MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Độc đáo sự kiện Global Wellness Day tại khách sạn Sofitel

Đại sứ Global Wellness Day tại Việt Nam - Giám đốc Sáng tạo Henri Hubert vừa tổ chức một sự kiện sức khỏe và ẩm thực tại khách sạn Sofitel. 

Tất cả chúng ta đều muốn khỏe mạnh hơn, giàu sức sống hơn và sống khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần. Sống khỏe mạnh là ước mơ chung của cả nhân loại.

Vì mọi thứ quý giá đối với chúng ta đều đã được tôn vinh trong một ngày đặc biệt, vậy tại sao không có một ngày toàn cầu đặc biệt dành riêng cho điều duy nhất thực sự có giá trị đối với tất cả chúng ta, đó là sống lành mạnh? Bây giờ chúng ta có thể trả lời câu hỏi này bằng cách nói “Điều này đang tồn tại". Ngày đặc biệt này được gọi là “Global Wellness Day” (Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu).

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2012, Global Wellness Day được thành lập tại Thổ Nhĩ Kỳ như là ngày “đầu tiên” dành riêng cho việc sống lành mạnh và hiện đã được chấp nhận trên toàn thế giới. Minh chứng cho sự thành công, Global Wellness Day năm 2020 đã được tổ chức trên toàn cầu bằng một buổi phát trực tiếp kéo dài 24 giờ bắt đầu ở New Zealand và kết thúc ở Los Angeles, một lần nữa thu hút sự chú ý của công chúng về tầm quan trọng của “sống lành mạnh”. Global Wellness Day 2021 sẽ được tổ chức vào thứ Bảy, 12/06/2021 trên toàn thế giới và Việt Nam.

Một hoạt động của Global Wellness Day

Global Wellness Day nhằm mục đích giúp chúng ta:

- Nhận ra giá trị cuộc sống 
- Tạm dừng và suy nghĩ, ngay cả khi chỉ một ngày trong năm
- Thoát khỏi căng thẳng của cuộc sống thành thị hàng ngày và những thói quen xấu
- Hòa giải với chính bản thân
- Nâng cao nhận thức về sống lành mạnh và tăng động lực, không chỉ cho hôm nay mà cho 364 ngày còn lại trong năm

Đây cũng chính là sứ mệnh của giám đốc Sáng tạo Henri Hubert với tư cách là Đại sứ Global Wellness Day tại Việt Nam. Để làm được điều này, Henri đã tổ chức các sự kiện về sức khỏe để thu hút sự chú ý của công chúng về lợi ích của việc sống lành mạnh và vui vẻ. Sự kiện này cũng phần nào liên quan đến ẩm thực.

Với sự giúp đỡ của Tổng Giám đốc khách sạn Sofitel - ông Mario Mendis và bếp trưởng Cường, sự kiện đã được tổ chức vào tối ngày 05/02/2021 với sự tham gia của nhiều khách mời đặc biệt để chào mừng sự kiện chính thức đầu tiên trong năm tại Việt Nam của Global Wellness Day.

Giám đốc Sáng tạo Henri Hubert đang trao đổi với nhà báo về Global Wellness và các hoạt động sắp tới trong năm 2021

Henri Hubert chụp hình cùng diễn viên Trần Bảo Sơn

Diễn viên Trần Bảo Sơn, diễn viên Lãnh Thanh và MC Vân Hugo 

Các khách mời tham gia sự kiện

Sự kiện là sự kết hợp khéo léo của khách mời từ nhiều lĩnh vực khác nhau như MC Vân Hugo, nhà báo Jade, ông Rad Kivette (CEO VinaCapital Foundation), nhà báo Khuất Năng Vĩnh, diễn viên Trần Bảo Sơn, nhà báo Ngọc Ánh, diễn viên Lãnh Thanh, nhà báo Lan Anh.

Ông Henri Hubert chia sẻ về Global Wellness Day và ý nghĩa của buổi tối Wellness Dinner đến các vị khách mời

Chef Cường chia sẻ với khách mời về thực đơn Vegan đặc biệt mà anh và Henri Hubert cùng nhau chuẩn bị

Đại sứ Henri Hubert và các vị khách mời chụp ảnh kỷ niệm để thể hiện sự đồng hành về lối sống khỏe cùng Global Wellness Day

Các khách mời đã được thưởng thức một bữa ăn rất tinh tế và tốt cho sức khỏe do chef Cường chế biến. Thực đơn bao gồm Grilled Vegetables Terrine from the Garden (with baby artichoke and Sesame Seaweed), Morel Mushroom Ravioli (Shallot Compote, Hay Foam and Truffle Emulsion), Pomelo and Orange Segment (with Juniper Berries Jelly, Coconut Sorbet).

Grilled Vegetables Terrine from the Garden (with baby artichoke and Sesame Seaweed)

Morel Mushroom Ravioli (Shallot Compote, Hay Foam and Truffle Emulsion)

Pomelo and Orange Segment (with Juniper Berries Jelly, Coconut Sorbet)

Để mang đến món ăn giàu năng lượng và vitamin cần thiết cho cơ thể, bếp trưởng đã chuẩn bị các công thức khác nhau cho các loại cocktail trái cây và rau củ như cam, cà rốt, thì là, táo, nho, gừng… Sự kiện mang đến cho khách mời một trải nghiệm ẩm thực lành mạnh, độc đáo, vui nhộn và táo bạo.

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.