MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Giải thưởng tài năng ngành tóc “L’Oréal - Sắc Màu Cuộc Sống 2024” vinh danh những tấm gương vượt qua nghịch cảnh

Trải qua hơn 15 năm với sứ mệnh trao quyền để thay đổi cuộc sống cho hàng chục ngàn phụ nữ Việt Nam, chương trình trao quyền cho phụ nữ thông qua đào tạo kỹ năng trong ngành làm đẹp -L’Oréal Beauty for a better life (L’Oréal – Vì cuộc sống tốt đẹp hơn) đã trở thành chương trình truyền cảm hứng và trở thành nguồn động lực mạnh mẽ cho những phụ nữ dám mơ ước và quyết tâm vượt qua khó khăn để thành công trong ngành làm đẹp.

Chương trình được sáng lập tại Việt Nam và trở thành mô hình thế giới từ năm 2015 với sự hỗ trợ tài chính từ L’Oréal Việt Nam, đã cung cấp liên tục các chương trình đào tạo kỹ năng ngành tóc và làm đẹp từ năm 2009 đến nay ở các địa bàn khó khăn, vùng sâu vùng xa trên cả nước cho mọi phụ nữ, thanh niên nam nữ có hoàn cảnh khó khăn và tạo điều kiện cho họ tham gia vào mạng lưới salon tóc trên toàn quốc. Từ khi ra mắt vào năm 2009, chương trình đã tiếp cận và thay đổi cuộc sống của hơn 15,000 phụ nữ, giúp họ độc lập tài chính và tự tin hướng tới tương lai.

Ông Benjamin Rachow, Tổng Giám đốc L’Oréal Việt Nam, chia sẻ: “L’Oréal Vì Cuộc sống tốt đẹp hơn là một minh chứng sống động cho ý nghĩa của ngành làm đẹp, nó là nguồn lực mạnh mẽ để đóng góp vào sự thay đổi xã hội và trao quyền cho phụ nữ. Chúng tôi đã rất hạnh phúc khi được chứng kiến những người phụ nữ trẻ vượt qua thử thách, phá vỡ rào cản và đạt được ước mơ của mình để thay đổi cuộc đời trong hành trình đi cùng chúng tôi 15 năm qua, đây cũng là niềm tự hào lớn lao của chúng tôi và chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực mang lại tương lai tốt đẹp hơn cho mọi phụ nữ Việt Nam."

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập chương trình trao quyền cho phụ nữ Việt- L’Oreal Vì Cuộc sống tốt đẹp hơn, cuộc thi L’Oréal Sắc Màu Cuộc Sống – một sân chơi dành cho những tài năng trẻ đã vượt lên nghịch cảnh để khẳng định bản thân trong ngành tóc đã được khởi động lại sau nhiều năm gián đoạn. Sắc màu cuộc sống không chỉ là một cuộc thi tài năng mà còn là nơi để những câu chuyện truyền cảm hứng của học viên được lan tỏa, trở thành nguồn động lực tinh thần cho cộng đồng phụ nữ yếu thế. Với hơn 300 thí sinh tham gia từ khắp các tỉnh thành, cuộc thi bước vào vòng Chung kết tại thành phố Hồ Chí Minh với 10 thí sinh xuất sắc nhất sẽ thể hiện tài năng trong ngành làm tóc trong đêm Gala trao giải vào ngày 22/11 tại Trung tâm Hội nghị Metropole.

Top 10 cuộc thi Sắc Màu Cuộc Sống

Bà Nguyễn Ngọc Tuyết Trinh, Nhà sáng lập chương trình L’Oreal Vì cuộc sống tốt đẹp hơn tại Việt Nam đã bày tỏ lòng biết ơn: “Sự ủng hộ không ngừng nghỉ từ các ban ngành, từ các đối tác, và sự tin tưởng của các phóng viên báo đài đã là nền tảng vững chắc tiếp sức cho chúng tôi thực hiện hành trình trao quyền cho phụ nữ không ngừng nghỉ trong 15 năm qua. Chúng tôi may mắn có sự đồng hành và yêu thương từ các Đại sứ tận tâm với cộng đồng và một mạng lưới hỗ trợ nhiệt huyết. Chính nhờ sự gắn kết ấy mà chương trình đã tạo nên những thay đổi ý nghĩa cho hàng ngàn phụ nữ Việt Nam, giúp họ tự tin, độc lập và có thể chăm lo cho gia đình mình như hôm nay."

Không chỉ thu hút sự hỗ trợ từ những người tình nguyện tại Việt Nam, chương trình trao quyền phụ nữ L’Oreal Vì Cuộc sống tốt đẹp hơn đã nhận được sự hỗ trợ chuyên môn của các chuyên gia ngành tóc hàng đầu thế giới. Cuộc thi tài năng ngành tóc L’Oreal Sắc màu cuộc sống 2024 đã nhận được sự cố vấn và giúp đỡ tận tình của nghệ sĩ tóc Rebecca Brent, Quán quân cuộc thi Style & Colour Trophy khu vực Úc và New Zealand năm 2023, và Cô tiếp tục giành giải Ba toàn cầu trong cùng năm. Với kinh nghiệm và thành tựu xuất sắc, cô Rebecca Brent đã đóng góp quan trọng trong vai trò giám khảo, truyền cảm hứng và chia sẻ kiến thức quý báu cho các thí sinh tham gia cuộc thi năm nay.

Hành trình 15 năm với L’Oreal sẽ là sự tiếp nối và khởi đầu cho các sáng kiến và chương trình mới trong cam kết trao quyền cho phụ nữ Việt nhằm tiếp cận và trao nhiều cơ hội hơn cho những người khó khăn. Trong năm 2025, L’Oreal sẽ tiếp tục giới thiệu chương trình đào tạo kỹ năng bán hàng qua mạng và cung cấp cơ hội việc làm cho 5.000 người tham gia chương trình, mang đến những tác động tích cực hơn nữa cho cộng đồng và phụ nữ Việt Nam, khẳng định cam kết không gì lay chuyển của Tập đoàn là tạo nên cái đẹp làm lay động thế giới, trong đó có Việt Nam. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.