MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Giải thưởng tài năng ngành tóc “L’Oréal - Sắc Màu Cuộc Sống 2024” vinh danh những tấm gương vượt qua nghịch cảnh

Trải qua hơn 15 năm với sứ mệnh trao quyền để thay đổi cuộc sống cho hàng chục ngàn phụ nữ Việt Nam, chương trình trao quyền cho phụ nữ thông qua đào tạo kỹ năng trong ngành làm đẹp -L’Oréal Beauty for a better life (L’Oréal – Vì cuộc sống tốt đẹp hơn) đã trở thành chương trình truyền cảm hứng và trở thành nguồn động lực mạnh mẽ cho những phụ nữ dám mơ ước và quyết tâm vượt qua khó khăn để thành công trong ngành làm đẹp.

Chương trình được sáng lập tại Việt Nam và trở thành mô hình thế giới từ năm 2015 với sự hỗ trợ tài chính từ L’Oréal Việt Nam, đã cung cấp liên tục các chương trình đào tạo kỹ năng ngành tóc và làm đẹp từ năm 2009 đến nay ở các địa bàn khó khăn, vùng sâu vùng xa trên cả nước cho mọi phụ nữ, thanh niên nam nữ có hoàn cảnh khó khăn và tạo điều kiện cho họ tham gia vào mạng lưới salon tóc trên toàn quốc. Từ khi ra mắt vào năm 2009, chương trình đã tiếp cận và thay đổi cuộc sống của hơn 15,000 phụ nữ, giúp họ độc lập tài chính và tự tin hướng tới tương lai.

Ông Benjamin Rachow, Tổng Giám đốc L’Oréal Việt Nam, chia sẻ: “L’Oréal Vì Cuộc sống tốt đẹp hơn là một minh chứng sống động cho ý nghĩa của ngành làm đẹp, nó là nguồn lực mạnh mẽ để đóng góp vào sự thay đổi xã hội và trao quyền cho phụ nữ. Chúng tôi đã rất hạnh phúc khi được chứng kiến những người phụ nữ trẻ vượt qua thử thách, phá vỡ rào cản và đạt được ước mơ của mình để thay đổi cuộc đời trong hành trình đi cùng chúng tôi 15 năm qua, đây cũng là niềm tự hào lớn lao của chúng tôi và chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực mang lại tương lai tốt đẹp hơn cho mọi phụ nữ Việt Nam."

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập chương trình trao quyền cho phụ nữ Việt- L’Oreal Vì Cuộc sống tốt đẹp hơn, cuộc thi L’Oréal Sắc Màu Cuộc Sống – một sân chơi dành cho những tài năng trẻ đã vượt lên nghịch cảnh để khẳng định bản thân trong ngành tóc đã được khởi động lại sau nhiều năm gián đoạn. Sắc màu cuộc sống không chỉ là một cuộc thi tài năng mà còn là nơi để những câu chuyện truyền cảm hứng của học viên được lan tỏa, trở thành nguồn động lực tinh thần cho cộng đồng phụ nữ yếu thế. Với hơn 300 thí sinh tham gia từ khắp các tỉnh thành, cuộc thi bước vào vòng Chung kết tại thành phố Hồ Chí Minh với 10 thí sinh xuất sắc nhất sẽ thể hiện tài năng trong ngành làm tóc trong đêm Gala trao giải vào ngày 22/11 tại Trung tâm Hội nghị Metropole.

Top 10 cuộc thi Sắc Màu Cuộc Sống

Bà Nguyễn Ngọc Tuyết Trinh, Nhà sáng lập chương trình L’Oreal Vì cuộc sống tốt đẹp hơn tại Việt Nam đã bày tỏ lòng biết ơn: “Sự ủng hộ không ngừng nghỉ từ các ban ngành, từ các đối tác, và sự tin tưởng của các phóng viên báo đài đã là nền tảng vững chắc tiếp sức cho chúng tôi thực hiện hành trình trao quyền cho phụ nữ không ngừng nghỉ trong 15 năm qua. Chúng tôi may mắn có sự đồng hành và yêu thương từ các Đại sứ tận tâm với cộng đồng và một mạng lưới hỗ trợ nhiệt huyết. Chính nhờ sự gắn kết ấy mà chương trình đã tạo nên những thay đổi ý nghĩa cho hàng ngàn phụ nữ Việt Nam, giúp họ tự tin, độc lập và có thể chăm lo cho gia đình mình như hôm nay."

Không chỉ thu hút sự hỗ trợ từ những người tình nguyện tại Việt Nam, chương trình trao quyền phụ nữ L’Oreal Vì Cuộc sống tốt đẹp hơn đã nhận được sự hỗ trợ chuyên môn của các chuyên gia ngành tóc hàng đầu thế giới. Cuộc thi tài năng ngành tóc L’Oreal Sắc màu cuộc sống 2024 đã nhận được sự cố vấn và giúp đỡ tận tình của nghệ sĩ tóc Rebecca Brent, Quán quân cuộc thi Style & Colour Trophy khu vực Úc và New Zealand năm 2023, và Cô tiếp tục giành giải Ba toàn cầu trong cùng năm. Với kinh nghiệm và thành tựu xuất sắc, cô Rebecca Brent đã đóng góp quan trọng trong vai trò giám khảo, truyền cảm hứng và chia sẻ kiến thức quý báu cho các thí sinh tham gia cuộc thi năm nay.

Hành trình 15 năm với L’Oreal sẽ là sự tiếp nối và khởi đầu cho các sáng kiến và chương trình mới trong cam kết trao quyền cho phụ nữ Việt nhằm tiếp cận và trao nhiều cơ hội hơn cho những người khó khăn. Trong năm 2025, L’Oreal sẽ tiếp tục giới thiệu chương trình đào tạo kỹ năng bán hàng qua mạng và cung cấp cơ hội việc làm cho 5.000 người tham gia chương trình, mang đến những tác động tích cực hơn nữa cho cộng đồng và phụ nữ Việt Nam, khẳng định cam kết không gì lay chuyển của Tập đoàn là tạo nên cái đẹp làm lay động thế giới, trong đó có Việt Nam. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.