MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Khởi động cuộc thi ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021

Cuộc thi ảnh Online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 đã chính thức khởi động. Theo thể lệ mới, BTC đồng ý nhận hồ sơ dự thi của người chuyển giới thành Nữ, đồng thời gia tăng độ tuổi cho thí sinh tham gia lên 27 tuổi là những điểm đổi mới đáng chú ý so với mùa thi trước.

Cuộc thi ảnh Online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam một hoạt động thường niên nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tuy nhiên đây là vòng thi độc lập, không ảnh hưởng đến kết quả cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. 

Với sức hút truyền thông mạnh mẽ cùng hiệu ứng theo dõi từ công chúng, đây chính là cơ hội để những cô gái trẻ có khát khao chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thử sức. Thông qua vòng thi online, khán giả sẽ có cái nhìn khái quát hơn về thí sinh trước khi chính thức bước vào những vòng thi chính của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. 

Tại hai mùa thi online trước, cuộc thi thu hút sự tham gia của đông đảo thí sinh đến từ nhiều vùng miền, lứa tuổi, ngành nghề khác nhau, không chỉ giới hạn trong phạm vi toàn quốc, cuộc thi còn tạo chú ý đối với thí sinh đang sinh sống hoặc làm việc tại nước ngoài. Không chỉ thu hút và hấp dẫn thí sinh xuất thân hoặc đang làm công việc người mẫu, diễn viên, cuộc thi còn mở ra cơ hội cho những cô gái trẻ lần đầu thử sức mình ở một cuộc thi sắc đẹp, muốn tìm hiểu, rèn luyện và tìm cơ hội phát triển, khẳng định giá trị bản thân trước khi chính thức ghi danh tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Đồng thời thí sinh có cơ hội rèn luyện kỹ năng mềm, cọ xát thực tế với truyền thông mạng xã hội, tăng sự giao lưu, tương tác với khán giả.

Qua hai mùa, hàng loạt những thí sinh gây ấn tượng với khán giả và có sức thu hút nổi bật thông qua vẻ đẹp mới lạ, sự độc đáo hay những câu chuyện truyền cảm hứng bên lề được truyền thông và khan giả đặc biệt quan tâm: thí sinh lai, thí sinh thành tích học tập khủng, thí sinh có ngoại hình khác biệt và ấn tượng, thí sinh nhỏ tuổi hay những thí sinh là người dân tộc thiểu số… Qua đó, cuộc thi còn là cơ hội sàng lọc chuyên nghiệp, góp phần tìm kiếm những nhan sắc đình đám, có sức ảnh hưởng rộng lớn có thể kể đến như Hoàng Thuỳ (chiến thắng cuộc thi Online 2017) Thuý Vân (chiến thắng cuộc thi Online 2019) sau đó cũng trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Top 3 Online năm 2017: Mâu Thuỷ (Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017), Huỳnh Thị Cẩm Tiên (Người đẹp Thể Thao Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017). Top 3 Online năm 2019: Nguyễn Đặng Tường Linh (Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019). 

Từ thành công của hai mùa thi trước, cuộc thi ảnh Online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 đã chính thức được khởi động trở lại với nhiều thông tin đổi mới nổi bật. Theo đó,  BTC gia tăng độ tuổi cho thí sinh tham gia lên tới 27 tuổi, chiều cao trên 160cm và đặc biệt là đồng ý nhận hồ sơ dự thi của người chuyển giới nữ. Đây là lần đầu tiên cuộc thi cho phép người chuyển giới nữ tham gia một cách hợp lệ và tranh tài với các thí sinh khác. Trước đó, tại cuộc thi online năm 2019, từng có thí sinh Nguyễn Phương Vy đăng ký tham gia, là một thí sinh chuyển giới nữ nhưng ở thời điểm đó, đơn đăng ký của Nguyễn Phương Vy tuy nhận được nhiều sự ủng hộ nhưng do không hợp lệ với quy định của cuộc thi nên đành lỡ hẹn.

Hồ sơ đăng ký Online gồm: Họ và tên thí sinh, số đo 3 vòng, chiều cao, cân nặng, năm sinh, quê quán, liên lạc cá nhân, 03 ảnh (toàn thân, ảnh bán thân, ảnh chân dung) và nội dung giới thiệu bản thân, sau đó gửi về HOTMAIL: [email protected] nội dung [TÊN THÍ SINH]_ĐĂNG KÝ CUỘC THI ẢNH ONLINE HOA HẬU HOÀN VŨ VN 2021. 

Hồ sơ dự thi của thí sinh sẽ được BTC đăng tải trên Fanpage Miss Universe Vietnam với Hình thức tính điểm như sau: LƯỢT CHIA SẺ (SHARE): 5 điểm, LƯỢT BÌNH LUẬN (COMMENT): 4 điểm, LƯỢT TƯƠNG TÁC (LIKE/HAHA/LOVE/...) 3 điểm, LƯỢT THÍCH TRANG (LIKE PAGE): Điều kiện bắt buộc. Thí sinh có tổng điểm bình chọn nhiều nhất trên fanpage Miss Universe Vietnam sẽ được 01 Giải nhất 15.000.000 VNĐ & bộ trang sức trị giá 60 triệu đồng (tổng điểm cao nhất), giải Nhì 10.000.000 VNĐ & bộ trang sức trị giá 40 triệu đồng (tổng điểm đứng thứ 2), Giải ba: 8.000.000 VNĐ & bộ trang sức trị giá 30 triệu đồng. 

Thời gian bắt đầu nhận đăng ký từ 14/01/2021 đến hết tháng 08/2021. Kết quả cuộc thi Ảnh Online Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021 sẽ được công bố trong thời gian diễn ra cuộc thi chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Thí sinh dự thi cuộc thi ảnh online có thể tiếp tục đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.

Thông tin chi tiết hoặc mọi thắc mắc truy cập: website hoahauhoanvuvietnam.com hoặc liên hệ hotline 0904 130 130.

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.