Go Toward the Newness” - Khơi nguồn tinh thần tiên phong

Fashion show “Go Toward the Newness” tôn vinh di sản nghệ thuật và nghề thủ công phong phú của Việt Nam, kết hợp nhuần nhuyễn giữa truyền thống với nhịp đập thời đại mới.

Tips lái xe máy an toàn vào mùa đông

Mùa đông ở Việt Nam không quá khắc nghiệt như các quốc gia khác, tuy nhiên thời tiết vào mùa lạnh sẽ mang đến một số bất tiện cho người tham gia giao thông, đặc biệt là người sử dụng xe máy. Hãy cùng Men&life tìm hiểu một số cách lái xe an toàn khi vào đông nhé!

Rộn ràng một mùa lễ hội bên sông

Tháng Mười Hai luôn là thời điểm được ưa thích và chờ đợi không chỉ do tiết trời Sài Gòn bỗng trở nên dịu dàng, mát mẻ mà còn vì đó là mùa lễ hội, mùa của những gặp gỡ thân tình và vui vẻ.

Nhìn lại năm 2024 ấn tượng của The Grand Ho Tram: Xứng danh “Quận Vui” với nhiều giải thưởng danh giá

Giữ vững sức hút của một điểm đến hàng đầu khu vực, The Grand Ho Tram - sở hữu 3 khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao InterContinental® Grand Ho Tram, Holiday Inn Resort Ho Tram Beach và Ixora Ho Tram by Fusion với hơn 1,200 phòng nghỉ, 17 nhà hàng và quầy bar, 9 hồ bơi, 3 khu vực Spa và hệ thống sân golf The Bluffs Grand Ho Tram hàng đầu Châu Á, đã đón tiếp hàng trăm ngàn lượt khách từ khắp nơi trên thế giới trong năm 2024, đồng thời khép lại một năm rực rỡ với nhiều giải thưởng danh giá ghi nhận chất lượng dịch vụ và sự tận tâm của đội ngũ nơi đây.

Dàn sao Việt đình đám tỏa sáng tại ICE MELT Fashion Show của thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy

Hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Lý Nhã Kỳ, siêu mẫu Tuyết Lan, Ca sĩ Lâm Bảo Ngọc Miss Cosmo 2023 Bùi Xuân Hạnh, Hoa hậu Hoa Thái, Hot girl Linh Trương... cùng góp mặt trong sự kiện thời trang mùa đông ICE MELT Fashion Show của thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy tối 14.12 tại TP.HCM.