MENANDLIFE
MENANDLIFE

Timo được bình chọn là “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam” trong 3 năm liên tiếp

Bằng những nỗ lực tiên phong trong hoạt động ngân hàng kỹ thuật số, Timo đã xuất sắc nhận giải thưởng “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2021” trong khuôn khổ Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế năm 2021 do Tạp chí quốc tế International Business Magazine trao tặng.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp Timo vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam” do các tổ chức uy tín trong lĩnh vực tài chính thế giới đánh giá và bầu chọn. Trước đó, nhờ những nỗ lực phát triển mang tính đột phá mang lại nhiều ảnh hưởng tích cực cho lĩnh vực tài chính – ngân hàng, Timo đã nhận “cú đúp” giải thưởng uy tín “Ngân hàng kỹ thuật số phát triển nhanh nhất 2020” và “Ngân hàng kỹ thuật số sáng tạo nhất 2020” do The Global Economics trao tặng và giải “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2019” và “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2020” và do Asiamoney trao tặng.

Thành tích này đạt được là nhờ vào những nỗ lực không ngừng của Timo trong quá trình 6 năm hoạt động và phát triển dưới vai trò ngân hàng số đầu tiên tại Việt Nam. Với định hướng trở thành “ngân hàng mọi lúc mọi nơi” và tôn chỉ “khách hàng là ưu tiên hàng đầu”, Timo đặc biệt chú trọng cung cấp những dịch vụ ngân hàng đơn giản, tiện ích và hiệu quả nhất cho khách hàng dựa trên nền tảng công nghệ nhằm mang đến trải nghiệm ngân hàng tốt nhất cho người dùng.

Timo nhận giải thưởng “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2021” do International Business Magazine bình chọn

Sau 6 năm hoạt động trên thị trường, Timo đã đưa vào sử dụng 5 mô hình Hangouts tại 4 thành phố trọng điểm trên toàn quốc - nơi khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm tài chính số hóa trong môi trường độc đáo mà không phải ngân hàng thông thường nào có được.

Ông Nguyễn Bảo Hoàng - Tổng Giám Đốc Timo cho biết: “Thị trường ngân hàng số hiện tại đã rất khác so với 6 năm trước khi Timo tiên phong khởi đầu. Hàng loạt ngân hàng thuần số và các ứng dụng ngân hàng số được phát triển từ các ngân hàng thương mại truyền thống liên tục được ra đời khiến thị trường sôi động hơn bao giờ hết. Do đó, Timo cần phải nỗ lực hơn rất nhiều để cạnh tranh và duy trì vị trí của mình.

Vượt lên trên khái niệm một ngân hàng thông thường, chúng tôi hướng tới việc phát triển thành một hệ sinh thái chạm đến mọi khía cạnh trong cuộc sống của khách hàng, hàng ngày trong suốt cuộc đời họ. Bởi theo chúng tôi dự đoán, trong tương lai không xa các ngân hàng sẽ không còn đóng vai trò chủ chốt nắm quyền lực kiểm soát tài chính của khách hàng, mà sẽ chỉ là một nền tảng giúp khách hàng dễ dàng thực hiện các tác vụ liên quan đến tài chính.”

Vượt lên trên khái niệm một ngân hàng thông thường, Timo hướng tới việc phát triển thành một hệ sinh thái chạm đến mọi khía cạnh trong cuộc sống của khách hàng

Để thực hiện mục tiêu này, Timo đang nỗ lực xây dựng đội ngũ nhân sự cấp cao để hỗ trợ, cung cấp những giải pháp cho các quản lý cấp trung phát triển giỏi về chuyên môn, sáng tạo và chủ động triển khai xây dựng hệ thống dịch vụ, sản phẩm, chiến lược… Những quản lý của Timo hôm nay sẽ là những lãnh đạo cốt lõi góp phần vào sự phát triển của lĩnh vực tài chính ngân hàng tại thị trường Việt Nam trong 10 năm tới với sự đột phá, tin cậy, sáng tạo, đồng cảm và hạnh phúc.

Đồng thời, Timo cũng đang tích cực mở rộng quan hệ hợp tác với các công ty từ nhiều ngành nghề khác nhau như dịch vụ ngân hàng, sức khỏe, giải trí và mua sắm, bán lẻ. Mới đây nhất là chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất thế giới 7-Eleven và “gã khổng lồ” ngành thức ăn nhanh McDonald’s nhằm cung cấp những ưu đãi và trải nghiệm mua sắm - ẩm thực tiện lợi, nhanh chóng nhất dành cho khách hàng.

Sau những thành công nhất định tại thị trường Việt Nam, ông Nguyễn Bảo Hoàng - Tổng giám đốc Timo cho biết Timo tham vọng sẽ trở thành một trong những ngân hàng tốt nhất tại Việt Nam vì trong 10 năm tới sẽ không còn sự khác biệt giữa các ngân hàng số và ngân hàng truyền thống. Bên cạnh đó, Timo tiếp tục tìm kiếm các cơ hội hợp tác với các đối tác quốc tế bên ngoài phạm vi Việt Nam  - đặc biệt là với các nhà đầu tư để có thể gia tăng giá trị chiến lược vào hệ sinh thái tài chính, ngân hàng, kỹ thuật số nhằm tiếp cận được nhiều phân khúc khách hàng ở cả 2 mảng tài chính và phi tài chính cũng như gia tăng năng lực cạnh tranh trong giai đoạn nhiều cơ hội nhưng cũng đầy thách thức này.

Về Giải thưởng Tạp chí Kinh doanh Quốc tế (International Business Magazine Award)

Tạp chí Kinh doanh Quốc tế  là tạp chí kinh tế có uy tín trong lĩnh vực tài chính và thị trường vốn quốc tế có trụ sở tại Dubai, UAE. Giải thưởng Tạp chí Kinh doanh Quốc tế là giải thưởng tôn vinh những doanh nghiệp xuất sắc nhất trong các lĩnh vực khác nhau liên quan đến lĩnh vực Tài chính và Kinh doanh Quốc tế trên toàn cầu từ Trung Đông, Châu Phi, Châu Mỹ, Châu Á và Châu Âu.

Thông tin về Timo:

Thành lập năm 2015, Timo là ứng dụng ngân hàng kỹ thuật số đầu tiên tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng trải nghiệm ngân hàng độc đáo cùng với các sản phẩm và dịch vụ giúp cuộc sống ngân hàng của họ trở nên đơn giản và dễ dàng.

Việc ứng dụng công nghệ tài chính giúp khách hàng của Timo tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức, đồng thời nâng cao tính bảo mật, giảm thiểu rủi ro thông qua định danh điện tử (eKYC), thẻ chip EMV ... Ngoài ra, Timo chọn giới thiệu mô hình điểm giao dịch "hangout" - kết hợp giữa quán cà phê và điểm giao dịch ngân hàng thay thế cho các chi nhánh giao dịch truyền thống nhằm mang đến những trải nghiệm thoải mái cho khách hàng.

Men&life



Bình Luận

Huawei tổ chức giải chạy Active Rings - Thắp Sáng Vòng Hoạt Động, thu hút gần 1000 người tham gia, lan tỏa tinh thần sống khỏe

Giải chạy Active Rings - Thắp sáng Vòng hoạt động do Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Công viên Hồ Bán Nguyệt (TP.HCM), thu hút gần 1.000 người tham dự. Đây là lần thứ hai sự kiện được tổ chức, tiếp tục lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực và nối dài chuỗi chương trình Thắp sáng Vòng hoạt động mà Huawei đã triển khai tại nhiều thành phố lớn trên thế giới.

PNJ ra mắt nền tảng truyền thông lan tỏa tinh thần “Sống đẹp”

Tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành trang sức và lifestyle tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp” - đồng hành lan tỏa tinh thần sống đẹp và cùng bạn sống đẹp mỗi ngày.

Parfums de Marly - Phong vị mùa lễ hội trong từng sáng tạo mùi hương

Parfums de Marly tiếp tục tôn vinh tinh thần quý ông đương đại bằng những sáng tạo mang dấu ấn hoàng gia Pháp. Trong không khí lễ hội đang dần lan tỏa, sáu mùi hương nam – từ sự tươi sáng đầy khí chất đến chiều sâu mạnh mẽ – trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho những khoảnh khắc sum vầy, nâng tầm phong thái và sức hút chuẩn Marly trong mùa Giáng Sinh.

Cùng Amanoi đón mùa lễ hội an yên trên vịnh Vĩnh Hy

Dưới bầu trời trong vắt của vịnh Vĩnh Hy, mùa lễ hội tại Amanoi không đến bằng sự rực rỡ ồn ào, mà khẽ mở ra như một nhịp thở chậm. Những ngày cuối năm dần dà trở nên mềm mại hơn giữa thiên nhiên Núi Chúa, nơi ánh sáng, gió biển và sự tĩnh tại hòa lại thành cảm giác an yên khó tả. Đây là thời điểm Amanoi kiến tạo một hành trình lễ hội khác biệt để mỗi người có thể khép lại một năm bằng sự lắng đọng và kết nối.

Festive Glow: Mùa lễ hội rực rỡ tại Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort

Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort mang đến Festive Glow - một mùa lễ hội tôn vinh ánh sáng, sự gắn kết và và những khoảnh khắc sum vầy đầy yêu thương. Bước vào tháng 12 diệu kỳ, resort được khoác lên sắc vàng – bạc lấp lánh, hòa cùng hương ngọt ngào từ những ngôi nhà gừng, mang đến một bầu không khí ấm áp mà rực rỡ. Chuỗi hoạt động ẩm thực và giải trí phong phú lan tỏa khắp khuôn viên, đem đến cho du khách những phút giây trọn vẹn, nơi tiếng cười và niềm vui đoàn viên trở thành khoảnh khắc vô giá dịp cuối năm.

Chạm vào những kỳ quan "ẩn mình" của Vịnh Hạ Long cùng InterContinental Halong Bay Resort

InterContinental Halong Bay Resort - thành viên thuộc danh mục khách sạn cao cấp và phong cách sống của tập đoàn IHG Hotels & Resorts - vừa giới thiệu hành trình mới mang tên "Hidden Wonders of Ha Long Bay Experience – Trải nghiệm kỳ quan ẩn mình giữa Vịnh Di Sản", mời gọi du khách khám phá Di sản Thiên nhiên Thế giới của Việt Nam từng hai lần được UNESCO vinh danh. Thông qua những hoạt động hấp dẫn được cẩn trọng tuyển chọn nhằm tôn vinh cảnh quan đặc trưng, những giá trị truyền thống và di sản ven biển, hành trình mang đến góc nhìn sâu sắc và gần gũi hơn về vẻ đẹp và chiều sâu văn hóa đã làm nên sức quyến rũ của Vịnh Hạ Long. Chương trình hiện mở đặt phòng đến ngày 29 tháng 12 năm 2025 cho thời gian lưu trú từ ngày 1 đến 31 tháng 12 năm 2025.

Trải nghiệm mùa Giáng sinh an lành tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng

Không khí Giáng sinh đã rộn ràng khắp các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, từ trà chiều Giáng sinh đậm chất châu Âu, rượu Glühwein ấm nồng đến các dạ tiệc sang trọng giữa không gian đẳng cấp. Hãy tạm gác lại công việc để tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn cùng gia đình và người thân nhân mùa Giáng sinh sắp đến.

Tiger Remix 2026: Trải nghiệm Săn Lộc Bản Lĩnh lần đầu xuất hiện, mở ra năm mới đầy khí thế

Đại nhạc hội được trông đợi nhất mùa lễ hội cuối năm Tiger Remix 2026 đã sẵn sàng trở lại và mang đến cho người hâm mộ Việt Nam những trải nghiệm săn lộc bất ngờ và độc đáo nhất tại Thành phố Mỹ Tho (cũ), Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Buôn Ma Thuột (cũ). Không chỉ là đêm nhạc chào năm mới, Tiger Remix năm nay ‘biến hóa’ thành những Quảng trường Săn Lộc Bản Lĩnh – nơi khán giả có thể tự tay săn lộc, nắm lấy vận may và khởi động một mùa xuân 2026 đầy khí thế.

Một cô bé nhỏ, Một chiến thắng lớn: Bên trong hành trình hồi phục ung thư đáng ngưỡng mộ

Khi biết tin căn bệnh ung thư đã quay trở lại, thế giới của bé Bảo Ngọc, 12 tuổi, bỗng trở nên nhỏ bé và nặng nề hơn bao giờ hết với nỗi bất an mà không một đứa trẻ nào đáng phải đối mặt. Trước đó, Ngọc từng trải qua quá trình điều trị u nguyên bào thần kinh vùng cổ , một dạng ung thư nhi hiếm gặp tại Việt Nam. Thế nhưng, khi khối u tái phát với vị trí nằm gần động mạch cảnh, khí quản và các dây thần kinh quan trọng, gia đình em đã phải đối diện với một thực tế đáng sợ hơn. Việc điều trị hạn chế hơn, rủi ro cao hơn, và thời gian trở nên quý giá hơn bao giờ hết.

Bộ ba nam thần “Mưa Đỏ” diện đồ Boss, so vợt tại giải đấu Pickleball

Không chỉ dừng lại ở việc làm cầu nối đưa các thương hiệu xa xỉ tới gần hơn với tín đồ thời trang Việt, Tam Sơn cũng chú ý xây dựng một hệ sinh thái phong cách đúng nghĩa “Đẹp - Chất - Vui” với nhiều hoạt động hào hứng tri ân và khuấy động khách hàng, có thể kể tới giải thi đấu Tam Sơn Pickleball Tournament với sự tham gia của hai thương hiệu Boss và FairLiar vào ngày 6-7/12 vừa qua.

Vẻ đẹp lễ hội: Khi Venice thắp sáng mùi hương cuối năm

Mùa lễ hội chạm ngõ với những ánh đèn lung linh, và Venice – thành phố của nghệ thuật, hương liệu và phép màu Murano – trở lại như nguồn cảm hứng bất tận. The Merchant of Venice gửi gắm tinh thần ấy vào Imperial Emerald và bộ sưu tập Venezia & Oriente, như những món quà hương dành riêng cho mùa cuối năm.

Roku ra mắt tháng 12: dấu ấn mới của ẩm thực Nhật Bản bên Vịnh Hạ Long

Tháng Mười Hai mang đến cho Hạ Long làn không khí se lạnh dịu dàng, cũng là lúc Roku – không gian ẩm thực Nhật Bản trên tầng cao hướng vịnh – mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho các buổi tối bên vịnh di sản. Phục vụ bữa tối và những khoảnh khắc thư thả cuối ngày, Roku được xây dựng như một hành trình của hương vị, của sự chỉn chu và của những chi tiết mang chiều sâu văn hoá. Từ tầng thượng, sắc hoàng hôn rực rỡ phủ xuống vịnh biển như khởi đầu nhẹ nhàng cho một buổi tối nhiều trải nghiệm đang đến.

Tôn vinh mùa lễ hội trên đảo ngọc: Regent Phu Quoc chào đón vẻ đẹp rực rỡ và thanh bình bên bờ biển

Một mùa lễ hội đặc sắc, nơi tinh hoa ẩm thực, khoảnh khắc sum vầy và vẻ đẹp đảo ngọc giao thoa.

Hieuthuhai - Gương mặt đồng hành cùng Calvin Klein hội ngộ dàn “Anh trai – Em xinh” khuấy đảo sự kiện thời trang & âm nhạc tại Saigon Centre

Calvin Klein đánh dấu màn trở lại ấn tượng tại Saigon Centre ngày 09/12 vừa qua với Bộ Sưu Tập Mùa Lễ Hội, mang đến không gian giao hòa giữa biểu tượng tối giản và tinh thần tự do đương đại. Sự kiện quy tụ loạt gương mặt tâm điểm Vbiz như HIEUTHUHAI, dàn “Anh Trai” & “Em Xinh” đình đám, DJ Wokeup, tạo nên những khoảnh khắc thời trang bùng nổ thu hút truyền thông.

The Reverie Saigon- Tinh hoa nghệ thuật Ý hiện diện trong từng khoảnh khắc

Tọa lạc giữa đại lộ Nguyễn Huệ danh giá và con đường trung tâm sầm uất Đồng Khởi, The Reverie Saigon vươn mình như một biểu tượng của vẻ đẹp xa hoa. Là thành viên chính thức duy nhất của tổ chức “The Leading Hotels of the World” tại Việt Nam, khách sạn không chỉ mang đến dịch vụ lưu trú đẳng cấp, mà còn là nơi tinh hoa thiết kế Ý hiện diện trong từng nhịp thở không gian.

Dấu hương Nishane – Khi mùa lễ hội trở thành một chuyến du hành cảm xúc

Khi mùa lễ hội chạm ngõ, ánh đèn rực rỡ và những buổi tiệc nối dài khiến hương thơm trở thành món trang sức vô hình nhưng đầy sức mạnh. Giữa thời khắc sum vầy ấy, NISHANE mang đến những sáng tạo giàu cảm xúc—mỗi mùi hương là một thành phố, một câu chuyện và một dấu ấn đáng nhớ.

JW Marriott Hotel & Suites Saigon cho ra mắt loạt hoạt động ý nghĩa nhân Mùa Lễ Hội

JW Marriott Hotel & Suites Saigon, khách sạn hạng sang ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, chính thức thay đổi lớp áo mới đầy màu sắc lễ hội cùng chuỗi sự kiện hấp dẫn đầy ý nghĩa. Không gian lễ hội đậm chất Châu Âu, những phần quà sang trọng giới hạn hay những bữa tiệc thịnh soạn, được các đầu bếp 5 sao hàng đầu chuẩn bị, các trải nghiệm ẩm thực từ châu Á đến châu Âu tại những nhà hàng nổi tiếng sẽ được giới thiệu trong tháng 12 này. Đem đến một trong những không gian Giáng Sinh độc đáo, trang trọng và tinh tế bậc nhất Sài Gòn để mỗi khách hàng đều được tận hưởng thời gian “đẹp nhất trong năm” theo cách của riêng mình.

Devialet lần đầu đặt chân tới Sài Thành: Cửa hàng pop-up, tiêu chuẩn quốc tế tại Saigon Centre

Hai năm sau khi “chào sân” Hà Nội qua cửa hàng tại số 58 Tràng Tiền, phường Hoàn Kiếm, nhà chế tác âm thanh xa xỉ Paris ra mắt không gian mua sắm tiếp theo tại Việt Nam với pop-up store tiêu chuẩn quốc tế hoàn toàn mới: Devialet Saigon Centre, thành phố Hồ Chí Minh.