MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

'Let Him Go' trở thành 'tân vương' thị trường phim Bắc Mỹ

Thành tích của “Let Him Go” đã giúp hãng Focus Features lần đầu tiên trong lịch sử có hai tựa phim dẫn đầu phòng vé Bắc Mỹ trong hai kỳ cuối tuần liên tiếp. Trước đó là bộ phim kinh dị Come Play.

Theo số liệu của hãng thống kê điện ảnh Comscore, bộ phim mới “Let Him Go” của hãng Focus Features đã giành vị trí quán quân phòng vé Bắc Mỹ dịp cuối tuần qua, với 4,1 triệu USD thu về từ 2.454 cụm rạp trong tuần đầu công chiếu. Tác phẩm do Thomas Bezucha làm đạo diễn và được chuyển thể kịch bản từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Lary Watson xuất bản năm 2013.

Trong bộ phim gay cấn này, tài tử từng 2 lần đoạt giải Oscar Kevin Costner vào vai một cảnh sát trưởng đã nghỉ hưu. Ông và vợ (Diane Lane thủ vai) đã rời trang trại ở Montana để tìm cách giải cứu người cháu trai thân yêu thoát khỏi nanh vuốt của một gia đình sống ngoài vòng pháp luật ở Dakotas.

Thành tích của “Let Him Go” đã giúp Focus Features lần đầu tiên trong lịch sử có hai tựa phim dẫn đầu phòng vé Bắc Mỹ trong hai kỳ cuối tuần liên tiếp. Trước đó, một tác phẩm khác của công ty sản xuất và phát hành phim Mỹ này là bộ phim kinh dị “Come Play” cũng đã dẫn đầu về doanh thu tại các phòng vé Bắc Mỹ, với 3,15 triệu USD trong tuần mở màn.

Bộ phim do Jacob Chase đạo diễn, với sự tham gia diễn xuất của Azhy Robertson, Gillian Jacobs và John Gallagher Jr., là câu chuyện về những nỗ lực của cha mẹ Oliver – một cậu bé mắc chứng tự kỷ và luôn cảm thấy mình cô đơn. Họ đã phải vật lộn chiến đấu để cứu con trai mình thoát khỏi sự đeo bám của một sinh vật hình người độc ác, hay dụ dỗ trẻ em.

“Come Play” đứng thứ hai trong bảng xếp hạng các bộ phim ăn khách nhất Bắc Mỹ trong tuần qua, với doanh thu 1,73 triệu USD thu về từ 2.213 cụm rạp. Như vậy, sau hai tuần công chiếu, bộ phim đã thu về 5,66 triệu USD ở Bắc Mỹ.

“The War with Grandpa” – bộ phim hài chủ đề gia đình của 101 Studios – đứng thứ 3 trong danh sách phim ăn khách nhất tuần qua với 1,51 triệu USD thu về từ 2.348 cụm rạp trong tuần thứ 5 công chiếu. Do Tim Hill đạo diễn và dựa trên tiểu thuyết cùng tên của cố nhà văn người Mỹ Robert Kimmel Smith, bộ phim có sự tham gia của tài tử Robert De Niro – người từng hai lần đoạt giải Oscar. Tổng doanh thu tại Bắc Mỹ của phim hiện là 13,41 triệu USD.

Trong khi đó, phim hành động gay cấn “Honest Thief” của Open Road Films đã cán đích ở vị trí thứ tư với 1,12 triệu USD thu về từ 2.217 cụm rạp trong tuần thứ 5 công chiếu, nâng tổng doanh thu tại Bắc Mỹ lên 11,16 triệu USD. Còn bộ phim hành động khoa học viễn tưởng “Tenet” của Warner Bros. đứng thứ 5 với 905.000 USD mang về từ 1.412 cụm rạp Bắc Mỹ vào cuối tuần chiếu thứ 11. “Bom tấn” này cũng đã “bỏ túi” thêm 2,1 triệu USD từ 62 thị trường phát hành ngoài Bắc Mỹ trong tuần qua, nâng tổng doanh thu toàn cầu của bộ phim lên 350,8 triệu USD tính đến thời điểm này.

Theo Comscore, hiện mới chỉ có khoảng 48% số các rạp chiếu phim ở Bắc Mỹ mở cửa phục vụ khán giả, do những ảnh hưởng từ đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Theo Hoàng Thanh Phương/VietnamPlus



Bình Luận

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

MONOTHEME: HƯƠNG THƠM Ý KHIẾN TRÁI TIM LỆCH NHỊP

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.

4711 Original Eau de Cologne - Khi hương thơm trở thành nét đẹp vượt thời gian

Ra đời từ năm 1792, 4711 Original Eau de Cologne là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất thế giới – biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết và truyền thống nước hoa Cologne đích thực. Không chạy theo xu hướng, 4711 giữ vững tinh thần cổ điển, thanh mát và dễ chịu – như một làn gió nhẹ luôn có mặt khi ta cần một khoảnh khắc tĩnh lặng cho riêng mình.

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi hương thơm là cầu nối giữa thiên nhiên và nghệ thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

VICHY ra mắt serum Vichy Liftactiv Collagen Specialist 16, bước đột phá mới để cải thiện toàn diện 16 dấu hiệu lão hóa trên da

Sau 15 năm nghiên cứu chuyên sâu về lão hóa da, các nhà khoa học VICHY vừa công bố kết quả đột phá qua công nghệ chống lão hóa tiên tiến của thế giới Co-bonding được đánh giá đã vượt xa các giải pháp chống lão hóa thông thường khi có thể cải thiện đồng thời 16 dấu hiệu lão hóa để tái tạo nền tảng vững chắc cho một làn da săn chắc và trẻ khỏe.

Metropole Hà Nội tổ chức trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại”

Khách sạn 124 năm tuổi Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa ra mắt không gian trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại” vào chiều 24/6 tại tòa nhà Heritage Wing.

Pandanus Resort Mũi Né – Nơi bình yên sóng vỗ

Tọa lạc ngay trung tâm Mũi Né, Pandanus Resort Mũi Né có diện tích hơn 10 hecta, với 257 phòng nghỉ và bungalow rộng rãi, các khu vườn rộng lớn với hệ thực vật nhiệt đới đa dạng cùng với cơ sở vật chất cao cấp và chỉnh chu trong từng góc nhỏ. Được xây dựng theo lối kiến trúc và sử dụng vật liệu đặc trưng của dân tộc Chăm như gạch đất nung và các chi tiết bằng gỗ được chạm khắc tinh tế, khu nghỉ dưỡng mang đến sự ấm áp, thân mật và riêng biệt. Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để giúp du khách thư giãn, thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

SỰ SỐNG 2025: KHI NGHỆ THUẬT, THIÊN NHIÊN VÀ LỐI SỐNG BỀN VỮNG HỘI TỤ TẠI SIX SENSES CÔN ĐẢO

SỰ SỐNG 2025, hành trình nghệ thuật độc bản kéo dài 3 ngày 2 đêm, đã diễn ra từ ngày 20–22/6 tại Six Senses Côn Đảo. Trong không gian thiên nhiên nguyên sơ, sự kiện kết nối nghệ thuật, sức khỏe và văn hóa bản địa thành trải nghiệm giàu cảm xúc, chạm đến từng giác quan và chiều sâu nội tâm.

Khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” khi thời trang bền vững mang lại hơi ấm cho trẻ em Việt Nam

Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund (VCF SE) chính thức khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” (tiếng Anh: Preloved to Beloved) với sự đồng hành của đối tác tin cậy RE.LOVED Vietnam. Thông qua việc kinh doanh những vật phẩm thời trang cao cấp đã qua sử dụng, chương trình giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở những khu vực có thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam được chăm sóc sức khỏe và đến trường.

Mua laptop đi học 2025: Mỏng nhẹ, AI, pin lâu đang là “combo” được săn đón

Mùa tựu trường 2025 chứng kiến sự thay đổi trong tiêu chí chọn mua laptop. Bên cạnh các yếu tố quen thuộc như thương hiệu, độ bền và chính sách hậu mãi, các bạn trẻ ngày càng quan tâm đến thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu và khả năng tích hợp AI.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.