MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Marriott Bonvoy ra mắt 6 khách sạn và resort mới tại Việt Nam

Thương hiệu du lịch hàng đầu thế giới đem đến nhiều trải nghiệm mới tại Việt Nam với sự ra mắt thương hiệu Marriott Hotels và Autograph Collection Hotels. Các khách sạn mới khai trương sẽ tăng sự hiện diện của Marriott Bonvoy tại Việt Nam thêm 60%

Marriott Bonvoy, thương hiệu hàng đầu và đã chiến thắng nhiều giải thưởng quốc tế với những trải nghiệm bất tận của Marriott International tiếp tục mở rộng tại Việt Nam với sáu khách sạn mới bao gồm hai thương hiệu mới gia nhập thị trường Việt Nam là Marriott Hotels và Autograph Collection Hotels. Được sở hữu bởi Vinpearl, chuỗi khách sạn và nghỉ dưỡng lớn nhất Việt Nam, và với sự mở rộng này, số lượng khách sạn của Marriott Bonvoy tại Việt Nam sẽ tăng thêm 60%, đem lại nhiều trải nghiệm và lựa chọn hơn nữa cho khách hàng.

Từ Thành phố Hồ Chí Minh náo nhiệt cho đến Phú Quốc, từ Đà Nẵng thơ mộng cho tới Cần Thơ tại lưu vực sông Mê Kông, đến thành phố Lạng Sơn xinh đẹp tại phía Bắc và thành phố cảng biển trọng yếu Hải Phòng, các khách sạn mới khai trương sẽ giúp du khách dễ dàng khám phá nhiều địa điểm du lịch Việt Nam hơn. Theo đó, 6 khách sạn sẽ tham gia vào chuỗi các khách sạn thuộc Marriott Bonvoy bao gồm: Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection; Danang Marriott Resort & Spa; Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort; Sheraton Hải Phòng; Sheraton Cần Thơ và Four Points by Sheraton Lạng Sơn.

“Việt Nam là một trong những điểm đến năng động nhất ở châu Á nói riêng và thế giới nói chung. Là công ty du lịch và nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam, với chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng uy tín trên toàn quốc, Vinpearl là một đối tác hoàn hảo của chúng tôi.”  Ông Jakob Helgen, Phó Chủ tịch khu vực Thái Lan, Việt Nam, Campuchia và Myanmar của tập đoàn Marriott International chia sẻ. “Chúng tôi rất vui khi đã hợp tác cùng Vinpearl đưa thêm 6 khách sạn và khu nghỉ mới vào quản lý , đây cũng là một minh chứng cho sự tự tin của chúng tôi với đất nước tuyệt vời này và khẳng định cho sự hợp tác mạnh mẽ giữa hai bên. Chúng tôi luôn tin tưởng sẽ đem đến cho du khách trải nghiệm đa dạng và phong cách phục vụ được cá nhân hoá cao tại nhiều địa điểm hơn nữa tại Việt Nam”.

Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection

Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, tự hào gia nhập chuỗi khách sạn năng động với hơn 260 cơ sở lưu trú trên toàn cầu, mỗi khách sạn là một tác phẩm riêng về phong cách kiến trúc và phong cách phục vụ. Toạ lạc từ tầng 48 của tòa nhà cao nhất Việt Nam, Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection với 223 phòng trên tòa tháp cao 461 mét lấp lánh bên sông Sài Gòn ở Thành phố Hồ Chí Minh là khách sạn cao nhất Việt Nam hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo.

Hướng tới phục vụ cả du khách quốc tế và khách nội địa, khách sạn mang đến các trải nghiệm ẩm thực đặc biệt và đẳng cấp bao gồm nhà hàng Saigon Skyline phục vụ cả ngày với tầm nhìn toàn thành phố đẹp ngoạn mục, quầy bar bên hồ bơi vô cực cao nhất thành phố và sảnh chờ đẳng cấp sang trọng. Bên cạnh đó, hàng loạt các tiện ích, dịch vụ khác bao gồm 12 phòng hội nghị đẳng cấp quốc tế, trung tâm thể thao mở cửa 24/24, bể bơi ngoài trời và spa.

Danang Marriott Resort & Spa 

Được biết đến với những bãi biển thơ mộng, Ngũ Hành Sơn hùng vĩ và những cây cầu bắc ngang sông Hàn, Đà Nẵng được biết đến một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam – truyền thống và năng động. Tọa lạc tại vị trí bãi biển Non Nước, Danang Marriott Resort & Spa là khách sạn Marriott Hotel đầu tiên tại Việt Nam.

Khu nghỉ dưỡng bên bờ biển gần trung tâm thành phố Đà Nẵng có 200 phòng và suite hiện đại, được thiết kế sang trọng cùng với 39 biệt thự rộng rãi. Du khách sẽ được chào đón tại sảnh Greatroom đặc trưng của thương hiệu Marriott - nơi kết hợp giữa không gian làm việc và trung tâm giải trí. Du khách có thể trải nghiệm nhiều lựa chọn ẩm thực khác nhau, như nhà hàng phục vụ cả ngày với không gian bếp mở, nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Pháp - Việt truyền thống và quầy bar bên hồ bơi cạnh bờ biển. Khu nghỉ dưỡng còn cung cấp nhiều tiện nghi giải trí khác, bao gồm hồ bơi vô cực, trung tâm thể dục 24/24, spa, câu lạc bộ trẻ em, sân tennis cùng tám phòng họp và hội nghị được thiết kế để tổ chức các sự kiện có quy mô khác nhau.

Sheraton Phu Quoc Long Beach Resort

Phú Quốc là hòn đảo tự nhiên lớn nhất tại Việt Nam và Vịnh Thái Lan, với những bãi cát trắng dài vô tận, làn nước xanh trong, hệ sinh thái biển đa dạng và rừng nguyên sinh sở hữu thảm thực vật muôn màu.

Khu nghỉ dưỡng bên bờ biển với 500 phòng nằm tại phía Tây của đảo Phú Quốc, một trong số những điểm đến du lịch mới của Việt Nam. Du khách có thể thưởng thức ẩm thực đa dạng 24/24 tại 5 nhà hàng đặc trưng của thương hiệu, cùng với nhà hàng Trung Hoa, nhà hàng nướng ngoài trời và quầy bar bên hồ bơi. Các tiện nghi khác bao gồm 3 hồ bơi ngoài trời, quầy bar bên hồ bơi, spa, câu lạc bộ trẻ em và các không gian tổ chức sự kiện trong nhà và ngoài trời rộng lớn. Khu nghỉ dưỡng còn là lựa chọn lý tưởng cho những người yêu golf với nhiều sân golf hàng đầu Việt Nam bao quanh.

Sheraton Hai Phong

Hải Phòng được biết đến là thành phố cảng lớn nhất miền Bắc Việt Nam, là một phần không thể thiếu trong hoạt động thương mại của khu vực. Hải Phòng không chỉ là trung tâm kinh tế, thành phố còn là điểm đến du lịch cho du khách trong và ngoài nước với phong cảnh tự nhiên, các bãi biển đẹp, và các món ăn đường phố đặc sắc.

Sheraton Hai Phong nằm tại tòa nhà cao nhất thành phố và được định hướng là một trong những khách sạn hàng đầu cho khách du lịch, giới doanh nhân và là nơi tổ chức hội nghị, sự kiện quan trọng của Thành phố Cảng biển lớn nhất Việt Nam. Khách sạn có 362 phòng khách trang nhã và 3 nhà hàng sang trọng bao gồm nhà hàng phục vụ cả ngày, nhà hàng Trung Hoa chuyên các món ăn Quảng Đông và sảnh Lobby phục vụ cà phê và đồ ăn nhẹ. Du khách cũng có thể tận hưởng Sheraton Club, Executive Lounge và tổ chức các sự kiện kinh doanh, sự kiện xã hội tại phòng họp chính (Ballroom) và 4 không gian chức năng.

Sheraton Can Tho

Nằm tại trung tâm của Đồng bằng sông Mê Kông, Cần Thơ là thành phố lớn nhất miền Tây - trung tâm chính trị, văn hoá và là đầu mối giao thông của lưu vực sông Mê Kông. Du khách đến với Cần Thơ có thể tận hưởng thảm thực vật trù phú, các vườn cây ăn quả, di tích lịch sử, và cơ hội được hoà mình vào đời sống của người dân địa phương qua việc ghé thăm các khu nhà cổ và tham gia các phiên chợ nổi.

Sheraton Can Tho được định hướng trở thành tâm điểm của thành phố đang phát triển mạnh mẽ thuộc Đồng bằng sông Cửu Long. Khách sạn 262 phòng nằm ở trung tâm thành phố Cần Thơ, với nhiều danh lam thắng cảnh xung quanh. Khách sạn bao gồm nhà hàng phục vụ cả ngày, với các món ăn đặc trưng Việt Nam và Khmer, quầy bar bên bể bơi thanh bình. Khách sạn còn sở hữu phòng hội nghị Grand Ballroom phù hợp để tổ chức nhiều loại sự kiện.

Là thương hiệu với hiện diện toàn cầu lớn nhất của Marriott Bonvoy, Sheraton® Hotels & Resorts mời khách tham gia kết nối và chia sẻ kinh nghiệm tại ba khách sạn mới của mình tại Việt Nam, củng cố cam kết của thương hiệu là “Nơi tứ phương tụ hội”.

Four Points by Sheraton Lang Son

Không chỉ được biết tới với thiên nhiên hùng vĩ, Lạng Sơn với những di tích lịch sử nổi tiếng còn là điểm đến thu hút nhiều du khách tại miền núi phía Bắc Việt Nam.

Four Points by Sheraton Lang Son là khách sạn 21 tầng ngay trung tâm thành phố Lạng Sơn xinh đẹp, có tầm nhìn mở ra toàn cảnh núi rừng. Được thiết kế hướng tới du khách hiện đại, với thiết kế đương thời và thái độ phục vụ thân thiện, sẽ cho phép du khách được ngả lưng, thoải mái tận hưởng hương vị và những trải nghiệm đặc sắc. Khách sạn có 127 phòng nghỉ, 3 nhà hàng bao gồm nhà hàng phục vụ ăn uống cả ngày, quầy bar trên sân thượng và Lobby Lounge. Các tiện nghi khác bao gồm bể bơi trong nhà, spa, trung tâm thể dục và phòng hội nghị.

Hai khách sạn Sheraton Vinh và Four Points by Sheraton Ha Giang là hai khách sạn được xây mới, dự kiến khai trương vào năm 2025. Cả hai khách sạn đều sở hữu vị trí đắc địa, hướng tới thu hút không chỉ du khách Việt Nam mà còn là du khách quốc tế.

Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập: www.marriott.com.

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.