MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Vượt dàn ứng viên tiềm năng, Nguyễn Luân trở thành đại diện Việt tranh tài ở Mister Universe Tourism 2019

Sau một thời gian chuyển chọn, hoa hậu Châu Ngọc Bích cùng ban tổ chức đã chọn ra ứng viên sáng giá người mẫu Nguyễn Luân (Lee Won) trở thành đại diện Việt ở đấu trường nhan sắc Mister Universe Tourism 2019.

Mister Universe Tourism 2019 là cuộc thi nhan sắc dành cho phái mạnh được tổ chức định kỳ hàng năm ở mỗi quốc gia. Sân chơi nhan sắc tìm kiếm gương mặt xứng đáng để tôn vinh vẻ đẹp hình thể khoẻ mạnh và tri thức am hiểu về văn hoá, truyền thống của các nước. Năm nay, chung kết Mister Universe Tourism 2019 sẽ được tổ chức tại Manila, Phillippines, từ ngày 18/11 đến ngày 28/11. Sau một thời gian tìm kiếm, Việt Nam đã chọn được gương mặt xứng đáng để trở thành đại diện tham gia tranh tài cùng các thí sinh đến từ các quốc gia.

Thí sinh Nguyễn Luân là một trong những ứng viên tiềm năng. Chiều cao nổi bật 1,86 m giúp anh vượt qua hàng trăm ứng viên sáng giá khác để trở thành đại diện Việt ở Mister Universe Tourism 2019

Hoa hậu Châu Ngọc Bích đảm nhận vai trò Giám đốc Quốc gia của Mister Universe Tourism 2019 tại Việt Nam. Cô đảm nhận vai trò chấm thi và chọn ra ứng cử viên sáng giá để trở thành đại diện Việt tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế này. Hiện thông tin tuyển chọn đại diện Việt dự thi Mister Universe Tourism 2019 đang thu hút sự quan tâm của khán giả Việt và nhiều ứng viên tiềm năng trong ngoài nước gửi hồ sơ về cho ban tổ chức. Vì thế, ban tổ chức gặp không ít áp lực trong việc chọn ra những ứng viên sáng giá đáp ứng đầy đủ tiêu chí của cuộc thi.

Sau một thời gian chọn lọc từ hàng trăm hồ sơ gửi về chương trình, hàng loạt các thí sinh tiềm năng đã được nêu tên và giới thiệu trên Fanpage của cuộc thi. Đa số các chàng trai đều có tuổi đời khá trẻ, đáp ứng đầy đủ tiêu chí thân hình cân đối, vạm vỡ, khoẻ mạnh, gương mặt thu hút và không ít trong số đó có kinh nghiệm làm người mẫu. Để chọn ra gương mặt xứng đáng nhất quả là điều không dễ dành đối với hoa hậu Châu Ngọc Bích và ban tổ chức.

Lợi thế gương mặt điển trai, thể hình chuẩn giúp Nguyễn Luân gặp nhiều thuận lợi trên con đường trở thành diễn viên, người mẫu trong tương lai.

Nguyễn Luân sở hữu gương mặt điển trai với đôi mắt một mí đặc trưng của người Hàn Quốc.

Nổi bật trong danh sách Ứng viên tiềm năng được đăng tải trên Fanpage của cuộc thi là chàng trai người Hàn Quốc gốc Việt Nguyễn Luân, tên tiếng Hàn là Lee Won. Anh sinh năm 1993, cao 1,86m. Nhờ chiều cao nổi bật, gương mặt cá tính với đôi mắt một mí, body chuẩn 6 múi, Nguyễn Luân dễ dàng thu hút sự quan tâm của hoa hậu Châu Ngọc Bích và ban tổ chức. Và chàng trai người Hàn gốc Việt đã trở thành Đại diện Việt tại Mister Universe Tourism 2019.

Ngoài chiều cao đáng chú ý, Nguyễn Luân còn sở hữu body 6 múi, nước da khoẻ khoắn.

Nhận xét về đại diện Việt, hoa hậu Châu Ngọc Bích cho biết, cô rất bất ngờ khi nhận được hàng trăm hồ sơ gửi về và các ứng viên đều đáp ứng được các tiêu chí của cuộc thi. Điều này khiến ban tổ chức khó khăn hơn trong công tác tuyển chọn, cuối cùng ban tổ chức đã chọn ra gương mặt xứng đáng nhất và Châu Ngọc Bích đặt rất nhiều kỳ vọng ở các nhân tố này. “Hi vọng với sự chuẩn bị chu đáo của ban tổ chức từ khâu tuyển chọn đại diện đến rèn luyện, truyền đạt kỹ năng, đồng hành cùng thí sinh, đại diện Việt Nguyễn Luân sẽ là người xứng đáng và có khả năng đăng quang ở cuộc thi năm nay”, người đẹp cho biết.

Cơ thể đẹp “chuẩn soái ca” là thế mạnh để Nguyễn Luân trở thành đại diện Việt ở cuộc thi quốc tế.

Sau khi chọn được gương mặt xứng đáng, đại diện Việt Nguyễn Luân sẽ cùng ban tổ chức bước vào quá trình rèn luyện kỹ năng trình diễn trước ống kính, catwalk, trả lời phóng vấn, bồi dưỡng về kiến thức xã hội. Anh nhận được sự hỗ trợ từ trang phục đến rèn luyện kỹ năng mềm từ ban tổ chức để có thể đảm nhận tốt vai trò của mình. Nhiều khán giả đặt kỳ vọng, với lợi thế vượt trội, Nguyễn Luân sẽ trở thành nam vương của cuộc thi năm nay.

Mister Universe Tourism 2019 là một trong 5 cuộc thi sắc đẹp dành cho nam lớn nhất thế giới thu hút đông đảo thí sinh tham dự sau Mister World, Mister International, Manhunt International, Mister Global,... Khán giả đều đang kì vọng vào Giám đốc quốc gia – Hoa hậu Châu Ngọc Bích sẽ giúp Việt Nam lựa chọn được cái tên phù hợp nhất cho cuộc thi danh giá.

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Huy Trần trong trang phục của NTK Minh Hùng cùng chuyên gia trang điểm Hậu Phan.

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.