MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

UNIQLO Ra Mắt Sản Phẩm “Doraemon Phiên Bản Phát Triển Bền Vững” Mới Thuộc Chiến Dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING (Sức Mạnh của Trang Phục)

Các thiết kế mới được giới thiệu từ ngày 05 Tháng 06, với 1 đô la Mỹ trên mỗi sản phẩm bán ra, UNIQLO sẽ quyên góp đến ACCU nhằm hỗ trợ các chương trình giáo dục về ô nhiễm biển

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang hàng đầu đến từ Nhật Bản, hôm nay công bố sẽ ra mắt loạt thiết kế mới, sử dụng 100% chất liệu polyester tái chế (bao gồm áo thun và túi có thể gấp gọn) với hình ảnh Đại Sứ Toàn Cầu Về Phát Triển Bền Vững của UNIQLO - Doraemon Phiên Bản Phát Triển Bền Vững màu xanh lá. Các sản phẩm mang hình ảnh nhân vật hoạt hình nổi tiếng này sẽ được ra mắt vào Ngày Môi trường Thế giới, khởi động chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING mùa Hè 2023. Chiến dịch do UNIQLO khởi xướng nhằm khuyến khích khách hàng tham gia vào các hoạt động phát triển bền vững.

Trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch từ ngày 05 tháng 06 (thứ Hai) đến ngày 04 tháng 07 (thứ Ba) năm 2023, đối với mỗi sản phẩm Doraemon Phiên Bản Phát Triển Bền Vững được bán ra, khách hàng sẽ đóng góp 01 Đô la Mỹ cho Trung tâm Văn hóa Châu Á - Thái Bình Dương của UNESCO (ACCU), với mục đích hỗ trợ các chương trình giáo dục trẻ em về vấn đề ô nhiễm đại dương.(*1) Chương trình cũng được áp dụng cho dòng sản phẩm áo thun DRY-EX của NAM và TRẺ EM có sử dụng một phần chất liệu polyester tái chế.(*2) Các sản phẩm Doraemon Phiên Bản Phát Triển Bền Vững sẽ được bán tại các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc cũng như trên cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.

1. Khoản đóng góp tối đa là 01 triệu đô la Mỹ. Nhà tài trợ là Tập đoàn Fast Retailing - công ty mẹ của UNIQLO.

2. Tỷ lệ polyester tái chế khác nhau tùy theo sản phẩm.

Chương trình không áp dụng đối với áo thun DRY-EX dành cho NỮ vì dòng sản phẩm này không sử dụng chất liệu polyester tái chế.

Các Sản Phẩm Doraemon Phiên Bản Phát Triển Bền Vững

Ngày ra mắt: Ngày 05 tháng 06 (Thứ Hai), 2023

Sản phẩm:

Áo thun UT Doraemon Phiên Bản Phát Triển Bền Vững dành cho người lớn (ngắn tay)

2 Mẫu

399.000 đồng

Áo thun UT Doraemon Phiên Bản Phát Triển Bền Vững dành cho TRẺ EM (ngắn tay)

1 Mẫu

249.000 đồng

Túi tái chế nhỏ gọn Doraemon Phiên Bản Phát Triển Bền Vững

1 Mẫu: 399.000 đồng

Cửa hàng:

Các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.

VỀ CHIẾN DỊCH JOIN: THE POWER OF CLOTHING

Ra mắt vào năm 2022, JOIN: THE POWER OF CLOTHING là chiến dịch phát động bởi UNIQLO nhằm khuyến khích sự tham gia của khách hàng vào hành trình kết nối sức mạnh của trang phục với các hành động phát triển bền vững. Thông qua chiến dịch này, thương hiệu hy vọng sẽ giúp mọi người dành sự quan tâm nhiều hơn đến các vấn đề ô nhiễm đại dương và sẽ tạo ra nhiều cơ hội hơn cho các hành động chung tay được thực hiện, dù là hành động nhỏ nhất. Trên trang web của chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING, UNIQLO cũng đăng tải nhiều nội dung chia sẻ cho mọi người về vấn đề ô nhiễm đại dương - bao gồm các cuộc phỏng vấn với các chuyên gia, các đoạn video giới thiệu chuyên sâu và lời khuyên về việc giảm rác thải nhựa trong cuộc sống hàng ngày của mọi người. Trang web này cũng chia sẻ báo cáo chi tiết về các khoản quyên góp được thực hiện trong năm 2022 của chiến dịch, với tổng trị giá quyên góp lên đến 02 triệu đô la Mỹ.

Tham khảo trang web chính thức của chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING: www.uniqlo.com/jp/en/contents/sustainability/jointpoc/ 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.