MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hoa hậu Khánh Vân khoe sắc với áo dài những ngày đầu năm mới

Những ngày đầu xuân Nhâm Dần, Hoa hậu Khánh Vân khoe sắc trong tà áo dài cách tân, thực hiện bộ ảnh thay cho lời chúc Tết và gửi gắm những hy vọng về một năm với những kế hoạch, dự định mới. Trong không khí tươi vui của mùa xuân, người dân trên khắp nước đã hân hoan chào mừng năm Nhâm Dần 2022, sau năm Tân Sửu với nhiều khó khăn, thử thách. Vì thế, tết năm nay mang nhiều ý nghĩa hơn, không chỉ là tiễn đưa năm cũ mà còn chứa đựng bao khát vọng, niềm tin về một năm mới có nhiều điều khởi sắc.

Với cảm hứng về những ngày đầu xuân ấy, Hoa hậu Khánh Vân thực hiện bộ ảnh trong trang phục áo dài của nhà thiết kế Thuỷ Nguyễn, với hai concept nghệ thuật mang đậm không khí tháng Giêng. Hoa hậu Khánh Vân chọn tone trang điểm đậm, đánh má hồng và son môi đỏ để khắc hoạ rõ nét ý tưởng của bộ ảnh.

Ở concept đầu tiên, Hoa hậu Khánh Vân khoe dáng tại công trình kiến trúc cổ, hoạ tiết trên áo dài hài hoà với hoạ tiết của những bức phù điêu trên vách và mái ngói, tạo sự kết nối mang hàm ý bảo tồn, lưu giữ những nét đẹp truyền thống. Với khung cảnh này, Hoa hậu Khánh Vân chọn cách tạo dáng đơn giản, thể hiện hình ảnh cổ điển, duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam từ bao đời nay.

Sang concept thứ hai, Hoa hậu Khánh Vân diện áo dài form rộng màu vàng thuần không hoạ tiết, điểm xuyến bằng hàng khuy áo màu xanh và phần tay phồng bay bổng, tạo cảm giác nhẹ nhàng. Dưới ánh nắng chiều ngày xuân, Hoa hậu Khánh Vân xuất hiện huyền bí như một bức tranh cổ, con người và thiên nhiên kết hợp hài hoà với nhau. Cuối cùng là những thước ảnh với tà áo dài hồng, thể hiện hình ảnh có phần mạnh mẽ hơn so với hai concept trên, truyền tải thông điệp về sự lạc quan, hướng về phía trước – những ước nguyện đầu năm sẽ thành hiện thực.

Nói về bộ ảnh, Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ: “Tháng Giêng là tháng đẹp nhất trong năm, cũng là tháng bắt đầu cho một năm mới, vì thế trong tháng này, mọi thứ từ con người cho đến cảnh vật xung quanh, đều khoe sắc rực rỡ, lung linh rộn rã những ước mơ, hy vọng vào những điểu tốt đẹp, may mắn. Vân cũng như vậy, cứ vào tháng Giêng là lại thấy hân hoan bao dự định mới, Vân cũng rất thích không khí những ngày đầu năm, mang lại cho Vân nhiều năng lượng tích cực và sự lạc quan, yêu đời. Mọi người thường nói vui “còn mùng là còn Tết”, Tết qua nhanh thì cũng tiếc thật đấy nhưng mà sau những ngày Tết, chúng ta phải trở về với công việc và tất bật với bộn bề, lo toan của cuộc sống thường ngày. Vân hy vọng tất cả mọi người sẽ có một sự khởi đầu năm mới tràn đầy năng lượng, và chúng ta sẽ cố gắng thật nhiều để còn đón Tết Quý Mão thật sum vầy, no ấm”.

Dịp Tết vừa qua, Hoa hậu Khánh Vân dành toàn bộ thời gian cho gia đình, thăm họ hàng và đi chùa. Cô thường xuyên chia sẻ những bức ảnh gia đình vui vẻ lên trang cá nhân, đặc biệt ba mẹ luôn đồng hành cùng cô trong mọi chuyến du xuân đầu năm. Sắp tới, bên cạnh những dự định cá nhân, Hoa hậu Khánh Vân sẽ đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 với vai trò đương kiêm Hoa hậu và Host.

Photo: Nguyễn Long

Áo dài: Thuỷ Nguyễn

Makeup: Nguyễn Minh Quân

Hair: Pu Lê

Stylist: Pun Hồ

Nail: Lê Hoàng Long

Acc: Trang sức Pu, Trần Quốc Dũng

Support: Nguyên Nguyên, Nguyễn Thành Công, Hiếu Nguyễn

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.