MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Phiên Chợ Xanh lan tỏa thông điệp “ăn sạch, ở xanh”

Diễn ra tại khu đô thị Celadon City (Quận Tân Phú, TP.HCM) vào chủ nhật 31/3/2019, Phiên Chợ Xanh độc đáo với hàng loạt hoạt động ý nghĩa hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân thành phố một trải nghiệm đáng nhớ.

Khi lối sống “ăn sạch, ở xanh, sống khỏe” lên ngôi…

Sau hàng loạt vụ thực phẩm bẩn bị phanh phui (mà mới đây nhất là việc thịt lợn nhiễm sán), câu chuyện “ăn sạch, ở xanh” lại càng được các thành viên trong gia đình nhắc đến thường xuyên và cấp thiết hơn bao giờ hết.

Khi điều kiện sống ngày một nâng cao, thì “ăn sạch, ở xanh” trở thành nhu cầu thiết yếu của rất nhiều gia đình, nhất là cư dân ở các đô thị lớn - nơi đối diện với tình trạng ô nhiễm đáng báo động. Chị Lê Thanh Hoài (cư dân khu đô thị Celadon City, Quận Tân Phú) chia sẻ: “Sạch và xanh là yếu tố chúng tôi đặt lên hàng đầu. Chọn thực phẩm, tôi đều ưu tiên sản phẩm rõ nguồn gốc. Không gian sống cũng vậy. Khi chọn nơi để an cư, cả gia đình đều thống nhất chọn nơi nào có nhiều mảng xanh, để các con được tận hưởng thiên nhiên trong lành”.

Để hưởng ứng và lan tỏa thông điệp “ăn sạch, ở xanh”, nhiều cộng đồng cư dân cũng đã không ngần ngại tổ chức các hoạt động ý nghĩa, tiêu biểu là Phiên Chợ Xanh sẽ được tổ chức tại Celadon City vào ngày 31/3/2019 sắp tới. Điều hấp dẫn là phiên chợ này cho phép vào cửa tự do và không tốn phí, chào đón người tham dự từ bên ngoài Celadon City.

Các gia đình có thể trực tiếp theo dõi sự kiện tại đây: http://bit.ly/PhienChoXanh­

Phiên Chợ Xanh: Hãy đến, trải nghiệm và lan tỏa thông điệp “sống xanh”!

Với 30 gian hàng chỉ bán thực phẩm xanh – sạch, Phiên Chợ Xanh hứa hẹn sẽ là một hoạt động hấp dẫn, dành cho tất cả mọi gia đình đến tham dự. Đây sẽ là dịp để các gia đình vui chơi, trải nghiệm ngày cuối tuần đầy ắp tiếng cười, cũng như nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, xây dựng lối sống lành mạnh.

Đến đây, cư dân có thể chọn mua các loại thực phẩm sạch, thưởng thức các món ăn làm từ rau quả hữu cơ ngon lành, hấp dẫn. Một số gian hàng tại Phiên Chợ Xanh còn bán các món ăn “chuẩn mẹ nấu” do chính tay cư dân Celadon City trổ tài. Quả thật, không gì vui hơn khi thưởng thức một tô bún thơm lừng, một chén chè ngọt ngào hay ly nước ép trái cây mát lạnh cùng gia đình vào ngày Chủ Nhật cuối tuần.

Thú vị nhất là Ban Tổ Chức sẽ có hàng loạt hoạt động thú vị dành cho các “cư dân nhí” như cuộc thi thiết kế và trình diễn “Thời Trang Xanh”. Các bé cũng sẽ được tham gia Vẽ nhà cho cây - hoạt động tô màu các chậu cây, giúp bé kích thích sự sáng tạo và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường. Chưa hết, bé cũng sẽ được hướng dẫn gieo hạt, trồng nên một mầm xanh bé xinh của riêng mình. Chắc chắn đây là cơ hội để các bậc cha mẹ truyền cảm hứng và xây dựng tình yêu thiên nhiên cho các con đấy!   

Tại Phiên Chợ Xanh, các gia đình cũng sẽ được thoải mái hòa mình vào các chương trình văn nghệ, các tiết mục hài kịch, ảo thuật… gắn liền với chủ đề bảo vệ môi trường.  

 

Celadon City – nơi diễn ra Phiên chợ Xanh, chính là dịp để cư dân Celadon City có cơ hội giao lưu cùng nhau

Háo hức chuẩn bị trang phục và một số món ăn để tham gia ngày hội, gia đình chị Ngọc Hân (cư dân Celadon City) chia sẻ: “Những ngày hội ý nghĩa như Phiên Chợ Xanh giúp gắn kết cư dân hơn. Đến đây, các bà mẹ sẽ có cơ hội chia sẻ với nhau về cách thức chọn lựa thực phẩm an toàn, nấu những bữa ăn ngon, nhắc nhau hạn chế túi nilon, bảo vệ môi trường sống. Các con cũng sẽ được thỏa thích chơi đùa cùng nhau và thưởng thức những món ăn do các mẹ ở Celadon tự tay làm”.  

Một Phiên Chợ Xanh hấp dẫn đang chờ đón các gia đình! Và đừng quên những tiếng cười sảng khoái, ở phiên chợ cuối tuần, trong công viên nội khu rộng lớn, thoáng đãng cũng chính là một yếu tố tạo nên cuộc sống xanh trọn vẹn. Bạn nhớ đến tham gia cùng các gia đình tại Celadon City nhé.   

Phiên chợ xanh sẽ được mở cửa miễn phí từ 7h00 sáng đến 17h00 chiều ngày 31/03/2019 tại khu đô thị Celadon City đường D2, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú (ngay cạnh AEON Mall Tân Phú).

Được thành lập vào năm 1995, Gamuda Land là bộ phận phát triển bất động sản của tập đoàn Gamuda Berhad - một trong những tập đoàn phát triển cơ sở hạ tầng và bất động sản hàng đầu tại Malaysia. Nhà đầu tư này đã xây dựng và quản lý hai dự án lớn là Celadon City tại thành phố Hồ Chí Minh và Gamuda City tại Hà Nội.

Website: https://gamudaland.com.vn/

HCM: 028 6252 9999

Hà Nội: 024 3944 9898



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.