Ferragamo muốn tiết lộ một hình tượng dành cho quý ông ở thời đại mới, tinh tế và hiện đại: một người đàn ông mãnh liệt và thanh lịch. Anh ta được tạo ra bởi sự táo bạo và hương vị hoàn hảo, sự tương phản và phong cách độc đáo. Quyết đoán và tự tin, kết hợp với thái độ táo bạo khiến anh ấy có một sức hút tự nhiên vô cùng quyến rũ và gợi cảm.
Dành cho những người đàn ông đó, Salvatore Ferragamo tạo ra một hương thơm mãnh liệt mới mã hóa mọi nghịch lý sự thanh lịch nam tính.
Hương thơm
Sự cân bằng hoàn hảo giữa định nghĩa nam tính và định nghĩa thanh lịch. Mang tinh chất của Uomo nhưng hương thơm sắc sảo, mạnh và phong phú. Mạnh mẽ và quyến rũ hơn, thêm vào sản phẩm mới nốt hương da thuộc gợi nhớ hương Florentine truyền thống trộn lẫn hương cam quýt. Thật vậy, nếu Tiramisu và cà phê chiếm vị trí trung tâm trong hai dòng sản phẩm đầu tiên, thì các nhà chế tạo nước hoa đã tăng cường sự đậm đà của cà phê với Tonka Bean để tạo ra sự gợi cảm mới. Mở đầu đầy rung cảm với hương Bưởi và Tinh chất quýt được kích hoạt bởi sự năng động của hạt tiêu hồng. Hương thơm phức tạp của cây Bách và mãnh liệt của Bạch Đậu Khấu, quế và gỗ thanh lịch. Những nốt hương trầm của đậu tonka, coffee, hoắc hương và da thuộc được pha trộn để tạo nên tinh chất nước hoa dành cho người đàn ông phong cách Ý.
Họ Hương: Da thuộc Phương Đông.
Đóng gói
Hình dạng nam tính của “UOMO Salvatore Ferragamo” nay mặc bộ trang phục đen táo bạo. Đậm hơn và gợi cảm hơn, UOMO Signature được thiết kế với phong cách quyến rũ.
Thiết kế chai thanh lịch, hoàn hảo vượt thời gian. Thiết kế chai bằng thủy tinh xuyên thấu màu đen nhám tinh tế, trong khi đó logo Venna tỏa sáng, được chạm khắc lên kính một cách mạnh mẽ. Nắp được tạo ra dựa trên hai màu sắc tương phản đen bóng và đen nhám.
Bằng phong cách khéo léo, hộp ngoài cho thấy mặt tối và táo bạo của UOMO Salvatore Ferragamo Signature. Sự tương phản mạnh mẽ giữa màu đen nhám và đen bóng của Logo Venna, một bộ trang phục tinh xảo khẳng định sức mạnh của chương mới mạnh mẽ này.
Men&life
Bình Luận