MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Banyan Tree Lăng Cô ra mắt gói nghỉ dưỡng lãng mạn trị giá 27.000 USD

Một kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm dành cho hai người tại căn biệt thự triệu đô của khu nghỉ dưỡng biển sang trọng nhất Châu Á với hàng loạt trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp.

 Tọa lạc bên bãi biển Cảnh Dương cát vàng thơ mộng tại Vịnh Lăng Cô, Banyan Tree Lăng Cô vốn nổi tiếng là một thiên đường nghỉ dưỡng vô cùng lãng mạn với 72 căn biệt thự hạng sang, tất cả đều có hồ bơi riêng nằm nép mình bên dãy Trường Sơn hùng vĩ. Đáng chú ý, trong năm 2021, Khu nghỉ dưỡng này còn được vinh danh là “Khu nghỉ dưỡng Biển Sang Trọng Hàng Đầu Châu Á” tại lễ trao giải “Oscar của ngành du lịch thế giới” World Travel Awards 2021.

“Khu nghỉ dưỡng Biển Sang Trọng Hàng Đầu Châu Á” – World Travel Awards 2021

Nhân dịp Lễ Tình Nhân, Banyan Tree Lăng Cô đã giới thiệu nhiều trải nghiệm nghỉ dưỡng mới mẻ dành cho các đôi tình nhân, đặc biệt là gói “Romance At Banyan Tree – Tình Lãng Mạn tại Banyan Tree” dành cho hai người có trị giá lên đến 27.000 đô-la Mỹ.

Có gì đặc biệt trong gói nghỉ dưỡng giá trị hơn 600 triệu đồng?

“Romance at Banyan Tree” sẽ là một kỳ nghỉ trong mơ dành cho các cặp đôi vào dịp lễ Valentine với 2 đêm nghỉ tại căn biệt thự triệu đô Hillside Seaview Pool Villa trên sườn núi tại Banyan Tree Lăng Cô. Được lấy cảm hứng từ kiến trúc cung đình Huế và xây dựng với lối phong thủy chuẩn mực “tựa sơn hướng thủy”, lưng tựa vào dãy núi Trường Sơn cùng tầm nhìn toàn cảnh hướng ra biển Đông ngọc ngà, những căn biệt thự “siêu sang” này mang đến một không gian tách biệt với hồ bơi riêng tư và sang trọng nằm giữa lưng chừng trời mây.

Hồ bơi vô cực của căn biệt thự triệu đô tại Banyan Tree Lăng Cô

Ngoài phòng ở hạng sang, “Romance At Banyan Tree” mang đến hàng loạt trải nghiệm lãng mạn và đẳng cấp dành cho các cặp tình nhân trong suốt kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm. Từ những giây phút thảnh thơi với đặc quyền thưởng thức tiệc Trà chiều kiểu Thái tại nhà hàng Saffron trên sườn núi, tiệc tối tại biệt thự “Đêm Tình  Yêu”, cho đến bữa sáng “nổi” giữa mênh mông biển trời kỳ ảo. Đặc biệt hơn cả, tiệc tối “Biển Tình Yêu” sẽ là trải nghiệm ấn tượng và “độc quyền” chỉ có tại Banyan Tree Lăng Cô. Lúc ánh hoàng hôn bắt đầu buông xuống, không khí tình yêu sẽ được hâm nóng khi cặp đôi dạo thuyền và chìm đắm trong giai điệu vĩ cầm ngọt ngào trên kênh đào xanh mướt của Banyan Tree Lăng Cô, sau đó dừng tại bến thuyền “Jetty” lung linh ánh đèn lồng để thưởng thức Tiệc Cocktail Trước Bữa Tối.

Bến thuyền “Jetty” lung linh ánh đèn lồng

Điểm nhấn của “Biển Tình Yêu” sẽ là bàn tiệc tối lãng mạn bên bờ biển nguyên sơ, bao quanh bởi khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ của Vịnh Lăng Cô. Giữa tiếng sóng vỗ rì rào hòa quyện vào tiếng kèn Saxophone du dương, cảm xúc tình yêu sẽ thật sự thăng hoa khi một góc biển Cảnh Dương chỉ dành riêng cho hai người. Ngoài ra, “Biển Tình Yêu” còn mang đến cơ hội để trao gửi những lời yêu thương bằng bộ quà tặng cực kỳ giá trị gồm một bó hoa 88 bông hồng đỏ và một chiếc nhẫn đính kim cương tự nhiên PNJ+GIA 6.3 ly cực kỳ giá trị, được Banyan Tree Lăng Cô đặt hàng riêng cho khách.

Khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ dành riêng cho đôi tình nhân

Là một thương hiệu nổi tiếng thế giới về du lịch chăm sóc sức k hỏe, Banyan Tree Lăng Cô cũng dày công thiết kế những trải nghiệm Wellbeing dành riêng cho gói “Romance At Banyan Tree”, bao gồm một buổi Workshop trao đổi kiến thức cùng Chuyên gia về Wellbeing (Wellbeing Practioner) của Banyan Tree trong 60 phút với chủ đề “Kamasutra – Nghệ Thuật Của Sự Kết Nối”, và một liệu trình Spa dành cho cặp đôi “Sương Mưa Nhiệt Đới – Tropical Rainmist”, vốn là phương trị liệu sử dụng áp lực nước trứ danh của Banyan Tree Spa.

Ngoài gói “Romance At Banyan Tree” đẳng cấp và không kém phần đắt đỏ, các cặp đôi đến với Banyan Tree Lăng Cô vào dịp Lễ Tình Nhân cũng có rất nhiều lựa chọn khác phù hợp với túi tiền hơn, như “Tiệc tối Valentine Lãng Mạn” dành cho hai người hay trải nghiệm ẩm thực “Destination Dining” đặc sắc.

 Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.