MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Trải nghiệm Oktoberfest chính thống tại Việt Nam

Với quy mô tổ chức hoành tráng nhất từ trước đến nay, bạn sẽ có cơ hội được tận hưởng không khí lễ hội Oktoberfest sôi động cùng các món ăn đậm đà hương vị Đức, thưởng thức bia tươi Đức cao cấp và tham gia vào chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng giá trị.

Sự kiện GBA Oktoberfest Việt Nam 2018 sẽ diễn ra trước tại TP. Hồ Chí Minh trong 4 đêm từ ngày 19 đến 22/09 tại Khách sạn Nikko Saigon. Tại Hà Nội, sự kiện sẽ tiếp tục diễn ra tại không gian bên hồ của Khách sạn JW Marriott Hanoi vào 3 đêm 11, 12 và 13/10, từ 18h00 đến 23h00. Năm 2018 đánh dấu năm thứ 5 Hiệp Hội Các Doanh Nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) phối hợp với khách sạn tổ chức sự kiện văn hóa truyền thống Đức Oktoberfest tại Hà Nội.

Với quy mô tổ chức hoành tráng nhất từ trước đến nay, bạn sẽ có cơ hội được tận hưởng không khí lễ hội sôi động cùng các món ăn đậm đà hương vị Đức, thưởng thức bia tươi Đức cao cấp và tham gia vào chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng giá trị.

Ngoài uy tín và chất lượng phục vụ tiêu chuẩn 5 sao, JW Marriott Hanoi còn có khu vực ngoài trời thoáng đãng cho phép có thể dựng được lều lớn, còn được gọi là ‘Festzelt’ mang đến không khí Đức đúng điệu, với sức chứa từ hơn 1,200 – 1,500 khách mỗi đêm sự kiện. Đây là một trong những nhân tố chính tạo nên sự khác biệt của GBA Oktoberfest Việt Nam, nơi mà bạn có thể trải nghiệm không khí lễ hội và đời sống tinh thật đậm chất Bavaria ngay tại Hà Nội.

Đặc biệt năm nay, lễ hội sẽ giới thiệu các thương hiệu Bia cao cấp của Đức, cùng các dòng bia Oktoberfest thủ công đặc biệt tại Hà Nội. Đến với sự kiện GBA Oktoberfest Vietnam, bạn sẽ được thưởng thức buffet ẩm thực Đức cao cấp, uống bia Đức không giới hạn bằng chính cốc bia Oktoberfest của mình. Ẩm thực truyền thống tại sự kiện chắc chắn sẽ làm hài lòng giác quan của cả những vị khách khó tính nhất. Âm nhạc truyền thống cùng những màn trình diễn đặc sắc sẽ được trình bày bởi ban nhạc nổi tiếng “AntonShow Band” từ Munich.

Ông Thomas Debelic – Chủ tịch GBA chia sẻ: “Chúng tôi rất vui và tự hào công bố sự kiện GBA Oktoberfest lần thứ 26 tại Việt Nam, tiếp nối truyền thống đã được thiết lập từ nhiều năm trước bởi công đồng các doanh nghiệp Đức tại Việt Nam. Chúng tôi đã không ngừng cải thiện nhằm tạo nên một không gian chính thống nhất của sự kiện ở cả Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Từ ba năm nay, sự kiện GBA Oktoberfest tại Hồ Chí Minh đã được nâng tầm tương xứng với nguyên bản khi được tổ chức trong lều bia Đức truyền thống, với bia Đức, âm nhạc truyền thống Đức và ẩm thực Đức tinh túy. Chúng tôi rất vui mừng chào đón tất cả quý vị đến với sự kiện Oktoberfest chính thống kiểu Đức ngay tại Việt Nam!”

Ông Marko Walde – Trưởng đại diện GIC/AHK Việt Nam nhận định: “Chúng tôi rất hân hạnh được mời các bạn đến với GBA Oktoberfest Vietnam 2018 – một điểm nhấn tiêu biểu trong chuỗi các sự kiện xã hội hàng năm tại Việt Nam. Đây là cơ hội tuyệt vời để cộng đồng doanh nghiệp Đức, doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp quốc tế tại Việt Nam gặp gỡ, giao lưu với nhau cũng như với đối tác, đồng nghiệp và bạn bè của họ. Chúng tôi kính chúc tất cả quý vị những giây phút vui vẻ và hy vọng rằng GBA Oktoberfest Vietnam 2018 sẽ là sự khởi đầu cho các mối quan hệ hợp tác mới.”

Ông Mark Van Der Wielen, Tổng Giám đốc Khách sạn JW Marriott Hanoi bày tỏ: “Khách sạn JW Marriott Hà Nội chắc chắn là địa điểm tuyệt vời nhất để diễn ra sự kiện Bia Đức lớn nhất tại Hà Nội, với thế mạnh về phong cảnh tuyệt đẹp để tổ chức một trong những sự kiện thành công nhất, với dịch vụ và chất lượng cao cấp nhất được chuẩn bị bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm của khách sạn chúng tôi. Đây là năm thứ 5 đội ngũ nhân viên khách sạn chúng tôi tiếp tục phục vụ đa dạng các món ăn truyền thống tại vùng Bavaria bao gồm xúc xích Đức, bánh mỳ Pretzels và bia lạnh bên cạnh trò chơi thú vị và giải thưởng hấp dẫn”.

Bạn có thể liên hệ Ban tổ chức GBA Oktoberfest để đăng ký tham gia lễ hội: 

• Oktoberfest Hồ Chí Minh: Cô Mai Anh [email protected]; hotline: +84 903 720 788

• Oktoberfest Hà Nội: Cô Khánh Linh [email protected]; hotline: +84 909 883 230

Liên hệ tại Hà Nội:

• Khách sạn JW Marriott: Cô Trang Tạ, Email: [email protected]; hotline: +84 902 210 098

• Văn phòng GIC/AHK: Cô Thi Nhung, Email: [email protected]; hotline: +84 (24) 3825 1420.

Men&Life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.