MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Lisa (BLACKPINK) khoe bờ vai trứ danh trong mẫu áo rực rỡ từ Nhà Mốt “Công Trí”

“Em út vàng” của BLACKPINK vừa khiến giới mộ điệu tán dương không ngớt khi chọn  diện một item từ Công Trí trong sự kiện tại Thái Lan.

Nhắc đến Công Trí và BLACKPINK, các tín đồ thời trang không thể quên “mối lương duyên” từ 2 năm trước. Cụ thể, Rosé – “bông hồng nước Úc” của nhóm đã phải lòng các sáng tạo từ NTK gốc Đà Nẵng và không ngần ngại chúng vào tận 2 sản phẩm âm nhạc liền kề nhau: “On The Ground” và “Gone”. Sau đúng 2 năm, sự kết nối giữa người anh cả làng mốt Việt và nhóm nữ số 1 thế giới lại tiếp tục, có điều lần này đến từ một thành viên khác: Lisa, cô em út của nhóm.

Cụ thể, Lisa đã góp mặt tại sự kiện fan meeting tại Thái Lan vào ngày 26/5 vừa qua, do nền tảng  trực tuyến TrueID tài trợ. Ngay giây phút đầu tiên, nàng “em út vàng” của BLACKPINK đã nhận được sự tán dương không ngớt từ hàng trăm khán giả bên dưới. Không chỉ thu hút nhờ diện mạo xinh đẹp và thần thái mạnh mẽ, bộ trang phục mà Lisa chọn mặc cũng được khen ngợi nhiệt tình bởi thể hiện rõ cá tính của nữ ca sĩ. Ekip của người đẹp đã chọn một mẫu áo quây đỏ rực từ BST FW/2023 của người anh Cả Thời trang Việt, kết hợp cùng quần đen ống đứng theo phong cách menswear.

Được biết, mẫu áo đỏ này của Công Trí được làm trên chất liệu vải Faille cao cấp mà các hãng lớn như Dior, Valentino vốn dùng, chiếc áo croptop nơ trứ danh được mặc cùng quần ống đứng ton-sur-ton. Tuy nhiên lối mix&match của ekip Lisa vừa đề cao tính an toàn, vừa gia tăng  cá tính mà lại không làm vơi nét sang trọng từ bản gốc.

Ở phiên bản gốc, đội ngũ thiết kế của Công Trí đã tạo nên một bộ cánh tuyền tông đỏ bắt mắt. Dáng áo quây cơ bản được biến tấu thú vị với những đường xếp nếp cỡ đại ở chi tiết trễ vai và găng tay ống tay dài, kết hợp cùng khoảng hở táo bạo dưới chân ngực cũng như vòng eo người  mặc.

Thực chất ngoài đổi màu quần, Lisa vẫn giữ nguyên tỉ lệ trang phục như mẫu gốc. Yếu tố này  giúp cô giữ vững danh xưng “thánh body Kpop". Người hâm mộ còn phân tích rằng nữ thần  tượng có chiều cao 1m67 và sở hữu tỷ lệ cơ thể chuẩn 9:1. Nghĩa là, khi chia cơ thể thành 9 phần, chiều dài của đầu bằng 1 phần thì được xem hoàn hảo. Dù cao 1m67 nhưng may mắn sở hữu tỷ lệ cơ thể hiếm nên Lisa trông như 1m80 vậy.

Trang phục tinh giản và cá tính là thế nhưng Lisa vẫn cân bằng hoàn hảo sự nữ tính, ngọt ngào đúng chất “girl crush” thông qua kiểu tóc búi nửa đầu tô điểm thêm những đường tết bện hợp mốt.

Mảnh ghép cuối cùng của bộ trang phục là hai mẫu vòng cổ ánh vàng được phối layer vô cùng trẻ trung. 

So với những bộ cánh cắt xẻ hiểm hóc mà công chúng vẫn thường thấy, trang phục lần này mà Công Trí dành cho Lisa tuy tinh giản nhưng vẫn thể hiện được tinh thần nữ quyền quyết liệt của người mặc. 

Cô em út nhóm nhạc “Blackpink” Lisa là nghệ sĩ Châu á đầu tiên được chọn làm đại sứ toàn cầu của nhà Mốt Pháp “Celine” đồng thời Lisa là một trong những Đại sứ toàn cầu của dòng trang sức đắt đỏ Bvlgari cùng với Nữ Diễn Viên Zendaya Từng diện thiết kế của nhà mốt CONG TRI trong chiến dịch quảng cáo lớn đầu năm 2022 của Bulgari

Sự kiện của Bvlgari quy tụ nhiều đại sứ toàn cầu của hãng như nữ Minh tinh Hollywood Anne Hathaway, nữ diễn viên Zendaya… Lisa tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới của Bulgari mang tên  “Mediterranea” tháng 5 vừa rồi tại Venice (Italia)

Nữ thần tượng sinh năm 1997 được xem là “em út vàng” của BLACKPINK, đạt được hàng loạt  thành tích “khủng” như nghệ sĩ châu Á đầu tiên sở hữu album thu về hơn 700 triệu lượt nghe trên Spotify, sao Kpop đầu tiên hút 90 triệu lượt theo dõi trên Instagram cùng giải thưởng uy tín Best Kpop (Màn trình diễn xuất sắc nhất) của giải VMAs. Hiện cô đang cùng các thành viên khác của BLACKPINK duy trì tour diễn thế giới (dự kiến kéo dài tới cuối năm), ghi danh kỷ lục nhóm nữ có doanh thu tour diễn cao nhất mọi thời đại. Dù vậy mỗi thành viên vẫn được công ty chủ quản mở rộng định hướng sang các sản phẩm solo, tham dự sự kiện thời trang… Mỗi lần một thành viên BLACKPINK xuất hiện là lại khuấy đảo mạng xã hội toàn cầu. Vậy với lịch làm việc dày đặc cùng 2 lần “nên duyên” với Công Trí, liệu chăng có khả năng các thành viên khác và người anh cả làng mốt Việt sẽ cùng hợp tác trong thời gian tới? Điều đó hoàn toàn có thể.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.