MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Giang ơi, Khánh Linh cô em trendy, Vũ Dino là mentor tập 6 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Với chủ đề “Đại sứ du lịch 4.0”, trong tập 6 “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, Top 60 thí sinh có cơ hội quảng bá văn hóa du lịch Việt Nam thông qua hình thức phổ biến với giới trẻ hiện nay – Vlog. Bên cạnh đó, sự hướng dẫn của dàn vlogger nổi tiếng và Hoa hậu Hương Giang, người mẫu Quang Đại trên hàng ghế giám khảo thử thách cũng tiếp thêm nhiều sức mạnh cho các thí sinh.

Mỗi thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 là một đại sứ quảng bá văn hóa du lịch của không chỉ tỉnh thành mình đại diện mà còn góp phần lan tỏa vẻ đẹp Việt Nam đến với thế giới, nếu có cơ hội đại diện Việt Nam tại Miss Universe. Vì vậy, tập 6 “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” mang đến cho các thí sinh những bài học và thử thách thú vị về vlog, qua đó tăng thêm tình yêu quê hương đất nước và niềm tự hào khi là người con gái Việt Nam.

Để chuẩn bị cho những thử thách mới, các thí sinh được tập luyện sức khỏe tại CITIGYM. Ông Nguyễn Thảo Quân – Giám đốc CITIGYM dành lời khen tặng Top 60 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vì vóc dáng đẹp và sự cố gắng, chăm chỉ giữ gìn chỉ số hình thể lý tưởng. Được thông báo về thử thách tiếp theo sẽ vô cùng “khó khăn” nên các thí sinh tranh thủ giờ học yoga để cân bằng tinh thần và sẵn sàng đến với thử thách từ chương trình.

Hoa hậu Hương Giang – một trong 7 giám khảo chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 là người đồng hành cùng thí sinh trong tập này. Cô có mặt từ sớm tại Chloe Gallery và chào đón Top 60 thí sinh, thông báo chủ đề của tập: “Chúng tôi luôn hy vọng các bạn có thể trở thành đại sứ truyền thông cho du lịch, văn hóa của Việt Nam ra thế giới”. Để hỗ trợ cho thí sinh, ban tổ chức đã mời 03 mentor là ba vlogger nổi tiếng: Giang Ơi, Khánh Linh – Cô Em Trendy và Vũ Dino. Đây là những gương mặt vlogger ấn tượng, có nhiều sản phẩm thu hút sự quan tâm của khán giả và tạo được ảnh hưởng nhất định đến giới trẻ. Các thí sinh sẽ có thời gian để thuyết trình về một vật phẩm được giao, nhằm thuyết phục mentor chọn mình về đội. Mỗi đội chỉ có 7 thành viên. Với thử thách này, Hoa hậu Hương Giang bật mí về tiêu chí: “Đây là thử thách mà chúng tôi sẽ đánh giá về khả năng quảng bá văn hóa, du lịch của các bạn, hoặc bạn mang đến một thông điệp nào đó cho xã hội”. Ba vlogger cũng hé lộ chủ đề vlog mà đội sẽ thực hiện để các thí sinh định hướng được phong cách phù hợp với các mentor. Cụ thể, Giang Ơi sẽ thực hiện vlog: Vietnam Life and Style – những điều thân thuộc của TPHCM, Vũ Dino là vlog: Vietnomnom – những điều liên quan đến ẩm thực, còn Khánh Linh chọn làm vlog tên: Vietnam on trend – các xu hướng thời trang, làm đẹp của phái nữ.

Nhưng trước khi bước vào thử thách, các thí sinh được trải nghiệm dòng son môi mới Black Rouge. Với son môi Black Rouge, các thí sinh thêm phần xinh đẹp để có thể tự tin thực hiện thử thách và chứng minh bản thân với các mentor. Nhờ vậy mà khi đối diện cùng Hoa hậu Hương Giang và các mentor, thí sinh nào cũng đều tươi tắn hơn. Khi làm đẹp không còn là xu thế mà đã trở thành một thói quen giữa nhịp sống hiện đại, những thứ phụ nữ cần đôi khi đơn giản là một sản phẩm đa công dụng, gọn nhẹ và tiết kiệm thời gian. Đây cũng chính là ý tưởng chủ đạo và tiêu chí hàng đầu của Black Rouge khi cho ra mắt những sản phẩm trang điểm đồng hành cùng vẻ đẹp Việt những năm qua.

Nhiều thí sinh mang đến không khí tươi vui và năng lượng tự tin. Thí sinh Đặng Nhật Minh (SBD 329) hồn nhiên nói về đôi guốc: “Những người già ở Việt Nam họ đi rất nhiều, Minh nhìn thấy là bà ngoại của Minh cũng rất rất là thích đôi guốc này á” khiến Vlogger Khánh Linh không kiềm được cảm xúc: “Bạn này tỏa ra năng lượng rất dễ thương. Linh thấy đây là cái bạn ấy ghi điểm nhiều nhất với Linh”. Còn thí sinh Lê Phương Thảo (SBD 403) chinh phục mentor bằng sự thông minh, vốn kiến thức rộng và tự tin, thẳng thắn khi nói chuyện. Dù Lê Phương Thảo chọn về đội của Khánh Linh nhưng Vlogger Vũ Dino vẫn dành lời khen cho cô: “Mình nghĩ rằng những thí sinh khác chắc chắn phải dè chừng cô gái này đây!”.

Thí sinh Nguyễn Huỳnh Kim Duyên (SBD 203) rất tâm huyết với vật phẩm được giao, đó là một con voi bị mất ngà. Kim Duyên này chia sẻ: “Việc săn bắn, sử dụng trái phép ngà voi, nó cũng như móng tay của chúng ta thôi. Khi mọi người không sử dụng thì chắc chắn người ta sẽ không còn bán nữa!”. Vlogger Khánh Linh nhận xét: “Bạn bắt đầu lo lắng, hơi bị vội, khi mình có một suy nghĩ tốt trong đầu, mình cứ bình tĩnh nói ra thôi”. Tuy nhiên, Vlogger Giang Ơi thì cho rằng thí sinh Kim Duyên có suy nghĩ và tìm hiểu kỹ dù có thời gian chuẩn bị ngắn, đặc biệt là thông điệp “Không còn người mua, thì không còn kẻ giết”. Vlogger Giang Ơi còn nói vui: “Rất dễ để mình đưa ra lựa chọn, như ai cười với mình trước, ai nhiều follow hơn”. Cuối cùng, Kim Duyên chọn về đội Giang Ơi.

Phần thể hiện của thí sinh Nguyễn Thị Anh (SBD 317) làm các mentor phải ngỡ ngàng vì “không hiểu gì hết” do cô nói chuyện bằng tiếng Nga. Dù vậy, tinh thần và năng lượng tự tin của Nguyễn Thị Anh đã thuyết phục được Vlogger Vũ Dino.

Thí sinh Vũ Thị Hòa Liên (SBD 250) khiến cả ba mentor phải tranh giành nhau sau bài giới thiệu về nước mắm Việt Nam. Vlogger Vũ Dino quyết tâm: “Em sẽ không để mất thí sinh này vào tay chị Giang hay là Linh, vì nếu em có thể đi xa hơn, em có thể mang nước mắm Việt Nam vươn xa năm châu, anh hy vọng em sẽ về đội của anh”. Không thua kém, Vlogger Giang Ơi lên tiếng: “Dino cần em, nhưng em phải suy nghĩ em cần ai?”. Vốn là fan của Vlogger Vũ Dino từ khi còn học tập và sinh sống tại Mỹ nên Hòa Liên đã chọn về đội của vị mentor này.

Thí sinh Nguyễn Đặng Tường Linh (SBD 331) bị Vlogger Khánh Linh nhận xét: “Mất bình tĩnh, mất ý tưởng tốt trong đầu, mất tinh thần”. Nhưng Khánh Linh vẫn chọn Tường Linh về đội vì muốn cho bạn thêm cơ hội để thể hiện.

Với vật phẩm là khăn rằn, thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân (SBD 218) khá băn khoăn vì “cái khăn rằn mà mình biết, nó carô, không có màu đỏ, cái mình thấy khăn này có màu đỏ trong đó, thì mình suy nghĩ, nó có chắc là khăn rằn không, thôi nếu mà mình không chắc thì mình đừng nói”. Bằng cách nói chuyện tự tin, lưu loát, thí sinh Thúy Vân đã chinh phục được cả ba mentor và về đội của Giang Ơi.

Bên cạnh những thí sinh thể hiện tốt, nhiều thí sinh tỏ ra lúng túng và mất bình tĩnh, có thí sinh còn không biết vật phẩm mình được giao là gì, liên tục không diễn đạt được. Sau phần thử thách, ba mentor quyết định dành thêm cơ hội thứ hai cho những thí sinh tiềm năng gồm: Vũ Quỳnh Trang (SBD 330), H’Luai Hwing (SBD 319), Nguyễn Trần Khánh Vân (SBD 202), Nguyễn Thị Quỳnh Nga (SBD 115), Phạm Thị Anh Thư (SBD 144), Vũ Thục Chinh (SBD 342). Vlogger Vũ Dino nhấn mạnh: “Mình luôn luôn phải giành cái gì chủ động về phía mình. Và những người phụ nữ giành được thế chủ động về mình thì luôn luôn thành công và anh tin điều đấy. Anh nghĩ rằng em xứng đáng với cơ hội thứ hai của anh” và giơ bảng chọn thí sinh Phạm Thị Anh Thư (SBD 144). Thí sinh Nguyễn Trần Khánh Vân (SBD 202) được Vlogger Khánh Linh chọn, thí sinh Vũ Quỳnh Trang thì được “đặc quyền” chọn về đội Vũ Dino. Không được mentor nào chọn, thí sinh Nguyễn Thị Quỳnh Nga (SBD 115) thẳng thắn đặt câu hỏi: “Liệu anh chị có muốn cân nhắc em là một sự lựa chọn không ạ?”. Quỳnh Nga cho rằng, cuộc thi có sự ganh đua nên cô muốn chủ động giành lấy cơ hội cho mình. Tuy nhiên, bấy nhiêu vẫn chưa đủ và Vlogger Vũ Dino gửi lời khuyên chân thành đến Quỳnh Nga: “Cuộc thi thì có luật của nó, và anh cũng nhắm được team của mình, vì các cá tính trong team phải hợp với nhau, để đi cùng nhau. Em cũng đừng quá lo lắng vì đây không phải kết quả chung cuộc!”. Sau những lời chia sẻ từ mentor, thí sinh Quỳnh Nga quyết tâm sẽ cố gắng hơn ở những thử thách sau và “em nghĩ là em không bỏ cuộc, vì em đã nói ra được suy nghĩ của mình”.

3 mentor và các thí sinh trong đội sẽ có khoảng thời gian làm việc cùng nhau để thực hiện vlog, theo chủ đề riêng của từng đội: Vietnnomnom, Vietnam on Trend và Vietnam Life and Style. Do phải di chuyển nhiều nên các thí sinh được ban tổ chức tặng giày Nike – ACFC để thoải mái hơn trong việc đi lại. Đội của Vũ Dino với chủ đề “Vietnomnom” chọn bối cảnh ngay tại nhà của Vũ Dino. Với các thành viên: Đỗ Thị Minh Tâm (SBD 249), Vũ Quỳnh Giang (SBD 330), Vũ Thị Hòa Liên (SBD 250), Nguyễn Thị Anh (SBD 317), Trương Quỳnh Ngọc (SBD 207), Nguyễn Thị Hương Ly (SBD 242), Lê Hoàng Phương (SBD 231), Phạm Thị Anh Thư (SBD 144), mỗi thành viên sẽ tự thực hiện một món ăn đặc trưng cho quê hương mình, sau đó giới thiệu với khán giả biết về món ăn đó. Nhiều thí sinh có đề xuất ý tưởng hay, được Vũ Dino khen ngợi.

Đội của Khánh Linh lấy chủ đề “Vietnam on Trend” gồm các thành viên: Vũ Thục Chinh (SBD 342), Lương Ý Như (SBD 134), Nguyễn Đặng Tường Linh (SBD 331), Đặng Thị Mỹ Khôi (SBD 245), Nguyễn Diana (SBD 150), Lê Phương Thảo (SBD 403), Nguyễn Trần Khánh Vân (SBD 202), Đặng Nhật Minh (SBD 329). Thực hiện vlog tại Mai House Saigon – địa điểm lưu trú của Top 60, đội Khánh Linh có một chút mâu thuẫn trong việc quay hình vì bất đồng quan điểm với nhau. Thí sinh Lương Ý Như (SBD 134) đã có kinh nghiệm quay Vlog về son môi nên kiên quyết làm theo ý của mình: “Cái phần của tôi nó sẽ là như thế!”. Là người trực tiếp quay hình cho Ý Như, thí sinh Đặng Thị Mỹ Khôi (SBD 245) chia sẻ:  “Như tự nhận mình là beauty blogger trước giờ nên có nhiều kinh nghiệm, nhưng Khôi nghĩ trong vấn đề này, Như chưa thật sự hiểu được ý và hướng đi mà cả nhóm đã lên ý tưởng!”.

Chọn chủ đề “Vietnam Life and Style”, đội của Giang Ơi gồm các thành viên:  Phạm Hồng Thúy Vân (SBD 218), Đào Thị Hà (SBD 334), Vũ Thị Lan Anh (SBD 338), Nguyễn Huỳnh Kim Duyên (SBD 203), Trần Thị Kim Vàng (SBD 213), Huỳnh Minh Thiên Hương (SBD 216), Lê Thu Trang (SBD 145) đã di chuyển đến những địa điểm quen thuộc của Sài Gòn để thực hiện vlog. Thí sinh Đào Thị Hà (SBD 334) cho biết, dù đã sống ở TPHCM được 2 năm nhưng đây là lần đầu tiên cô được đến những địa điểm này. Các thí sinh khác bày tỏ cảm xúc thích thú vì có cơ hội trải nghiệm những nét văn hóa của TPHCM.

Trải qua một ngày làm vlog, các đội đã tập trung về Trung tâm hội nghị Asiana Plaza để gặp gỡ ban giám khảo, gồm Hoa hậu Hương Giang và người mẫu Quang Đại. Lần đầu tiên đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Quang Đại mang đến không khí mới cho chương trình và nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các thí sinh, bởi anh không chỉ là người mẫu được yêu thích, mà còn là travel blogger, fashionista nổi tiếng với giới trẻ. Đặc biệt, Hoa hậu Hương Giang tiết lộ vị giám khảo thứ ba chính là 37 thí sinh không tham gia phần thử thách quay Vlog. Mỗi bạn sẽ có một phiếu bình chọn đội mà mình yêu thích nhất, chiếm 10% điểm số, cùng với điểm số từ Hoa hậu Hương Giang và người mẫu Quang Đại, chọn ra đội chiến thắng.

Vlog “Vietnamnomnom” của đội Vũ Dino được chiếu đầu tiên. Lần lượt các món ăn như: Phở bò Hà Nội, Cá kho Hà Nam, Salad Nga, Bánh canh chả cá Nha Trang… được giới thiệu thông qua lời dẫn dắt của các thí sinh.  Hoa hậu Hương Giang dành lời khen tặng: “Chị rất là thích, cách các bạn phân chia thời gian, mọi người đều được nói, các bạn cũng thông minh khi lựa chọn món ăn đặc trưng quê hương để giới thiệu mọi người”. Người mẫu Quang Đại tiếp lời: “Vì các bạn thay phiên nhau chào nên điều đó khiến mình cảm thấy hơi vội, cảnh cuối cùng nên có cảnh tổng thể các món của các miền thì sẽ ấm cúng hơn!”.  Hoa hậu Hương Giang cũng góp ý phần diễn xuất đoạn cuối “bị diễn quá” và “giống clip quảng cáo mì tôm trên tivi”.

Vlog “Vietnam on Trend” của đội Khánh Linh tập hợp các xu hướng thế giới như tóc ngắn, chân mày vẽ sợi tự nhiên, đánh son màu nude, da nâu khỏe khoắn… Hoa hậu Hương Giang cho đội tự chấm điểm vlog này. Thí sinh Nguyễn Trần Khánh Vân (SBD 202) chấm 9 điểm vì còn nhiều thiếu sót về nhạc, tốc độ clip còn chậm. Hoa hậu Hương Giang tán thành: “Đúng là cái nhịp các em không tốt, nên hơi lan man và bị dài”. Người mẫu Quang Đại góp ý: “Nhóm của các bạn thiếu xây dựng câu chuyện, mỗi người mỗi kiểu, giống như mỗi người tự quay một clip bằng điện thoại sau đó gửi tổng hợp thành bài tập nhóm”. Chốt lại vấn đề, Hoa hậu Hương Giang nhấn mạnh: “Chị không thấy sự gắn kết và hấp dẫn trong vlog của các em. Chị nghĩ nó chưa thành công”.

Là đội cuối cùng được chiếu vlog, “Vietnam Life and Style” của đội Giang Ơi tập hợp các địa điểm thú vị ở TPHCM như hiệu sách cũ đường Điện Biên Phủ, Cổng Gia Định, Café Vợt Phan Đình Phùng, View ngắm cảnh bờ sông Sài Gòn… Người mẫu Quang Đại nhận xét vlog dễ thương, dù nội dung bình thường nhưng mang lại cảm xúc cho người xem. Tuy nhiên vì trong vlog có cảnh “uống nước dừa sử dụng ống hút nhựa” nên đã bị trừ điểm từ người mẫu Quang Đại. Hoa hậu Hương Giang thích nhất phần behind the scences và năng lượng mà vlog truyền tải đến người xem.

Cuối cùng, sau khi 37 thí sinh bỏ phiếu bình chọn, kết hợp cùng điểm từ các giám khảo, đội Giang Ơi giành được chiến thắng. Từ đó, vị trí xếp hạng của các thí sinh có nhiều thay đổi. Thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân (SBD 218) dẫn đầu bảng xếp hạng tập 6, theo sau là các thí sinh: Đào Thị Hà (SBD 334), Nguyễn Huỳnh Kim Duyên (SBD 203), Lê Thu Trang (SBD 145), Huỳnh Minh Thiên Hương (SBD 216), Vũ Thị Lan Anh (SBD 338), Trầm Thị Kim Vàng (SBD 213), Nguyễn Thị Hương Ly (SBD 242), Vũ Thị Hòa Liên (SBD 250), Phạm Thị Anh Thư (SBD 144). Một vài thí sinh như Phạm Hồng Thúy Vân,  Đào Thị Hà, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Lê Thu Trang, Phạm Thị Anh Thư, Nguyễn Thị Hương Ly sau vài tuần giảm phong độ đã vươn lên lấy lại vị trí cao trong bảng xếp hạng, bên cạnh những gương mặt mới có sự bứt phá như Huỳnh Minh Thiên Hương, Vũ Thị Lan Anh, Trần Thị Kim Vàng, Vũ Thị Hòa Liên.

Tập 7 lên sóng vào lúc 21h10 ngày 15/11/2019 trên kênh VTV9, phát lại trên kênh Youtube Miss Universe Vietnam và các đài truyền hình: Hà Nội (20h50 thứ 4 hàng tuần), Bình Dương 1&2 (21h thứ 7 hàng tuần), Bắc Giang (21h30), Khánh Hòa (KTV) (21h), Đắk Nông (20h15), Sóc Trăng (19h), TodayTV (19h) vào CN hàng tuần.

Tổng đài 8577 cho giải thưởng “Người đẹp được yêu thích nhất” (với cú pháp: HHHV [SBD] [Số người dự đoán giống bạn]) và Dự đoán Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 (với cú pháp: DUDOAN [SBD] [số người dự đoán giống bạn]) đã được mở từ 21h ngày 04/10/2019 và đóng lại vào sáng ngày 07/12/2019. Ngoài ra, khán giả còn có thể đặt vé qua hệ thống VinID – đối tác phân phối bán vé online chính thức cho đêm bán kết, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, bắt đầu mở cổng bán vé từ ngày 05/11/2019.

Bên cạnh đó, giải thưởng “MISS BVOTE HOÀN VŨ 2019” do Bytesoft Vietnam phối hợp cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tổ chức cũng chính thức mở cổng bình chọn từ ngày 04/10/2019 trên nền tảng ứng dụng ví momo, ví vnpt pay. Thí sinh nào có tổng lượt bình chọn cao nhất sẽ đoạt giải Miss Bvote.

Ngay từ bây giờ, khán giả có thể đặt vé xem đêm Bán Kết (3/12/2019) và đêm Chung Kết (7/12/2019) qua website Hoahauhoanvuvietnam.com hoặc liên hệ Hotline: 0903.017.840/ 0902.595.980 để được tư vấn chi tiết.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay.

Trải nghiệm du lịch MICE trọn vẹn tại các khách sạn cao cấp Đài Loan

Đài Loan ngày càng khẳng định vị thế là một trong những điểm đến nổi bật của khu vực châu Á dành cho du lịch MICE, đặc biệt là phân khúc du lịch khen thưởng (Incentive travel). Với cảnh quan đa dạng, khí hậu ôn hòa cùng dịch vụ lưu trú chất lượng cao, Đài Loan trở thành lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp tổ chức hoạt động gắn kết đội ngũ và tái tạo năng lượng.

SYM Việt Nam & Khởi đầu hành trình mới “Start Your Miles”

Với thông điệp “Start Your Miles”, SYM Việt Nam khẳng định quyết tâm chinh phục, đổi mới và vươn xa cùng người Việt trên mọi hành trình.

Furla: Nghệ thuật tinh tế trong từng chai nước hoa

Đến từ nước Ý xinh đẹp, Furla mang đến bộ sưu tập nước hoa lấy cảm hứng từ những vòm cung cổ kính. Ba mùi hương đặc biệt hòa quyện giữa nghệ thuật và chất thơ, như một lời ca ngợi vẻ đẹp đa sắc của người phụ nữ.

Mở đường cho sự phát triển của AdTech tại Việt Nam: Tầm nhìn chiến lược cùng các chuyên gia Yango Ads

Nền kinh tế số của Việt Nam đang tăng trưởng mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi hệ sinh thái ứng dụng phát triển, lượng sử dụng điện thoại thông minh gia tăng và dân số trẻ am hiểu công nghệ. Khi các nhà phát hành ứng dụng và doanh nghiệp kỹ thuật số trong nước mở rộng quy mô và đổi mới nhanh chóng, nhu cầu về các giải pháp quảng cáo chiến lược, dựa trên dữ liệu ngày càng trở nên quan trọng để đảm bảo khả năng hiển thị, sự tương tác của người dùng và tăng trưởng bền vững.

Seahorse Resort & Spa: Nơi mùa hè được gói gọn trong nắng, gió & yêu thương

Mỗi năm, khi tiếng ve râm ran vang lên và cái nắng mùa hè bắt đầu ghé đến, gia đình tôi lại háo hức lên kế hoạch cho một chuyến nghỉ dưỡng bên biển. Lần này, chúng tôi chọn Seahorse Resort & Spa – một nơi được người bạn thân thiết giới thiệu là “khoảng lặng xanh” giữa lòng Mũi Né náo nhiệt. Và đúng như lời giới thiệu ấy, ngay khi đặt chân đến đây, tôi biết rằng mình đã chọn đúng.

Vị Giác Phiêu Du Giữa Thiên Đường Biển Đảo

Nép mình nơi thiên nhiên hoang sơ tại vị trí đắc địa Mũi Ông Đội, Premier Village Phú Quốc mang đến hành trình vị giác đa sắc màu diễn ra suốt tuần với thực đơn từ món Việt truyền thống đến ẩm thực quốc tế. Điểm nhấn các sự kiện là đêm nhạc sống, màn múa lửa rực rỡ, tiệc BBQ hải sản và buffet đặc sắc. Không gian ngập tràn âm nhạc, hương vị và niềm vui — lý tưởng để tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn bên gia đình và bạn bè.

Nguyễn Sơn Tùng và hành trình khám phá ẩm thực quốc tế “xanh” tại Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort

Cùng Nguyễn Sơn Tùng kể những câu chuyện đằng sau nguồn cảm hứng ẩm thực bất tận tại Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort trong chuyến nghỉ dưỡng của anh sau những dự án dài, thông qua cảm xúc chân thật trong từng bức ảnh anh chụp.

Giải thưởng nghệ thuật Pan Pacific Hà Nội 2025 "Thế Giới Quanh Tôi"

Tiếp nối thành công của mùa 1 với chủ đề “Sắc Màu Nguồn Cội”, Giải thưởng nghệ thuật Pan Pacific Hà Nội 2025 (năm thứ 2) là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng trong việc thúc đẩy sự phát triển của nghệ thuật và văn hóa bản địa, nuôi dưỡng tài năng và các nghệ sĩ có hoàn cảnh đặc biệt.

Atelier Des Ors Memory Lane: Hồi sinh ký ức giữa lòng nước Pháp

Khởi nguồn từ tinh hoa nước Pháp, Atelier Des Ors hé lộ bộ sưu tập mới Memory Lane—một lời mời gọi bước vào miền ký ức qua mùi hương, nơi quá khứ và hiện tại đan cài trong nghệ thuật chế tác đỉnh cao của haute parfumerie  – dòng nước hoa xa xỉ mang đậm tính thủ công, cảm hứng nghệ thuật và di sản sống của nước Pháp.

Bvlgari chính thức khai trương Vic Lounge đầu tiên tại Việt Nam - Tiếp nối tinh thần tôn vinh di sản và vẻ đẹp vĩnh cửu

Nhà kim hoàn cao cấp đến từ nước Ý Bvlgari đã chính thức mở cửa VIC Lounge đầu tiên của Việt Nam tại trung tâm thương mại Union Square, TP. Hồ Chí Minh.

Khám phá hương sắc xuân hè tại workshop nước hoa "Avec Amour - Spring's Embrace" Le Méridien Saigon

Khách sạn Le Méridien Saigon hân hạnh giới thiệu chuỗi sự kiện workshop nước hoa mang tên "Avec Amour - Spring's Embrace Lasting Floral Whispers". Sự kiện này mang đến một trải nghiệm vô cùng độc đáo, nơi khách tham gia sẽ được hòa mình vào không gian ngập tràn hoa tươi tại cafe và lounge BARSON - tầng G của khách sạn.

Le Méridien Saigon tổ chức các hoạt động mừng Đại Lễ 50 năm 30/4

Nhân dịp Đại Lễ vàng 30/4 năm 2025 đánh dấu cột mốc 50 năm đầy tính lịch sử của thành phố, khách sạn Le Méridien Saigon giới thiệu chuỗi hoạt động và ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng.

Madurai từ MEMO PARIS - Nguồn cảm hứng tuyệt vời từ hoa nhài

Khi những nốt hương hoa nhài của Madurai từ MEMO PARIS nhẹ nhàng, phảng phất trên làn da, người thưởng dường như khoác lên mình hương thơm mang dấu ấn của văn hóa, vẻ đẹp đầy kỳ bí, sẵn sàng đắm mình vào thành phố vô cùng thiêng liêng tại miền nam Ấn Độ.

Tận hưởng mùa hè rực rỡ tại Renaissance Hoi An Resort & Spa!

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để tìm về biển xanh và nắng vàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một hành trình đầy cảm hứng, Renaissance Hoi An Resort & Spa chính là điểm dừng chân hoàn hảo, nơi bạn không chỉ nghỉ dưỡng mà còn đắm mình vào nhịp sống Hội An bình dị và những trải nghiệm đáng nhớ bên gia đình và bạn bè.

Hành trình trọn vẹn 10 năm, Nguyễn Minh Công được vinh danh “Nhà thiết kế của năm”

Tối 17/4/2025, tại TP.HCM, Lễ trao giải Men&life Awards 2024 đã diễn ra trong không khí sôi động, quy tụ đông đảo giới nghệ sĩ, người nổi tiếng cùng các nhân vật có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực nghệ thuật, thời trang và truyền thông. Đặc biệt, NTK Nguyễn Minh Công cũng tham dự và xuất hiện đầy nổi bật tại Men&life Awards 2024. NTK Nguyễn Minh Công diện trang phục áo dài truyền thống kết hợp cùng blazer tone đen lịch lãm, đơn giản khoe trọn nét điển trai đầy cuốn hút tại thảm đỏ.

Mẫu nhí Emily Thanh Như 11 tuổi giành giải thưởng lớn tại Men&life Awards 2024

Tối ngày 17/4, lễ trao giải Men&life Awards 2024 đã diễn ra trang trọng tại TP.HCM, quy tụ hàng loạt nghệ sĩ, nhà thiết kế và nhân vật nổi bật trong làng giải trí Việt Nam. Trong không khí rực rỡ ánh hào quang, sự xuất hiện của mẫu nhí Emily Huỳnh Thanh Như – gương mặt đầy triển vọng của làng thời trang – đã trở thành điểm nhấn xúc động, khi cô bé chính thức được xướng tên ở hạng mục “Young Talent of the Year – Tài năng trẻ xuất sắc của năm”. Dù mới 11 tuổi, nhưng Emily Thanh Như đã có một hành trình rực rỡ đáng nể. Đây là thành tích vô cùng xứng đáng cho nỗ lực và chăm chỉ của mẫu nhí làng thời trang Việt.

Người mẫu nhí JiJi Cát Tường: Khởi đầu từ sự tình cờ, vươn lên bằng đam mê

Tối ngày 17/4, tại TP.HCM, lễ trao giải Men&life Awards 2024 đã diễn ra long trọng, quy tụ dàn sao đình đám và những gương mặt xuất sắc trong nhiều lĩnh vực. Trong không khí rực rỡ của sự kiện, mẫu nhí JiJi Cát Tường đã được vinh danh với giải thưởng "Best Young Fashion Model of the Year – Mẫu nhí xuất sắc nhất năm", đây là thành quả ghi nhận những nỗ lực và thành tựu nổi bật của cô bé trong lĩnh vực thời trang trong nước và quốc tế.