MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Timo được bình chọn là “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam” trong 3 năm liên tiếp

Bằng những nỗ lực tiên phong trong hoạt động ngân hàng kỹ thuật số, Timo đã xuất sắc nhận giải thưởng “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2021” trong khuôn khổ Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế năm 2021 do Tạp chí quốc tế International Business Magazine trao tặng.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp Timo vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam” do các tổ chức uy tín trong lĩnh vực tài chính thế giới đánh giá và bầu chọn. Trước đó, nhờ những nỗ lực phát triển mang tính đột phá mang lại nhiều ảnh hưởng tích cực cho lĩnh vực tài chính – ngân hàng, Timo đã nhận “cú đúp” giải thưởng uy tín “Ngân hàng kỹ thuật số phát triển nhanh nhất 2020” và “Ngân hàng kỹ thuật số sáng tạo nhất 2020” do The Global Economics trao tặng và giải “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2019” và “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2020” và do Asiamoney trao tặng.

Thành tích này đạt được là nhờ vào những nỗ lực không ngừng của Timo trong quá trình 6 năm hoạt động và phát triển dưới vai trò ngân hàng số đầu tiên tại Việt Nam. Với định hướng trở thành “ngân hàng mọi lúc mọi nơi” và tôn chỉ “khách hàng là ưu tiên hàng đầu”, Timo đặc biệt chú trọng cung cấp những dịch vụ ngân hàng đơn giản, tiện ích và hiệu quả nhất cho khách hàng dựa trên nền tảng công nghệ nhằm mang đến trải nghiệm ngân hàng tốt nhất cho người dùng.

Timo nhận giải thưởng “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2021” do International Business Magazine bình chọn

Sau 6 năm hoạt động trên thị trường, Timo đã đưa vào sử dụng 5 mô hình Hangouts tại 4 thành phố trọng điểm trên toàn quốc - nơi khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm tài chính số hóa trong môi trường độc đáo mà không phải ngân hàng thông thường nào có được.

Ông Nguyễn Bảo Hoàng - Tổng Giám Đốc Timo cho biết: “Thị trường ngân hàng số hiện tại đã rất khác so với 6 năm trước khi Timo tiên phong khởi đầu. Hàng loạt ngân hàng thuần số và các ứng dụng ngân hàng số được phát triển từ các ngân hàng thương mại truyền thống liên tục được ra đời khiến thị trường sôi động hơn bao giờ hết. Do đó, Timo cần phải nỗ lực hơn rất nhiều để cạnh tranh và duy trì vị trí của mình.

Vượt lên trên khái niệm một ngân hàng thông thường, chúng tôi hướng tới việc phát triển thành một hệ sinh thái chạm đến mọi khía cạnh trong cuộc sống của khách hàng, hàng ngày trong suốt cuộc đời họ. Bởi theo chúng tôi dự đoán, trong tương lai không xa các ngân hàng sẽ không còn đóng vai trò chủ chốt nắm quyền lực kiểm soát tài chính của khách hàng, mà sẽ chỉ là một nền tảng giúp khách hàng dễ dàng thực hiện các tác vụ liên quan đến tài chính.”

Vượt lên trên khái niệm một ngân hàng thông thường, Timo hướng tới việc phát triển thành một hệ sinh thái chạm đến mọi khía cạnh trong cuộc sống của khách hàng

Để thực hiện mục tiêu này, Timo đang nỗ lực xây dựng đội ngũ nhân sự cấp cao để hỗ trợ, cung cấp những giải pháp cho các quản lý cấp trung phát triển giỏi về chuyên môn, sáng tạo và chủ động triển khai xây dựng hệ thống dịch vụ, sản phẩm, chiến lược… Những quản lý của Timo hôm nay sẽ là những lãnh đạo cốt lõi góp phần vào sự phát triển của lĩnh vực tài chính ngân hàng tại thị trường Việt Nam trong 10 năm tới với sự đột phá, tin cậy, sáng tạo, đồng cảm và hạnh phúc.

Đồng thời, Timo cũng đang tích cực mở rộng quan hệ hợp tác với các công ty từ nhiều ngành nghề khác nhau như dịch vụ ngân hàng, sức khỏe, giải trí và mua sắm, bán lẻ. Mới đây nhất là chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất thế giới 7-Eleven và “gã khổng lồ” ngành thức ăn nhanh McDonald’s nhằm cung cấp những ưu đãi và trải nghiệm mua sắm - ẩm thực tiện lợi, nhanh chóng nhất dành cho khách hàng.

Sau những thành công nhất định tại thị trường Việt Nam, ông Nguyễn Bảo Hoàng - Tổng giám đốc Timo cho biết Timo tham vọng sẽ trở thành một trong những ngân hàng tốt nhất tại Việt Nam vì trong 10 năm tới sẽ không còn sự khác biệt giữa các ngân hàng số và ngân hàng truyền thống. Bên cạnh đó, Timo tiếp tục tìm kiếm các cơ hội hợp tác với các đối tác quốc tế bên ngoài phạm vi Việt Nam  - đặc biệt là với các nhà đầu tư để có thể gia tăng giá trị chiến lược vào hệ sinh thái tài chính, ngân hàng, kỹ thuật số nhằm tiếp cận được nhiều phân khúc khách hàng ở cả 2 mảng tài chính và phi tài chính cũng như gia tăng năng lực cạnh tranh trong giai đoạn nhiều cơ hội nhưng cũng đầy thách thức này.

Về Giải thưởng Tạp chí Kinh doanh Quốc tế (International Business Magazine Award)

Tạp chí Kinh doanh Quốc tế  là tạp chí kinh tế có uy tín trong lĩnh vực tài chính và thị trường vốn quốc tế có trụ sở tại Dubai, UAE. Giải thưởng Tạp chí Kinh doanh Quốc tế là giải thưởng tôn vinh những doanh nghiệp xuất sắc nhất trong các lĩnh vực khác nhau liên quan đến lĩnh vực Tài chính và Kinh doanh Quốc tế trên toàn cầu từ Trung Đông, Châu Phi, Châu Mỹ, Châu Á và Châu Âu.

Thông tin về Timo:

Thành lập năm 2015, Timo là ứng dụng ngân hàng kỹ thuật số đầu tiên tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng trải nghiệm ngân hàng độc đáo cùng với các sản phẩm và dịch vụ giúp cuộc sống ngân hàng của họ trở nên đơn giản và dễ dàng.

Việc ứng dụng công nghệ tài chính giúp khách hàng của Timo tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức, đồng thời nâng cao tính bảo mật, giảm thiểu rủi ro thông qua định danh điện tử (eKYC), thẻ chip EMV ... Ngoài ra, Timo chọn giới thiệu mô hình điểm giao dịch "hangout" - kết hợp giữa quán cà phê và điểm giao dịch ngân hàng thay thế cho các chi nhánh giao dịch truyền thống nhằm mang đến những trải nghiệm thoải mái cho khách hàng.

Men&life



Bình Luận

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

MONOTHEME: HƯƠNG THƠM Ý KHIẾN TRÁI TIM LỆCH NHỊP

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.

4711 Original Eau de Cologne - Khi hương thơm trở thành nét đẹp vượt thời gian

Ra đời từ năm 1792, 4711 Original Eau de Cologne là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất thế giới – biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết và truyền thống nước hoa Cologne đích thực. Không chạy theo xu hướng, 4711 giữ vững tinh thần cổ điển, thanh mát và dễ chịu – như một làn gió nhẹ luôn có mặt khi ta cần một khoảnh khắc tĩnh lặng cho riêng mình.

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi hương thơm là cầu nối giữa thiên nhiên và nghệ thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

VICHY ra mắt serum Vichy Liftactiv Collagen Specialist 16, bước đột phá mới để cải thiện toàn diện 16 dấu hiệu lão hóa trên da

Sau 15 năm nghiên cứu chuyên sâu về lão hóa da, các nhà khoa học VICHY vừa công bố kết quả đột phá qua công nghệ chống lão hóa tiên tiến của thế giới Co-bonding được đánh giá đã vượt xa các giải pháp chống lão hóa thông thường khi có thể cải thiện đồng thời 16 dấu hiệu lão hóa để tái tạo nền tảng vững chắc cho một làn da săn chắc và trẻ khỏe.

Metropole Hà Nội tổ chức trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại”

Khách sạn 124 năm tuổi Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa ra mắt không gian trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại” vào chiều 24/6 tại tòa nhà Heritage Wing.

Pandanus Resort Mũi Né – Nơi bình yên sóng vỗ

Tọa lạc ngay trung tâm Mũi Né, Pandanus Resort Mũi Né có diện tích hơn 10 hecta, với 257 phòng nghỉ và bungalow rộng rãi, các khu vườn rộng lớn với hệ thực vật nhiệt đới đa dạng cùng với cơ sở vật chất cao cấp và chỉnh chu trong từng góc nhỏ. Được xây dựng theo lối kiến trúc và sử dụng vật liệu đặc trưng của dân tộc Chăm như gạch đất nung và các chi tiết bằng gỗ được chạm khắc tinh tế, khu nghỉ dưỡng mang đến sự ấm áp, thân mật và riêng biệt. Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để giúp du khách thư giãn, thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

SỰ SỐNG 2025: KHI NGHỆ THUẬT, THIÊN NHIÊN VÀ LỐI SỐNG BỀN VỮNG HỘI TỤ TẠI SIX SENSES CÔN ĐẢO

SỰ SỐNG 2025, hành trình nghệ thuật độc bản kéo dài 3 ngày 2 đêm, đã diễn ra từ ngày 20–22/6 tại Six Senses Côn Đảo. Trong không gian thiên nhiên nguyên sơ, sự kiện kết nối nghệ thuật, sức khỏe và văn hóa bản địa thành trải nghiệm giàu cảm xúc, chạm đến từng giác quan và chiều sâu nội tâm.

Khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” khi thời trang bền vững mang lại hơi ấm cho trẻ em Việt Nam

Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund (VCF SE) chính thức khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” (tiếng Anh: Preloved to Beloved) với sự đồng hành của đối tác tin cậy RE.LOVED Vietnam. Thông qua việc kinh doanh những vật phẩm thời trang cao cấp đã qua sử dụng, chương trình giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở những khu vực có thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam được chăm sóc sức khỏe và đến trường.

Mua laptop đi học 2025: Mỏng nhẹ, AI, pin lâu đang là “combo” được săn đón

Mùa tựu trường 2025 chứng kiến sự thay đổi trong tiêu chí chọn mua laptop. Bên cạnh các yếu tố quen thuộc như thương hiệu, độ bền và chính sách hậu mãi, các bạn trẻ ngày càng quan tâm đến thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu và khả năng tích hợp AI.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.