MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Creed Viking Cologne - Đón đầu những cuộc viễn chinh đầy mạo hiểm

“Câu chuyện của hương nước hoa Viking Cologne đã là một nỗi ám ảnh đối với chúng tôi. Nó tiệm cận với DNA của Creed đến mức chúng tôi rất muốn khám phá nét đặc trưng của Viking cho mùa hè, nơi sự tươi mát bùng nổ từ nước hoa toát ra một mùi hương tràn đầy năng lượng của những cuộc phiêu lưu.” - Đó là những miêu tả được chính Erwin Creed thổ lộ khi nói về Viking Cologne.

Creed Viking Cologne - Tiếp nối tinh thần tự do của văn hóa Viking

Mùi hương Creed Viking Cologne mang tinh thần đương đại được lồng ghép vào mùi hương fougère, gợi lên ánh nắng Bắc Cực lấp lánh trên các vịnh biển trong xanh; như một bản hòa tấu của những nguyên liệu quý hiếm nhất, kết hợp với kỹ thuật của các bậc thầy chế tác nước hoa, tạo nên một hương thơm tuyệt mỹ bằng sự kết hợp của cam bergamot, cỏ vetiver và gỗ đàn hương.

Nhà chế tác nước hoa Creed Oliver và dòng nước hoa đánh dấu nét văn hóa Viking độc đáo

Làn hương là hiện thân của những chàng trai khỏe khoắn, có sức sống bền bỉ

Mở đầu, nốt hương hạt tiêu hồng khỏe khoắn, táo bạo khiến nét gai góc nam tính được làm rõ một cách tinh tế. Tuy nhiên không thể thiếu sự kết hợp với nho đen và cam bergamot, giúp mùi hương trở nên tươi mát. Sự kết hợp được cân bằng nhưng vẫn đủ mới mẻ để thu hút sự chú ý của bất cứ ai lướt qua. Tầng hương giữa là nốt nhạc du dương, bay bổng hơn với hương hoa oải hương Pháp lãng mạn - thể hiện một khía cạnh ân cần hơn của người đàn ông. Để rồi gây lưu luyến ở tầng hương cuối là sự nồng nàn với dư vị gỗ đàn hương, hòa trộn rêu sồi và muối biển.

Creed Viking Cologne sở hữu hương thơm vừa khỏe khắn, quyến rũ nhưng không kém phần tươi mát, phóng khoáng của tinh thần Viking

Hương thơm này gói gọn tất cả những tưởng tượng về một nhà thám hiểm thực thụ, những người luôn khao khát khám phá mọi ngóc ngách của vũ trụ; luôn sục sôi ý chí chinh phục mọi cảnh quan nơi thiên nhiên hùng vĩ. Hình ảnh của người đàn ông nam tính, tràn đầy sức sống hiện ra trước mắt ta bằng làn hương vô cùng độc đáo.

Thiết kế tuy đơn giản nhưng vẫn thể hiện đẳng cấp vốn có của Creed

Viking Cologne sở hữu thiết kế quen thuộc mang tính biểu tượng của nhà Creed, nhìn thoáng qua bạn có thể ngay lập tức nhận ra tông màu cam chủ đạo kết hợp cùng nắp chai bạc sáng bóng, vừa sang trọng vừa tươi trẻ. Hình ảnh chiếc buồm quen thuộc xuất hiện trên thân chai như một dấu hiệu cho chuyến hải trình đầy thử thách nhưng cũng không kém phần thú vị đang chờ đợi. Tên hãng và tên sản phẩm cũng xuất hiện ở ngay mặt trước thân chai vô cùng nổi bật.

Creed Viking Cologne sở hữu thiết kế đặc trưng của nhà Creed, cổ điển nhưng vẫn rất thời thượng

Với hương thơm tươi mát chứa đựng trong Creed Viking Cologne, đây chắc chắn là hương nước hoa phù hợp với bất kỳ chàng trai nào mang trong mình tinh thần phiêu lưu khám phá, cùng nguồn năng lượng tươi trẻ đầy nhiệt huyết.

Sở hữu ngay Creed Viking Cologne để cùng tham gia vào chuyến hải trình đầy háo hức

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Creed với hệ thống cửa hàng tại tầng 1, TTTM Takashimaya, Diamond Plaza – TP.HCM và Lotte - Hà Nội.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.