PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

VSMCAMP 2020: Nhìn lại hành trình ‘điểm chạm’ cho doanh nghiệp hậu Covid-19

Ngày 8/11 vừa qua đã khép lại một mùa VSMCamp 2020 đầy ấn tượng trong bối cảnh bình thường mới. Kéo dài 4 ngày ở hai miền Nam - Bắc, với cả hai hình thức offline và online, gần 50 diễn giả, 11 bài thuyết trình, 6 phiên đối thoại (fireside chat), 6 workshop chuyên ngành. Đây là những gì VSMCamp 2020 cống hiến vào hành trang của hơn 1.000 cá nhân của cộng đồng sales, marketing và truyền thông Việt Nam trên hành trình vượt qua khủng hoảng.

Các diễn giả tham gia phiên workshop về Bất động sản và Hàng tiêu dùng nhanh tại TP.HCM ngày 07 & 08.11

Trong mùa VSMCamp 2020 này, ngoài các ngành chịu nhiều ảnh hưởng như Du lịch - Khách sạn, Y tế - Chăm sóc sức khoẻ, Thực phẩm - Nông nghiệp, Bán lẻ - Thương mại Điện tử, Hàng tiêu dùng nhanh… thì lĩnh vực Bất động sản cũng được quan tâm. Khi được tiết lộ số lượng người tìm kiếm Bất động sản sụt giảm 45% tại thời điểm bùng phát Covid-19 lần đầu tiên, ông Phạm Hưng, Giám đốc Marketing, Tập đoàn Hưng Thịnh cho biết, nhân sự của doanh nghiệp là thành phần quan trọng nhất giúp cho doanh nghiệp kết nối và tái kết nối trở lại với khách hàng, cụ thể là chủ đầu tư. “Nhân viên là những nhân tố giúp doanh nghiệp bán sản phẩm, họ chính là “đại sứ” của sản phẩm, của công ty. Nếu họ không “cảm” được sự kết nối đối với doanh nghiệp, với sản phẩm thì họ không thể khiến khách hàng “cảm” được”, ông Phạm Hưng nhấn mạnh. 

Các diễn giả chia sẻ về những khó khăn trong việc kết nối với khách hàng mà ngành Bất động sản đối mặt trong và sau Covid-19

Trong khi bàn về vấn đề liệu doanh nghiệp nên tiếp tục đầu tư vào các chiến lược marketing, bán hàng hay tạm dừng lại nghe ngóng thị trường, ông Đoàn Thái Kiên, Giám đốc Quốc gia của MediaDonuts chia sẻ: “Biến động Covid-19 xảy ra có thể gây hoang mang cho rất nhiều người, nhưng một lãnh đạo có thực lực chắc chắn sẽ nhìn thấy cơ hội để định nghĩa lại thị trường và tìm ra mạch kết nối với khách hàng. Chỉ doanh nghiệp dám đương đầu bước tiếp, ánh sáng cơ hội mới mở ra. Hiểu được hành vi tiêu dùng hay thay đổi của khách hàng để xây dựng đúng điểm chạm tâm lý là điều rất quan trọng”.

Ông Kiên Đoàn, Giám đốc Quốc gia của MediaDonuts chia sẻ trong buổi workshop tại TP.HCM

Đối với ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) - ngành hàng vốn luôn phải thông qua một hoặc nhiều kênh trung gian khác để tiếp cận được đến người tiêu dùng, bà Hoa Lan Hương, Tổng giám đốc Công ty H2T (chuyên tư vấn về các chương trình khách hàng trung thành) cho biết, người làm kinh doanh đừng chỉ dựa vào công nghệ mà quên việc xây dựng trải nghiệm “cá nhân hoá” trong hành trình của khách hàng. 

“Cá nhân hoá là yếu tố giúp rút ngắn khoảng cách giữa thương hiệu với khách hàng cuối cùng. Hãy “số hoá” một cách “con người” nhất”, diễn giả nói. Tuy nhiên, bà Lan Hương cũng nhấn mạnh, “Dù là thương hiệu cố gắng “chạm” khách hàng tại bất cứ điểm nào, thì điểm chạm cuối cùng vẫn là bản thân sản phẩm”.

Bà Hoa Lan Hương chia sẻ thú vị về các yếu tố điểm chạm “số hoá” và “cá nhân hoá” 

Đồng tình với quan điểm của bà Lan Hương, ông Ưng Hoàng Lợi, Giám đốc ngành hàng chăm sóc trẻ em và số hóa của P&G Việt Nam chỉ ra giá trị của một thương hiệu không chỉ đến từ sản phẩm mà còn đến từ cách thương hiệu lựa chọn để tiếp cận với khách hàng. “Thay vì giảm giá sản phẩm để tăng sức mua từ người tiêu dùng, thương hiệu hãy tạo lòng tin cho họ bằng sự thấu hiểu.  Tạo ra hoặc nâng cấp một sản phẩm có “giá trị thật”, đúng nhu cầu và xứng đáng với số tiền mà người tiêu dùng phải bỏ ra”, ông Lợi nhận định.

Ông Ưng Hoàng Lợi, Giám đốc ngành hàng chăm sóc trẻ em và số hóa của P&G Việt Nam

Xoay quanh đề tài về sự kết nối và tái kết nối, VSMCamp 2020 hé mở nhiều góc nhìn thú vị được hé mở, cộng đồng làm kinh doanh, sales và marketing từ các lĩnh vực được tư vấn giải pháp để giải quyết hiệu quả những khó khăn gặp phải.
VSMCamp là sự kiện thường niên dành cho giới sales, marketing và truyền thông được tổ chức bởi CLB các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam) và Công ty TNHH Truyền thông Lê và Anh Em (Le Bros), nhằm kiến tạo một sân chơi giúp kết nối, nâng cao năng lực chuyên môn của giới sales và marketing chuyên nghiệp, bắt kịp với xu thế chung của thế giới.

Đồng hành cùng VSMCamp 2020 mùa thứ 5 có các đơn vị Goldsun Focus Media, Goldsun Framedia; Gojek Việt Nam, FPT Telecom & Truyền hình FPT với vai trò là Nhà tài trợ Vàng; Nhà tài trợ Đồng APEC, MediaDonuts, Én Even Space, Nagakawa; Đối tác truyền thông chiến lược VMCC (Câu lạc bộ truyền thông tiếp thị Việt Nam) và Đối tác công nghệ Repu Digital, Creativa, I3 Network Systems. 

Men&life



Bình Luận

Top 3 sáng tạo mùa lễ hội từ MEMO PARIS cho mọi cô nàng cá tính

Khám phá ba sắc thái hương đặc biệt từ MEMO PARIS – Madurai, Inlé, và Inverness, với mỗi hành trình được chế tác tỉ mỉ để mang đến cảm xúc và ấn tượng chinh phục mọi cá tính.

Đón chào mùa lễ hội cuối năm 2024 cùng InterContinental Nha Trang

Chào đón mùa lễ hội cuối năm cùng InterContinental Nha Trang, dù bạn đang lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ Giáng sinh cùng gia đình hay gặp gỡ bạn bè qua trải nghiệm ăn uống, InterContinental Nha Trang đều có thể đáp ứng tất cả vào dịp Giáng sinh này.

Mùa Lễ Hội rực rỡ tại Radisson Blu Resort Phú Quốc

Radisson Blu Resort Phú Quốc mời du khách trải nghiệm chuỗi sự kiện Giáng sinh và Năm mới thông qua hai chủ đề Oceanic Yuletide (Giáng Sinh Đảo Thiên Đường) và Blu Enchantment (Vẻ Đẹp Xanh). Với bối cảnh thiên nhiên miền nhiệt đới tại Đảo Phú Quốc – trời trong, cát trắng, nắng vàng và đại dương xanh thẳm, mùa Lễ hội năm nay hứa hẹn là sự kết hợp độc đáo giữa các hoạt động lễ hội thú vị và nét thanh lịch từ biển cả.

Versace Eros: Khi nét quyến rũ nam tính lên ngôi

“Tôi hình dung về một người đàn ông mạnh mẽ, đầy đam mê, tựa như vị thần Hy Lạp. Hương thơm được tạo nên từ những nốt hương thể hiện sự gợi cảm và mạnh mẽ, lan tỏa sức hút không thể cưỡng lại.” - Donatella Versace

Sheraton Saigon Grand Opera Hotel mừng xuân Ất Tỵ 2025 với bộ sưu tập quà tết cao cấp

Nhân dịp Tết Nguyên Đán, Sheraton Saigon Grand Opera Hotel trân trọng ra mắt bộ sưu tập quà Tết cao cấp 2025 mang tên “Bách Gia Khởi Sắc” giới thiệu hai mẫu hộp sang trọng được thiết kế dựa trên hai gam màu may mắn của ngày Tết. Mang thông điệp ý nghĩa về sự tái sinh và gắn kết tình thân, mỗi hộp quà Tết trong bộ sưu tập như lời chúc phúc khởi sắc và an lành đến mọi nhà.

Caravelle Saigon kỷ niệm 65 năm hành trình phát triển

“Kể từ khi khai trương vào năm 1959, Caravelle Saigon đã nhanh chóng trở thành biểu tượng không thể thiếu của Sài Gòn – một địa điểm kết nối lịch sử, văn hóa và nhịp sống năng động của thành phố. Với kiến trúc sang trọng mang hơi thở hiện đại cùng những dịch vụ tiên phong như hệ thống điều hòa không khí và thang máy tiên tiến nhất thời bấy giờ, Caravelle đã đặt nền móng cho sự phát triển của ngành khách sạn tại Việt Nam.”

Đón Giáng sinh và Năm mới cùng mùa lễ hội trên mây tại Mercure Danang French Village Bana Hills

Mercure Danang French Village Bana Hills hân hoan đón chào mùa lễ hội cuối năm với chủ đề “Mùa lễ hội trên mây”. Khách sạn thiết kế các chương trình ẩm thực phong phú và ưu đãi nghỉ dưỡng cho kỳ nghỉ trọn vẹn của bạn.

Khám phá mùa lễ hội “Red Joy, White Wonder” tại Wyndham Danang Golden Bay

Khi mùa lễ hội gõ cửa, Wyndham Danang Golden Bay mở ra một hành trình mang sắc màu rực rỡ của niềm vui và những điều kỳ diệu. Tại đây, sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sang trọng, ẩm thực tinh hoa và những trải nghiệm tràn đầy cảm xúc hứa hẹn sẽ làm say đắm mọi trái tim, biến mỗi khoảnh khắc thành kỷ niệm đáng nhớ tại khách sạn 5 sao dát vàng mang tính biểu tượng của Đà Nẵng.

Tuscany 150: Chìa khóa phong cách của phụ nữ hiện đại

Phụ nữ hiện đại không ngại thay đổi bản thân và luôn biết cách biến mình trở thành phiên bản hoàn hảo nhất. Và Tuscany 150 sẽ là một người bạn luôn đi cùng trong hành trình xây dựng phong cách mới của phụ nữ.

Khám phá bộ sưu tập "Parisienne" từ BDK Parfums – Hương thơm tinh tế, đậm chất Paris

Được thành lập bởi David Benedek vào năm 2016, bộ sưu tập đầu tiên của BDK Parfums – "Collection Parisienne" – là hành trình dẫn lối vào trái tim của Paris. Mỗi chai nước hoa trong bộ sưu tập này mang một câu chuyện riêng, gợi lên cảm xúc và ký ức về kinh đô ánh sáng đầy quyến rũ.

Trường Đại Học Lamarck : Quay ngược thời gian, hòa mình vào không khí của thập niên 20

Bạn có bao giờ muốn quay ngược thời gian và trải nghiệm một mùa Giáng sinh thật sự đặc biệt? Tại lễ hội của trường đại học Lamarck, điều đó sẽ trở thành hiện thực.

Triển lãm trang sức và đồng hồ xa hoa nhất năm - Salon Deluxe Vietnam 2024

Salon Deluxe Vietnam lần thứ 5 mang đến một trải nghiệm mua sắm xa hoa, đẳng cấp, nơi khách hàng có thể khám phá những tuyệt tác kim cương và đồng hồ độc đáo.

Ra mắt tính năng mới trên Showroom trực tuyến và các gói ưu đãi của Mercedes-Benz dịp cuối năm

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực xe sang tại Việt Nam bằng việc giới thiệu tính năng mới trên Cửa hàng trực tuyến Mercedes-Benz (Online Showroom - nền tảng thương mại điện tử) thông qua website chính thức của mình – cột mốc mới trong hành trình nâng cấp trải nghiệm mua xe của khách hàng. Bên cạnh đó, MBV cũng công bố chương trình ưu đãi cuối năm với nhiều khuyến mại hấp dẫn dành cho các mẫu xe nhân dịp mùa lễ hội đang đến gần.

JW Marriott Hotel & Suites Saigon tưng bừng chào đón mùa lễ hội Giáng sinh & năm mới

Mùa lễ hội đến cũng chính là lúc Sài Gòn khoác lên mình chiếc áo mới lộng lẫy. Nơi đây được biết đến với cộng đồng Thiên Chúa giáo lớn rộng, luôn sôi động với nhiều chương trình hấp dẫn vào dịp lễ Giáng sinh và thu hút hàng ngàn du khách thập phương. JW Marriott Hotel & Suites Saigon tự hào giới thiệu chương trình lễ hội đặc biệt, hứa hẹn mang đến cho quý khách những trải nghiệm khó quên, cùng du khách tận hưởng không khí Giáng sinh ấm áp và khám phá những điều thú vị tại thành phố Hồ Chí Minh.

Cùng dàn sao việt ghi dấu ấn mùa lễ hội tại MEMO PARIS

Mỗi mùi hương MEMO PARIS đều tái hiện mạnh mẽ về không gian nguồn cội của chính nó và luôn khiến dàn sao Việt phải trầm trồ bởi từng nốt hương độc đáo, đánh thức mọi giác quan.

Khởi động mùa lễ hội cùng lễ thắp sáng cây thông noel tại The Reverie Saigon

Vừa qua, The Reverie Saigon tưng bừng tổ chức Lễ thắp sáng cây thông Noel - mở màn cho chuỗi các hoạt động Giáng Sinh và chào đón Năm mới với mong muốn mang lại niềm vui và sự may mắn đến tất cả mọi người.

Versace Bright Crystal Parfum: Biểu tượng của sự tinh tế và quyến rũ

Khi nói đến Versace, người ta thường nghĩ ngay đến sự sang trọng, hiện đại và quyến rũ khó cưỡng. Versace Bright Crystal Parfum, phiên bản nâng cấp của dòng nước hoa kinh điển Bright Crystal, là minh chứng hoàn hảo cho những giá trị ấy. Nó không chỉ đơn thuần là một mùi hương, mà còn là lời khẳng định đẳng cấp của người phụ nữ hiện đại – mạnh mẽ, tự tin, và đầy sức hút.

Six Senses Ninh Van Bay và Quà mừng lễ hội: ưu đãi 40% cho kỳ nghỉ xa hoa cuối năm

Toạ lạc tại vùng vịnh biển ngọc ôm trọn khung cảnh ngoạn mục của núi đồi trùng điệp, Six Senses Ninh Van Bay là điểm đến đẳng cấp được vinh danh trong Top 11 Khu Nghỉ Dưỡng đẹp nhất Châu Á do tạp chí danh tiếng thế giới Condé Nast Traveler bình chọn.