MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hoa hậu Khánh Vân bắt đầu hành trình vì cộng đồng, xã hội sau đăng quang

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân đã có chuyến đi từ thiện đầu tiên trên cương vị của mình, hướng tới cộng đồng, xã hội. Sau đăng quang, Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân sẽ có nhiều hoạt động thiện nguyện đồng hành cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Chuyến đi còn có sự tham gia của Á hậu 1 Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Á hậu 2 Phạm Hồng Thúy Vân, Top 5 Đào Thị Hà, Top 5 Nguyễn Thị Hương Ly và các người đẹp chiến thắng giải thưởng phụ: Nguyễn Diana (Người đẹp Thể thao), Lê Hoàng Phương (Người đẹp Biển), Vũ Thị Hòa Liên (Người đẹp được yêu thích nhất), Lương Ý Như (Người đẹp Thân thiện), Vũ Quỳnh Trang (Người đẹp Bản lĩnh), Nguyễn Ngô Hoàng Nhi (Người đẹp Tài năng).

Khép lại đêm chung kết, các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chính thức tham gia vào những hoạt động của ban tổ chức. Đây là hoạt động truyền thống và ý nghĩa của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, hướng tới cộng đồng, xã hội là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu mà tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cần phải nhận thức và có trách nhiệm.

Đoàn đã đến thăm Mái ấm hy vọng (Thị trấn Cam Đức, Huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa), nơi đang nuôi dưỡng 28 trẻ em khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn. Tại đây, Đoàn đã trao phần quà gồm tiền mặt, nhu yếu phẩm cần thiết và đồ chơi cho các em nhỏ.

Không trang phục lộng lẫy như đêm chung kết, Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân và Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Á hậu Phạm Hồng Thúy Vân đầy giản dị trong trang phục áo thun, thân thiện chơi đùa cùng các em nhỏ. Mọi người đã cùng nhau giao lưu văn nghệ, khiến không khí trở nên gần gũi và ấm áp hơn. Đặc biệt, Hoa hậu Khánh Vân còn hướng dẫn các em đi catwalk nhằm khích lệ sự tự tin, vượt qua những rào cản về tâm lý, giúp các em có động lực để phát triển bản thân, sống có ước mơ, lý tưởng và trách nhiệm.

Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ: “Ngay khi đội lên đầu chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, bản thân Vân đã tự nhận thức được trách nhiệm của mình đối với cộng đồng, xã hội. Vân rất vui khi được cùng các anh chị trong BTC đến thăm và chơi với các bé ở Mái ấm hy vọng. Năng lượng tích cực, sự vui vẻ, lạc quan của các em đã tiếp thêm sức mạnh cho Vân cho những hoạt động tiếp theo của mình trên cương vị đương kiêm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”.  Á hậu 1 Kim Duyên và Á hậu 2 Thúy Vân cũng đồng quan điểm với tân hoa hậu và cho biết, đã sẵn sàng để bắt đầu hành trình sứ mệnh của một người đẹp Hoàn vũ Việt Nam.

Kết thúc chuyến đi từ thiện, Hoa hậu Khánh Vân cùng hai Á hậu sẽ tiếp tục có thêm nhiều hoạt động thiện nguyện khác, tiếp nối sứ mệnh vì cộng đồng mà cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hướng tới, truyền cảm hứng và năng lượng tích cực đến mọi người. Sáng ngày 10/12, Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ đáp chuyến bay về TPHCM để tiếp tục các hoạt động đồng hành cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Riêng Hoa hậu Khánh Vân sẽ được lên kế hoạch định hướng phát triển và chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe 2020.

Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân, sinh năm 1995, cao 1m75, với số đo 83-60-90, từng vào Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và giành giải thưởng “Người đẹp Áo dài”. Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Hoa hậu Khánh Vân còn giành thêm giải phụ “Người đẹp Áo dài”. Ngoài những giải thưởng có giá trị, Hoa hậu Khánh Vân còn được trao quyền đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2020.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.