MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Đặc quyền ẩm thực cao cấp tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

Tại InterContinental Phu Quoc Long Beach, du khách sẽ được trải nghiệm một hành trình ẩm thực đặc sắc trong không gian tự nhiên, yên bình của biển đảo, vừa tao nhã lại vừa bình dị. Với các nhà hàng và quán bar tầng thượng độc đáo mang đặc trưng và màu sắc riêng, khu nghỉ dưỡng 5 sao nằm hiền hòa bên Bãi Trường là một sự lựa chọn hấp dẫn cho những tín đồ ẩm thực.

Tập đoàn InterContinental Hotels Group (IHG) vừa cho ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt đối với khách thành viên của IHG Reward Club, được áp dụng đến hết ngày 30 tháng Mười Hai 2021. Theo đó, thành viên thân thiết của chương trình danh giá này sẽ được giảm đến 20% giá trị hóa đơn khi dùng bữa tại các nhà hàng và quán bar của tập đoàn tại Việt Nam. Ngoài ra, khi xuất trình bản cứng thẻ IHG Rewards hoặc qua ứng dụng IHG, các thành viên còn có cơ hội nhận thêm 250 điểm thưởng cho mỗi 25US$ đã chi tiêu.

Sora & Umi

Nhà hàng phục vụ ẩm thực Việt nằm tại tầng hai của khu nghỉ dưỡng có tầm nhìn hướng vườn và hai hồ bơi vô cực dẫn thẳng ra biển. Ngoài bữa sáng buffet với vô vàn sự lựa chọn hấp dẫn, Sora & Umi còn là nơi phục vụ tất cả các bữa ăn trong ngày. Tận dụng nguồn hải sản tươi ngon, dồi dào, thực đơn “All Day Dining” được thiết kế phong phú, hài hòa giữa các vùng miền của Việt Nam. Các món ăn địa phương cũng được nâng tầm, trở thành mỹ vị không chỉ vì ngon mà còn vì đẹp. Gỏi cá trích cuốn bánh tráng, gà đồi Phú Quốc nướng với cơm lam hay gỏi bưởi khô bò là những món ngon phải thử khi đến Sora & Umi. Nước chấm và các loại sốt dùng kèm thật sự là “tinh thần” của món ăn khi được pha chế rất vừa miệng, đủ độ mặn, đủ vị chua, một chút cay cay thơm thơm của tiêu tạo cảm giác tê tê nơi đầu lưỡi nhưng lại đánh thức vị giác thật mạnh mẽ.  

Sea Shack

Chỉ cách biển vài bước chân, nhà hàng Sea Shack với thiết kế mộc mạc nhưng độc đáo, sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm ẩm thực khác lạ. Tại đây, du khách sẽ được thưởng thức vô số các món nướng từ hải sản tươi, đến các loại thịt và rau củ. Đặc sản của Sea Shack là khay hải sản nướng đủ loại chấm với muối ớt xanh hoặc muối tiêu Phú Quốc, dùng kèm với các loại rau thơm trộn giấm và hành hoa. Thực đơn đặc biệt đa dạng thay đổi theo tháng để tận dụng nguồn hải sản tươi ngon, dồi dào của biển cả, có thể là vị cay nguyên bản của món Thái, lại có thể là mùi thơm hấp dẫn của đặc sản Mã Lai. Sea Shack còn thu hút du khách bởi cảm giác “phiêu” và yên bình khi nhâm nhi 1 ly Tiki coctailk bên bờ biển, đẫm mình trong chiều hoàng hôn yên ả khi ánh tà dương dần khuất và nước biển đổi màu xanh thẫm.

INK 360

Quả không ngoa khi nói rằng chưa đến INK 360 là xem như chưa đi Phú Quốc! Quán bar thầng thượng cao nhất đảo Ngọc nằm trên tầng 19 của khu nghỉ dưỡng nổi tiếng là một công trình nghệ thuật. Được “thai nghén” bởi kiến trúc sư người Úc Ashley Sutton, INK 360 không chỉ bắt mắt vì sự độc đáo mà còn mang đến cho du khách một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt về các quán bar tầng thượng.

Không chỉ là địa điểm “chill” độc đáo, INK 360 còn hấp dẫn du khách bởi thực đơn cocktail phong phú cùng với các loại rượu tên tuổi. Du khách có thể vừa khoan khoái thưởng thức những ly cocktail đặc trưng, vừa đắm chìm trong cảnh mặt trời lặn ngoạn mục, khoảnh khắc “có một không hai” khi những tia nắng đỏ tía cuối ngày đổ ánh vàng xuống mặt biển xanh. Một vài loại cocktail đặc trưng phải kể đến là Three Way Mirror sang trọng được thiết kế để thưởng thức theo ba cách với các hương vị đi kèm cũng khác nhau. Còn Coral Mule thanh lịch sẽ là thức uống khai vị hoàn hảo nhờ sự pha trộn tuyệt vời của Triple Sec, Aperol, Luxardo Fernet Branca, bia gừng và chanh tắc.

Phú Quốc không xa cũng không gần nhưng luôn có sức hút riêng khiến ai cũng muốn một lần ghé thăm. Khám phá ẩm thực địa phương cũng là một phần của hành trình tìm hiểu văn hóa. Du khách ghé thăm InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort không những bị mê hoặc bởi tiện nghi sang trọng, không gian xanh gần gũi và tự nhiên mà còn bị hấp dẫn bởi vô số những món ngon với phong cách và hương vị khác nhau, làm nên một hành trình ẩm thực không thể nào quên.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Bộ Phận Đặt Phòng qua số điện thoại +84 297 3978888, email [email protected] hoặc truy cập website: https://phuquoc.intercontinental.com/vi/eNewsletter

 Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.