MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Lấp lánh tựa làn hương Moschino Toy 2 Pearl

Vẻ đẹp nơi đáy đại dương huyền bí được tái hiện thông qua làn hương tươi mát và lấp lánh, mang đậm nét văn hóa đặc trưng của nước Ý.

Bằng óc sáng tạo phi thường của nhà mốt Moschino cùng tay nghề lâu đời của Euroitalia, Toy 2 Pearl ra đời - một hương thơm huyền ảo, giao hòa giữa làn hương của hoa nhài thủy canh và hương chanh mọng nước. 

Hương thơm lấp ánh này được chứa đựng bên trong huyễn cảnh thần bí mà chú gấu Teddy đặc trưng của thương hiệu mang lại, lấy cảm hứng từ khung cảnh đáy đại dương và vẻ đẹp của ngọc trai Tahiti – thứ được mệnh danh là “Nữ hoàng ngọc trai”. 

Khám phá vẻ đẹp kỳ ảo của thiên nhiên với Moschino Toy 2 Pearl 

Thiết kế được lấy cảm hứng từ sự huyền bí nơi đáy đại dương 

Toy 2 Pearl mang hình dáng gấu Teddy đặc trưng của thương hiệu Moschino, được hoàn thiện bằng lớp sơn màu ngọc onyx óng ánh. Mỗi sản phẩm đều có họa tiết phản quang khác nhau, nhằm mô tả hiệu ứng vòng xoáy lấp lánh độc đáo của ngọc trai tự nhiên. 

“Moschino Toy 2 Pearl là yếu tố cốt lõi truyền cảm hứng cho tôi khi sáng tạo nên hương nước hoa này. Tôi nghĩ đến kem sorbet chanh, thứ mang đến sự sảng khoái, cuốn hút, ánh nắng cùng nét văn hóa rất "Ý". Tôi muốn tạo nên một mùi hương lấp lánh, phảng phất chút hoa cỏ cùng cảm giác tươi mát. Một hương thơm vượt thời gian nhưng vẫn đầy phấn khởi.” - Domitille Michalon-Bertier, nhà điều hương thuộc IFF (tập đoàn International Flavors and Fragrances) chia sẻ cảm nghĩ về hương thơm mới nhất đến từ Moschino. 

Vẫn sở hữu hình dáng chú gấu Teddy đặc trưng, thế nhưng Toy 2 Pearl lại khoác lên mình màu sắc “ngọc trai” vô cùng mới mẻ 

Cam chanh - Gỗ - Xạ hương chính là tổ hợp hương “giải nhiệt” hoàn hảo! 

Toy 2 Pearl mở đầu với sự tươi mát của quả chanh kết hợp cùng hương thơm nồng nàn của lá oregano và sorbet chanh lấp lánh. Tầng hương giữa mang đến sự thanh lịch của hoa nhài, tô điểm thêm cảm giác ấm áp với cát và hoa lan Nam Phi, đưa chúng ta đến với vùng đảo thiên đường, nơi ngập tràn ánh nắng với không khí phấn khởi của bữa tiệc bên bờ biển. 

Tầng hương cuối để lại sự ngọt ngào, mộc mạc của cỏ hương bài, cùng cảm giác sảng khoái của cây bách chính là điểm nhấn chủ đạo. Bên cạnh đó, xạ hương bổ sung cho hương thơm sự mềm mại, khiến Toy 2 Pearl trở nên nổi bật và không hề lỗi thời khi so sánh với những mùi hương khác trong nhóm nước hoa tươi mát. 

Toy 2 Pearl sở hữu hương cam chanh chủ đạo, được “lót” bởi lớp hương nền gỗ và xạ hương 

Với 99,9% thành phần được thu thập thông qua phương pháp hóa học xanh, 94% nguyên liệu chính có khả năng phân hủy sinh học và 44% thành phần có nguồn gốc tự nhiên, Moschino Toy 2 Pearl tự hào khi nhắc đến các tiêu chuẩn sản xuất bền vững. Đồng thời sản phẩm này cũng phù hợp với các quy chuẩn thuần chay. 

Chiến dịch quảng bá cùng siêu mẫu Devon Aoki – “Huyền thoại thời trang Y2K” 

Với sự kết hợp cùng nàng thơ Devon Aoki, chiến dịch Moschino Toy 2 Pearl đưa người xem đến với khung cảnh đáy đại dương. Siêu mẫu Devon Aoki mang trên mình chiếc váy đuôi cá nổi bật với ánh kim sa hồng, gợi nhớ đến hình ảnh biểu tượng của cô được chụp cách đây hơn hai thập kỷ. Nhẹ nhàng đặt lên vỏ sò, sản phẩm trong tay cô tựa như một kho báu quý giá, tỏa sáng giữa xứ sở thần tiên nơi đáy đại dương bí ẩn. 

Hòa mình vào thế giới đại dương huyền bí cùng hương thơm Moschino Toy 2 Pearl 

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Moschino với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Tân Phú, Robins Crescent Mall – TP.HCM và Lotte Hà Nộ, AEON Hà Đông, Long Biên – Hà Nội. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.