MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tommy Hilfiger kết hợp cùng thương hiệu Clot ra mắt bộ sưu tập mới chào đón năm Giáp Thìn

Bộ sưu tập là sự giao thoa hoàn hảo giữa nền văn hóa phương Đông và phương Tây; giữa phong cách cổ điển, phóng khoáng kiểu Mỹ hài hòa cùng những nét họa tiết sống động trong văn hóa ngày Tết cổ truyền.

Để chào đón năm mới Giáp Thìn và đánh dấu hành trình 20 năm rực rỡ của thương hiệu thời trang streetwear danh tiếng CLOT, Tommy Hilfiger bắt tay cùng CLOT ra mắt bộ sưu tập mới với những thiết kế kinh điển đầy táo bạo, mang đậm phong cách cổ điển và phóng khoáng kiểu Mỹ kết hợp cùng họa tiết Rồng thần - họa tiết biểu tượng đại diện cho một năm mới tràn đầy sức khỏe, may mắn và thành công.

Dựa trên mối giao hòa giữa nền văn hóa phương Đông và phương Tây, Tommy Hilfiger và thương hiệu CLOT - đứa con tinh thần mang bản sắc châu Á của Trần Quán Hy cùng tạo nên một bộ sưu tập lấy cảm hứng từ sự gắn kết và niềm vui sum họp của mỗi cá nhân khi đón Tết xa nhà. 

Tommy Hilfiger cho biết: “Bộ sưu tập này thể hiện trọn vẹn cách mọi người cùng đón mừng năm mới trên toàn cầu. Thông qua chiến dịch này, chúng tôi muốn tôn vinh vẻ đẹp bản sắc dân tộc và khơi dậy tinh thần sáng tạo trong văn hóa của từng quốc gia.

Bộ sưu tập bao gồm 23 thiết kế, xuất phát từ câu chuyện di sản, kho lưu trữ của thương hiệu và được các nhà thiết kế tái sinh những dấu ấn đặc trưng thông qua lăng kính đương đại của giới trẻ châu Á. Mang theo nét đẹp truyền thống và tinh thần trẻ trung trên từng thiết kế, bộ sưu tập TOMMY X CLOT thể hiện sự giao thoa hoàn hảo giữa hai nền văn hóa Đông - Tây, gây ấn tượng với những chiếc áo khoác bomber một mặt là họa tiết kẻ sọc đan xen ba gam màu trắng - đỏ - xanh bắt mắt và họa tiết Tommy x CLOT monogram ở mặt còn lại. Những đường kẻ sọc biểu tượng của CLOT được điểm xuyết nổi bật trên những thiết kế áo len, áo khoác cardigan ấm áp; song song đó là các mẫu áo sơ mi, áo khoác blazer, quần chino mang họa tiết Rồng Thần đại diện cho sức mạnh, lòng dũng cảm và nét thanh lịch, sang trọng vốn có của thương hiệu lừng danh.

Trần Quán Hy cho biết: “Khi tôi còn là một cậu nhóc ở Hồng Kông, tôi thường đọc các tạp chí hip-hop của Mỹ, ở đó, những người nghệ sĩ mà tôi yêu thích đều khoác lên mình trang phục Preppy thời thượng của Tommy, và tôi cũng muốn được như họ. Tôi rất vinh dự khi được lồng ghép nền văn hóa của chúng tôi vào bộ sưu tập lần này. Điều mà tôi tâm đắc nhất đó chính là việc tôi có thể truyền đi sức mạnh và sự thịnh vượng của biểu tượng Rồng thần vào bộ sưu tập một cách chân thực nhất”.

Chiến dịch tái hiện rõ nét cái Tết ấm áp mang đậm phong vị truyền thống của những người con xa xứ tại thành phố New York, tôn vinh sự đùm bọc, yêu thương và tinh thần lạc quan của mỗi cá nhân trong dịp Tết Nguyên Đán. Sự gắn kết xuất phát từ những con người có đồng quan điểm sống, nêu cao ý niệm rằng gia đình không chỉ là tình cảm giữa những người có cùng huyết thống, mà còn được tạo dựng từ sự gần gũi, thấu hiểu và sẻ chia từ những con người xung quanh bạn.

 CLOT là thương hiệu thời trang đường phố được thành lập bởi người tiên phong Trần Quán Hy vào năm 2003, với mong muốn là cầu nối giữa phương Đông và phương Tây thông qua những sản phẩm quần áo được thiết kế chu đáo, tỉ mỉ. Thương hiệu này đã trở thành một cái tên nổi bật trong làng thời trang streetwear khi đưa nền văn hóa truyền thống vươn tầm thế giới, biến tấu lại các họa tiết hay những bản in táo bạo, kiểu dáng phóng đại cùng năng lượng nhiệt huyết của giới trẻ châu Á, từ đó tạo nên một phong cách đường phố độc đáo và đậm chất riêng.

 Bộ sưu tập TOMMY X CLOT hiện đã có mặt tại cửa hàng Tommy Hilfiger Saigon Centre. 

ĐỊA CHỈ MUA SẮM
Tại Việt Nam, thương hiệu Tommy Hilfiger do ACFC nhập khẩu và phân phối độc quyền. Bạn có thể tham khảo mặt hàng trực tiếp trên website acfc.com.vn hoặc liên hệ Facebook fanpage Tommy Hilfiger Vietnam (VN). Các cửa hàng chính thức có tại những Trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM và Hà Nội, hoặc xem chi tiết hệ thống cửa hàng tại đây.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
TOMMY HILFIGER là thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, tôn vinh phong cách cổ điển kiểu Mỹ, đặc trưng với những thiết kế preppy phá cách. Được thành lập vào năm 1985, Tommy Hilfiger mang đến những thiết kế thời thượng cao cấp cho người tiêu dùng trên toàn thế giới qua các thương hiệu TOMMY HILFIGER và TOMMY JEANS, với nhiều bộ sưu tập gồm thời trang phong cách thể thao nam, nữ, denim, phụ kiện, và giày dép. Thông qua các công ty được cấp phép chính thức, Tommy Hilfiger cung cấp các sản phẩm khác như kính mắt, đồ bơi, tất, đồ da. Dòng sản phẩm Tommy Jeans bao gồm quần jean và giày nam, nữ và phụ kiện. Các sản phẩm của Tommy Hilfiger và Tommy Jeans có mặt trên toàn thế giới thông qua mạng lưới các cửa hàng bán lẻ của Tommy Hilfiger và Tommy Jeans. Tại Việt Nam, Tommy Hilfiger được phân phối bởi Công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC).

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.