MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm cho trẻ em với chất lượng Nhật Bản

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay đã tổ chức sự kiện “Chọn khỏe vui, chọn điều con thích”. Sự kiện nhằm giới thiệu dòng sản phẩm Trẻ em chất lượng Nhật Bản bao gồm các thiết kế tinh tế, an toàn và thoải mái, đồng hành cùng sự phát triển toàn diện của trẻ. Tại sự kiện, UNIQLO đã công bố kết quả khảo sát từ Nielsen IQ ghi nhận đến 98% khách hàng tin tưởng và lựa chọn trang phục Trẻ em và Sơ sinh của nhãn hàng. Đồng thời, UNIQLO tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn dành cho phụ huynh và trẻ em trong khuôn khổ 03 ngày, từ ngày 16 đến ngày 18 tháng 08, tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi.

Ngày 25/3/2024, Đại hội đồng Liên hợp quốc đã thông qua bằng đồng thuận chọn ngày 11/6 hằng năm là Ngày quốc tế Vui chơi theo sáng kiến của Việt Nam cùng các nước thuộc Nhóm nòng cốt. Sự kiện này đã khẳng định vai trò quan trọng của vui chơi đối với sự phát triển của trẻ em cũng như sự tiến bộ chung của xã hội trên toàn thế giới. Theo đó, các chuyên gia kêu gọi cộng đồng quốc tế và các nước cần “đầu tư, quan tâm hơn nữa đối với lĩnh vực này bằng những chính sách, chương trình cụ thể để trẻ em mọi nơi và ở mọi hoàn cảnh có thể vui chơi, phát triển và khơi dậy những thay đổi tích cực đối với xã hội và thế giới.” Hưởng ứng tinh thần này, thương hiệu UNIQLO đã triển khai chương trình “Chọn khỏe vui, chọn điều con thích” nhằm hỗ trợ thúc đẩy sự phát triển về mặt thể chất lẫn tinh thần cho trẻ em thông qua trang phục. Đồng thời, UNIQLO còn mang đến các hoạt động trải nghiệm ngay tại cửa hàng để giúp trẻ có thêm cơ hội vui chơi lành mạnh và sáng tạo hơn.  

“Việc đầu tư tăng cường hoạt động thể chất và duy trì thói quen vận động thể lực sẽ giúp cho trẻ tạo được các thói quen lành mạnh khi trẻ lớn lên, mang lại những giá trị lâu dài trong suốt cuộc đời về sau. Cơ thể khỏe mạnh hỗ trợ rất lớn cho một tinh thần khỏe mạnh, giúp trẻ luôn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc, ảnh hưởng tích cực đến sự phát triển trí tuệ và nhân cách của trẻ. Mỗi trẻ em là một cá thể khác nhau, ba mẹ và con trẻ hãy lắng nghe nhau trên tinh thần tôn trọng và thấu hiểu. Hãy là người bạn đồng hành cùng con bằng tình yêu thương và kiến thức hợp lý. Trong đó, lựa chọn trang phục thoải mái và phù hợp trong các hoạt động hàng ngày tưởng chừng là điều nhỏ bé nhưng lại đóng vai trò tích cực đến hành vi, thói quen và sức khỏe của bé,” Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa nhi Trần Thị Huyên Thảo chia sẻ tại sự kiện.

ThS.Bác sĩ chuyên khoa nhi Trần Thị Huyên Thảo chia sẻ tại sự kiện

98% khách hàng tin tưởng lựa chọn trang phục Trẻ em & Sơ sinh của UNIQLO

Bên cạnh đó, sự kiện công bố kết quả khảo sát mới nhất của Nielsen IQ - 98% phụ huynh Việt tin tưởng lựa chọn trang phục Trẻ em và Sơ sinh của UNIQLO cho con mình. Đây là khảo sát dựa trên nhóm đối tượng là 200 đáp viên nữ từ 25 tuổi có con trong khoảng 0 – 12 tuổi; thu nhập hộ gia đình từ 24 triệu trở lên; sống ở thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội; là người đưa ra quyết định chính khi mua quần áo cho con của họ. 

Kết quả khảo sát cho thấy các dòng sản phẩm chính dành cho Trẻ em của UNIQLO sở hữu tính năng vượt trội, chất lượng, với thiết kế tinh tế có tính ứng dụng cao, mang lại sự thoải mái và an toàn tối ưu cho trẻ. Cũng trong chương trình, UNIQLO giới thiệu các dòng sản phẩm này đã có được sự tin yêu của khách hàng trong hành trình phát triển cùng con trẻ. 

  • Sản Phẩm Áo Khoác Chống UV: Với khả năng chống tia UV ngăn chặn hơn 90% tia UV (tia cực tím) theo Tiêu chuẩn chứng nhận JIS L 1925:2019., bảo vệ làn da nhạy cảm của trẻ em khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, đồng thời vẫn đảm bảo sự thoải mái và thoáng mát. Sản phẩm phù hợp với các hoạt động vui chơi ngoài trời, dã ngoại, đi biển hoặc dạo phố.
  • Sản Phẩm Dry Ex: Được thiết kế với công nghệ hút ẩm và khô nhanh, dòng sản phẩm Dry Ex giữ cho trẻ luôn thoáng mát và dễ chịu. Sản phẩm phù hợp trong hoạt động thể thao như chạy nhảy, chơi bóng đá, cầu lông hoặc các buổi tập thể dục ngoài trời, giúp trẻ duy trì sự thoải mái ngay cả khi vận động mạnh hay trong thời tiết nóng bức.
  • Sản Phẩm AIRism: Các sản phẩm AIRism mang lại cảm giác mềm mại, thoáng khí và hút ẩm tốt. Dù là khi đi học, đi chơi hay tham gia các hoạt động tại nhà, trẻ sẽ luôn cảm thấy dễ chịu và khô ráo.
  • Sản Phẩm Áo Thun UT: Áo thun UT của UNIQLO không chỉ nổi bật với thiết kế năng động và màu sắc phong phú mà còn được làm từ chất liệu cotton cao cấp, mang lại sự dễ chịu và phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ. Trẻ có thể tự tin thể hiện phong cách cá nhân khi đi học, đi chơi cùng bạn bè, hay những buổi gặp mặt gia đình.
  • Các sản phẩm khác: ngoài ra còn có đồ mặc trong, đồ mặc ngoài, một số sản phẩm dành cho Trẻ em của UNIQLO được thiết kế theo người lớn như Quần Short, AIRism Áo Thun Cổ Tròn Ngắn Tay, Áo Polo,...

Các sản phẩm LifeWear chất lượng Nhật Bản với thiết kế năng động, bảo vệ tối ưu giúp bé thoải mái vận động

“Tại UNIQLO, chúng tôi luôn nỗ lực để tạo ra các sản phẩm LifeWear chất lượng, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của cuộc sống. Với dòng sản phẩm dành cho Trẻ em và Sơ sinh, chúng tôi đề cao tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của trang phục trong việc bảo vệ sức khỏe, hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ cả về thể chất và tinh thần. Từ việc đảm bảo sự thoải mái, an toàn cho đến hỗ trợ vận động và phát triển tâm lý, mỗi yếu tố đều được xem xét rất kỹ lưỡng để mang đến các sản phẩm đồng hành cùng trẻ mỗi ngày thật khỏe mạnh và vui vẻ”, ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ.

Khám phá ngay các hoạt động dành cho Phụ huynh và Trẻ em tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi (Thành phố Hồ Chí Minh) từ ngày 16-18.08.2024.

  • Thử thách sáng tạo cùng Lego cho các bé từ 4 - 10 tuổi với nhiều quà tặng hấp dẫn từ UNIQLO và My Kingdom từ ngày 16-18.08.2024.
  • Sân chơi Khoa học và Nghệ thuật kết hợp với tổ chức giáo dục trải nghiệm Mee & More đầy màu sắc hấp dẫn dành cho bé với chủ đề “Câu chuyện của Đá” theo các khung giờ cố định:
    • Ngày 16.08.2024: từ 14:00 - 18:00
    • Ngày 17&18.08.2024: từ 16:00 - 20:00 
  • Tham gia Workshop chủ đề “Hoạt động thể chất và chăm sóc giấc ngủ cho bé Pre và Primary School” với bác sĩ chuyên gia Trần Thị Huyên Thảo từ 16:00 - 18:00 ngày 17.08.2024.
  • Nhận ngay quà tặng 01 hộp sữa Milo ít đường 110m tại UNIQLO Đồng Khởi từ ngày 16 - 22.08.2024 cho mỗi đơn hàng UNIQLO có sản phẩm Trẻ em và Sơ sinh.

Khu vực hoạt động trải nghiệm cùng Lego và Mee & More tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi (Thành phố Hồ Chí Minh)

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Somerset Ho Chi Minh City: Điểm đến lý tưởng đầu thu với gói ưu đãi đặc biệt

Ngay giữa trung tâm Sài Gòn sôi động, Somerset Ho Chi Minh City mang đến không gian sống xanh yên tĩnh, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo với gói ưu đãi đặc biệt. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, tái tạo năng lượng cho công việc, hoặc đơn giản là một chốn nghỉ ngơi, “đổi gió” trong những ngày đầu thu.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.