MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tiệc tối lãng mạn kiểu Ý cùng Castello Banfi tại nhà hàng Ý R&J

Khách sạn The Reverie Saigon vừa giới thiệu một trải nghiệm ẩm thực thượng hạng với sự kết hợp cùng nhà sản xuất rượu vang Ý danh tiếng Castello Banfi tại nhà hàng R&J từ ngày 20 đến 24/11.

Những người yêu thích rượu vang Ý sẽ có cơ hội thưởng thức thực đơn sáu món đặc sắc do chính đầu bếp Ý tài hoa Giuseppe Sposito đến từ nhà hàng của Castello Banfi chuẩn bị và được phục vụ kèm các loại rượu vang hảo hạng của vùng Tuscan danh tiếng nước Ý, cùng với sự tham dự của đại sứ thương hiệu rượu vang Banfi, ông Guillaume Blanchard.

Có lịch sử phát triển lâu đời từ thế kỷ thứ 9, Castello Banfi là nhà máy sản xuất rượu vang thuộc sở hữu gia đình tại Montalcino, vùng Tuscany. Castello Banfi được sáng lập dựa trên triết lý kết hợp giữa phong cách truyền thống với sự đổi mới, và được công nhận là một doanh nghiệp tiên phong trong việc nâng cao các tiêu chuẩn sản xuất của ngành rượu vang Ý.

Sinh ra tại Brusciano, một tỉnh của vùng Naples, Ý, đầu bếp Sposito bắt đầu làm việc trong các nhà hàng lúc mới 16 tuổi trước khi ông theo học tại trường ẩm thực Istituto Alberghiero ở Cicciano. Sau đó, ông đã làm việc tại nhà hàng Parizzi, được xếp hạng sao Michelin, tại thành phố Parma, và nhà hàng Perbellin được xếp hạng hai sao Michelin. Và rồi, ông chuyển đến làm việc tại nhà hàng của Castello Banfi.

Đầu bếp Giuseppe Sposito

“Tại Banfi, tôi tiếp tục học hỏi và sáng tạo nhiều món ăn ngon, theo đuổi đam mê ẩm thực của mình hướng đến sự đơn giản và tinh tế trong nghệ thuật ẩm thực đỉnh cao”, đầu bếp Sposito chia sẻ.

Thực khách có cơ hội thưởng thức sáu món ngon đầy sáng tạo từ đầu bếp Sposito kết hợp hoàn hảo với các loại rượu vang của Banfi, bao gồm: Pappa al Pomodoro (Cà chua tươi nghiền cùng với bánh mì Tuscany, dầu ô liu thượng hạng) kếp hơp cùng rượu Banfi Tener Vino Spumante Brut; ‘Caciucco’ Livornese Salad (Xà lách  tôm hùm, tartar cá ngừ, tôm càng, cua, ô liu đen và nụ bạch hoa) với Centine Bianco IGT Tuscany; Ribollita (Súp rau củ truyền thống Tuscan, dăm bông Finocchio, bánh mì nướng) với rượu Banfi Aska Bolgheri; Pappardelle Cinghiale (Mỳ dẹt Ý bản lớn dùng kèm, thịt heo rừng hầm, nấm truffle và phô mai Pecorino Toscano) với Cum Laude IGT Toscana; Guancia Maremmana (Má bò Mỹ hầm 16 giờ, khoai tây, nấm porcini, hạt phỉ, xốt mật ong Montalcino) được nâng tầm hương vị cùng Poggio Alle Mura Brunello di Montalcino; và sau cùng là món tráng miệng Cioccolato, Amarena, Pistacchio (Sô cô la và kem hạt dẻ, vụn hạnh nhân và xốt quả anh đào Amarena) được phục vụ cùng Rosa Regale Brachetto d’Acqui.

Ông Kai Speth, Phó Tổng Giám Đốc phụ trách Khối Hoạt động và Hiệu quả Kinh doanh của Tập đoàn WMC (Tập đoàn quản lý khách sạn The Reverie Saigon), cho biết sự kiện trải nghiệm ẩm thực cùng Castello Banfi tiếp nối truyền thống của khách sạn như một địa điểm hàng đầu cho các sự kiện ẩm thực đỉnh cao. "Chúng tôi rất vui mừng khi được chính đầu bếp Sposito từ đất nước Ý xa xôi đến tham gia sự kiện ẩm thực độc đáo này, hứa hẹn mang đến cho những người yêu ẩm thực và rượu vang tại Sài Gòn những đêm trải nghiệm thật đáng nhớ”, ông nói.

Thực đơn tối đặc biệt sáu món kèm các loại rượu vang vào tối ngày 20/11 có giá 2.488.000++ mỗi khách. Thực đơn tối chọn sẵn sáu món phục vụ từ ngày 21 đến 24/11 có giá 1.488.000++ hoặc 2.488.000++ mỗi khách kèm các loại rượu vang.

Đặt tên theo tác phẩm huyền thoại của đại văn hào Shakespeare, Romeo và Juliet, R&J khơi dậy niềm đam mê mãnh liệt với những hương vị Ý truyền thống. Thực đơn của nhà hàng hội tụ những món ăn Ý thượng hạng, độc đáo từ hình thức tới hương vị, do đầu bếp tài hoa người Ý chế biến. Còn gì thú vị hơn khi tận hưởng phong vị Ý thực thụ được trình bày công phu như những tác phẩm nghệ thuật ngay giữa lòng Sài Gòn.

Nhà hàng R&J

Tầng B1, Tầng trệt & Tầng lửng, Tòa nhà Times Square

22-36 Nguyễn Huệ & 57-69F Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM

ĐT: (028) 3823 6688

Men&Life



Bình Luận

Aventus và Aventus for Her - Bản giao hưởng mùi hương dành cho cặp đôi mùa giáng sinh

Aventus và Aventus for Her là cặp đôi mùi hương biểu tượng của Creed – đại diện cho sức mạnh và sự quyến rũ, cho tình yêu và sự đồng điệu. Mùa Giáng Sinh năm nay, hãy trao tặng người thương của bạn để hương thơm trở thành ngôn ngữ của tình yêu, và món quà hóa thành kỷ niệm vĩnh cửu.

Dyson ra mắt dòng máy tạo kiểu tóc đa năng - Dyson Airwrap Co-anda 2x™ thế hệ mới tại Việt Nam

Máy được trang bị động cơ mới với áp suất luồng khí mạnh gấp đôi - giúp uốn xoăn hoặc duỗi thẳng dễ dàng hơn, sấy tóc nhanh hơn. Công nghệ thông minh, hiện đại phù hợp với nhu cầu tạo kiểu của mọi loại tóc, không gây hư tổn do nhiệt. Thiết kế nhỏ gọn hơn và nhẹ hơn, dễ dàng cầm nắm và thao tác.

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.