PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

15 bộ phim hành động đáng chú ý nửa đầu 2020

Cùng ELLE Man đến với top 15 bộ phim hành động đáng chú ý nhất đã và sẽ ra mắt trong 7 tháng đầu năm 2020, bao gồm cái tên đình đám như Top Gun 2: Maverick, Black Widow, Fast & Furious 9, Wonder Woman 1984, Tenet,…

Là một thể loại giải trí dễ xem, dễ hiểu, dễ nhớ, vì vậy mà hằng năm, bên cạnh những bộ phim kinh dị thì số lượng các phim hành động được ra rạp luôn duy trì ở mức tương đối cao. Tuy nhiên, không phải tất cả trong số đó cũng đều đảm bảo được chất lượng tốt. Vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn15 bộ phim hành động được chúng tôi đánh giá là nổi bật và có khả năng tạo được tiếng vang lớn đối với đại đa số khán giả trong nửa đầu năm 2020.

1. UNDERWATER

Ngày công chiếu: 8/1

Được đánh giá là Alien phiên bản dưới nước, Underwater là một sự bất ngờ đối với nhiều người kể từ khi ra mắt. Bộ phim kể về câu chuyện xoay quanh một nhóm kĩ sư dầu khí làm việc tại dàn khoan, trong một nhiêm vụ khắc phục sự cố tại chân của dàn khoan ở đáy biển, nhóm kĩ sư phát hiện tính mạng của bản thân bị đe doạ bởi một sinh vật bí ẩn. Nhận được nhiều khen ngợi từ giới phê bình, đặc biệt là đối với phần diễn xuất của Kristen Stewart trong vai nữ chính. Đây qua thực là màn chào sân ấn tượng, dự báo về sự thành công của dòng phim hành động trong năm nay.

2. BAD BOYS FOR LIFE

Ngày công chiếu: 17/1

17 năm sauBad Boys II, phầm phimBad Boys for Life trở lại trên thành phố Miami nắng gió. Những cậu “trai hư” nay đều đã trở thành hai ông cảnh sát trung niên, nhưng điều đó không làm cho tác phẩm trở nên bớt hài hước và kịch tính. Bộ phim xoay quanh nhiệm vụ mới của Mike (Will Smith) và Marcus (Martin Lawrence), 2 nhân viên trong đội ngũ ưu tú tên là AMMO. Họ được giao nhiệm vụ hạ gục một thủ lĩnh băng đảng ma túy tên là Armando, một kẻ giết người máu lạnh với bản tính hung ác. Bộ phim đã làm tốt với những gì mình có, thậm chí còn cuốn hút hơn cả hai phần “trai hư” trước đó để nhắc chúng ta rằng ít nhất Will Smith vẫn còn làm được một phim giải trí tử tế trong mấy năm gần đây.

3. BIRDS OF PREY

Ngày công chiếu: 7/2

DC Comics luôn có thừa những nhân vật hay với câu chuyện bên lề đầy chiều sâu và chỉ chờ các nhà sản xuất phim khai thác lên màn ảnh rộng. Lần này, một trong số những nhân vật ấy chính là Harley Quinn. Vì Suicide Squad không được thành công thế nên lần trở lại này của Harley và Margot Robbie sẽ không nối tiếp những sự kiện đã diễn ra sau khi Biệt Đội Cảm Tử kết thúc. Trong Birds Of Prey, nữ hoàng tội phạm Harley Quinn không còn phụ thuộc vào Joker nữa mà sẽ tự mình tìm cách hoàn lương. Tuy nhiên, cô nàng đã gặp phải vô số kẻ thù trước khi tập hợp được nhóm nữ cường Gotham cùng chống lại trùm xã hội đen Roman Sionis với biệt danh Black Mask (Ewan McGregor thủ vai).

 

4. THE GENTLEMEN

Ngày công chiếu: 21/02

Kể từ sau The Man From U.N.C.L.E vào năm 2015, đạo diễn người Anh Guy Ritchie mới có dịp trở lại cùng phong cách làm phim hài gangster, tội phạm sặc mùi bạo lực đặc trưng của mình. The Gentlemen kể về Mickey Pearson (Matthew McConaughey thủ vai), một ông trùm ma túy muốn “rửa tay gác kiếm”. Ông bán lại “đế chế” của mình cho những tay chơi tiểu bang Oklahoma. Từ đây những âm mưu chiếm đoạt, những vụ hối lộ, tống tiền nhằm cố gắng giành lấy tài sản của ông Pearson diễn ra, ngày một quyết liệt. Sở hữu dàn diễn viên ngoại hạng bao gồm Charlie Hunnam, Matthew McConaughey, Henry Golding, Colin Farrell và Hugh Grant, tác phẩm hoàn toàn thỏa mãn công chúng ở góc độ giải trí với tiết tấu nhanh, hài hước, xen lẫn các pha hành động dồn dập cùng gu thời trang không lẫn đi đâu được.

5. MULAN

Ngày công chiếu: 27/3

Có vẻ như Disney vẫn chưa quyết định dừng lại việc làm live-action cho các tác phẩm hoạt hình gốc bởi đó vẫn luôn là nguồn kiếm tiền dồi dào qua nhiều năm nay của “nhà chuột”. Và với năm nay, Mulan chính là cái tên tiếp theo trong danh sách những nàng công chúa của Disney được đưa lên màn ảnh rộng một lần nữa. Bộ phim sẽ đưa người xem trở về Trung Hoa thời nhà Đường, theo chân cô nàng Mộc Lan (do Lưu Diệc Phi thủ vai) giả dạng nam nhân thay cha nhập ngũ. Với tinh thần quả cảm và nghị lực phi thường, cô đã dẫn dắt binh lính đánh bại quân xâm lược phương Bắc và trở thành một trong những chiến binh nữ vĩ đại nhất lịch sử Trung Hoa.

6. THE NEW MUTANTS

Ngày công chiếu: 3/4

Sau nhiều lần “lênh đênh” trì hoãn và dời lịch chiếu, cuối cùng, những Dị Nhân Thế Hệ Mới cũng có ngày công chiếu chính thức. The New Mutants kể về 5 dị nhân mới được vào vai bởi dàn diễn viên trẻ tuổi đầy tài năng, nổi bật đó là Anya Taylor-Joy và Maisie Williams. Sau khi phát hiện ra siêu năng lực của mình trong lúc bị giam giữ tại một cơ sở bí mật, họ không những phải tìm cách thoát khỏi cơ sở bí mật mà còn phải tự thoát ra khỏi những câu chuyện đen tối trong quá khứ. Sau thất bại về mặt doanh thu lẫn chuyên môn của X-Men: Dark Phoenix vào năm ngoái, người hâm mộ hoàn toàn có cơ sở để mong chờ vào sự thành công của The New Mutants. Với việc thương vụ Disney mua lại 20th Century Fox thành công, các Dị nhân Mới lần này sẽ do “mẹ đẻ” Marvel giám sát sản xuất.

7. BLACK WIDOW

Ngày công chiếu: 30/4

Đây là bộ phim đầu tiên trong Phase 4 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Theo dự tính, Phase 4 của MCU sẽ đánh dấu nhiều sự thay đổi trong hướng đi và cách phát triển dòng thời gian. Vì vậy, Black Widow không phải là những gì diễn ra từ sau Avengers: Endgame mà sẽ lấy bối cảnh sau khi kết thúc sự kiện Captain America: Civil War. Khi đó, nữ điệp viên Natasha Romanoff (Scarlett Johansson) phải khám phá những bí ẩn về nguồn gốc của cô đồng thời đưa “Góa phụ đen” trở về Budapest, nơi cô được luyện tập để trở thành siêu điệp viên của Nga trong quá khứ. Bộ phim sẽ đánh dấu lần cuối cùng Black Widow được xuất hiện trên màn ảnh rộng với tư cách là một siêu anh hùng của Marvel bởi cô đã hi sinh trong trận chiến với Thanos hồi Avengers: Endgame vừa qua. Vì vậy, đây hứa hẹn sẽ là cái kết đầy cảm xúc cho nữ siêu anh hùng nổi tiếng nhất Marvel này.

8. FAST & FURIOUS 9

Ngày công chiếu: 22/5

Bằng cách nào đó, loạt phim hành động đua xe Quá nhanh Quá nguy hiểm vẫn luôn có chỗ đứng trong lòng người hâm mộ. Bằng chứng là cho dù có được đánh giá cao hay thấp thì những phần phim ra mắt luôn mang về lợi nhuận to lớn cho nhà sản xuất. Sau khi thoát chết ở cuối phần 8, cô nàng hacker Cipher (Charlize Theron thủ vai) sẽ quay trở lại với nhiều chiêu trò nguy hiểm, nhằm hạ gục Dominic và gia đình anh. Đáng chú ý hơn, lần này cô ta còn có một tên tay sai là Jakob (John Cena thủ vai) đồng thời cũng là em trai của Dom, điều đó có thể một lần nữa sẽ thử thách lòng tin của nhóm nhân vật chính và đẩy họ vào vòng nguy hiểm. Fast & Furious 9 có sự quay trở lại của Mia Toretto, vợ của Brian (do nam diễn viên quá cố Paul Walker thủ vai) sau khi cô vắng mặt ở phần 8 cùng với Han, anh chàng gốc Á và là cựu thành viên của nhóm Dom, người từng được cho rằng đã qua đời sau vụ tai nạn trong phần Tokyo Drift.

9. ARTEMIS FOWL

Ngày công chiếu: 29/5

Dựa theo quyển sách bán chạy cùng tên, Artemis Fowl là bộ phim khoa học viễn tưởng – hành động của Disney. Phim nói về cuộc chiến giữa loài người và các thế lực bên ngoài Trái Đất. Cuộc chiến đó được khơi mào bởi Artemis, một thiên tài tội phạm 12 tuổi khi người cha của cậu (Colin Farrell thủ vai) bị bắt cóc trong một phi vụ tuyệt mật. Như thường lệ, những bộ phim của Disney dù chưa có gì kiểm chứng cho chất lượng nhưng chúng luôn được lượng fan khổng lồ của hãng “chực chờ” từng ngày. Với nền tảng là câu chuyện phiêu lưu phép thuật huyền ảo trên những trang sách, đây hứa hẹn sẽ là phiên bản khác của Harry Potter trong tương lai. Bộ phim sở hữu một vài phân đoạn được quay tại Thành phố Hồ Chí Minh, đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên của thành phố này trong một bộ phim bom tấn hành động, khoa học viễn tưởng.

10. WONDER WOMAN 1984

Ngày công chiếu: 5/6

Phần đầu tiên của Wonder Woman (2017) là một sự thành công lớn cho DC và Warner Bros. Bộ phim không chỉ được đánh giá có chất lượng chuyên môn thuộc hàng top đầu trong những bộ phim về siêu anh hùng của DC mà còn trở thành phim của nữ đạo diễn có doanh thu cao nhất mọi thời đại, trước khi bị Captain Marvel của Marvel đoạt ngôi vào năm 2019. Trong năm nay, phần phim thứ 2 của nữ siêu anh hùng này sẽ quay trở lại và sẽ lấy bối cảnh năm 1984, khi Mỹ và Liên Xô đối đầu trong thời kỳ Chiến tranh Lạnh đồng thời chiến đấu với Cheetah, một trong những kẻ thù không đội trời chung của cô trong nguyên tác. Đặc biệt, Wonder Woman 1984 cũng hé lộ sự trở lại bí ẩn của Steve Trevor (Chris Pine thủ vai) – người đã hy sinh anh dũng trong phần đầu nhằm ngăn chặn kế hoạch phát tán chất độc của Đức quốc xã. Với việc giữ nguyên gần như toàn bộ dàn ekip sản xuất, trong đó nổi bật với nữ đạo diễn Patty Jenkins cùng nhà soạn nhạc lừng danh Hans Zimmer, bộ phim hứa hẹn sẽ nối tiếp sự thành công của phần một.

Theo Elle Man



Bình Luận

Khách sạn Potique khuyến mãi dịp chào mừng 100 năm xây dựng và phát triển Thành phố Nha Trang

Khách sạn Potique Nha Trang giới thiệu chương trình khuyến mãi phòng nghỉ trong tháng 4 và tháng 5 với giá từ 2.241.000++ VND / phòng / đêm. Lưu trú nhiều đêm, nhận thêm nhiều ưu đãi.

Hệ thống khách sạn quốc tế Mercure và ibis Styles Vũng Tàu tung gói ưu đãi nghỉ dưỡng và khám phá thực đơn ẩm thực phong cách

Hàng loạt gói ưu đãi nghỉ dưỡng & khám phá ẩm thực đã được hệ thống nghỉ dưỡng cao cấp thiết kế riêng để dành tặng các tín đồ xê dịch trong tháng 3 này.

En Rose Tearoom Boutique & Spa - Xứ sở hoa hồng dành cho phái đẹp

Vào một chiều tháng 3 đẹp trời, Sài Gòn đón chào sự xuất hiện của một tiệm trà ngập tràn sắc hồng – En Rose Tearoom Boutique & Spa – là nơi giao lưu của các quý cô yêu thích cái đẹp.

Chào hè rực rỡ cùng ưu đãi ẩm thực và nghỉ dưỡng tại Khách Sạn LOTTE Sài Gòn

Hòa vào không khí náo nhiệt ngày hè, khách sạn LOTTE Sài Gòn hân hạnh mang đến cho quý khách những trải nghiệm ẩm thực và thư giãn đẳng cấp với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Sự kiện ẩm thực Hàn Quốc – Korean Spices tại nhà hàng Saigon Kitchen

Tháng 4 này, đón chờ trong sự kiện ẩm thực đầu tiên trong năm – Korean Spices, thưởng thức những phong vị Hàn Quốc trứ danh bên cạnh loạt những hoạt động mang đậm văn hóa địa phương chỉ có tại nhà hàng Saigon Kitchen.

Những chương trình ẩm thực và trải nghiệm hấp dẫn

Mời bạn tham khảo những chương trình ẩm thực và trải nghiệm tại các nhà hàng, khách sạn, resort  danh tiếng trên  khắp cả nước.

Yêu thương bản thân với những điều “xa hoa” nho nhỏ

Những điều “xa hoa” nho nhỏ tại Wyndham Grand Phu Quoc sẽ làm cho cuộc sống thêm phần thú vị, tiếp thêm động lực cho chúng ta hăng hái phấn đấu mỗi ngày.

TGĐ Ngân hàng số Timo: Trong kinh doanh, đạo đức và thành công có thể cùng tồn tại song song

Ông Jonas Eichhorst - Tổng Giám đốc Ngân hàng số Timo chia sẻ với Men&life về triết lý cân bằng Tomi-ism, các giá trị cốt lõi trong kinh doanh…

Lacoste Fashion Show Thu Đông 2024/25: Chuyến du hành về cội nguồn thương hiệu

Dưới bàn tay của tân Giám đốc Thiết kế Sáng tạo mới Pelagia Kolotouros, BST mang nhiều âm hưởng của thập niên 20 trung hòa và cộng hưởng cùng di sản thương hiệu Cá Sấu tỉ đô

Phiên bản đồng hồ đặc biệt Tissot PRX Damian Lillard

Vừa qua, Tissot đã công bố hợp tác với cầu thủ bóng rổ lừng danh Damian Lillard - người đã 8 lần được chọn vào NBA All-Star (Sự kiện quy tụ hai đội bóng gồm các siêu sao bóng rổ nước Mỹ). Anh cũng được biết đến với nghệ danh Dame D.O.L.L.A trong âm nhạc. Phiên bản đặc biệt PRX Damian Lillard là sự kết hợp tuyệt vời giữa truyền thống chế tạo đồng hồ bậc thầy thông qua phiên bản tự động mang tính biểu tượng và phong cách đầy ấn tượng của Damian.

Bí ẩn của vẻ đẹp nữ tính và bóng tối

Trong đêm tối, ánh sáng bất ngờ chiếu xuống, lan tỏa vào mọi góc khuất, soi rọi vẻ đẹp nữ tính, đầy bí ẩn của cô gái. Nét quyến rũ, kiêu sa của nàng cùng bóng tối huyền ảo; đan xen ánh sáng rực rỡ, không gian sang trọng, thanh lịch của khách sạn Sofitel... tất cả hòa quyện và tạo nên những khoảnh khắc tuyệt đẹp.

Sáng tạo và sinh động với họa tiết in hoa

Áo sơ mi, áo khoác hoặc quần in hoa có thể là điểm nhấn cho phong cách thời trang của mỗi chúng ta. Chúng cũng có thể đóng vai trò như món phụ kiện tinh tế, tô điểm màu sắc và hoa văn cho những bộ trang phục trung tính. Chúng phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ cuộc sống đời thường đến cả những dịp trang trọng.

Khu nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa cùng các hoạt động nghỉ dưỡng hấp dẫn dịp Lễ

Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 3 giờ di chuyển để trải nghiệm những hoạt động ẩm thực, thư giãn cùng các liệu pháp trị liệu tại khu nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa Hồ Tràm tọa lạc bên bờ biển Hồ Tràm thơ mộng êm đềm

Sự kiện chính thức ra mắt thương hiệu Elizabeth Arden tại Việt Nam.

Lấy ý tưởng từ niềm hạnh phúc khi được tận hưởng những khoảnh khắc nhỏ hằng ngày, bộ sưu tập nước hoa White Tea ra đời vào năm 2017, mở đầu cho hành trình chìm đắm trong sự yên bình với hương nước hoa tinh tế và thuần khiết.

Khám phá tuyệt phẩm ngọc trai và kim cương tại Salon Deluxe Vietnam 2024

Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 chính thức khai mạc vào ngày 22.03, trong không gian sang trọng của khách sạn Park Hyatt Saigon.

Top 5 hương thơm được yêu thích nhất mọi thời đại từ MEMO PARIS

Từ những tinh hoa của thiên nhiên, MEMO PARIS mang trong mình sứ mệnh tái hiện nên một thế giới hương thơm thuần túy mà say đắm, tiêu biểu với 5 sáng tạo đẳng cấp vượt thời gian, mỗi giọt như khẽ chạm vào tầng sâu của cảm xúc và khơi dậy mọi giác quan giới thưởng hương toàn cầu.

Nhóm bạn truyền hình “gây sốt” với bộ ảnh “Chuyến đi thanh xuân”

Bộ ảnh “Chuyến đi thanh xuân” của nhóm bạn truyền hình gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi bối cảnh thơ mộng của Đà Lạt, cùng cách phối đồ độc đáo, biểu cảm ăn ý của các thành viên trong nhóm.

Vertical Sky Bar - Một trong những rooftop bar có view đẹp nhất Sài Gòn

Giữa tất bật của Sài Gòn sôi động, Vertical Sky bar là một địa điểm có thể giúp du khách tìm kiếm sự nhẹ nhàng, thoải mái nhưng vẫn phóng khoáng, vui tươi.