MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hoa hậu Khánh Vân hé lộ bộ ảnh dạ hội trước thềm bán kết Miss Universe lần thứ 69

Trước thềm bán kết Miss Universe 69th vào sáng 15/05, Hoa hậu Khánh Vân gửi đến khán giả bộ ảnh mới trong trang phục da hội, hé lộ sự chuẩn bị cho những phần thi quan trọng sắp tới.

Những ngày qua, Hoa hậu Khánh Vân liên tục tạo được ấn tượng với khán giả trong và ngoài nước, bởi phong cách thời trang cá tính, linh hoạt, khéo lồng ghép các thông điệp ý nghĩa cùng thần thái tự tin, tràn đầy năng lượng. Mỗi lần Hoa hậu Khánh Vân xuất hiện luôn nhận được sự cổ vũ, ủng hộ từ khán giả quốc tế có mặt tại địa điểm diễn ra cuộc thi, cho thấy sức hút của đại diện Việt Nam không hề thua kém các đại diện khác. 

Sau các hoạt động bên lề như thử trang phục mở màn, quay video, chụp ảnh quảng bá… Khánh Vân cùng các thí sinh đã bước vào giai đoạn tập luyện chuẩn bị cho các đêm thi quan trọng: National Costume (07 giờ sáng 14/05), Bán kết (06 giờ sáng 15/05), Chung kết (7h sáng 17/05). Đến thời điểm hiện tại, Khánh Vân luôn giữ năng lượng, sự tự tin và vô cùng hào hứng sải bước trên sân khấu thể hiện bản thân. Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn khán giả quê nhà đã dành sự yêu thương, quan tâm đến cô trong những ngày qua. Đặc biệt, Hoa hậu Khánh Vân gửi lời chúc sức khoẻ và hy vọng Việt Nam sẽ sớm kiểm soát được dịch Covid-19 một lần nữa như đã từng thành công trước đó. 

Cũng trong ngày, Hoa hậu Khánh Vân vui mừng khi nhận được thông báo từ ê kíp là trang fanpage của cô đạt mốc 1 triệu lượt theo dõi. Khánh Vân chia sẻ: “Đó là tình cảm vô cùng lớn mà khán giả đã yêu thương, dành cho Vân. Vân không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn. Vân sẽ cố gắng hết sức mình tại Miss Universe, không chỉ vì Vân mà còn vì tất cả mọi người”. 

Trước thềm diễn ra bán kết, Khánh Vân hé lộ bộ ảnh trong trang phục dạ hội, được cô thực hiện tại Việt Nam. Mỗi bộ trang phục đều mang ý nghĩa, quảng bá nét đẹp văn hoá, con người Việt Nam. 

Bộ dạ hội đầu tiên là của NTK Võ Thanh Can, lấy cảm hứng từ ruộng lúa – hình ảnh quen thuộc với bao thế hệ người dân Việt Nam. NTK khéo đính kết các hoạ tiết mô phỏng theo hình dáng cây lúa, ôm trọn đường cong cơ thể người mặc, uyển chuyển như cây lúa đung đưa trên cánh đồng vào mùa nở rộ. Thiết kế sử dụng đường cắt sẻ vùng hông và để lộ đôi chân thon dài của Hoa hậu Khánh Vân. 

Tiếp theo là bộ ba trang phục dạ hội đến từ Nhà Mốt 9192. Thiết kế số 01 có màu xanh lá nổi bật, form dáng cúp ngực khoe vai trần gợi cảm của Hoa hậu Khánh Vân. Trang phục được lấy hình tượng từ cánh đồng cói ở Vĩnh Long – thu hút du khách bằng vẻ đẹp thơ mộng của những mảng màu sắc đan xen hài hoà như tranh vẽ. Vào mùa thu hoạch (khoảng tháng 04 âm lịch), nông dân sẽ phơi khô cói, dùng làm đan chiếu và các đồ thủ công xuất khẩu. Trùng hợp, thời điểm diễn ra các hoạt động của Miss Universe cùng rơi vào tháng 04 âm lịch (theo lịch Việt Nam). Đây tiếp tục là một bộ dạ hội giúp Hoa hậu Khánh Vân khoe được đôi chân thon dài. 

Thiết kế số 02 của Nhà Mốt 9192 là đầm đá cổ chữ V màu tím, ôm sát cơ thể,  kết hợp hoạ tiết tua rua đá phủ xuống phần chân váy. Với thiết kế này, Hoa hậu Khánh Vân khai thác tối đa vòng 03 nảy nở của mình, tạo sự quyến rũ cho mỗi bước đi. 

Thiết kế số 03 của Nhà Mốt 9192 sử dụng tone màu đen, tạo vẻ trang trọng, quý phái có chút huyền bí cho Khánh Vân. Kiểu dáng cổ điển, với tay áo dài và phần cổ cao nhưng được cắt xẻ phần tà váy, mang tinh thần giao thoa giữa cổ điển và hiện đại. Màu đen là gam màu ít được sử dụng cho váy dạ hội tại các phần thi nhưng sẽ là điểm nhấn thú vị cho Khánh Vân nếu cô diện thiết kế này cho các hoạt động hoặc phần thi quan trọng tại Miss Universe. 

Từ ngày 11 đến ngày 13/05, Khánh Vân sẽ tham gia hoạt động tập luyện. Tối 13/05, cô bước vào phần thi Interview với ban giám khảo. Sáng 14/05 (lúc 7h) diễn ra phần thi National Costume. Bán kết diễn ra sáng 15/05 lúc 06 giờ, Chung kết diễn ra sáng 17/05 lúc 07 giờ. 

Miss Universe 69th diễn ra tại Mỹ từ ngày 06 – 16/05/2021 (theo giờ Mỹ). Khán giả có thể bầu chọn cho Khánh Vân vào thẳng Top 21 bằng cách vote thông qua ứng dụng Miss Universe, cổng bình chọn đã mở và sẽ đóng lại đến hết ngày 15/05/2021 (theo giờ Mỹ). Phần thi National Costume sẽ mở cổng bình chọn từ ngày 13/05/2021 đến hết ngày 15/05/2021 (theo giờ Mỹ). 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.