MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019: Cung trình diễn tiêu chuẩn quốc tế đã sẵn sàng

Nhằm đưa đến những màn trình diễn chuyên nghiệp, cực kỳ nóng bỏng cho các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, sân khấu Crown Center – địa điểm diễn ra bán kết, chung kết đã được trùng tu, sửa đổi cấu trúc và hé lộ nhiều bất ngờ.

Đây là sân khấu được đánh giá hiện đại bậc nhất Việt Nam được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Trung tâm Hội nghị Hoàn Vũ - Sân khấu Crown Center (tên tiếng Anh: Crown Convention Center) thuộc Diamond Bay Resort, tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Tất Thành, Nha Trang, Khánh Hòa là nơi diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm 2008, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, được hoàn thành chỉ sau bốn tháng xây dựng, khánh thành vào ngày 30/6/2008. Có diện tích hơn 10 ngàn mét vuông, với sức chứa lên tới 7500 người. Crown Center là công trình được thiết kế, giám sát và thi công bởi đội ngũ chuyên gia quốc tế nên mọi yêu cầu về kĩ thuật, đặc biệt độ an toàn là vấn đề được quan tâm hàng đầu.

Là sân khấu trong nhà lớn nhất cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại bậc nhất tại Việt Nam, Crown Center gây ấn tượng khi mang đến một không gian vô cùng hoành tráng hứa hẹn sẽ không thua kém các cuộc thi sắc đẹp được tổ chức với qui mô thế giới, đáp ứng tuyệt đối những màn trình diễn nóng bỏng và đặc sắc nhất theo tiêu chí cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 có chủ đề “Brave Heart – Trái tim dũng cảm”, với cảm hứng đó, sân khấu Crown Center đã được trùng tu, sửa chữa và thay đổi cấu trúc, với các thiết kế ưu tiên mở rộng không gian, lược bỏ bớt hàng ghế gần sân khấu cũ để tạo đường walk dài giúp thí sinh khai thác tối đa kỹ năng trình diễn, tuyến catwalk của thí sinh bắt đầu từ vị trí xuất hiện đến hết đường walk dài 60m, đây cũng là tuyến walk dài nhất từ trước đến nay trong các sân khấu từng được thực hiện tại Crown Center. Điểm đặc biệt ấn tượng là sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được thiết kế lấy hình ảnh chủ đạo từ Viên Kim Cương, như một món quà chúc mừng dành tặng các người đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 với thông điệp sâu sắc về sự dũng cảm, tuy lộng lẫy bên ngoài, mạnh mẽ bên trong nhưng để có thể tỏa sáng lung linh và rực rỡ như viên kim cương, là một quá trình mài dũa, lột xác, rèn luyện khắc nghiệt và phấn đấu không ngừng mỗi ngày.

Bên cạnh đó, cùng với các trang thiết bị hiện đại, màn hình LED từ trung tâm sân khấu đến các khu vực khác được đầu tư nhiều hiệu ứng. Đặc biệt, sân khấu sử dụng rất nhiều màn LED bố trí thành các khối rõ rệt, từ đó tạo ra hiệu ứng bề mặt nổi. Tổng quan toàn bộ sân khấu chia làm 3 khu vực: trung tâm và hai cánh, sàn biểu diễn ứng dụng LED. Đây là lần đầu tiên sàn LED được áp dụng tại cuộc thi, tiệm cận với xu hướng sân khấu hiện đại của các cuộc thi nhan sắc nổi danh của thế giới. Đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong việc lên ý tưởng thiết kế và thi công là đơn vị sản xuất CHOO Communications. Với định hướng bỏ qua những rào cản, giới hạn khi thiết kế theo mô hình sân khấu trong nhà, cùng tư tưởng tạo ra sự khác biệt và mới lạ nhưng vẫn đảm bảo theo đúng tinh thần của Miss Universe. Sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 phải đáp ứng mong mỏi của khán giả về một cuộc thi nhan sắc hấp dẫn với hệ thống âm thanh chuyên nghiệp và ánh sáng hiện đại, vừa phải đảm bảo các yêu cầu khắt khe theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm mang đến cuộc thi một sân khấu hiện đại, hoành tráng và chỉn chu nhất.

Song song với việc đổi mới sân khấu, đêm bán kết, chung kết được điều hành sản xuất và tổng đạo diễn bởi đạo diễn Trần Vi Mỹ. Anh chính là người tổng đạo diễn bán kết, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cùng kinh nghiệm đạo diễn cho nhiều chương trình, sự kiện lớn trong nước. Bên cạnh đó, phần âm nhạc năm nay được sản xuất bởi nhạc sĩ Nguyễn Duy Anh và Dương K. Giữ vai trò giám đốc ấm nhạc, cùng sức trẻ và sự sáng tạo không ngừng, nhạc sĩ Nguyễn Duy Anh và Dương K đã mang đến cuộc thi năm nay nhạc hiệu riêng, được phối lại từ nhạc hiệu Miss Universe, kết hợp cùng các yếu tố âm nhạc bản sắc Việt Nam.

Trong vai trò STAGE PERFORMANCE DIRECTOR, biên đạo Crazy Nhóc đã 3 năm liên tục đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, là người đứng sau những bài đồng diễn, cũng như hướng dẫn, định hướng cho các thí sinh về kỹ năng catwalk và posing. Năm nay, biên đạo Crazy Nhóc tiết lộ đã chuẩn bị sẵn những màn đồng diễn, vũ đẹp đẹp mắt và đặc sắc nhất dành cho Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Với tất cả sự chuẩn bị chu đáo, công tác tổ chức chuyên nghiệp, vòng bán kết, chung kết của Hoa hậu Hoàn Vũ VN 2019 hứa hẹn là những đêm trình diễn bùng nổ về hiệu ứng âm thanh, ánh sáng, mãn nhãn với những phần trình diễn nóng bỏng và cực kỳ hấp dẫn từ các  thí sinh xuất sắc nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Vn 2019.

Đêm bán kết (03/12) được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, đêm chung kết (07/12) được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay, Nha Trang.

Hiện, Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đang tham gia các hoạt động tại Nha Trang và chuẩn bị tham gia các phần thi phụ, trước khi bước vào đêm bán kết, chung kết. Ngoài ra, Tập 9 “Tôi bản lĩnh” của “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” sẽ lên sóng vào lúc 21h10 ngày 29/11/2019 trên kênh VTV9, phát lại trên kênh Youtube Miss Universe Vietnam và các đài truyền hình: Hà Nội (20h50 thứ 4 hàng tuần), Bình Dương 1&2 (21h thứ 7 hàng tuần), Bắc Giang (21h30), Khánh Hòa (KTV) (21h), Đắk Nông (20h15), Sóc Trăng (19h), TodayTV (19h) vào CN hàng tuần.

Tổng đài 8577 cho giải thưởng “Người đẹp được yêu thích nhất” (với cú pháp: HHHV [SBD] [Số người dự đoán giống bạn]) và Dự đoán Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 (với cú pháp: DUDOAN [SBD] [số người dự đoán giống bạn]) đã được mở từ 21h ngày 04/10/2019 và đóng lại vào sáng ngày 07/12/2019. Ngoài ra, khán giả còn có thể đặt vé qua hệ thống VinID – đối tác phân phối bán vé online chính thức cho đêm bán kết, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, bắt đầu mở cổng bán vé từ ngày 05/11/2019.

Bên cạnh đó, giải thưởng “MISS BVOTE HOÀN VŨ 2019” do Bytesoft Vietnam phối hợp cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tổ chức cũng chính thức mở cổng bình chọn từ ngày 04/10/2019 trên nền tảng ứng dụng ví momo, ví vnpt pay. Thí sinh nào có tổng lượt bình chọn cao nhất sẽ đoạt giải Miss Bvote.

Ngay từ bây giờ, khán giả có thể đặt vé xem đêm Bán Kết (3/12/2019) và đêm Chung Kết (7/12/2019) qua website Hoahauhoanvuvietnam.com hoặc liên hệ Hotline: 0903.017.840/ 0902.595.980 để được tư vấn chi tiết.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.