MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hoa hậu Khánh Vân hé lộ bộ ảnh dạ hội trước thềm bán kết Miss Universe lần thứ 69

Trước thềm bán kết Miss Universe 69th vào sáng 15/05, Hoa hậu Khánh Vân gửi đến khán giả bộ ảnh mới trong trang phục da hội, hé lộ sự chuẩn bị cho những phần thi quan trọng sắp tới.

Những ngày qua, Hoa hậu Khánh Vân liên tục tạo được ấn tượng với khán giả trong và ngoài nước, bởi phong cách thời trang cá tính, linh hoạt, khéo lồng ghép các thông điệp ý nghĩa cùng thần thái tự tin, tràn đầy năng lượng. Mỗi lần Hoa hậu Khánh Vân xuất hiện luôn nhận được sự cổ vũ, ủng hộ từ khán giả quốc tế có mặt tại địa điểm diễn ra cuộc thi, cho thấy sức hút của đại diện Việt Nam không hề thua kém các đại diện khác. 

Sau các hoạt động bên lề như thử trang phục mở màn, quay video, chụp ảnh quảng bá… Khánh Vân cùng các thí sinh đã bước vào giai đoạn tập luyện chuẩn bị cho các đêm thi quan trọng: National Costume (07 giờ sáng 14/05), Bán kết (06 giờ sáng 15/05), Chung kết (7h sáng 17/05). Đến thời điểm hiện tại, Khánh Vân luôn giữ năng lượng, sự tự tin và vô cùng hào hứng sải bước trên sân khấu thể hiện bản thân. Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn khán giả quê nhà đã dành sự yêu thương, quan tâm đến cô trong những ngày qua. Đặc biệt, Hoa hậu Khánh Vân gửi lời chúc sức khoẻ và hy vọng Việt Nam sẽ sớm kiểm soát được dịch Covid-19 một lần nữa như đã từng thành công trước đó. 

Cũng trong ngày, Hoa hậu Khánh Vân vui mừng khi nhận được thông báo từ ê kíp là trang fanpage của cô đạt mốc 1 triệu lượt theo dõi. Khánh Vân chia sẻ: “Đó là tình cảm vô cùng lớn mà khán giả đã yêu thương, dành cho Vân. Vân không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn. Vân sẽ cố gắng hết sức mình tại Miss Universe, không chỉ vì Vân mà còn vì tất cả mọi người”. 

Trước thềm diễn ra bán kết, Khánh Vân hé lộ bộ ảnh trong trang phục dạ hội, được cô thực hiện tại Việt Nam. Mỗi bộ trang phục đều mang ý nghĩa, quảng bá nét đẹp văn hoá, con người Việt Nam. 

Bộ dạ hội đầu tiên là của NTK Võ Thanh Can, lấy cảm hứng từ ruộng lúa – hình ảnh quen thuộc với bao thế hệ người dân Việt Nam. NTK khéo đính kết các hoạ tiết mô phỏng theo hình dáng cây lúa, ôm trọn đường cong cơ thể người mặc, uyển chuyển như cây lúa đung đưa trên cánh đồng vào mùa nở rộ. Thiết kế sử dụng đường cắt sẻ vùng hông và để lộ đôi chân thon dài của Hoa hậu Khánh Vân. 

Tiếp theo là bộ ba trang phục dạ hội đến từ Nhà Mốt 9192. Thiết kế số 01 có màu xanh lá nổi bật, form dáng cúp ngực khoe vai trần gợi cảm của Hoa hậu Khánh Vân. Trang phục được lấy hình tượng từ cánh đồng cói ở Vĩnh Long – thu hút du khách bằng vẻ đẹp thơ mộng của những mảng màu sắc đan xen hài hoà như tranh vẽ. Vào mùa thu hoạch (khoảng tháng 04 âm lịch), nông dân sẽ phơi khô cói, dùng làm đan chiếu và các đồ thủ công xuất khẩu. Trùng hợp, thời điểm diễn ra các hoạt động của Miss Universe cùng rơi vào tháng 04 âm lịch (theo lịch Việt Nam). Đây tiếp tục là một bộ dạ hội giúp Hoa hậu Khánh Vân khoe được đôi chân thon dài. 

Thiết kế số 02 của Nhà Mốt 9192 là đầm đá cổ chữ V màu tím, ôm sát cơ thể,  kết hợp hoạ tiết tua rua đá phủ xuống phần chân váy. Với thiết kế này, Hoa hậu Khánh Vân khai thác tối đa vòng 03 nảy nở của mình, tạo sự quyến rũ cho mỗi bước đi. 

Thiết kế số 03 của Nhà Mốt 9192 sử dụng tone màu đen, tạo vẻ trang trọng, quý phái có chút huyền bí cho Khánh Vân. Kiểu dáng cổ điển, với tay áo dài và phần cổ cao nhưng được cắt xẻ phần tà váy, mang tinh thần giao thoa giữa cổ điển và hiện đại. Màu đen là gam màu ít được sử dụng cho váy dạ hội tại các phần thi nhưng sẽ là điểm nhấn thú vị cho Khánh Vân nếu cô diện thiết kế này cho các hoạt động hoặc phần thi quan trọng tại Miss Universe. 

Từ ngày 11 đến ngày 13/05, Khánh Vân sẽ tham gia hoạt động tập luyện. Tối 13/05, cô bước vào phần thi Interview với ban giám khảo. Sáng 14/05 (lúc 7h) diễn ra phần thi National Costume. Bán kết diễn ra sáng 15/05 lúc 06 giờ, Chung kết diễn ra sáng 17/05 lúc 07 giờ. 

Miss Universe 69th diễn ra tại Mỹ từ ngày 06 – 16/05/2021 (theo giờ Mỹ). Khán giả có thể bầu chọn cho Khánh Vân vào thẳng Top 21 bằng cách vote thông qua ứng dụng Miss Universe, cổng bình chọn đã mở và sẽ đóng lại đến hết ngày 15/05/2021 (theo giờ Mỹ). Phần thi National Costume sẽ mở cổng bình chọn từ ngày 13/05/2021 đến hết ngày 15/05/2021 (theo giờ Mỹ). 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

MONOTHEME: HƯƠNG THƠM Ý KHIẾN TRÁI TIM LỆCH NHỊP

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.

4711 Original Eau de Cologne - Khi hương thơm trở thành nét đẹp vượt thời gian

Ra đời từ năm 1792, 4711 Original Eau de Cologne là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất thế giới – biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết và truyền thống nước hoa Cologne đích thực. Không chạy theo xu hướng, 4711 giữ vững tinh thần cổ điển, thanh mát và dễ chịu – như một làn gió nhẹ luôn có mặt khi ta cần một khoảnh khắc tĩnh lặng cho riêng mình.

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi hương thơm là cầu nối giữa thiên nhiên và nghệ thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

VICHY ra mắt serum Vichy Liftactiv Collagen Specialist 16, bước đột phá mới để cải thiện toàn diện 16 dấu hiệu lão hóa trên da

Sau 15 năm nghiên cứu chuyên sâu về lão hóa da, các nhà khoa học VICHY vừa công bố kết quả đột phá qua công nghệ chống lão hóa tiên tiến của thế giới Co-bonding được đánh giá đã vượt xa các giải pháp chống lão hóa thông thường khi có thể cải thiện đồng thời 16 dấu hiệu lão hóa để tái tạo nền tảng vững chắc cho một làn da săn chắc và trẻ khỏe.

Metropole Hà Nội tổ chức trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại”

Khách sạn 124 năm tuổi Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa ra mắt không gian trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại” vào chiều 24/6 tại tòa nhà Heritage Wing.

Pandanus Resort Mũi Né – Nơi bình yên sóng vỗ

Tọa lạc ngay trung tâm Mũi Né, Pandanus Resort Mũi Né có diện tích hơn 10 hecta, với 257 phòng nghỉ và bungalow rộng rãi, các khu vườn rộng lớn với hệ thực vật nhiệt đới đa dạng cùng với cơ sở vật chất cao cấp và chỉnh chu trong từng góc nhỏ. Được xây dựng theo lối kiến trúc và sử dụng vật liệu đặc trưng của dân tộc Chăm như gạch đất nung và các chi tiết bằng gỗ được chạm khắc tinh tế, khu nghỉ dưỡng mang đến sự ấm áp, thân mật và riêng biệt. Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để giúp du khách thư giãn, thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

SỰ SỐNG 2025: KHI NGHỆ THUẬT, THIÊN NHIÊN VÀ LỐI SỐNG BỀN VỮNG HỘI TỤ TẠI SIX SENSES CÔN ĐẢO

SỰ SỐNG 2025, hành trình nghệ thuật độc bản kéo dài 3 ngày 2 đêm, đã diễn ra từ ngày 20–22/6 tại Six Senses Côn Đảo. Trong không gian thiên nhiên nguyên sơ, sự kiện kết nối nghệ thuật, sức khỏe và văn hóa bản địa thành trải nghiệm giàu cảm xúc, chạm đến từng giác quan và chiều sâu nội tâm.

Khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” khi thời trang bền vững mang lại hơi ấm cho trẻ em Việt Nam

Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund (VCF SE) chính thức khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” (tiếng Anh: Preloved to Beloved) với sự đồng hành của đối tác tin cậy RE.LOVED Vietnam. Thông qua việc kinh doanh những vật phẩm thời trang cao cấp đã qua sử dụng, chương trình giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở những khu vực có thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam được chăm sóc sức khỏe và đến trường.

Mua laptop đi học 2025: Mỏng nhẹ, AI, pin lâu đang là “combo” được săn đón

Mùa tựu trường 2025 chứng kiến sự thay đổi trong tiêu chí chọn mua laptop. Bên cạnh các yếu tố quen thuộc như thương hiệu, độ bền và chính sách hậu mãi, các bạn trẻ ngày càng quan tâm đến thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu và khả năng tích hợp AI.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.