MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Nắm bắt thời điểm du lịch bùng nổ, tập đoàn Amora tăng cường đầu tư vào khách sạn

Nhằm thúc đẩy sự phát triển của các tập đoàn khách sạn độc lập, Tập đoàn Amora đã tích cực đầu tư vào lĩnh vực khách sạn tại Thái Lan và Úc. Đây cũng là những điểm đến quan trọng trong danh mục đầu tư hiện tại của tập đoàn.

Chủ tịch Tập đoàn Amora – bà Amornrat Siriphatrawan (thứ 3 từ trái sang) và Giám đốc Earp Siriphatrawan, Eye Siriphatrawan và Giám đốc Chatkaew Siriphatrawan (từ bên trái sang)

Amora Beach Resort Phuket, khu nghỉ dưỡng hàng đầu được khai trương năm 1999, đang được nâng cấp toàn diện với chi phí 500 triệu baht (tương đương 14 triệu USD). Tại Úc, khách sạn Amora Hotel Brisbane mới được Tập đoàn Amora mua lại dự kiến sẽ nhận được một khoản đầu tư đáng kể để trở thành khách sạn năm sao.

Trong những năm gần đây, Tập đoàn Amora đã đạt được hiệu quả kinh doanh ổn định thông qua chiến lược mua lại và đang lập kế hoạch để nâng cấp các bất động sản của mình. Khi nhu cầu du lịch bùng nổ trở lại, tập đoàn nhanh chóng nắm bắt thời cơ để củng cố vị thế là tập đoàn khách sạn năm sao hàng đầu ở Úc và Thái Lan, mục tiêu dài hạn hơn là mở rộng hoạt động tại các thành phố lớn trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Đông Nam Á.

“Trong thời kỳ bất ổn do đại dịch Covid-19, không ít nhà đầu tư đã nói không với ngành khách sạn. Tuy nhiên, với tư cách là chủ sở hữu và nhà đầu tư, chúng tôi hiểu rằng ngành này sẽ tồn tại lâu dài. Vì vậy, chúng tôi đã tận dụng các cơ hội tiềm năng để củng cố vị thế như một tập đoàn khách sạn độc lập với chiến lược tăng cường sự hiện diện trong khu vực. Việc mua lại khách sạn Novotel Brisbane từ CDL Hospitality Trusts vào năm 2020 và đổi thương hiệu thành Amora Hotel Brisbane là một trong số đó”, bà Amornrat Siriphatrawan, Chủ tịch Tập đoàn Amora, cho biết.

Bà Amornrat Siriphatrawan, Chủ tịch Tập đoàn Amora và ông Lars van der Most,Tổng Giám đốc Amora Beach Resort Phuket

Tại Thái Lan, hoạt động du lịch sôi động ở Phuket trong năm nay đã thúc đẩy niềm tin vào ngành khách sạn, với công suất phòng đạt 80% trong quý I/2023, theo thông tin từ ông Sueksit Suwannaditsakul, Chủ tịch Hiệp hội Khách sạn Thái Lan khu vực phía Nam(1). .Trong khi đó, ông Rangsiman Kingkaew, phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Phuket dự kiến sẽ có hơn 14 triệu lượt khách quốc tế và nội địa tới Phuket vào cuối năm nay, nhiều hơn so với số lượt khách được báo cáo vào năm 2019 khi đại dịch chưa bùng phát.

Để đáp ứng nhu cầu trên, Amora Beach Resort Phuket dự kiến sẽ hoạt động trở lại vào tháng 12 năm nay với tư cách là khu nghỉ dưỡng năm sao hiện đại, phục vụ đa dạng nhu cầu của các cặp đôi, nhóm bạn và gia đình thích phiêu lưu. Với việc tái định vị thương hiệu, Amora mang đến một khách sạn sôi động và nổi bật trên thị trường hiện nay. Những địa điểm đáng chú ý nhất của khách sạn gồm hàng loạt cơ sở vật chất mới được xây dựng như câu lạc bộ bãi biển kiểu mới, trung tâm thể dục thẩm mỹ và chăm sóc sức khỏe, hai hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, không gian tổ chức sự kiện bên bờ biển, phòng hội nghị lớn và bốn phòng họp.

Ông Earp Siriphatrawan, Chủ sở hữu/Giám đốc của Amora Hotels & Resorts, cho biết: “Chúng tôi tin rằng Amora Beach Resort Phuket sẽ mang đến trải nghiệm đặc biệt cho các vị khách. Bằng cách tiếp cận trẻ trung và sáng tạo, nơi đây vừa tôn vinh truyền thống hiếu khách trong suốt hơn 20 năm hoạt động vừa không kém phần hiện đại và năng động. Đại dịch đã góp phần làm thay đổi suy nghĩ của du khách cũng như động lực đi du lịch của họ. Giờ đây, điều mà họ tìm kiếm và ưu tiên hơn cả là trải nghiệm độc đáo, ý nghĩa và mang lại giá trị cho kỳ nghỉ của mình. Do đó, vị thế khách sạn năm sao sang trọng là chưa đủ.

Amora là một tập đoàn độc lập, mỗi cơ sở kinh doanh đều do chúng tôi điều hành. Bên cạnh tuân thủ nguyên tắc chung, mỗi cơ sở đều có mức độ tự chủ nhất định trong quản lý. Các tổng giám đốc có thể linh hoạt điều chỉnh các điều kiện để mang đến dịch vụ độc đáo, truyền cảm hứng và tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ cho khách hàng. Đó là điều quan trọng nhất. Tại Amora, chúng tôi sở hữu lực lượng nhân viên phục vụ giàu kinh nghiệm, đam mê công việc và thân thiện. Đây là yếu tố then chốt tạo nên sự yêu mến của khách hàng và điểm khác biệt của thương hiệu”.

Trong quá trình định vị thương hiệu của Amora, không thể không nhắc tới ông Lars van der Most, người đã gia nhập Amora Beach Resort Phuket vào tháng 4 với tư cách Tổng giám đốc. Một số thành tựu ấn tượng mà ông đã xây dựng được trong hơn 19 năm qua bao gồm các cơ sở kinh doanh thuộc Marriott International và Starwood Hotels & Resorts Worldwide. Đóng góp của ông với tư cách là nhà lãnh đạo và nhà đổi mới trong ngành khách sạn đã đưa ông đến Bắc Kinh, Thượng Hải, Thâm Quyến, Stockholm và bây giờ là Phuket.

“Amora hân hạnh chào đón sự gia nhập của Lars và chúng tôi hy vọng mối quan hệ hợp tác này sẽ không chỉ giúp khu nghỉ dưỡng phát triển mạnh mẽ mà còn giúp nhân viên, các vị khách cũng như cộng đồng địa phương ở Phuket cùng phát triển”, ông Earp chia sẻ. Cũng theo vị giám đốc, ông Lars sở hữu nhiều kinh nghiệm có giá trị trong việc ra mắt các dự án bất động sản, nắm vững phương thức quản lý bất động sản năm sao và tư duy hiện đại, tiến bộ, linh hoạt.

“Các chủ sở hữu của Amora có tầm nhìn rõ ràng về việc xây dựng thương hiệu và tôi rất tự hào khi tham gia vào kế hoạch mở rộng của tập đoàn. Kế hoạch này có thể giúp Amora Beach Resort Phuket trở thành một khu nghỉ dưỡng năm sao hiện đại và nổi bật. Ngoài ra, tính chuyên nghiệp và cách tiếp cận hướng đến gia đình của Amora trong việc tạo ra môi trường hòa nhập đã thúc đẩy tôi gia nhập. Tôi hy vọng nhóm của mình có thể giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và đạt hiệu quả hoạt động xuất sắc”, ông Lars cho biết.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

MONOTHEME: HƯƠNG THƠM Ý KHIẾN TRÁI TIM LỆCH NHỊP

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.

4711 Original Eau de Cologne - Khi hương thơm trở thành nét đẹp vượt thời gian

Ra đời từ năm 1792, 4711 Original Eau de Cologne là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất thế giới – biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết và truyền thống nước hoa Cologne đích thực. Không chạy theo xu hướng, 4711 giữ vững tinh thần cổ điển, thanh mát và dễ chịu – như một làn gió nhẹ luôn có mặt khi ta cần một khoảnh khắc tĩnh lặng cho riêng mình.

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi hương thơm là cầu nối giữa thiên nhiên và nghệ thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

VICHY ra mắt serum Vichy Liftactiv Collagen Specialist 16, bước đột phá mới để cải thiện toàn diện 16 dấu hiệu lão hóa trên da

Sau 15 năm nghiên cứu chuyên sâu về lão hóa da, các nhà khoa học VICHY vừa công bố kết quả đột phá qua công nghệ chống lão hóa tiên tiến của thế giới Co-bonding được đánh giá đã vượt xa các giải pháp chống lão hóa thông thường khi có thể cải thiện đồng thời 16 dấu hiệu lão hóa để tái tạo nền tảng vững chắc cho một làn da săn chắc và trẻ khỏe.

Metropole Hà Nội tổ chức trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại”

Khách sạn 124 năm tuổi Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa ra mắt không gian trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại” vào chiều 24/6 tại tòa nhà Heritage Wing.

Pandanus Resort Mũi Né – Nơi bình yên sóng vỗ

Tọa lạc ngay trung tâm Mũi Né, Pandanus Resort Mũi Né có diện tích hơn 10 hecta, với 257 phòng nghỉ và bungalow rộng rãi, các khu vườn rộng lớn với hệ thực vật nhiệt đới đa dạng cùng với cơ sở vật chất cao cấp và chỉnh chu trong từng góc nhỏ. Được xây dựng theo lối kiến trúc và sử dụng vật liệu đặc trưng của dân tộc Chăm như gạch đất nung và các chi tiết bằng gỗ được chạm khắc tinh tế, khu nghỉ dưỡng mang đến sự ấm áp, thân mật và riêng biệt. Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để giúp du khách thư giãn, thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

SỰ SỐNG 2025: KHI NGHỆ THUẬT, THIÊN NHIÊN VÀ LỐI SỐNG BỀN VỮNG HỘI TỤ TẠI SIX SENSES CÔN ĐẢO

SỰ SỐNG 2025, hành trình nghệ thuật độc bản kéo dài 3 ngày 2 đêm, đã diễn ra từ ngày 20–22/6 tại Six Senses Côn Đảo. Trong không gian thiên nhiên nguyên sơ, sự kiện kết nối nghệ thuật, sức khỏe và văn hóa bản địa thành trải nghiệm giàu cảm xúc, chạm đến từng giác quan và chiều sâu nội tâm.

Khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” khi thời trang bền vững mang lại hơi ấm cho trẻ em Việt Nam

Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund (VCF SE) chính thức khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” (tiếng Anh: Preloved to Beloved) với sự đồng hành của đối tác tin cậy RE.LOVED Vietnam. Thông qua việc kinh doanh những vật phẩm thời trang cao cấp đã qua sử dụng, chương trình giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở những khu vực có thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam được chăm sóc sức khỏe và đến trường.

Mua laptop đi học 2025: Mỏng nhẹ, AI, pin lâu đang là “combo” được săn đón

Mùa tựu trường 2025 chứng kiến sự thay đổi trong tiêu chí chọn mua laptop. Bên cạnh các yếu tố quen thuộc như thương hiệu, độ bền và chính sách hậu mãi, các bạn trẻ ngày càng quan tâm đến thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu và khả năng tích hợp AI.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.