PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

VSMCAMP 2020: Nhìn lại hành trình ‘điểm chạm’ cho doanh nghiệp hậu Covid-19

Ngày 8/11 vừa qua đã khép lại một mùa VSMCamp 2020 đầy ấn tượng trong bối cảnh bình thường mới. Kéo dài 4 ngày ở hai miền Nam - Bắc, với cả hai hình thức offline và online, gần 50 diễn giả, 11 bài thuyết trình, 6 phiên đối thoại (fireside chat), 6 workshop chuyên ngành. Đây là những gì VSMCamp 2020 cống hiến vào hành trang của hơn 1.000 cá nhân của cộng đồng sales, marketing và truyền thông Việt Nam trên hành trình vượt qua khủng hoảng.

Các diễn giả tham gia phiên workshop về Bất động sản và Hàng tiêu dùng nhanh tại TP.HCM ngày 07 & 08.11

Trong mùa VSMCamp 2020 này, ngoài các ngành chịu nhiều ảnh hưởng như Du lịch - Khách sạn, Y tế - Chăm sóc sức khoẻ, Thực phẩm - Nông nghiệp, Bán lẻ - Thương mại Điện tử, Hàng tiêu dùng nhanh… thì lĩnh vực Bất động sản cũng được quan tâm. Khi được tiết lộ số lượng người tìm kiếm Bất động sản sụt giảm 45% tại thời điểm bùng phát Covid-19 lần đầu tiên, ông Phạm Hưng, Giám đốc Marketing, Tập đoàn Hưng Thịnh cho biết, nhân sự của doanh nghiệp là thành phần quan trọng nhất giúp cho doanh nghiệp kết nối và tái kết nối trở lại với khách hàng, cụ thể là chủ đầu tư. “Nhân viên là những nhân tố giúp doanh nghiệp bán sản phẩm, họ chính là “đại sứ” của sản phẩm, của công ty. Nếu họ không “cảm” được sự kết nối đối với doanh nghiệp, với sản phẩm thì họ không thể khiến khách hàng “cảm” được”, ông Phạm Hưng nhấn mạnh. 

Các diễn giả chia sẻ về những khó khăn trong việc kết nối với khách hàng mà ngành Bất động sản đối mặt trong và sau Covid-19

Trong khi bàn về vấn đề liệu doanh nghiệp nên tiếp tục đầu tư vào các chiến lược marketing, bán hàng hay tạm dừng lại nghe ngóng thị trường, ông Đoàn Thái Kiên, Giám đốc Quốc gia của MediaDonuts chia sẻ: “Biến động Covid-19 xảy ra có thể gây hoang mang cho rất nhiều người, nhưng một lãnh đạo có thực lực chắc chắn sẽ nhìn thấy cơ hội để định nghĩa lại thị trường và tìm ra mạch kết nối với khách hàng. Chỉ doanh nghiệp dám đương đầu bước tiếp, ánh sáng cơ hội mới mở ra. Hiểu được hành vi tiêu dùng hay thay đổi của khách hàng để xây dựng đúng điểm chạm tâm lý là điều rất quan trọng”.

Ông Kiên Đoàn, Giám đốc Quốc gia của MediaDonuts chia sẻ trong buổi workshop tại TP.HCM

Đối với ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) - ngành hàng vốn luôn phải thông qua một hoặc nhiều kênh trung gian khác để tiếp cận được đến người tiêu dùng, bà Hoa Lan Hương, Tổng giám đốc Công ty H2T (chuyên tư vấn về các chương trình khách hàng trung thành) cho biết, người làm kinh doanh đừng chỉ dựa vào công nghệ mà quên việc xây dựng trải nghiệm “cá nhân hoá” trong hành trình của khách hàng. 

“Cá nhân hoá là yếu tố giúp rút ngắn khoảng cách giữa thương hiệu với khách hàng cuối cùng. Hãy “số hoá” một cách “con người” nhất”, diễn giả nói. Tuy nhiên, bà Lan Hương cũng nhấn mạnh, “Dù là thương hiệu cố gắng “chạm” khách hàng tại bất cứ điểm nào, thì điểm chạm cuối cùng vẫn là bản thân sản phẩm”.

Bà Hoa Lan Hương chia sẻ thú vị về các yếu tố điểm chạm “số hoá” và “cá nhân hoá” 

Đồng tình với quan điểm của bà Lan Hương, ông Ưng Hoàng Lợi, Giám đốc ngành hàng chăm sóc trẻ em và số hóa của P&G Việt Nam chỉ ra giá trị của một thương hiệu không chỉ đến từ sản phẩm mà còn đến từ cách thương hiệu lựa chọn để tiếp cận với khách hàng. “Thay vì giảm giá sản phẩm để tăng sức mua từ người tiêu dùng, thương hiệu hãy tạo lòng tin cho họ bằng sự thấu hiểu.  Tạo ra hoặc nâng cấp một sản phẩm có “giá trị thật”, đúng nhu cầu và xứng đáng với số tiền mà người tiêu dùng phải bỏ ra”, ông Lợi nhận định.

Ông Ưng Hoàng Lợi, Giám đốc ngành hàng chăm sóc trẻ em và số hóa của P&G Việt Nam

Xoay quanh đề tài về sự kết nối và tái kết nối, VSMCamp 2020 hé mở nhiều góc nhìn thú vị được hé mở, cộng đồng làm kinh doanh, sales và marketing từ các lĩnh vực được tư vấn giải pháp để giải quyết hiệu quả những khó khăn gặp phải.
VSMCamp là sự kiện thường niên dành cho giới sales, marketing và truyền thông được tổ chức bởi CLB các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam) và Công ty TNHH Truyền thông Lê và Anh Em (Le Bros), nhằm kiến tạo một sân chơi giúp kết nối, nâng cao năng lực chuyên môn của giới sales và marketing chuyên nghiệp, bắt kịp với xu thế chung của thế giới.

Đồng hành cùng VSMCamp 2020 mùa thứ 5 có các đơn vị Goldsun Focus Media, Goldsun Framedia; Gojek Việt Nam, FPT Telecom & Truyền hình FPT với vai trò là Nhà tài trợ Vàng; Nhà tài trợ Đồng APEC, MediaDonuts, Én Even Space, Nagakawa; Đối tác truyền thông chiến lược VMCC (Câu lạc bộ truyền thông tiếp thị Việt Nam) và Đối tác công nghệ Repu Digital, Creativa, I3 Network Systems. 

Men&life



Bình Luận

David Beckham “nóng bỏng tay” trong bộ ảnh đồ lót nam BOSS

BOSS ra mắt BST đồ lót nam BOSS ONE, cùng hình ảnh phong độ, bảnh bao của huyền thoại thời trang David Beckham. Bên cạnh đó, sự kiện này cũng quy tụ sự góp mặt của dàn sao đình đám.

Sắc xuân ngọt ngào ngập tràn cung bậc tình yêu cùng Mövenpick Resort Phan Thiết

Mùa xuân mang theo làn gió mát cùng những đóa hoa chớm nở, cây cối đâm chồi nảy lộc, ngập tràn hy vọng, sức sống. Tại Mövenpick Resort Phan Thiết quý khách như đang lạc bước vào các cung bậc cảm xúc của những truyền thuyết và thần thoại, sống trọn từng khoảnh khắc của sự bình yên và hạnh phúc. Đắm chìm trong khung cảnh lung linh huyền ảo, không kém phần lãng mạn và tận hưởng các ưu đãi trong tháng hai này cùng Mövenpick Resort Phan Thiết nhé.

​​​​​​​UNIQLO : C Xuân/Hè 2025: Hiện đại, thời thượng, năng động trong từng chi tiết - Chính thức mở bán ngày 28 tháng 2

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) UNIQLO : C, với những thiết kế đặc biệt được sáng tạo bởi Clare Waight Keller, nhà thiết kế thời trang người Anh nổi tiếng với phong cách tinh tế, thanh lịch. BST UNIQLO : C Xuân/Hè 2025 dành cho cả nam và nữ, giới thiệu những chất liệu và công nghệ mới nhằm nâng tầm phong cách trong nhịp sống hiện đại. Điển hình, BST tận dụng chất liệu nylon quen thuộc của trang phục thể thao, kết hợp thú vị giữa chất liệu và màu sắc tương phản đầy sang trọng, cuốn hút. Đây là BST của những trang phục thường ngày được nâng tầm, khơi gợi xúc cảm mạnh mẽ và đầy cảm hứng.

georges: Nơi trải nghiệm không khí ‘Singapore in Saigon’

Bạn không cần đem theo hộ chiếu, nhưng vẫn trải nghiệm quán bar sôi động bậc nhất Singapore tại Sài Gòn! Dù bạn muốn thư giãn với một ly cocktail hay quẩy hết mình suốt đêm, georges đều đáp ứng trọn vẹn mọi cuộc vui và dễ dàng trở về nhà với metro ngay bên cạnh.

Công cụ đo lường sức khỏe thể chất cho người U30

Sau đây là bài kiểm tra thể chất dưới dạng câu hỏi, được thiết kế dành cho nam giới ở độ tuổi 20 đến 30, bao gồm cả cardio đến việc giữ thăng bằng.

Xu hướng kính mát nam 2025

Thời trang kính mát nam ngày càng phá cách với nhiều kiểu kính mát độc đáo. Dưới đây là các xu hướng nổi bật cho năm 2025 mà quý ông đam mê thời trang cần biết!

Golden Concept ra mắt tại Việt Nam: Cửa hàng pop-up đầu tiên tại TTTM Takashimaya

Golden Concept, thương hiệu phong cách sống xa xỉ từ Thụy Điển, nổi tiếng với các phụ kiện đẳng cấp tương thích với sản phẩm công nghệ Apple, tự hào khi mở cửa hàng pop-up đầu tiên tại thị trường Việt Nam ngay trong tầng 2, TTTM Takashimaya sầm uất bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Valentine bên bờ biển: The Grand Ho Tram chưa bao giờ hết “hot”

Làm người ấy đi từ bất ngờ đến bất ngờ khác không khó, vì The Grand Ho Tram luôn sẵn sàng vì bạn!

Yêu say đắm & trải nghiệm kỳ nghỉ lễ tình nhân 2025 ngọt ngào tại các điểm đến của Fusion

Đến các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại các điểm đến hấp dẫn ở Việt Nam và Thái Lan, kỳ nghỉ lễ tình nhân của đôi uyên ương sẽ tràn ngập trong sắc màu lãng mạn. Các dịch vụ trọn gói, spa thư giãn, các hoạt động wellness giúp nâng cao thể chất và tinh thần như yoga, thiền, khám phá thiên nhiên, trang trí phòng khách sạn hoặc villa và bữa tối lạng mạn… đang chờ bạn đến trải nghiệm. Đặc biệt, đôi tình nhân còn nhận thêm ưu đãi giá đặt phòng lên đến 25% cùng nhiều quyền lợi độc quyền dành riêng cho hội viên Fusionlife khi đăng ký tại: https://fusionhotelgroup.com/vi/fusionlifevne/.

Triển lãm hương thơm đẳng cấp tại Crescent Mall cùng dàn sao Việt

Với sự góp mặt của các thương hiệu Versace, Moschino, Dsquared2, Michael Kors, và Atkinsons tại không gian Pop-up đẳng cấp tại Pop-up ở Crescent Mall, dàn sao Việt - Bảo Anh, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Mạc Trung Kiên, Minh Toại,... đã có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Living Canvas - Lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam

Maison De Bijoux không chỉ đơn thuần giới thiệu những món trang sức với giới mộ điệu mà còn đang kể một câu chuyện về văn hóa, lịch sử và niềm tự hào về Việt Nam.

ASUS đánh dấu một năm nhiều thành công trong hành trình tiên phong phổ cập laptop AI tại Việt Nam

Năm 2024 đánh dấu một năm quan trọng cho sự phát triển của laptop AI, khi các nhà sản xuất toàn cầu và các ông lớn trong ngành chip khởi động một chu kỳ đổi mới, đồng loạt ra mắt các thế hệ chip tích hợp NPU (Neural Processing Unit) chuyên cho các tác vụ AI. Công ty nghiên cứu thị trường Gartner dự báo laptop AI được kỳ vọng chiếm 51% tổng lượng laptop xuất xưởng vào năm 2025. Trong làn sóng đó, ASUS đã tiên phong thúc đẩy và phổ biến các dòng laptop tích hợp AI trên thị trường Việt Nam.

Madurai - Tuyệt tác hương từ MEMO PARIS

Khi một thành phố linh thiêng ở miền nam Ấn Độ, được tái hiện trong thế giới nước hoa sẽ như thế nào? Một sáng tạo độc đáo từ nhà nước hoa danh tiếng MEMO PARIS, mang trong mình hương thơm của huyền thoại, văn hóa, và vẻ đẹp kỳ bí gọi tên Madurai.

Rộn ràng đón Tết tại khách sạn Potique Nha Trang

Từ 25/1/2025 đến 2/2/2025 (tức từ ngày 26 tháng Chạp đến mùng 5 Tết Ất Tỵ), khách sạn Potique Nha Trang tổ chức nhiều hoạt động vui xuân để mong một năm mới an lành và hạnh phúc.

Chào đón xuân Ất Tỵ 2025 với trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ và ẩm thực tinh tế tại The Reverie Saigon

Với tinh thần linh hoạt đổi mới của năm 2025, The Reverie Saigon không chỉ là điểm đến ấn tượng của những giấc mơ mà còn là một khám phá độc bản với những dịch vụ đỉnh cao. Khách sạn sẽ mở cửa xuyên Tết đã phục vụ quý khách trong thời gian nghỉ lễ này.

Hoa hậu Thanh Thủy - Khi vẻ đẹp thăng hoa cùng vương miện quý giá

Vào tháng 11/2024, cô gái 22 tuổi Huỳnh Thị Thanh Thủy đã xuất sắc giành được chiếc vương miện danh giá tại Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên, điều thực sự chinh phục trái tim công chúng không chỉ là nhan sắc tinh khôi của cô, mà còn là sự kết hợp đầy thú vị của một cô gái thông minh, kiên định nhưng vẫn giữ được nét tính cách hồn nhiên của mình.

Lạc vào thế giới gấu trúc với lễ hội “Pandastic” tại Hồng Kông dịp Tết 2025

Hồng Kông đang rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2025 với lễ hội “Pandastic” mang chủ đề gấu trúc có quy mô khắp thành phố. Sự kiện này không chỉ mang đến không gian văn hóa đặc sắc mà còn hứa hẹn trở thành điểm đến hàng đầu Châu Á, thu hút đông đảo du khách trong dịp đầu năm mới.

Chinh phục mọi khứu giác với hai tạo hương đặc trưng từ MEMO PARIS

MEMO PARIS Inlé và Winter Palace, với hành trình hương thơm độc đáo, nơi mỗi mùi hương như mở ra một chương truyện riêng biệt, đã khiến cho hai chàng người mẫu Kang Chul, Khoai Vũ và Lu Đỗ trở nên đầy bí ẩn và cuốn hút.