MENANDLIFE
MENANDLIFE

Người tiên phong tạo bước đột phá trong y tế kỹ thuật số tại Việt Nam

Là một doanh nhân người Mỹ nhưng ông Raghu Rai lại có sự thấu hiểu sâu sắc về thị trường chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Với tâm huyết muốn cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ y tế cho người Việt, ông đã sáng lập và phát triển mô hình chăm sóc sức khỏe bằng kỹ thuật số Jio Health.

Men&life đã có cuộc trao đổi với ông Raghu Rai nhằm giúp cho độc giả có thể hiểu thêm về mô hình độc đáo này.

HÀNH TRÌNH TỪ MỸ ĐẾN VIỆT NAM

Chào ông, nếu để giới thiệu ngắn gọn về bản thân mình với độc giả Men&life, ông sẽ nói gì? 

Tôi là Raghu Rai, người sáng lập và điều hành Jio Health Việt Nam. Tôi sinh ra ở bang California (Mỹ). Ngay từ khi còn nhỏ, tôi đã được ba mẹ khuyến khích theo nghề bác sĩ. Khi lớn lên cũng tôi rất quan tâm đến lĩnh vực sức khỏe và đã quyết định lựa chọn theo học ngành Kỹ thuật Y sinh tại Đại học California tại Irvine (The University of California, Irvine).

Như các bạn biết đấy, Mỹ là quốc gia đi đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, là cái nôi của vô vàn phát minh, sáng chế và các công trình nghiên cứu vĩ đại trong lĩnh vực này. Vào năm 2007, thời điểm mà chiếc iPhone đầu tiên xuất hiện thì tôi đang theo học đại học và được tham gia vào một dự án đổi mới thiết bị y tế. Tôi đã tận dụng cơ hội này để tìm cách tích hợp các thiết bị y tế với thiết bị di động smartphone, lần đó tôi đã giành được giải thưởng cho phát minh này. (Cười)

Vậy cơ duyên nào đã dẫn dắt một người đàn ông từ Mỹ đến Việt Nam và gắn bó với mảnh đất này, thưa ông? 

Khoảng 4 năm trước, tôi tham gia vào một nhóm thực hiện dự án phần mềm. Trong nhóm của tôi có một thành viên là người Việt nên tôi đã có dịp đến thăm đất nước xinh đẹp của các bạn vào đúng dịp Giáng sinh năm 2016. Tôi đã yêu Việt Nam ngay từ lần thăm đầu tiên đó. Thời điểm này tôi cũng đang khao khát muốn tìm hiểu và thử nghiệm điều gì đó mới mẻ ở một thị trường khác bên ngoài nước Mỹ.

Những dịp về Việt Nam, tôi đã dành nhiều thời gian đến thăm các bệnh viện, phòng khám. Tôi nhận thấy hiện trạng của ngành y tế Việt Nam có nhiều bất cập như tình trạng quá tải bệnh viện, chất lượng dịch vụ chưa theo kịp nhu cầu của người bệnh... Tôi rất trăn trở về vấn đề này và mong muốn người dân nơi đây được tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng theo nhu cầu. Bên cạnh đó, thị trường chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam với quy mô khoảng 6 tỷ đô-la Mỹ (khoảng 139.800 tỷ đồng) nhưng lại có đến 40% tổng chi phí cho dịch vụ này chảy ra nước ngoài, số tiền người dân chi trả cho việc chăm sóc sức khỏe tăng bình quân hơn 10% mỗi năm. Ngoài ra, Việt Nam là một trong những quốc gia có mức tăng trưởng tầng lớp trung lưu nhanh nhất. Những người thuộc tầng lớp trung lưu trở lên luôn chú trọng các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, giáo dục. Hơn nữa, Việt Nam có lực lượng dân số trẻ, đây là những người thường xuyên tiếp xúc và sử dụng các ứng dụng công nghệ và có thể nhanh chóng tiếp cận và sử dụng ứng dụng công nghệ ngay trong những ngành đặc thù như y tế.

Chính vì vậy, tôi đã quyết định chọn Việt Nam là nơi khởi nghiệp. Jio Health Việt Nam ra đời với sứ mệnh ứng dụng công nghệ hiện đại để cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo nhu cầu với chi phí phải chăng. Ứng dụng Jio Health (app Jio Health) được giới thiệu như sản phẩm khác biệt của chúng tôi trên thị trường y tế Việt Nam, đây là như một “siêu ứng dụng y tế”. Tính đến tháng 3/2019, đã có 25.000 gia đình tại Việt Nam tin dùng dịch vụ của chúng tôi. 

Thử thách lớn nhất mà ông phải đối mặt khi bắt tay vào xây dựng và phát triển mô hình kinh doanh y tế kỹ thuật số (digital healthcare) tại Việt Nam là gì?

Tuy có kinh nghiệm ở Mỹ, nhưng khi đến Việt Nam tôi phải đối diện với những thách thức từ sự khác biệt về văn hóa, đến việc thuyết phục bác sĩ, khách hàng để hiểu về mô hình dịch vụ chăm sóc sức khỏe mới này… Dù vậy, tôi cùng các cộng sự của mình không áp đặt văn hoá Mỹ, mà luôn cố gắng tìm giải pháp riêng phù hợp với thị trường Việt Nam. 

SIÊU ỨNG DỤNG Y TẾ DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT

Chắc chắn tôi và các độc giả sẽ rất tò mò muốn biết những đặc điểm nào đã khiến App Jio Heath được gọi là một siêu ứng dụng y tế?

(Cười) Như các bạn biết đấy, trên thế giới việc ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực y tế không còn xa lạ. Nhưng những ứng dụng đó chỉ dừng lại ở một tính năng riêng lẻ như là kênh trung gian kết nối giữa người bệnh với đơn vị chăm sóc sức khỏe, hay thanh toán trực tuyến, đặt hẹn khám bệnh trên mạng, tư vấn từ xa và toa thuốc điện tử...

Riêng đối với app Jio Health, chúng tôi đã tiên phong tích hợp một loạt các tiện ích cho người sử dụng, tạo nên một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe với mục tiêu đáp ứng nhu cầu thăm khám tiện lợi hơn và theo nhu cầu. Nhờ đó, Jio Health đã góp phần giải quyết được những bài toán hóc búa, hay bất cập về việc chăm sóc sức khỏe của người Việt mà chưa có nhiều ứng dụng đáp ứng được. Chỉ cần một chiếc smartphone, sau khi tải ứng dụng Jio Health từ Apple App Store và Google Play, người dùng có thể sử dụng 3 dịch vụ nổi trội của Jio Heath là đặt hẹn bác sĩ chuyên khoa đến khám tận nhà (homevisit), nhà thuốc trực tuyến (online pharmacy) và tư vấn sức khỏe từ xa 24/7 (telemedicine)… 

Những lợi ích cụ thể mà người dùng hưởng lợi từ hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe Jio Health là gì thưa ông?

Chúng tôi đặt bệnh nhân của mình ở trung tâm của mô hình chăm sóc sức khỏe và đảm bảo mang đến cho họ những trải nghiệm chăm sóc từ đầu đến cuối với chất lượng cao. 

Trước tiên, bạn hãy hình dung, chỉ cần có một chiếc smartphone có cài đặt ứng dụng Jio Health, thì dù ở bất kỳ nơi nào trên thế giới, vùng miền nào của Việt Nam, bất kể thời gian nào, dẫu là một người nông dân ở vùng sâu vùng xa bạn cũng có thể tiếp cận được với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm làm việc tại những bệnh viện hàng đầu. Đội ngũ bác sĩ này có thể kết nối video, trò chuyện 24/7 để cung cấp, tư vấn miễn phí các thông tin y tế và chăm sóc sức khỏe cho mọi người.

Tiếp theo là dịch vụ nhà thuốc trực tuyến của Jio Health sẽ giúp bạn có thể mua được những loại thuốc chất lượng, với giá cả phải chăng, được nhân viên chúng tôi giao thuốc tận nhà mà không phải cất công chạy đến nhà thuốc và có thể tin tưởng vào nguồn thuốc đảm bảo.

Đặt bác sĩ khám bệnh đến khám tại nhà cũng là một dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm, tin tưởng sử dụng. Thay vì phải di chuyển đến bệnh viện, ngồi chờ hàng giờ để được khám bệnh thì qua ứng dụng Jio Health, bạn có thể chủ động đặt lịch hẹn, lựa chọn bác sĩ đến tận nhà khám bệnh vào những khung giờ phù hợp. Thời gian thăm khám tại nhà của chúng tôi thường sẽ diễn ra lâu hơn, có thể đến 30 phút thay vì chỉ 5-10 phút, điều này cũng giúp cho tâm lý bệnh nhân sẽ cảm thấy thoải mái, dễ dàng trao đổi những câu chuyện cá nhân, hay chia sẻ về bệnh nhạy cảm, khó nói… với bác sĩ mà không bị áp lực. Nhờ đó bác sĩ có thể đưa ra những chẩn đoán sát hơn với tình trạng bệnh nhân tại thời điểm thăm khám. Đặc biệt, với một số bệnh đặc thù, ví dụ như dị ứng không rõ nguyên nhân chẳng hạn, nếu bác sĩ đến tận nhà thăm khám, quan sát không gian sống của bệnh nhân thì khả năng tìm ra dị nguyên sẽ dễ dàng và chuẩn xác hơn (ví dụ như dị ứng vì lông động vật, hay không gian sống bị ô nhiễm…) mà sẽ không mất thời gian khai thác tiền sử bệnh. 

Tôi thấy Việt rất may mắn khi có cơ hội sử dụng các dịch vụ của siêu ứng dụng Jio Health, tuy nhiên, bên cạnh tiện ích thì các ứng dụng thường có tính minh bạch về thông tin. Với Jio Health yếu tố này được thể hiện như thế nào?

Chính xác! Tính minh bạch chính là là một ưu điểm nổi trội của Jio Health. Trước tiên, chúng tôi đề cao sự minh bạch về thông tin của các bác sĩ (khả năng, trình độ chuyên môn…). Các dữ liệu về bệnh nhân thì được lưu trữ và bảo mật bảo mật an toàn theo hướng dẫn HIPPA của Mỹ. Người dùng và bác sĩ có thể truy cập bất kể lúc nào để tra cứu các thông tin về ghi chú y khoa, dặn dò của bác sĩ, đơn thuốc… Nếu trong trường hợp cần tái khám thì app sẽ tự động tạo lịch và nhắc nhở bệnh nhân tái khám. Hoặc gần đến ngày tái khám thì bộ phận chăm sóc khách hàng của Jio Health sẽ gọi điện và hỏi nhu cầu tái khám của bệnh nhân.

Tiếp theo đó là sự minh bạch về chi phí, khách hàng chỉ phải trả tiền dựa trên thông tin thể hiện trên ứng dụng. Chúng tôi cam kết không phát sinh thêm các phí trung gian, ví dụ như chi phí di chuyển bác sĩ, tiền % bồi dưỡng cho bác sĩ… Các chi phí này khách hàng có thể tùy chọn hình thức thanh toán khác nhau như tiền mặt, thẻ ATM/ thẻ tín dụng...

Và ưu điểm này cũng giúp cho đội ngũ bác sĩ dễ dàng hơn trong việc thăm khám, điều trị và tư vấn cho bệnh nhân?

Tất nhiên, thông qua ứng dụng, bác sĩ cũng có thể trực tiếp quản lý hồ sơ bệnh án, theo dõi và nhắc nhở bệnh nhân trong quá trình điều trị; bệnh nhân cũng dễ dàng lưu trữ, theo dõi y bạ của mình mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, hệ thống cũng có phần đánh giá chấm điểm các bác sĩ sau khi thăm khám; có những kênh phản hồi, đánh giá sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Thông qua đó chúng tôi có thể kịp thời nâng cao và cải thiện được chất lượng dịch vụ của mình.

SỨC KHỎE LÀ TÀI SẢN QUÝ GIÁ NHẤT

Là một doanh nhân, sau thời gian bận rộn với công việc thì sở thích của ông là gì ?

Tôi rất thích đi du lịch bởi điều này giúp tôi mở rộng tầm nhìn, cởi mở tư duy để có thể tìm thấy cảm hứng từ các nền văn hóa khác nhau, và tôi cũng có thể khám phá, thưởng thức những món ăn tuyệt vời nữa. (Cười)

Làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe,  hẳn ông cũng có bí quyết riêng để giữ gìn sức khỏe về cả thể chất và tinh thần của mình? 

Với tôi, sức khỏe là tài sản vô cùng quý giá. Mỗi ngày, tôi thường dành thời gian để thiền định nhằm giúp cho mình giữ được sự điềm tĩnh và trạng thái cân bằng. Chế độ dinh dưỡng phù hợp và những giấc ngủ sâu cũng rất có lợi cho việc phục hồi năng lượng , giữ cho hệ thống miễn dịch khỏe mạnh. Ngoài ra, một trong những yếu tố quan trọng để giữ gìn sức khỏe là hãy chủ động thăm khám để có thể phòng ngừa và kịp thời phát hiện, điều trị bệnh nếu có.  

Một ngày tồi tệ nhất đối với ông là như thế nào? Ông đã làm gì để vượt qua điều đó?

Với tôi, mỗi ngày trôi qua đều là một ngày tốt đẹp, bởi tôi luôn tin rằng mọi thứ đang diễn ra đều mang lại lợi ích cho tôi. 

Điều gì khiến ông hài lòng nhất mỗi khi nghĩ về Jio Health?

Đó là đội ngũ của Jio Health với các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, hay bất kể cộng sự ở vị trí nào đảm nhiệm vai trò công nghệ, dịch vụ khách hàng, đến marketing… Tất cả đều có chung niềm đam mê dành cho công việc, mong mỏi cải thiện chất lượng dịch vụ y tế nước nhà. Chúng tôi là những người tiên phong, nên việc tìm kiếm nhân sự để xây dựng được đội ngũ như vậy là một sự nỗ lực lớn. Thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng, phát triển danh mục dịch vụ chăm sóc và mở rộng địa bàn hoạt động tại Việt Nam để phục vụ nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Xin cảm ơn những chia sẻ của ông.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Huawei tổ chức giải chạy Active Rings - Thắp Sáng Vòng Hoạt Động, thu hút gần 1000 người tham gia, lan tỏa tinh thần sống khỏe

Giải chạy Active Rings - Thắp sáng Vòng hoạt động do Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Công viên Hồ Bán Nguyệt (TP.HCM), thu hút gần 1.000 người tham dự. Đây là lần thứ hai sự kiện được tổ chức, tiếp tục lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực và nối dài chuỗi chương trình Thắp sáng Vòng hoạt động mà Huawei đã triển khai tại nhiều thành phố lớn trên thế giới.

PNJ ra mắt nền tảng truyền thông lan tỏa tinh thần “Sống đẹp”

Tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành trang sức và lifestyle tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp” - đồng hành lan tỏa tinh thần sống đẹp và cùng bạn sống đẹp mỗi ngày.

Parfums de Marly - Phong vị mùa lễ hội trong từng sáng tạo mùi hương

Parfums de Marly tiếp tục tôn vinh tinh thần quý ông đương đại bằng những sáng tạo mang dấu ấn hoàng gia Pháp. Trong không khí lễ hội đang dần lan tỏa, sáu mùi hương nam – từ sự tươi sáng đầy khí chất đến chiều sâu mạnh mẽ – trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho những khoảnh khắc sum vầy, nâng tầm phong thái và sức hút chuẩn Marly trong mùa Giáng Sinh.

Cùng Amanoi đón mùa lễ hội an yên trên vịnh Vĩnh Hy

Dưới bầu trời trong vắt của vịnh Vĩnh Hy, mùa lễ hội tại Amanoi không đến bằng sự rực rỡ ồn ào, mà khẽ mở ra như một nhịp thở chậm. Những ngày cuối năm dần dà trở nên mềm mại hơn giữa thiên nhiên Núi Chúa, nơi ánh sáng, gió biển và sự tĩnh tại hòa lại thành cảm giác an yên khó tả. Đây là thời điểm Amanoi kiến tạo một hành trình lễ hội khác biệt để mỗi người có thể khép lại một năm bằng sự lắng đọng và kết nối.

Festive Glow: Mùa lễ hội rực rỡ tại Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort

Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort mang đến Festive Glow - một mùa lễ hội tôn vinh ánh sáng, sự gắn kết và và những khoảnh khắc sum vầy đầy yêu thương. Bước vào tháng 12 diệu kỳ, resort được khoác lên sắc vàng – bạc lấp lánh, hòa cùng hương ngọt ngào từ những ngôi nhà gừng, mang đến một bầu không khí ấm áp mà rực rỡ. Chuỗi hoạt động ẩm thực và giải trí phong phú lan tỏa khắp khuôn viên, đem đến cho du khách những phút giây trọn vẹn, nơi tiếng cười và niềm vui đoàn viên trở thành khoảnh khắc vô giá dịp cuối năm.

Chạm vào những kỳ quan "ẩn mình" của Vịnh Hạ Long cùng InterContinental Halong Bay Resort

InterContinental Halong Bay Resort - thành viên thuộc danh mục khách sạn cao cấp và phong cách sống của tập đoàn IHG Hotels & Resorts - vừa giới thiệu hành trình mới mang tên "Hidden Wonders of Ha Long Bay Experience – Trải nghiệm kỳ quan ẩn mình giữa Vịnh Di Sản", mời gọi du khách khám phá Di sản Thiên nhiên Thế giới của Việt Nam từng hai lần được UNESCO vinh danh. Thông qua những hoạt động hấp dẫn được cẩn trọng tuyển chọn nhằm tôn vinh cảnh quan đặc trưng, những giá trị truyền thống và di sản ven biển, hành trình mang đến góc nhìn sâu sắc và gần gũi hơn về vẻ đẹp và chiều sâu văn hóa đã làm nên sức quyến rũ của Vịnh Hạ Long. Chương trình hiện mở đặt phòng đến ngày 29 tháng 12 năm 2025 cho thời gian lưu trú từ ngày 1 đến 31 tháng 12 năm 2025.

Trải nghiệm mùa Giáng sinh an lành tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng

Không khí Giáng sinh đã rộn ràng khắp các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, từ trà chiều Giáng sinh đậm chất châu Âu, rượu Glühwein ấm nồng đến các dạ tiệc sang trọng giữa không gian đẳng cấp. Hãy tạm gác lại công việc để tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn cùng gia đình và người thân nhân mùa Giáng sinh sắp đến.

Tiger Remix 2026: Trải nghiệm Săn Lộc Bản Lĩnh lần đầu xuất hiện, mở ra năm mới đầy khí thế

Đại nhạc hội được trông đợi nhất mùa lễ hội cuối năm Tiger Remix 2026 đã sẵn sàng trở lại và mang đến cho người hâm mộ Việt Nam những trải nghiệm săn lộc bất ngờ và độc đáo nhất tại Thành phố Mỹ Tho (cũ), Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Buôn Ma Thuột (cũ). Không chỉ là đêm nhạc chào năm mới, Tiger Remix năm nay ‘biến hóa’ thành những Quảng trường Săn Lộc Bản Lĩnh – nơi khán giả có thể tự tay săn lộc, nắm lấy vận may và khởi động một mùa xuân 2026 đầy khí thế.

Một cô bé nhỏ, Một chiến thắng lớn: Bên trong hành trình hồi phục ung thư đáng ngưỡng mộ

Khi biết tin căn bệnh ung thư đã quay trở lại, thế giới của bé Bảo Ngọc, 12 tuổi, bỗng trở nên nhỏ bé và nặng nề hơn bao giờ hết với nỗi bất an mà không một đứa trẻ nào đáng phải đối mặt. Trước đó, Ngọc từng trải qua quá trình điều trị u nguyên bào thần kinh vùng cổ , một dạng ung thư nhi hiếm gặp tại Việt Nam. Thế nhưng, khi khối u tái phát với vị trí nằm gần động mạch cảnh, khí quản và các dây thần kinh quan trọng, gia đình em đã phải đối diện với một thực tế đáng sợ hơn. Việc điều trị hạn chế hơn, rủi ro cao hơn, và thời gian trở nên quý giá hơn bao giờ hết.

Bộ ba nam thần “Mưa Đỏ” diện đồ Boss, so vợt tại giải đấu Pickleball

Không chỉ dừng lại ở việc làm cầu nối đưa các thương hiệu xa xỉ tới gần hơn với tín đồ thời trang Việt, Tam Sơn cũng chú ý xây dựng một hệ sinh thái phong cách đúng nghĩa “Đẹp - Chất - Vui” với nhiều hoạt động hào hứng tri ân và khuấy động khách hàng, có thể kể tới giải thi đấu Tam Sơn Pickleball Tournament với sự tham gia của hai thương hiệu Boss và FairLiar vào ngày 6-7/12 vừa qua.

Vẻ đẹp lễ hội: Khi Venice thắp sáng mùi hương cuối năm

Mùa lễ hội chạm ngõ với những ánh đèn lung linh, và Venice – thành phố của nghệ thuật, hương liệu và phép màu Murano – trở lại như nguồn cảm hứng bất tận. The Merchant of Venice gửi gắm tinh thần ấy vào Imperial Emerald và bộ sưu tập Venezia & Oriente, như những món quà hương dành riêng cho mùa cuối năm.

Roku ra mắt tháng 12: dấu ấn mới của ẩm thực Nhật Bản bên Vịnh Hạ Long

Tháng Mười Hai mang đến cho Hạ Long làn không khí se lạnh dịu dàng, cũng là lúc Roku – không gian ẩm thực Nhật Bản trên tầng cao hướng vịnh – mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho các buổi tối bên vịnh di sản. Phục vụ bữa tối và những khoảnh khắc thư thả cuối ngày, Roku được xây dựng như một hành trình của hương vị, của sự chỉn chu và của những chi tiết mang chiều sâu văn hoá. Từ tầng thượng, sắc hoàng hôn rực rỡ phủ xuống vịnh biển như khởi đầu nhẹ nhàng cho một buổi tối nhiều trải nghiệm đang đến.

Tôn vinh mùa lễ hội trên đảo ngọc: Regent Phu Quoc chào đón vẻ đẹp rực rỡ và thanh bình bên bờ biển

Một mùa lễ hội đặc sắc, nơi tinh hoa ẩm thực, khoảnh khắc sum vầy và vẻ đẹp đảo ngọc giao thoa.

Hieuthuhai - Gương mặt đồng hành cùng Calvin Klein hội ngộ dàn “Anh trai – Em xinh” khuấy đảo sự kiện thời trang & âm nhạc tại Saigon Centre

Calvin Klein đánh dấu màn trở lại ấn tượng tại Saigon Centre ngày 09/12 vừa qua với Bộ Sưu Tập Mùa Lễ Hội, mang đến không gian giao hòa giữa biểu tượng tối giản và tinh thần tự do đương đại. Sự kiện quy tụ loạt gương mặt tâm điểm Vbiz như HIEUTHUHAI, dàn “Anh Trai” & “Em Xinh” đình đám, DJ Wokeup, tạo nên những khoảnh khắc thời trang bùng nổ thu hút truyền thông.

The Reverie Saigon- Tinh hoa nghệ thuật Ý hiện diện trong từng khoảnh khắc

Tọa lạc giữa đại lộ Nguyễn Huệ danh giá và con đường trung tâm sầm uất Đồng Khởi, The Reverie Saigon vươn mình như một biểu tượng của vẻ đẹp xa hoa. Là thành viên chính thức duy nhất của tổ chức “The Leading Hotels of the World” tại Việt Nam, khách sạn không chỉ mang đến dịch vụ lưu trú đẳng cấp, mà còn là nơi tinh hoa thiết kế Ý hiện diện trong từng nhịp thở không gian.

Dấu hương Nishane – Khi mùa lễ hội trở thành một chuyến du hành cảm xúc

Khi mùa lễ hội chạm ngõ, ánh đèn rực rỡ và những buổi tiệc nối dài khiến hương thơm trở thành món trang sức vô hình nhưng đầy sức mạnh. Giữa thời khắc sum vầy ấy, NISHANE mang đến những sáng tạo giàu cảm xúc—mỗi mùi hương là một thành phố, một câu chuyện và một dấu ấn đáng nhớ.

JW Marriott Hotel & Suites Saigon cho ra mắt loạt hoạt động ý nghĩa nhân Mùa Lễ Hội

JW Marriott Hotel & Suites Saigon, khách sạn hạng sang ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, chính thức thay đổi lớp áo mới đầy màu sắc lễ hội cùng chuỗi sự kiện hấp dẫn đầy ý nghĩa. Không gian lễ hội đậm chất Châu Âu, những phần quà sang trọng giới hạn hay những bữa tiệc thịnh soạn, được các đầu bếp 5 sao hàng đầu chuẩn bị, các trải nghiệm ẩm thực từ châu Á đến châu Âu tại những nhà hàng nổi tiếng sẽ được giới thiệu trong tháng 12 này. Đem đến một trong những không gian Giáng Sinh độc đáo, trang trọng và tinh tế bậc nhất Sài Gòn để mỗi khách hàng đều được tận hưởng thời gian “đẹp nhất trong năm” theo cách của riêng mình.

Devialet lần đầu đặt chân tới Sài Thành: Cửa hàng pop-up, tiêu chuẩn quốc tế tại Saigon Centre

Hai năm sau khi “chào sân” Hà Nội qua cửa hàng tại số 58 Tràng Tiền, phường Hoàn Kiếm, nhà chế tác âm thanh xa xỉ Paris ra mắt không gian mua sắm tiếp theo tại Việt Nam với pop-up store tiêu chuẩn quốc tế hoàn toàn mới: Devialet Saigon Centre, thành phố Hồ Chí Minh.