MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Ra mắt GroupONE : Liên minh đối tác truyền thông đa kênh

Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của cả Chin Media và DTN Group, trên cơ sở cùng tin tưởng và thống nhất để đi đến ký kết. Thỏa thuận hợp tác chiến lược này sẽ góp phần trực tiếp tăng cường hiệu quả các chiến dịch của hai bên, và tăng cường các giải pháp đa dạng cho khách hàng.

GroupONE ra đời và hoạt động dựa trên mục tiêu đem lại những giá trị thực cho khách hàng thông qua việc giải các bài toán tổng thể về truyền thông của doanh nghiệp. Thành lập từ hai cái tên uy tín hoạt động lâu năm trên thị trường, GroupONE hiểu rõ mặt hạn chế và những vấn đề mà khách hàng gặp phải khi phải vận hành những chiến dịch lớn vốn yêu cầu sự góp mặt của nhiều agency, với nhiều vai trò khác nhau. Đồng thời, khối lượng công việc phải quản trị, liên kết các bên và đảm bảo tính đồng bộ về chất lượng cho toàn bộ chiến dịch yêu cầu một lượng lớn tài nguyên về nhân sự, chi phí cũng như thời gian.

Bằng việc kết hợp các yếu tố chuyên môn và thế mạnh riêng của từng thành viên, GroupONE hướng tới việc xây dựng một mô hình hợp tác hoàn hảo với khách hàng, giải quyết bài toán quản trị trong việc vận hành các chiến dịch truyền thông đa kênh kết hợp. GroupONE hướng tới mục tiêu trở thành tổ chức marketing liên kết hoạt động thành công, là cái tên nổi tiếng hàng đầu trên thị trường marketing Việt Nam và khu vực.

Ông Phạm Canh – TGĐ DTN Group, Thành viên Ban điều hành GroupONE khẳng định: “Với sự ra đời của GroupONE, chúng tôi hi vọng tạo ra một hệ sinh thái, tập hợp những đơn vị uy tín nhất trong ngành truyền thông, kết hợp và tận dụng nguồn lực chung, tạo nên sức mạnh cộng hưởng để mang lại những giải pháp, dịch vụ tốt nhất cho cộng đồng.”

Ông Trịnh Quốc Khánh - TGĐ Chin Media, Thành viên Ban điều hành GroupONE cho biết: “Sứ mệnh của GroupONE là luôn nỗ lực làm việc hết mình để đem lại giá trị bền vững cho khách hàng bằng các giải pháp toàn diện, sáng tạo và hiệu quả. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng chú trọng đến việc đào tạo một thế hệ marketer kế cận tài giỏi với kỹ năng đầy đủ, nền tảng vững chắc.”

Cùng cam kết chia sẻ kinh nghiệm, chuyên môn và giải pháp tại GroupONE, hai bên tin tưởng rằng, thoả thuận hợp tác chiến lược sẽ thúc đẩy mối quan hệ giữa hai bên, tăng cường uy tín của cả hai bên trên thị trường, đồng thời tạo ra giải pháp tối ưu, tiết kiệm tối đa về ngân sách, nguồn lực và thời gian cho khách hàng.

Dự kiến sau khi hoàn tất lễ ký kết, GroupONE sẽ ngay lập tức đi vào hoạt động với các chuỗi chương trình giới thiệu các giải pháp mới cho khách hàng. Song song đó, GroupONE tổ chức những chuỗi workshop chuyên đề chuyên sâu, nhằm mục tiêu góp phần củng cố chuyên môn và kinh nghiệm nhằm mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng và đối tác.

VỀ DTN GROUP

Thành lập từ năm 2010, DTN Group là công ty agency bao gồm 3 công ty thành viên: Công ty DTN Communications, Công ty Vflash và Công ty E-Planet. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xuất bản, tổ chức sự kiện, truyền thông, hơn 10 năm qua DTN Group đã cung cấp các giải pháp hiệu quả cho khách hàng ở nhiều lĩnh vực.

DTN Group khởi đầu là đơn vị sở hữu và phát hành phẩm Men&life từ năm 2010, đến nay, sau hơn 10 năm Men&life là một trong những ấn phẩm uy tín hàng đầu dành cho nam trên thị trường.

Bên cạnh đó, DTN Group là đơn vị tổ chức sự kiện uy tín, với hàng loạt sự kiện đình đám như: là đơn vị mua bản quyền và tổ chức thành công phiên bản Việt  cuộc thi người mẫu lớn nhất thế giới Elite Model Look Vietnam 2014; tổ chức sự kiện Cánh Diều Vàng 2015, Christmas Night Out 2016, F5 Your Style 2016, Triệu Exciter - Triệu trái tim - Một huyền thoại 2017, đại hội Exciter Festival 2018-2019, Bức tường Tiger 2018, giải bóng đá U-13 Yamaha Cup 2019, … 

Đồng thời, DTN Group cung cấp dịch vụ, giải pháp truyền thông cho khách hàng, từ Celebrities, KOLs, Influencers booking; cho đến media/PR, forum, fanpage booking… với năng lực sản xuất nội dung, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, sáng tạo; công ty luôn mang đến cho khách hàng nội dung chất lượng, hiệu quả và có chất riêng cho các khách hàng như: Yamaha Motor Vietnam, Toyota, Porsche, Harley Davidson, Tiger Beer, Bia Việt, Nongshim, Acecook; ngân hàng ACB, BIDV…

VỀ CHIN MEDIA

Chin Media - Your Growth Partner, là cái tên uy tín quen thuộc với cộng đồng Digital Marketing. Được thành lập với định vị performance marketing, Chin Media đã liên tục duy trì thế mạnh và phát triển trở thành data driven marketing agency, trở thành Growth Partner thực thụ với hàng loạt tên tuổi lớn trên thị trường: Toyota, Bridgestone, Big C, Levi’s, GAP, Mango, Calvin Klein, Pocari, Traveloka… Chúng tôi tự hào đã góp phần tạo nên các giá trị thực cho các khách hàng, thông qua các chiến dịch thành công.

Thời gian gần đây, Chin Media tiếp tục đẩy mạnh những campaign chuyển đổi số cho khách hàng, đặc biệt là nhóm đối tượng tài chính ngân hàng với những tên tuổi quen thuộc như: TP Bank, VPbank, MSB, Vietbank… giải quyết các bài toán người dùng, eKYC… cho các ứng dụng ngân hàng số mới.

Men&life



Bình Luận

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

MONOTHEME: HƯƠNG THƠM Ý KHIẾN TRÁI TIM LỆCH NHỊP

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.

4711 Original Eau de Cologne - Khi hương thơm trở thành nét đẹp vượt thời gian

Ra đời từ năm 1792, 4711 Original Eau de Cologne là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất thế giới – biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết và truyền thống nước hoa Cologne đích thực. Không chạy theo xu hướng, 4711 giữ vững tinh thần cổ điển, thanh mát và dễ chịu – như một làn gió nhẹ luôn có mặt khi ta cần một khoảnh khắc tĩnh lặng cho riêng mình.

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi hương thơm là cầu nối giữa thiên nhiên và nghệ thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

VICHY ra mắt serum Vichy Liftactiv Collagen Specialist 16, bước đột phá mới để cải thiện toàn diện 16 dấu hiệu lão hóa trên da

Sau 15 năm nghiên cứu chuyên sâu về lão hóa da, các nhà khoa học VICHY vừa công bố kết quả đột phá qua công nghệ chống lão hóa tiên tiến của thế giới Co-bonding được đánh giá đã vượt xa các giải pháp chống lão hóa thông thường khi có thể cải thiện đồng thời 16 dấu hiệu lão hóa để tái tạo nền tảng vững chắc cho một làn da săn chắc và trẻ khỏe.

Metropole Hà Nội tổ chức trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại”

Khách sạn 124 năm tuổi Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa ra mắt không gian trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại” vào chiều 24/6 tại tòa nhà Heritage Wing.

Pandanus Resort Mũi Né – Nơi bình yên sóng vỗ

Tọa lạc ngay trung tâm Mũi Né, Pandanus Resort Mũi Né có diện tích hơn 10 hecta, với 257 phòng nghỉ và bungalow rộng rãi, các khu vườn rộng lớn với hệ thực vật nhiệt đới đa dạng cùng với cơ sở vật chất cao cấp và chỉnh chu trong từng góc nhỏ. Được xây dựng theo lối kiến trúc và sử dụng vật liệu đặc trưng của dân tộc Chăm như gạch đất nung và các chi tiết bằng gỗ được chạm khắc tinh tế, khu nghỉ dưỡng mang đến sự ấm áp, thân mật và riêng biệt. Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để giúp du khách thư giãn, thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

SỰ SỐNG 2025: KHI NGHỆ THUẬT, THIÊN NHIÊN VÀ LỐI SỐNG BỀN VỮNG HỘI TỤ TẠI SIX SENSES CÔN ĐẢO

SỰ SỐNG 2025, hành trình nghệ thuật độc bản kéo dài 3 ngày 2 đêm, đã diễn ra từ ngày 20–22/6 tại Six Senses Côn Đảo. Trong không gian thiên nhiên nguyên sơ, sự kiện kết nối nghệ thuật, sức khỏe và văn hóa bản địa thành trải nghiệm giàu cảm xúc, chạm đến từng giác quan và chiều sâu nội tâm.

Khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” khi thời trang bền vững mang lại hơi ấm cho trẻ em Việt Nam

Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund (VCF SE) chính thức khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” (tiếng Anh: Preloved to Beloved) với sự đồng hành của đối tác tin cậy RE.LOVED Vietnam. Thông qua việc kinh doanh những vật phẩm thời trang cao cấp đã qua sử dụng, chương trình giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở những khu vực có thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam được chăm sóc sức khỏe và đến trường.

Mua laptop đi học 2025: Mỏng nhẹ, AI, pin lâu đang là “combo” được săn đón

Mùa tựu trường 2025 chứng kiến sự thay đổi trong tiêu chí chọn mua laptop. Bên cạnh các yếu tố quen thuộc như thương hiệu, độ bền và chính sách hậu mãi, các bạn trẻ ngày càng quan tâm đến thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu và khả năng tích hợp AI.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.