MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Garmin Run Asia Series chính thức khởi động tại Việt Nam – Hàng ngàn runner sẵn sàng bứt tốc vượt giới hạn

Garmin Run Vietnam 2025 sẽ là nơi hội tụ hơn 6.000 chân chạy mọi cấp độ, cùng nhau viết tiếp hành trình truyền cảm hứng “from Zero to Hero ”– nơi mọi cá nhân đều có cơ hội phá vỡ giới hạn.

Garmin, thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực đồng hồ thông minh thể thao và chăm sóc sức khỏe, chính thức công bố Garmin Run Asia Series 2025 sẽ đặt dấu chân tiếp theo tại TP.HCM, dự kiến diễn ra vào ngày 4 - 5/10/2025. Là một trong 10 điểm dừng chân quan trọng của chuỗi giải chạy xuyên châu Á, Garmin Run Vietnam không chỉ là nơi hội tụ của hàng ngàn runner, mà còn là tuyên ngôn sống khỏe, kết nối cộng đồng thể thao Việt Nam với mạng lưới vận động viên năng động trên toàn châu Á.

Từ bước chạy đầu tiên đến đỉnh cao cá nhân – Garmin Run tiếp lửa khu vực phía Nam

Tiếp nối thành công rực rỡ của Longbien Garmin Run tại Hà Nội năm 2024, Garmin chính thức mang giải chạy châu Á trở lại Việt Nam với điểm đến tiếp theo là TP.HCM. Garmin Run Vietnam 2025 không đơn thuần là một cuộc thi, mà là hành trình lan tỏa tinh thần thể thao khắp khu vực – nơi mọi vận động viên, từ người mới bắt đầu đến các elite runner - có thể chạm đến phiên bản tốt hơn của chính mình, đúng với tinh thần “from Zero to Hero ” và “Beat Yesterday” mà Garmin kiên định theo đuổi. 

Longbien Garmin Run 2024 thu hút hàng ngàn runner và đã để lại nhiều dấu ấn đặc biệt

Dự kiến sự kiện thu hút hơn 6.000 runners, thi đấu ở 3 cự ly chính: 5K, 10K và 21K. Năm nay, lần đầu tiên xuất hiện hạng mục Couple Run (chạy đôi) – tạo thêm cơ hội để các chân chạy có thể chia sẻ đam mê chạy bộ cùng người thân, bạn bè theo cách gắn bó và hào hứng hơn bao giờ hết.  Đặc biệt, giải chạy sẽ được tổ chức bởi đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thể thao, đảm bảo mang đến hành trình trải nghiệm đều trọn vẹn, an toàn và truyền cảm hứng cho mỗi người tham gia.

Garmin Run Asia Series năm nay sẽ dừng chân tại Thành phố Hồ Chí Minh

Garmin Run Asia Series không chỉ là một giải chạy – mà là nền tảng kiến tạo cộng đồng sống khỏe vững bền tại châu Á. Tại Việt Nam, việc trực tiếp tổ chức giải thể hiện cam kết phát triển dài hạn, đồng thời trao cơ hội để mọi runner – ở mọi cấp độ – thấy được sự tiến bộ của chính mình, từng bước một. Đó chính là tinh thần “Beat Yesterday” mà chúng tôi theo đuổi.” - Ông Scoppen Lin, Phó Tổng Giám đốc Garmin Châu Á chia sẻ.

Bên cạnh đường chạy, Garmin sẽ thiết lập khu trải nghiệm công nghệ nơi người tham dự có thể khám phá các mẫu đồng hồ Garmin mới nhất, tương tác cùng các cùng Garmin Elite và những tên tuổi hàng đầu trong làng chạy bộ, hòa mình vào bầu không khí thể thao đầy cảm hứng.

Tổng giải thưởng lên đến hàng chục triệu đồng – bao gồm giải Nhất lên tới 10 triệu đồng (21KM) và nhiều phần quà công nghệ từ Garmin dành cho mọi hạng mục thi đấu.

Được thiết kế đồng bộ giữa các quốc gia, huy chương với thiết kế tinh xảo, có gắn tọa độ địa điểm giải chạy ở từng quốc gia hứa hẹn sẽ là điểm nhấn năm nay.

Việt Nam – mảnh ghép không thể thiếu trong hành trình Garmin Run Asia Series

Garmin Run 2025 tại TP.HCM là chặng đua đại diện cho Việt Nam – một trong 10 điểm đến bắt buộc trong hành trình chinh phục Garmin Run Asia Series. Từ năm 2023, chỉ với 3 quốc gia khởi đầu, Garmin Run đã nhanh chóng mở rộng quy mô, quy tụ tới 10 quốc gia và vùng lãnh thổ trọng điểm gồm: Việt Nam, Indonesia, Đài Loan, Singapore, Hàn Quốc, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Hồng Kông và Nhật Bản, dự kiến chào đón hơn 110.000 vận động viên trên toàn khu vực tham gia chuỗi sự kiện – một minh chứng cho tinh thần thể thao ngày càng mạnh mẽ và gắn kết tại châu Á. 

Song song đó, Garmin cũng sẽ tổ chức giải chạy ảo Garmin Asia Virtual Run từ tháng 6 đến tháng 8, gồm hai cự ly 10K và 21K, hoàn toàn miễn phí trên nền tảng Garmin Sports App. Người tham gia có thể ghi nhận thành tích thực tế, tích lũy huy chương ảo, truy cập các giáo án luyện tập chuyên sâu và hòa mình vào cộng đồng runner trên khắp khu vực.

Tại Việt Nam, Garmin sẽ tổ chức các buổi huấn luyện cùng câu lạc bộ Garmin Run Club tại Hà Nội – Đà Nẵng – TP.HCM cùng chương trình huấn luyện online tùy chỉnh theo cự ly và trình độ, giúp người tham dự chuẩn bị tốt nhất trước ngày thi đấu, runner có thể theo dõi nhóm Garmin Run Club để biết thêm chi tiết.

Garmin tổ chức nhiều hoạt động trước giải chạy nhằm giúp runner nâng cao kỹ năng và thể chất 

Hơn cả giải đấu thể thao, Garmin Run Vietnam 2025 còn là cơ hội hiếm có để các thương hiệu kết nối trực tiếp với cộng đồng người tiêu dùng trẻ trung, năng động. Năm nay, Garmin tiếp tục kết hợp với các đối tác chiến lược quốc tế như aminoVITAL® (Ajinomoto Co., Ltd.), thương hiệu bổ sung axit amin thể thao hàng đầu ở Nhật Bản, cung cấp dinh dưỡng thể thao tiên tiến giúp vận động viên vượt qua giới hạn của mình; Starlux Airlines, mang đến chuyến đi liền mạch với mạng lưới toàn cầu rộng lớn; và Shokz, mang đến các giải pháp âm thanh sáng tạo và an toàn với công nghệ Open-Ear để nâng cao trải nghiệm chạy. Sự đồng hành này sẽ mang đến trải nghiệm toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần cho người tham gia.

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.