MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Khai mạc Giải Vovinam học sinh toàn quốc lần thứ III năm 2019 – Cúp Nestlé MILO

Giải Vovinam học sinh toàn quốc lần thứ III năm 2019 – Cúp Nestlé MILO đã khai mạc. Giải do Sở GD & ĐT, giao Hội Thể thao học sinh Việt Nam và Liên đoàn Vovinam Việt Nam phối hợp cùng Nestlé Việt Nam và sở GD & ĐT Đắk Lắk tổ chức nhân kỷ niệm 81 năm thành lập môn phái Vovinam - Việt Võ Đạo (1938 - 2019).

Giải Vovinam học sinh toàn quốc lần thứ III năm 2019 – Cúp Nestlé MILO giúp nhân rộng sự phát triển của phong trào tập luyện Vovinam trên toàn quốc, khích lệ tinh thần rèn luyện sức khỏe, khơi gợi niềm tự hào dân tộc “Học Võ Việt, Yêu Nước Việt” trong học sinh phổ thông.  Đồng thời, giải đấu giúp kiểm tra quá trình tập huấn, đào tạo, tạo điều kiện cho các huấn luyện viên, học sinh giao lưu thi đấu, cọ xát nâng cao trình độ kỹ thuật, chiến thuật. Giải đấu là bước đệm để tuyển chọn những ứng viên tài năng tham gia vào đội tuyển học sinh thi đấu các giải quốc gia và quốc tế trong năm 2019.

 

 

Diễn ra từ ngày 11- 16/7 tại Nhà thi đấu thể tỉnh Đắk Lắk giải đấu thu hút gần 700 học sinh đến từ 32 tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Các học sinh tiểu học, THCS và THPT tranh tài ở 79 bộ huy chương (55 bộ huy chương cho đối kháng cá nhân và 24 bộ huy chương cho thi quyền 03 cấp học). Đồng hành cùng giải đấu này, sau 3 mùa giải, Nestlé MILO tài trợ tổng cộng 235 bộ huy chương và 1700 bộ trang phục thi đấu cho các thí sinh tham dự.

 

So với 480 học sinh tham gia trong năm 2018, giải Vovinam học sinh toàn quốc lần thứ III - Cúp Nestlé MILO năm 2019 tăng mạnh về số lượng tham dự khi có đến 700 thí sinh. Đây là thành quả xứng đáng của nỗ lực phát triển phong trào Vovinam ở các địa phương. Giải Cúp Nestlé MILO hằng năm đã hỗ trợ phong trào Vovinam trong học đường phát triển mạnh mẽ, môn võ cổ truyền đã hình thành một hệ thống thi đấu dành cho học sinh các cấp trên toàn quốc và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các phụ huynh và nhà trường. Vì thế, lực lượng vận động viên trẻ của các địa phương ngày càng tiến bộ về chuyên môn khiến cho chất lượng giải ngày càng nâng cao - tín hiệu vui cho môn võ Việt trên con đường hội nhập và phát triển.

 

 

Giải Vovinam học sinh toàn quốc là một trong những hoạt động tiêu biểu thuộc chương trình “Năng động Việt Nam” (*) do Nestlé MILO và Ban Đề Án quốc gia 641 chung tay xây dựng với mục tiêu nâng cao tinh thần, rèn luyện thể chất cho trẻ em Việt Nam.

 

 

Chia sẻ về sự đồng hành của Nestlé MILO đối với môn thể thao này, ông Phạm Đăng Khoa Tỉnh ủy viên, Giám Đốc Sở Giáo Dục & Đào Tạo Tỉnh Đắk Lắk, Trưởng Ban Tổ Chức Giải chia sẻ: “Việc tổ chức Giải Vovinam học sinh toàn quốc không chỉ giúp các em cải thiện thể lực mạnh mẽ hơn mà còn dạy nhiều bài học về sự dũng cảm, tôn sư trọng đạo và bền bỉ vượt mọi khó khăn. Chúng tôi hoàn toàn ủng hộ và ghi nhận những ý nghĩa mà giải Cúp Nestlé MILO đem lại trong việc giữ gìn và phát triển môn võ cổ truyền Vovinam”.

 

Ông Ali Abbas, Giám đốc Kinh Doanh Ngành Hàng MILO và sữa, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ thêm: “Thông qua Giải Vovinam học sinh toàn quốc, Nestlé MILO mong muốn mang đến bộ môn thể thao phù hợp đến với các em học sinh, tạo ra sân chơi bổ ích để các em thể hiện niềm đam mê và khả năng võ thuật của mình. Bộ môn võ thuật Vovinam nên được khuyến khích trong nhà trường để các học sinh có thể cải thiện cả thể lực và trí lực một cách toàn diện”.

 

 

Trong suốt 25 năm có mặt tại Việt Nam, Nestlé MILO đã và đang tiếp cận tới hơn 2,5 triệu trẻ em Việt Nam để giúp các em có cơ hội tham gia các hoạt động thể thao. Điều này nhận được sự ủng hộ từ gần 350.000 người mẹ cam kết hành động với chương trình “Năng Động Việt Nam” (từ giai đoạn 2016-2019) với nhiều hoạt động thể thao thú vị, hữu ích: Trại hè năng lượng, Ngày hội đi bộ, Hội Khỏe Phù Đổng...

 

Để tìm hiểu và theo dõi các hoạt động đồng hành cùng các giải đấu thể thao từ Nestlé MILO, vui lòng truy cập website www.nestlemilo.com.vn hoặc www.facebook.com/milovietnam.

 

Men&life



Bình Luận

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

Six Senses Côn Đảo đánh dấu cột mốc 30.000 rùa con trở về biển trước Ngày rùa biển thế giới

Khi những con sóng đầu ngày chạm nhẹ vào bờ cát mịn và bình minh còn vương ánh vàng dịu, một khoảnh khắc ý nghĩa đã xảy ra tại Six Senses Côn Đảo: cá thể rùa con thứ 30.000 đã rẽ sóng trở về đại dương – đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong hành trình gìn giữ sự sống nơi vùng biển thiêng liêng này.

Balabala ghi dấu ấn tại Cosmo The Show 2025 với hai bộ sưu tập ấn tượng

Tối qua tại White Palace Võ Văn Kiệt, Balabala – thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu châu Á – đã để lại dấu ấn sâu sắc tại sự kiện Cosmo The Show 2025, một phần trong khuôn khổ chuỗi hoạt động nghệ thuật Miss Cosmo.

Emirates đặt chân tới Đà Nẵng - địa điểm thứ ba và mới nhất của hãng tại Việt Nam

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, hôm nay đã kỷ niệm chuyến bay đầu tiên của hãng đến Đà Nẵng, Việt Nam, thông qua quá cảnh tại Bangkok, Thái Lan. Sự kiện đánh dấu điểm bay thứ ba của Emirates tại Việt Nam và mở ra nhiều cơ hội mới tại một trong những điểm đến du lịch đang phát triển nhanh nhất của đất nước.

Mùa hoa sen – Sắc hè rực rỡ tại Banyan Tree Lăng Cô

Cứ mỗi độ hè về, từ khoảng tháng Năm đến tháng Chín, Banyan Tree Lăng Cô lại khoác lên mình một sắc màu tươi mới. Trời xanh vời vợi, mây trắng lững lờ, nắng vàng rực rỡ, tất cả hòa quyện cùng vẻ đẹp nao lòng của những đóa sen nở rộ giữa khung cảnh thiên nhiên tĩnh lặng và thanh bình của Vịnh Lăng Cô.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.