PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Nước khoáng evian ra mắt chiến dịch mới Drink True cùng 2 đại sứ thương hiệu Dua Lipa và Emma Raducanu cổ vũ mọi người theo đuổi lối sống thật

evian - thương hiệu nước khoáng thiên nhiên cao cấp của Pháp lần đầu tiên công bố chiến dịch mới “Drink True” cùng sự tham gia của hai đại sứ thương hiệu toàn cầu: ca sĩ Dua Lipa và nữ động viên quần vợt Emma Raducanu. Với thông điệp mới “Drink True”, evian một lần nữa khẳng định giá trị chân thật trong nguồn nước khoáng tinh khiết từ dãy núi Alps, đồng thời thương hiệu nước khoáng từ Pháp cổ vũ mọi người sống thật với chính mình để tìm ra những giá trị chân thật nhất.

Ngay trước thềm giải đấu The Championships, Wimbledon, và The US Open mùa hè 2022, evian ra mắt chiến dịch mới “Drink True” cùng hai đại sứ thương hiệu: ca sĩ nhạc pop Dua Lipa và đương kim vô địch Mỹ Mở rộng 2021 Emma Raducanu

“Drink True” - Sống thật – Uống thật cùng evian 
Trong bộ ảnh của chiến dịch mới nhất này là những khoảnh khắc tươi vui của cả hai ngôi sao khi chia sẻ niềm đam mê đích thực với nhau: Emma hướng dẫn Dua những kỹ thuật tennis cơ bản, đến lượt Dua chào đón Emma bước vào thế giới của mình và hướng dẫn nữ động viên quần vợt người Anh những bước nhảy trình diễn trên sân khấu. Cả hai vui vẻ và tràn đầy sức sống trong lúc giải lao, cùng uống evian để bổ sung nước và khoáng chất cho cơ thể trước khi tiếp tục tập luyện. 

Ca sĩ Dua Lipa chia sẻ: “Tôi rất vui khi tiếp tục đồng hành cùng evian trong chiến dịch Drink True mới nhất này, cùng với người bạn tuyệt vời Emma Raducanu. Những giờ cùng tập luyện tennis hay hướng dẫn Emma trình diễn trên sân khấu đã giúp chúng tôi thử thách bản thân theo những cách thật mới mẻ. Chúng tôi cùng nhận ra: Sống thật với chính mình và chia sẻ niềm đam mê với người khác mới tuyệt vời làm sao”.

Thông qua chiến dịch mới “Drink True”, evian khẳng định niềm tin vào những gì chân thật nhất, cổ vũ mọi người theo đuổi đam mê, sống thật và uống thật mỗi ngày. 

Emma Raducanu bày tỏ niềm hạnh phúc và tự hào khi cùng người bạn Dua tham gia “Drink True”, cùng mọi người Sống thật và Uống thật

evian - món quà từ thiên nhiên mang đến những giá trị chân thực cho người thưởng thức
Chiến dịch “Drink True” một lần nữa khẳng định giá trị chân thật từ trong chính nguồn nước khoáng tinh khiết của evian. Từ những giọt nước mưa và băng tuyết trên đỉnh dãy Alps băng giá, tại đây mỗi giọt nước tiếp tục xuyên qua các trung tâm dãy núi Alps của Pháp, được thẩm thấu qua các tầng địa chất trong hơn 15 năm, tạo nên mạch nước ngầm tinh khiết và chứa các thành phần khoáng chất tự nhiên, mang lại cho evian hương vị đặc trưng, độc đáo. 

Trải qua hơn 15 năm tinh lọc, nước khoáng evian cung cấp nguồn canxi và magie tự nhiên từ dãy núi Alps của Pháp cho cơ thể khoẻ mạnh. Nước khoáng evian có độ pH trung tính 7.2, phù hợp cho tất cả mọi người ở mọi độ tuổi, và thích hợp cho mọi hoạt động trong ngày.

Nước khoáng evian được khai thác mà không có bất kỳ tác động của con người trong xuyên suốt quá trình đóng chai. Nguồn nước khoáng và khu vực sống xung quanh cũng được bảo vệ nghiêm ngặt, không sử dụng thuốc trừ sâu, không phóng xạ, không chất độc hại cho cơ thể. Tất cả các chai nước đều được kiểm tra với hơn 300 thí nghiệm mỗi ngày để đảm bảo chất lượng của nước khoáng trong mỗi chai evian khi đến tay người thưởng thức. 

Không giả mạo, không tinh chỉnh, không phụ gia, không pha tạp và không có bất cứ điều gì khác ngoại trừ sự tinh khiết. Việc đạt được chứng chỉ B Corp đã giúp evian chứng minh độ tinh khiết của nước và tính bền vững của việc khai thác nước tại nguồn, không ảnh hưởng đến môi trường và con người của thương hiệu. 

evian là một trong top 4% các công ty trên thế giới hiếm hoi được trao tặng danh hiệu B Corp - chứng nhận cho các doanh nghiệp hoạt động với các tiêu chuẩn cao nhất vì môi trường, cộng đồng và xã hội. evian cam kết đến năm 2025, tất cả các chai nhựa sẽ được sản xuất từ 100% nhựa tái chế, áp dụng nền kinh tế tuần hoàn với việc sử dụng nhựa. 

evian hiện đang được bán tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng lớn toàn quốc như Ânnam Gourmet, Tops Market, Mega Market, Winmart, AEON mart, Circle K, GS25… và gian hàng chính hãng của evian trên Shopee, Lazada và Fanpage: Evian Vietnam  

Tham khảo thêm thông tin hệ thống Ânnam Gourmet: https://annam-gourmet.com/find-us/

Men&life



Bình Luận

David Beckham “nóng bỏng tay” trong bộ ảnh đồ lót nam BOSS

BOSS ra mắt BST đồ lót nam BOSS ONE, cùng hình ảnh phong độ, bảnh bao của huyền thoại thời trang David Beckham. Bên cạnh đó, sự kiện này cũng quy tụ sự góp mặt của dàn sao đình đám.

Sắc xuân ngọt ngào ngập tràn cung bậc tình yêu cùng Mövenpick Resort Phan Thiết

Mùa xuân mang theo làn gió mát cùng những đóa hoa chớm nở, cây cối đâm chồi nảy lộc, ngập tràn hy vọng, sức sống. Tại Mövenpick Resort Phan Thiết quý khách như đang lạc bước vào các cung bậc cảm xúc của những truyền thuyết và thần thoại, sống trọn từng khoảnh khắc của sự bình yên và hạnh phúc. Đắm chìm trong khung cảnh lung linh huyền ảo, không kém phần lãng mạn và tận hưởng các ưu đãi trong tháng hai này cùng Mövenpick Resort Phan Thiết nhé.

​​​​​​​UNIQLO : C Xuân/Hè 2025: Hiện đại, thời thượng, năng động trong từng chi tiết - Chính thức mở bán ngày 28 tháng 2

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) UNIQLO : C, với những thiết kế đặc biệt được sáng tạo bởi Clare Waight Keller, nhà thiết kế thời trang người Anh nổi tiếng với phong cách tinh tế, thanh lịch. BST UNIQLO : C Xuân/Hè 2025 dành cho cả nam và nữ, giới thiệu những chất liệu và công nghệ mới nhằm nâng tầm phong cách trong nhịp sống hiện đại. Điển hình, BST tận dụng chất liệu nylon quen thuộc của trang phục thể thao, kết hợp thú vị giữa chất liệu và màu sắc tương phản đầy sang trọng, cuốn hút. Đây là BST của những trang phục thường ngày được nâng tầm, khơi gợi xúc cảm mạnh mẽ và đầy cảm hứng.

georges: Nơi trải nghiệm không khí ‘Singapore in Saigon’

Bạn không cần đem theo hộ chiếu, nhưng vẫn trải nghiệm quán bar sôi động bậc nhất Singapore tại Sài Gòn! Dù bạn muốn thư giãn với một ly cocktail hay quẩy hết mình suốt đêm, georges đều đáp ứng trọn vẹn mọi cuộc vui và dễ dàng trở về nhà với metro ngay bên cạnh.

Công cụ đo lường sức khỏe thể chất cho người U30

Sau đây là bài kiểm tra thể chất dưới dạng câu hỏi, được thiết kế dành cho nam giới ở độ tuổi 20 đến 30, bao gồm cả cardio đến việc giữ thăng bằng.

Xu hướng kính mát nam 2025

Thời trang kính mát nam ngày càng phá cách với nhiều kiểu kính mát độc đáo. Dưới đây là các xu hướng nổi bật cho năm 2025 mà quý ông đam mê thời trang cần biết!

Golden Concept ra mắt tại Việt Nam: Cửa hàng pop-up đầu tiên tại TTTM Takashimaya

Golden Concept, thương hiệu phong cách sống xa xỉ từ Thụy Điển, nổi tiếng với các phụ kiện đẳng cấp tương thích với sản phẩm công nghệ Apple, tự hào khi mở cửa hàng pop-up đầu tiên tại thị trường Việt Nam ngay trong tầng 2, TTTM Takashimaya sầm uất bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Valentine bên bờ biển: The Grand Ho Tram chưa bao giờ hết “hot”

Làm người ấy đi từ bất ngờ đến bất ngờ khác không khó, vì The Grand Ho Tram luôn sẵn sàng vì bạn!

Yêu say đắm & trải nghiệm kỳ nghỉ lễ tình nhân 2025 ngọt ngào tại các điểm đến của Fusion

Đến các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại các điểm đến hấp dẫn ở Việt Nam và Thái Lan, kỳ nghỉ lễ tình nhân của đôi uyên ương sẽ tràn ngập trong sắc màu lãng mạn. Các dịch vụ trọn gói, spa thư giãn, các hoạt động wellness giúp nâng cao thể chất và tinh thần như yoga, thiền, khám phá thiên nhiên, trang trí phòng khách sạn hoặc villa và bữa tối lạng mạn… đang chờ bạn đến trải nghiệm. Đặc biệt, đôi tình nhân còn nhận thêm ưu đãi giá đặt phòng lên đến 25% cùng nhiều quyền lợi độc quyền dành riêng cho hội viên Fusionlife khi đăng ký tại: https://fusionhotelgroup.com/vi/fusionlifevne/.

Triển lãm hương thơm đẳng cấp tại Crescent Mall cùng dàn sao Việt

Với sự góp mặt của các thương hiệu Versace, Moschino, Dsquared2, Michael Kors, và Atkinsons tại không gian Pop-up đẳng cấp tại Pop-up ở Crescent Mall, dàn sao Việt - Bảo Anh, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Mạc Trung Kiên, Minh Toại,... đã có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Living Canvas - Lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam

Maison De Bijoux không chỉ đơn thuần giới thiệu những món trang sức với giới mộ điệu mà còn đang kể một câu chuyện về văn hóa, lịch sử và niềm tự hào về Việt Nam.

ASUS đánh dấu một năm nhiều thành công trong hành trình tiên phong phổ cập laptop AI tại Việt Nam

Năm 2024 đánh dấu một năm quan trọng cho sự phát triển của laptop AI, khi các nhà sản xuất toàn cầu và các ông lớn trong ngành chip khởi động một chu kỳ đổi mới, đồng loạt ra mắt các thế hệ chip tích hợp NPU (Neural Processing Unit) chuyên cho các tác vụ AI. Công ty nghiên cứu thị trường Gartner dự báo laptop AI được kỳ vọng chiếm 51% tổng lượng laptop xuất xưởng vào năm 2025. Trong làn sóng đó, ASUS đã tiên phong thúc đẩy và phổ biến các dòng laptop tích hợp AI trên thị trường Việt Nam.

Madurai - Tuyệt tác hương từ MEMO PARIS

Khi một thành phố linh thiêng ở miền nam Ấn Độ, được tái hiện trong thế giới nước hoa sẽ như thế nào? Một sáng tạo độc đáo từ nhà nước hoa danh tiếng MEMO PARIS, mang trong mình hương thơm của huyền thoại, văn hóa, và vẻ đẹp kỳ bí gọi tên Madurai.

Rộn ràng đón Tết tại khách sạn Potique Nha Trang

Từ 25/1/2025 đến 2/2/2025 (tức từ ngày 26 tháng Chạp đến mùng 5 Tết Ất Tỵ), khách sạn Potique Nha Trang tổ chức nhiều hoạt động vui xuân để mong một năm mới an lành và hạnh phúc.

Chào đón xuân Ất Tỵ 2025 với trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ và ẩm thực tinh tế tại The Reverie Saigon

Với tinh thần linh hoạt đổi mới của năm 2025, The Reverie Saigon không chỉ là điểm đến ấn tượng của những giấc mơ mà còn là một khám phá độc bản với những dịch vụ đỉnh cao. Khách sạn sẽ mở cửa xuyên Tết đã phục vụ quý khách trong thời gian nghỉ lễ này.

Hoa hậu Thanh Thủy - Khi vẻ đẹp thăng hoa cùng vương miện quý giá

Vào tháng 11/2024, cô gái 22 tuổi Huỳnh Thị Thanh Thủy đã xuất sắc giành được chiếc vương miện danh giá tại Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên, điều thực sự chinh phục trái tim công chúng không chỉ là nhan sắc tinh khôi của cô, mà còn là sự kết hợp đầy thú vị của một cô gái thông minh, kiên định nhưng vẫn giữ được nét tính cách hồn nhiên của mình.

Lạc vào thế giới gấu trúc với lễ hội “Pandastic” tại Hồng Kông dịp Tết 2025

Hồng Kông đang rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2025 với lễ hội “Pandastic” mang chủ đề gấu trúc có quy mô khắp thành phố. Sự kiện này không chỉ mang đến không gian văn hóa đặc sắc mà còn hứa hẹn trở thành điểm đến hàng đầu Châu Á, thu hút đông đảo du khách trong dịp đầu năm mới.

Chinh phục mọi khứu giác với hai tạo hương đặc trưng từ MEMO PARIS

MEMO PARIS Inlé và Winter Palace, với hành trình hương thơm độc đáo, nơi mỗi mùi hương như mở ra một chương truyện riêng biệt, đã khiến cho hai chàng người mẫu Kang Chul, Khoai Vũ và Lu Đỗ trở nên đầy bí ẩn và cuốn hút.