PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Ngôi sao Park Seo Jun trở thành Đại sứ Thương hiệu mới của Skechers tại Việt Nam

Nam diễn viên nổi tiếng Park Seo Jun đã hoàn tất hợp đồng để xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo của Skechers giai đoạn 2021/2022 tại Việt Nam và các nước trong khu vực như Singapore, Hồng Kông, Ma Cao, Malaysia và Thái Lan.

Nhãn hiệu thời trang thể thao hàng đầu thế giới Skechers phát đi thông báo Park Seo Jun trở thành Đại sứ Thương hiệu mới tại Việt Nam và một số nước trong khu vực. Trong vai trò mới được bổ nhiệm của mình, nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc sẽ đứng đầu các chiến dịch quảng cáo giai đoạn 2021/2022 của sáu thị trường tăng trưởng chính cho Skechers. Lần xuất hiện chính thức đầu tiên của Park Seo Jun sẽ nằm trong chiến dịch quảng bá quan trọng cho bộ sưu tập Skechers D'Lites 4.0, một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2007 và Stamina Airy - một dòng giày thể thao siêu nhẹ, siêu thoải mái với đế Air Cool Memory Foam

Đánh giá cao việc bổ nhiệm lần này, Park Seo Jun cho biết “Tôi cảm thấy rất vinh dự và hạnh phúc khi trở thành Đại sứ Thương hiệu Khu vực mới của Skechers. Đôi giày rất quan trọng đối với những người như tôi, những người luôn di chuyển. Tôi khuyên bạn nên sử dụng Skechers, không chỉ thời trang mà còn thực sự thoải mái. Tôi rất háo hức được chia sẻ bức ảnh của tôi cùng Skechers đến với mọi người và hy vọng tất cả các bạn cũng sẽ thích chúng!”

Park Seo Jun ra mắt làng giải trí Hàn Quốc vào năm 2011 khi xuất hiện trong video ca nhạc mang tên ‘I Remember’ của Bang Yong-guk. Một số tác phẩm nổi tiếng nhất của anh cho đến nay là các vai diễn trong phim truyền hình, chẳng hạn như Kill Me, Heal Me (2015), What's Wrong with Secretary Kim (2018), Itaewon Class (2020) và Record of Youth (2020)

Trong thập kỷ qua, Park Seo Jun đã chứng tỏ khả năng diễn xuất đáng kinh ngạc và sự quyết tâm khi liên tục đón nhận những vai diễn thử thách điều này đã giúp anh có những thành công rực rỡ trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh, đặc biệt là cơ hội thử sức trong bộ phim siêu anh hùng rất được mong đợi của Hollywood, 'The Marvels’. Kết hợp với vẻ ngoài điển trai và sức hút bẩm sinh, sự nổi tiếng của anh đã vượt qua ranh giới ngôn ngữ, tuổi tác và địa lý.

Ngoài việc là một “Hoon-Nam” toàn diện (hay một người quyến rũ và tốt bụng) với phong cách cá nhân chỉn chu và năng động, Park Seo Jun phù hợp với phong cách của Skechers đang xây dựng - thương hiệu của sự thoải mái. Từ giày thể thao thích hợp với lịch trình làm việc và chế độ tập luyện dầy đặc, di chuyển liên tục đến những đôi sandal đơn giản cho những ngày bình thường hay các bộ sưu tập đặc biệt giúp tăng thêm nét quyến rũ cho cá tính của anh ấy. Skechers đã làm nổi bật thêm nhiều khía cạnh của Park Seo Jun trong cuộc sống và góp phần mang lại sự thoải mái, đa phong cách cho ngôi sao này.

“Với sự chú ý ngày càng ngắn và phân tán của người tiêu dùng ngày nay, điều quan trọng của một đại sứ thương hiệu, ngoài việc có hình ảnh tích cực, được yêu thích, còn phải là một hình mẫu đa chiều, định hướng và truyền cảm hứng cho khách hàng của chúng tôi nhiều hơn trong cuộc sống. Với nhu cầu kết nối với khách hàng của Skechers trên sáu thị trường khác nhau, việc có một đại sứ có sức thu hút rộng rãi là điều tối quan trọng. Ông Cedrick Tan, Phó chủ tịch cấp cao của Skechers - Trung Quốc và Đông Nam Á / Trưởng khu vực Hồng Kông, cho biết.

“Chúng tôi rất vui mừng về mối quan hệ hợp tác lần này với Park Seo Jun vì đây là một cơ hội tốt để quảng bá sâu rộng hơn về tính linh hoạt, sự thoải mái của các sản phẩm giày dép và quần áo Skechers thông qua tính cách và phong cách sống của anh ấy. Góp phần truyền cảm hứng cho khách hàng của Skechers, giúp họ tìm thấy sự thoải mái và sự gắn bó với Skechers. Chúng tôi cũng muốn mở rộng sự hiện diện của thương hiệu với tư cách là một trong những thương hiệu thể thao hàng đầu trong khu vực và thế giới,”ông Tan nói thêm.

Các đại sứ thương hiệu Skechers đến từ Hàn Quốc trong quá khứ bao gồm nhóm nhạc nam EXO, nhóm nhạc nữ hiện đã tan rã SISTAR và rapper Zico cũng như diễn viên kiêm ca sĩ Bruneian, diễn viên Ngô Tôn, ….

Theo dõi fanpage Skechers Vietnam để có thể cập nhật các thông tin mới nhất sự kết hợp giữa Skechers và Park Seo Jun cũng như mua sắm các sản phẩm tại các cửa hàng Skechers trên toàn quốc, các trang thương mại điện tử Skechersvn.vn, Shopee và Lazada.

 

‘Find Your New Comfort Zone with Skechers’

Chiến dịch video đầu tiên, với sự tham gia của Park Seo Jun trong vai trò Đại sứ Thương hiệu Khu vực mới của Skechers, có tiêu đề ‘Find Your New Comfort Zone with Skechers’. Thông điệp mà Skechers và Park Seo Jun muốn mang đến lần này là mong muốn thoát khỏi sự đơn điệu, mang đến những trải nghiệm mới mẻ và khám phá những khả năng mới - tất cả thể hiện trong cách ăn mặc phong cách và thoải mái.

Video có nhịp độ nhanh, tràn đầy năng lượng, mở đầu là một Park Seo Jun trong hình ảnh vị giám đốc bảnh bao với bộ âu phuc, tương tác với không gian kỹ thuật số với màu sắc biến hóa giữa đen và trắng, vượt qua từng ranh giới đầy phong cách với loạt giày bán chạy nhất - Skechers D ' Lites 4.0.

 

Khi bối cảnh thay đổi giữa nền đen trắng và đầy màu sắc, Park Seo Jun thể hiện sự nhanh nhẹn và sức mạnh khi dễ dàng bật nhảy thật cao để hạ cánh thật hoàn hảo mang đôi giày thể thao Stamina Airy và khoác trên người quần áo thể thao của Skechers. Khi di chuyển và tương tác qua lại với các hình dạng đồ họa, anh ấy nhanh chóng chuyển lại bộ trang phục màu đen và trắng của mình bằng cách phóng to đôi giày thể thao D’Lites 4.0 đậm phong cách.

Chiến dịch này sẽ ra mắt đồng thời trên sáu thị trường vào ngày 1 tháng 11 năm 2021 trên các nền tảng truyền thông khác nhau, cụ thể là truyền hình, báo in, trực tuyến, mạng xã hội, cũng như quảng cáo tại cửa hàng và quảng cáo ngoài trời.

Khi bối cảnh thay đổi giữa nền đen trắng và đầy màu sắc, Park Seo Jun thể hiện sự nhanh nhẹn và sức mạnh khi dễ dàng bật nhảy thật cao để hạ cánh thật hoàn hảo mang đôi giày thể thao Stamina Airy và khoác trên người quần áo thể thao của Skechers. Khi di chuyển và tương tác qua lại với các hình dạng đồ họa, anh ấy nhanh chóng chuyển lại bộ trang phục màu đen và trắng của mình bằng cách phóng to đôi giày thể thao D’Lites 4.0 đậm phong cách.

Chiến dịch này sẽ ra mắt đồng thời trên sáu thị trường vào ngày 1 tháng 11 năm 2021 trên các nền tảng truyền thông khác nhau, cụ thể là truyền hình, báo in, trực tuyến, mạng xã hội, cũng như quảng cáo tại cửa hàng và quảng cáo ngoài trời.

Men&life



Bình Luận

Giải chạy bán Marathon thành phố Thủ Đức lần thứ 2 (2024) có nhiều hoạt động ý nghĩa

Giải chạy bán Marathon thành phố Thủ Đức lần thứ 2 (2024) sẽ được tổ chức trong 2 ngày từ 30/11-01/12/2024 tại Công viên bờ sông Sài Gòn. Thông điệp của giải năm nay là “Cùng chạy -Cùng vui - Cùng sống xanh - Cùng chia sẻ”, gắn với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Thành phố Thủ Đức tổ chức City Tết Fest Thủ Đức 2025: Kết hợp giữa Văn hóa, Cộng đồng, Công nghệ và Bền vững

Thành phố Thủ Đức sẽ tổ chức Lễ hội chào đón năm mới - City Tết Fest Thủ Đức 2025 từ ngày 28/12/2024 đến ngày 01/01/2025 tại Công viên bờ sông Sài Gòn, với nhiều hoạt động đa sắc, đa trải nghiệm lần đầu tiên được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự kết hợp giữa Văn hóa, Cộng đồng, Công nghệ và Bền vững.

Khách sạn Hilton Saigon đạt bốn giải thưởng quốc tế, khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành khách sạn tại Việt Nam

Hilton Saigon tự hào thông báo về thành tựu xuất sắc khi liên tiếp giành được bốn giải thưởng quốc tế từ World Luxury Hotel Awards và Haute Grandeur Global Hotel Awards 2024. Những giải thưởng này khẳng định cam kết của Hilton Saigon trong việc mang đến những trải nghiệm khách hàng xuất sắc và dịch vụ khách sạn tuyệt vời tại Việt Nam.

Niềm đam mê nước hoa của một doanh nhân Paris

BDK Parfums – thương hiệu nước hoa đẳng cấp từ Paris, chính thức ra mắt tại Việt Nam! Được sáng lập bởi David Benedek, BDK Parfums là nơi hội tụ của những câu chuyện khứu giác độc đáo và đầy cảm hứng. Mỗi chai nước hoa như một cuốn sách, mở ra thế giới hương thơm tinh tế, dẫn dắt bạn vào hành trình cảm xúc qua từng nốt hương đầy mê hoặc.

Harley-Davidson® tổ chức ngày hội Asia Harley Days lần 3 với quy mô lớn nhất từ trước đến nay

Sự kiện Asia Harley Days lần thứ ba sẽ hội tụ của những người đam mê xe máy và tín đồ âm nhạc từ khắp châu Á, đồng thời đóng góp vào nỗ lực cứu trợ lũ lụt ở Thái Lan.

Khu nghỉ dưỡng sang trọng ven biển tốt nhất Đông Nam Á được vinh danh bởi World Luxury Awards 2024

Danang Marriott Resort & Spa vui mừng thông báo đã xuất sắc dành chiến thắng với tám hạng mục dành cho khu nghỉ dưỡng, nhà hàng và spa tại giải thưởng World Luxury Awards 2024 danh giá - giải thưởng thường niên uy tín bậc nhất của ngành du lịch dịch vụ trên toàn thế giới.

Ra mắt khách sạn boutique mới nhất của Sailing Club tại Phú Quốc

Tọa lạc trên bờ biển xinh đẹp của đảo Phú Quốc, Sailing Club Beach Club Phú Quốc, Sailing Club Signature Resort Phú Quốc và Soul Boutique Hotel Phú Quốc được mong đợi nhiều nhất cung cấp những trải nghiệm không thể so sánh cho du khách tìm kiếm sự thư giãn, giải trí và cảm hứng.

Nâng ly mừng mùa lễ hội: Gói tiệc cuối năm đẳng cấp tại ibis Styles Vũng Tàu

Vũng Tàu - thành phố biển xinh đẹp đang rực rỡ sắc màu chào đón mùa lễ hội cuối năm 2024. Và để cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình, bạn bè và đồng nghiệp, ibis Styles Vũng Tàu trân trọng giới thiệu gói tiệc đặc biệt, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên.

Khám phá không gian lý tưởng cho những bữa tiệc cuối năm tại The Reverie Saigon

Tiệc cuối năm là dịp để cùng nhìn lại những dấu mốc quan trọng và thành quả trong một năm vừa qua, đây còn là cơ hội để tạo dựng những khoảnh khắc đáng nhớ và chia sẻ niềm vui với đồng nghiệp và đối tác. Năm 2024 đang dần khép lại trong không khí tưng bừng của những bữa tiệc cuối năm, khách sạn The Reverie Saigon hân hạnh giới thiệu điểm đến lý tưởng cho những sự kiện trang trọng và đặc sắc với nhiều chương trình hấp dẫn cho khách hàng khi đặt tiệc với quy mô lớn.

UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng mới tại TTTM Parc Mall

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Parc Mall tại Trung tâm thương mại (TTTM) Parc Mall (Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh) vào ngày 8 tháng 11 tới đây với nhiều chương trình mua sắm ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn. Đồng thời, UNIQLO cũng thông báo về kế hoạch mở rộng tại tỉnh Đồng Nai với cửa hàng đầu tiên đặt tại Thành phố Biên Hoà, dự kiến vào cuối năm nay. Hoạt động mở rộng và khai trương các cửa hàng mới tiếp tục khẳng định cam kết của UNIQLO nhằm mang các sản phẩm LifeWear chất lượng đến với ngày càng nhiều khách hàng Việt Nam.

Tái hiện "Cửu Long Thành Trại: Vây Thành" ngay tại Sân bay quốc tế Hồng Kông (Trung Quốc)

Tổng cục Du lịch Hồng Kông kết hợp cùng các đơn vị khác để tổ chức triển lãm "Đến Hồng Kông, bước vào thế giới phim ảnh - Cửu Long Thành Trại: Vây Thành”, với những mô hình tái hiện chân thực bối cảnh phim từ nay đến ngày 20/11.

MC Lê Phước Tài miệt mài, kiên trì chinh phục niềm đam mê nghề dẫn chương trình

Là một MC năng động, nhiệt huyết và đầy “máu lửa” mỗi khi dẫn chương trình, MC Lê Phước Tài được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến bởi nguồn năng lượng tích cực mỗi lần anh chàng xuất hiện. Tham gia dẫn dắt nhiều chương trình dành cho sinh viên và các thương hiệu hướng về giới trẻ, MC Lê Phước Tài dần tạo dựng được sự yêu mến từ đông đảo khán giả, nhất là các bạn trẻ. Nhưng ít ai biết đằng sau những khoảnh khắc xuất thần, đầy năng lượng trên sân khấu, MC Lê Phước Tài đã từng vượt qua hàng loạt thử thách, chông gai để theo đuổi con đường sự nghiệp ở hiện tại.

Đón mùa lễ hội đáng nhớ cùng Fusion Suites Vũng Tàu

Với không gian sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp cùng vô vàn hoạt động hấp dẫn, Fusion Suites Vũng Tàu là điểm đến hoàn hảo cho mùa lễ hội này.

Tangible Performance: Bản giao hưởng ArtTech lan tỏa thông điệp về tương lai bền vững

Buổi biểu diễn nghệ thuật Tangible Performance đã diễn ra tại Hội trường A.116 của Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH). Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động quốc tế ArtTech Fusion 2024 đang diễn ra tại UEH, thu hút sự tham gia của đông đảo chuyên gia công nghệ - nghệ thuật, nghệ sĩ, nhà khoa học từ khắp nơi trên thế giới.

Nên chọn Versace Bright Crystal hay Versace Bright Crystal Absolu?

“Hương thơm Bright Crystal được chứa đựng bên trong chiếc lọ mang đến sự thanh lịch vĩnh cửu, ẩn chứa những nốt hương tươi mát và hoa cỏ.” - Donatella Versace

PPP Laser Clinic tự hào chiến thắng 2 giải thưởng lớn tại APEA 2024

PPP Laser Clinic, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da công nghệ cao, đã xuất sắc chiến thắng 2 giải thưởng quan trọng - Doanh nghiệp Xuất Sắc Châu Á và Doanh nhân Xuất sắc Châu Á - tại lễ trao giải APEA 2024 (Asia Pacific Enterprise Awards).

La Veranda Resort Phú Quốc – MGallery vinh dự nhận giải thưởng "Best Luxury Boutique Wellness Spa Worldwide"

Giải thưởng World Luxury Spa Awards 2024 vinh danh cam kết của La Veranda trong việc mang đến những trải nghiệm đáng nhớ với 3 giải thưởng danh giá.

Vietnam Motor Show 2024 khép lại với nhiều cái “nhất"

Sau 5 ngày sôi động với hàng loạt hoạt động và sự kiện ấn tượng, đón hàng chục ngàn lượt khách tham quan mỗi ngày, Vietnam Motor Show 2024 (VMS 2024) chính thức khép lại vào 21:00 ngày 27/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).