MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Skechers đánh dấu sự kết hợp cùng siêu anh hùng One Punch Man

Sự kết hợp mới nhất của Skechers – thương hiệu đến từ Mỹ cùng bộ Anime nổi tiếng mang đậm tinh thần chiến đấu và màu sắc bắt mắt, với các yếu tố dễ nhận biết gắn liền với các nhân vật trong bộ truyện.

Người hùng trở lại

Mở đầu năm 2021, thương hiệu đi đầu về thể thao và phong cách sống Skechers tiếp tục chuỗi hợp tác với loạt phim hoạt hình và truyện tranh đình đám với sự ra mắt sắp tới của bộ sưu tập Skechers X One Punch Man vào ngày 28 tháng 01 năm 2021.

Được sáng tạo trên nền chất liệu của loạt phim hoạt hình và manga về người hùng One Punch Man, bộ sưu tập có bốn kiểu giày thể thao mới, riêng biệt cho cả nam và nữ, với mỗi màu được lấy cảm hứng từ một nhân vật mang tính biểu tượng trong bộ truyện. Bên cạnh giày thể thao, bộ sưu tập còn bao gồm các thiết kế áo hoodie và áo pull cùng với các trang phục khác dự kiến sẽ được giới thiệu vào tháng 3 năm 2021.

Với người hùng tiêu biểu của One Punch Man là Saitama được thể hiện qua màu sắc đặc trưng của anh ấy là vàng và đỏ dọc theo phần ốp của chiếc giày, cùng với biểu tượng 'One Punch' trên lưỡi giày, người hâm mộ cũng sẽ đánh giá cao các yếu tố tinh tế được khơi gợi lại cho mỗi nhân vật.

Công nghệ đi cùng thời trang

Được hình thành trên hình dáng chunky Stamina 2.0 của Skechers, các sản phẩm giày này có phần ốp lượn sóng và phần đế dày cho phong cách đường phố trẻ trung, năng động. Đặc biệt với phần đế lót bằng đệm Memory Foam được làm mát mang lại khả năng tạo sự thoáng khí và thoải mái hơn bao giờ hết cho đôi chân của bạn. 


Cùng với Saitama (với hai màu vàng, đỏ), hai siêu anh hùng nữa cùng tham gia nhiệm vụ - the cyborg – đó là Genos (kết hợp xanh navy và đen) được trang bị biểu tượng hình bánh răng đặc trưng. Còn đối với nữ siêu anh hùng hàng đầu Tornado (phối hợp giữa hai màu xanh nhạt và xanh đậm) mái tóc xoăn màu xanh lá cây và mạnh mẽ khả năng thể hiện trong biểu tượng lốc xoáy. Đối mặt với nhân vật phản diện Sonic (tím, đen), một ninja có tốc độ cực nhanh, chắc chắn sẽ mang lại cho người dùng cảm giác về sức mạnh và tốc độ!

Bộ sưu tập Skechers X One Punch Man sẽ có mặt trên thị trường từ ngày 28 tháng 01 năm 2021 với đầy đủ các sản phẩm giày tại Lazada, website chính thức skechersvn.vn và những cửa hàng Skechers chọn lọc bao gồm: 

+ Skechers New World, 76 Lê Lai, quận 1, tp. Hồ Chí Minh.
+ Skechers Vincom Bà Triệu – Tầng 3-77, Vincom Bà Triệu, Hà Nội.
+ Skechers Hai Bà Trưng, 209 Hai Bà Trưng, Q3
+ Skechers Aeon Tân Phú - Tầng 1
+ Skechers Vincom Đà Nẵng - Tầng trệt
+ Skechers Cao Thắng, 53 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
+ Skechers Vincom Thảo Điền - Tầng 2
+ Skechers Lanmark 81 - Tầng 2
+ Skechers Aeon Bình Tân - Tầng trệt
+ Skechers Royal City - Tầng B1
+ Skechers Aeon Long Biên - Tầng 1
+ Skechers Times City - Tầng B1
+ Skechers Vincom Phạm Ngọc Thạch - Tầng 3
+ Skechers Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân
+ Skechers Vincom Xuân Khánh – L1-02A
+ Skechers Crescent Mall – Tầng 3
+ Skechers Saigon Center – Tầng 3
+ Skechers SC Vivo City – Tầng 1
+ Skechers Vạn Hạnh Mall
+ Skechers Vincom Đồng Khởi
+ Skechers Vincom Nguyễn Chí Thanh – Tầng 2, Đống Đa
+ Skechers Star City – Trần Duy Hưng Thanh Xuân

Theo dõi fanpage Skechers Vietnam để có thêm nhiều thông tin về bộ sưu tập đặc biệt này. 

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.