MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Ca sĩ Quang Vinh: Đang sống đầy năng lượng tích cực & ý nghĩa nhất

“Hoàng tử sơn ca” Quang Vinh hiện có còn ca hát hay chuyển hẳn sang kinh doanh và làm một travel blogger? Điều gì khiến anh cảm thấy có ý nghĩa nhất hiện nay? Hãy cùng nghe câu trả lời từ anh nhé!

Hơn 15 năm ca hát, khi sự nghiệp đang thăng hoa, bỗng nhiên “Hoàng tử sơn ca” gần như mất tích khỏi showbiz. Sau này, trong lần trở lại, anh đã chia sẻ rằng, đó là thời điểm khó khăn của mình khi gia đình trải qua nhiều biến cố, và anh chọn đi du lịch để thư giãn, sắp xếp lại tinh thần.

Hiện tại, anh cho rằng mình không chỉ có khán giả âm nhạc mà còn có thêm khán giả ở mảng du lịch. Tuy nhiên, Quang Vinh khẳng định, âm nhạc luôn luôn và mãi mãi là niềm đam mê lớn nhất của đời mình, và anh luôn sống cho đam mê cũng như sống vì những người mình yêu thương.

Cùng nghe Quang Vinh chia sẻ về niềm đam mê với âm nhạc cũng như niềm hứng khởi với những chuyến đi, để biết rằng, dù xuất hiện trong vai trò nào, thì “Hoàng tử sơn ca” vẫn luôn nhận được tình cảm yêu mến của khán giả. Và ở lĩnh vực nào, anh cũng làm việc bằng tất cả tâm huyết của mình.

KHÔNG THỂ THIẾU CẢ CA HÁT VÀ DU LỊCH 

Với những khán giả yêu âm nhạc, Quang Vinh vẫn là “hoàng tử sơn ca” trong lòng họ. Còn với anh, âm nhạc có ý nghĩa gì trong đời sống hiện nay của anh?

Gần đây, có nhiều người cho rằng tôi đã “gác kiếm” lùi về phía sau sân khấu, chỉ tập trung du lịch và kinh doanh. Vậy nên sẵn đây, tôi xin được đính chính cũng như một lần nữa khẳng định: Tôi luôn là “ca sĩ Quang Vinh” cho dù xuất hiện trong hoàn cảnh hay vai trò nào. Âm nhạc vẫn là liều thuốc tinh thần cũng như niềm đam mê lớn nhất của tôi. Tôi sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới chỉ khi nào cảm thấy hoàn toàn hài lòng với bài hát đó; còn hiện tại, tôi vẫn thường xuyên đi hát ở các show diễn lớn nhỏ.

Anh có dự án âm nhạc nào sắp ra mắt trong thời gian tới không?

Sau thành công của show Greatest Hits/The Memories, khán giả vẫn thường xuyên hỏi tôi khi nào có bài hát mới. Mọi người yên tâm, tôi sẽ quay lại đầy hoành tráng sớm thôi. Bật mí là tôi đang chuẩn bị ra mắt một dự án đặc biệt trong năm 2020 để cover và ra mắt các bài hát đã chuẩn bị trong thời gian qua.

"Âm nhạc vẫn là liều thuốc tinh thần cũng như niềm đam mê lớn nhất của tôi."

 

Vậy còn ý tưởng kết hợp âm nhạc với du lịch thì thế nào nhỉ?

Tất nhiên tôi đã từng nghĩ đến và rất mong muốn có thể ra mắt một sản phẩm như vậy. Tuy nhiên, để vừa đi du lịch vừa quay MV thì sẽ rất tốn kém, nên tôi vẫn đang tìm thêm tài trợ cho dự án này.

Anh có suy nghĩ gì khi anh rời bỏ hào quang sân khấu và trở thành một travel blogger (người viết bài về du lịch)? Điều gì đã dẫn dắt anh đến với con đường này?

Là một nghệ sĩ, việc tìm tòi và sáng tạo những thứ mới mẻ luôn là điều cần thiết. Đi hát lâu quá sẽ dễ rơi vào lối mòn, đáng sợ hơn là bị mất đi cảm xúc và đam mê. Du lịch đã tạo cho tôi nhiều cảm hứng mới để tiếp tục “cháy hết mình” cùng âm nhạc. Điều khiến tôi hạnh phúc nhất bây giờ là vừa được du lịch mà vẫn có thể thường xuyên biểu diễn, gặp gỡ khán giả của mình. Cả ca hát và du lịch đều không thể thiếu trong cuộc sống hiện tại của tôi.

Anh gặp trở ngại gì khi bắt đầu việc xây dựng hình tượng là một người chuyên quảng bá các điểm du lịch? Các fan hâm mộ của anh đã có phản ứng thế nào khi anh thay đổi hình tượng?

Tất nhiên là các bạn vẫn muốn thấy tôi hát trên sân khấu nhiều hơn. Nhưng vì tính chất công việc, du lịch và làm vlog mất khá nhiều thời gian nên tôi ở nước ngoài còn nhiều hơn ở nhà. Chính vì vậy, gần đây lịch diễn của tôi đã không còn dày đặc như trước. Bù lại, khán giả vẫn có thể thấy tôi hàng tuần thông qua những vlog du lịch Quang Vinh Passport trên Youtube. Đây cũng là một trong những lý do khiến khán giả vẫn ở lại và yêu thương mình. Thật vui vì ngoài khán giả âm nhạc, bây giờ tôi cũng còn có thêm cả những khán giả ở mảng du lịch.

THẤY MÌNH NHỎ BÉ VÀ KHÔNG BIẾT GÌ CẢ

Chuyến đi xa nhất hoặc dài nhất của anh là đi đến nơi đâu? Có điều gì đặc biệt trong chuyến đi đó?

Xa nhất có lẽ là chuyến đi đến Murmansk, vùng đất phía Bắc của nước Nga nằm trong vành đai Bắc Cực. Tôi đến đây vào mùa đông tuyết trắng xóa, lạnh buốt. Đó là lần đầu tiên tôi trải nghiệm cảm giác lạnh -50 độ C, khung cảnh còn đẹp hơn cả phim ảnh. Đặc biệt nhất là trải nghiệm ngắm cực quang, hiện tượng thiên nhiên đặc trưng ở Bắc Cực mà người ta hay nói là “có duyên mới gặp được”.

Trong hành lý của những chuyến đi, anh có mang theo một góc nhỏ Việt Nam bên mình chứ? Đó là những gì?

Có. Mẹ tôi có tặng một sợi dây chuyền may mắn, lúc nào tôi cũng mang theo bên mình để luôn được bình an.

Cố đầu bếp Anthony Bourdain đã nói: “Du lịch không phải lúc nào cũng tốt đẹp. Đôi khi nó gây tổn thương, thậm chí làm tan vỡ trái tim bạn. Nhưng hành trình đó sẽ thay đổi bạn, để lại dấu ấn trong trí nhớ, ý thức, trái tim và trên cơ thể của bạn”. Du lịch đã thay đổi điều gì trong anh?

Thay đổi rõ ràng nhất chắc lຠnước da của tôi đã đen hơn trước rất nhiều. Càng đi nhiều nơi, càng thấy mình nhỏ bé và không biết gì cả. Tôi hay nghĩ, giờ tranh thủ lúc còn sức khỏe, mình cứ cố gắng đi để học hỏi, mở mang kiến thức về thế giới bên ngoài.

Có một câu nói mà tôi rất thích: “Đầu tư vào du lịch là có lợi nhất”. Suy cho cùng thì sau mỗi chuyến đi, khi quay về gặp lại gia đình và bạn bè, những kỷ niệm, câu chuyện tại nơi đó mới chính là tài sản mình có được nhiều nhất. 

"Travel blogger không phải là một nghề để kiếm tiền, nên hãy chỉ xem đấy là một cách thỏa mãn đam mê khám phá và chia sẻ của các bạn thôi." 

 

Đằng sau những bức ảnh, những đoạn phim đẹp tuyệt vời, anh có phải đối mặt với nguy hiểm, trở ngại nào không? 

Tôi luôn đặt vấn đề an toàn lên hàng đầu, tuyệt đối sẽ không mạo hiểm khi đi du lịch. Tuy nhiên, do tính chất công việc travel blogger khá là căng thẳng (phải vừa đi du lịch vừa làm việc), nên thật ra tôi cũng gặp nhiều khó khăn như thức khuya dậy sớm, dang nắng dầm mưa, áp lực phải sáng tạo những nội dung mới và thú vị (nếu không thì rất phí công sức của cả chuyến đi). May mắn là hiện tại tôi đã quen với việc đó rồi nên hoàn cảnh nào tôi cũng thích nghi được. 

Anh có lời khuyên nào dành cho các bạn trẻ đang muốn trở thành travel blogger như anh? 

Theo tôi, travel blogger không phải là một nghề để kiếm tiền, nên hãy chỉ xem đấy là một cách thỏa mãn đam mê khám phá và chia sẻ của các bạn thôi. Bạn nên có công việc ổn định bên cạnh “nghề tay trái” này. Ngoài ra, mỗi người có một phong cách đánh giá riêng nên hãy cứ vô tư là chính mình thôi!

Anh thấy thế nào về sự phát triển nhanh chóng của các Youtuber trong lĩnh vực đánh giá du lịch trong thời gian gần đây? 

Sân chơi Youtube giờ đây mở ra cho tất cả mọi người, sản phẩm lại rất đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu và thị hiếu của khán giả. Đây là một điều hoàn toàn tốt đấy chứ. Tôi nghĩ đơn giản lắm, càng có nhiều travel blogger thì sẽ càng có nhiều điểm đến du lịch được khám phá, nhờ vậy khán giả vừa có thể “du lịch tại nhà”, vừa bỏ túi thêm nhiều kinh nghiệm vi vu.

Anh định hướng như thế nào về hướng đi sắp tới của bản thân, nhất là việc xây dựng kênh Youtube của anh để giới thiệu các địa điểm du lịch khắp thế giới?

Tôi muốn được khám phá nhiều nơi hơn nữa. Những địa điểm mới và thú vị luôn hấp dẫn tôi. Tôi cũng muốn sản xuất thêm nhiều vlog về du lịch Việt Nam, muốn đặt chân đến nhiều vùng đất mới để khám phá vẻ đẹp và văn hóa đất nước mình. Rất mong mọi người vẫn tiếp tục theo dõi và ủng hộ những hành trình của tôi.

TIN VÀO LUẬT NHÂN QUẢ

Nguyên tắc sống nào anh không cho phép mình phá vỡ nó bằng mọi giá? 

Tôi tin vào luật nhân quả, vì vậy tôi không có ý niệm sẽ hơn thua hay tranh giành với bất kỳ ai, cái gì của mình thì sẽ là của mình. Tôi luôn sống cho đam mê của mình và sống vì những người mình yêu thương. Tôi không thích đánh giá người khác hay bàn đến những chuyện không liên quan đến bản thân. Tôi luôn tôn trọng suy nghĩ và cách sống của mỗi cá nhân, và cũng mong mọi người đối với mình như vậy. 

Trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật của mình, đâu là lúc anh cảm thấy khó khăn nhất, và anh đã vượt qua điều đó như thế nào? 

Khoảng thời gian khó khăn nhất với tôi là giai đoạn bước qua tuổi 30, khi ba mẹ tôi ly dị, gia đình phân ly. Nhưng tôi biết cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng, những biến cố gặp phải sẽ giúp mình trưởng thành và mạnh mẽ hơn. Khi ấy, chính bản thân mình phải là người giúp mình, phải tự đứng dậy và đối diện với khó khăn, nếu cần thì có thể cho mình thời gian để làm quen và tìm cách giải quyết. Chuyện gì rồi cũng sẽ ổn!

Anh có tiếc nuối những điều xảy ra trong quá khứ? Những điều đó ảnh hưởng đến Quang Vinh bây giờ? 

Có tiếc nuối thì cũng đâu thể trở lại và sửa sai được, vậy nên tôi nghĩ thay vì cứ nhìn vào quá khứ, hãy hướng đến tương lai và làm những điều tốt đẹp hơn. Mỗi ngày mới, bản thân sẽ lại có thêm một cơ hội mới, và tôi đang cố gắng sống những ngày tràn đầy năng lượng tích cực và ý nghĩa nhất. 

Nếu có cơ hội được quay trở lại, anh có chọn lựa đi theo con đường như hiện tại? 

Vẫn sẽ là con đường mà bản thân đã lựa chọn. Tuy nhiên, nếu được nói gì đó với Quang Vinh của quá khứ, chắc tôi sẽ nhắn nhủ cậu ta hãy mạnh dạn hơn và tập thể dục nhiều hơn (cười). Vì hồi nhỏ tôi nhát lắm, lại lười tập thể dục nữa. Cũng may là bây giờ đỡ hơn rồi! 

Xin cảm ơn Quang Vinh và chúc cho những dự án của anh sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả!

Q&A

1/ Lời khen ngợi nào khiến anh cảm thấy tuyệt vời nhất? 
Là ca sĩ mà, nên tôi sẽ rất vui khi nghe ai đó bảo: “Vinh hát bài này hay lắm!”.

2/ Ai là người có ảnh hưởng lớn nhất với anh? Và vì sao? 
Tất nhiên là gia đình. Không có gì quan trọng hơn tình cảm gia đình cả. 

3/ Anh thích và ghét nhất món ăn gì? 
Tôi không ăn nội tạng động vật và không ăn được sầu riêng. Tôi ăn khá nhạt và không thích ăn nhiều tinh bột. Đặc biệt là dù đã đi nhiều nơi, thưởng thức nhiều món ăn cực phẩm thì món Việt vẫn luôn hấp dẫn tôi nhất. 

4/ Đâu là phong cách thời trang mà anh thích nhất? 
Tôi thích mặc suit nhất, mà nghịch lý là rất lười diện luôn.

5/ Đâu là chân dung người yêu lý tưởng của anh? 
Tôi đã qua rồi cái tuổi mộng mơ về người yêu lý tưởng. Hiện giờ tôi đã có người bên cạnh rồi, có thể cùng nhau chia sẻ buồn vui trong cuộc sống, vậy là đủ! 

6/ Quan điểm của anh như thế nào về hạnh phúc? 
Đơn giản lắm, hạnh phúc là những gì bạn đang có.

7/ Điều gì làm anh hạnh phúc nhất, ngay tại thời điểm này? 
Là ngày hôm nay, tôi vẫn nhìn thấy mặt trời và bản thân mình vẫn còn hiện diện.

8/ Bên cạnh du lịch, anh có dự định gì trong thời gian tới?
Tôi xin phép giữ bí mật! (cười)

Men&life
Thực hiện: Khôi Nguyễn
Nhiếp ảnh: Mr.AT
Stylist: Kye Nguyễn
Makeup: Quí Đoàn
Trang phục: Saint Laurent



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.